[Funland] Thu Phí (Thu Giá) tất cả các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư..

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,681
Động cơ
490,492 Mã lực
Cháu ủng hộ thu...nếu chúng nó bỏ cái phí gọi là bảo trì đường bộ đi. Trc cái anh trong tù lừa cháu đi khắp mọi miền đất nước không phải xỉa đồng nào nên cháu cũng vui vui khi đóng. Nhưng giờ cứ bước chân ra đường là mất tiền, từ đường cũ, mới đều mất cả mà không bước chân ra đường cũng mất, truy thu không thiếu 1 đồng thì giờ kêu gọi đóng thêm phí thì khác nào lừa dân...chi phí vận chuyển tăng thì giá thành tăng, xin nhớ cho.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
8,317
Động cơ
508,822 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Nghĩ đủ cách để thu, kể cả đường bằng tiền NS nghĩa là từ thuế mà ra, sửa cả luật để thu, bó tay, thua thiệt dồn về dân cả, chả thoát được đâu, có cái đừng thu cao như BOT thì còn chấp nhận được
 

BMW X10

Xe điện
Biển số
OF-833169
Ngày cấp bằng
2/5/23
Số km
3,744
Động cơ
27,432 Mã lực
Sao cụ không tính đến việc đồng bộ giá phí các tuyến như ông nhà lước tính nhỉ? hơn nữa việc thu thuế đường hàng năm vốn đã thực hiện từ xưa, sau lại thêm kiểu phí bot cho nó mang tính tư nhân rành mạch, giờ lại thêm khoản thuế đồng bộ này nữa thì là mấy loại thuế chồng lên nhau? Cụ hình dung nhà cụ đi ra có 2 cửa, cụ mở cửa đi hướng nào là lại nộp tiền theo hướng đó, sau chập vào 1 đường lại thu thêm lần thuế nữa, tách ra lại thu thêm lần nữa, vậy nó gọi là gì nhỉ? ừ rằng thu được nhiều thuế, từ cái xe máy đến ô tô khi bán ra cho đến khi nó khg còn lưu thông trên đg đc nữa, nhưng nhiều để làn gì? đem đi đâu khi mà giao thông là thước đo sự phát triển của xã hội, của kinh tế và tri thức?
Ô hay, nhiều thuế phí thì các hạng mục đáp ứng nhu cầu bức xúc về văn hóa giải trí của nhân dân càng tiến nhanh tiến mạnh chứ sao nữa bác.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
9,301
Động cơ
482,837 Mã lực
Nơi ở
rừng
VOV.VN - Trong dự thảo Luật đường bộ đang lấy ý kiến, Bộ GTVT đề xuất phương án mới: thu phí tất cả các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư thay vì thí điểm thu phí 9 tuyến cao tốc như đề xuất hồi tháng 5/2023.
.

Vẫn ăn phí/giá đường bộ như ngàn đời nay vẫn ăn, lại đèo bòng ăn thêm tất cả phí/giá cao tốc. Chuyến xe lưu hành giờ đây còng lưng gánh 7 đời không hết hãm dân tộc, hãm quốc gia.
Mấy đời bánh đúc có xương.
 

Bebon

Xe điện
Biển số
OF-86082
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
2,299
Động cơ
621,900 Mã lực
Nơi ở
Yên hòa, Cầu giấy
Tác giả của phí đường bộ đang phải trả giá đấy, mấy ông làm chính sách cẩn thận nghiệp quật!
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
13,997
Động cơ
597,454 Mã lực
Cứ thế này mùa xuân sẽ đến sớm thôi.
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,142
Động cơ
82,954 Mã lực
Nhà nước đầu tư, thu phí ít nhất cũng còn hơn tư nhân đầu tư thu phí vì nhà nước đầu tư thì khối lượng thực việc thực còn tư nhân thì khối lượng chả ai dám khẳng định khối lượng và tổng mức không bố láo cả.
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,412
Động cơ
523,852 Mã lực
Thu với mức giá hợp lý thì cũng được thôi, để còn có nguồn tiền đầu tư các tuyến mới, có tiền để sửa chữa các tuyến cũ đi êm thuận và an toàn hơn.
vấn để ko phải ở chỗ đắt rẻ ít nhiều nữa cụ ạ, mà là phí chồng phí và bất công.
đã có phí đb thì ko được thu phí đường đầu tư công, có thu thì hãy bỏ cái phí đb thu theo đầu xe đểu tăm tắp từng ngày
 
Biển số
OF-789027
Ngày cấp bằng
2/9/21
Số km
1,346
Động cơ
73,193 Mã lực
Tuổi
43
Năm nay khó khăn, đất đấu giá ko đc, nên phải đè ra thu cái khác thôi, phát kiến từ thời a #, e nhớ 10 năm trước cũng thế :))
 

doctor103

Xe điện
Biển số
OF-470186
Ngày cấp bằng
14/11/16
Số km
4,915
Động cơ
86,428 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thu thế này đường cao tốc liệu có vắng hơn bây giờ
 

Xolabaque

Xe tăng
Biển số
OF-672466
Ngày cấp bằng
15/6/19
Số km
1,826
Động cơ
134,862 Mã lực
Em nghĩ thu phí không dừng, giá bằng 1/2-1/3 giá BOT thì cũng được, các cụ có thể lựa chọn đi QL cũ hoặc cao tốc mới
Làm gì còn ql cũ nào mà đi free khi tất cả các quốc lộ cũ đều do nhà nước đầu tư cải tạo và nâng cấp, ví dụ về Hà Nam quê em chẳng hạn, chỉ có đoạn từ Giải Phóng về đến Cầu Giẽ đi theo Quốc Lộ 1A cũ thì còn free, chứ đoạn Cầu Giẽ Phủ Lý đã phải trả tiền lâu rồi, kiểu gì mà chả vào rọ...
 

keeponlylove

Xe điện
Biển số
OF-308533
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
4,434
Động cơ
311,132 Mã lực
Cãi làm gì, nguyên nhân duy nhất là nn đói tiền, thu ko đủ chi, nên phải nghĩ ra nhiều cách thu.
 

notepad9

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-825205
Ngày cấp bằng
15/1/23
Số km
161
Động cơ
4,806 Mã lực
Tuổi
25
Đóng phí thì cũng vào ngân sách nhà nước, nhà nước lại dùng tiền đó tái đầu tư các con đường khác chứ có mất đi đâu mà sợ. Đất nước mình còn nghèo, mỗi người dân phải chung tay để xây dựng.
 

Abcdefghiklmnkl

Xe tải
Biển số
OF-782999
Ngày cấp bằng
8/7/21
Số km
469
Động cơ
35,238 Mã lực
Tuổi
113
Sao cụ không tính đến việc đồng bộ giá phí các tuyến như ông nhà lước tính nhỉ? hơn nữa việc thu thuế đường hàng năm vốn đã thực hiện từ xưa, sau lại thêm kiểu phí bot cho nó mang tính tư nhân rành mạch, giờ lại thêm khoản thuế đồng bộ này nữa thì là mấy loại thuế chồng lên nhau? Cụ hình dung nhà cụ đi ra có 2 cửa, cụ mở cửa đi hướng nào là lại nộp tiền theo hướng đó, sau chập vào 1 đường lại thu thêm lần thuế nữa, tách ra lại thu thêm lần nữa, vậy nó gọi là gì nhỉ? ừ rằng thu được nhiều thuế, từ cái xe máy đến ô tô khi bán ra cho đến khi nó khg còn lưu thông trên đg đc nữa, nhưng nhiều để làn gì? đem đi đâu khi mà giao thông là thước đo sự phát triển của xã hội, của kinh tế và tri thức?
Đóng bớt cửa lại là giải quyết được vấn đề, người có 1 cửa thì còn chẳng có lựa chọn nào khác ý. Em toàn thấy văn hóa là thước đo tri thức chứ mỗi cụ bảo giao thông, hơn nữa giờ người ta đi máy bay với dịch chuyển tức thời hết rồi ai đi đường bộ làm gì, Hebe, fun ạ!
 

Abcdefghiklmnkl

Xe tải
Biển số
OF-782999
Ngày cấp bằng
8/7/21
Số km
469
Động cơ
35,238 Mã lực
Tuổi
113

One-77

Xe cút kít
Biển số
OF-64321
Ngày cấp bằng
17/5/10
Số km
18,331
Động cơ
1,392,403 Mã lực
Mở mắt là phí, thuế đường đi. Mấy năm nay NS toàn bội thu mà nhở?
Khoan sức dân là kế rễ bền sâu gốc. Xưa có CMT8 cũng là đánh đổ thực dân phong kiến, sưu cao thuế nặng.
Sao cụ không tính đến việc đồng bộ giá phí các tuyến như ông nhà lước tính nhỉ? hơn nữa việc thu thuế đường hàng năm vốn đã thực hiện từ xưa, sau lại thêm kiểu phí bot cho nó mang tính tư nhân rành mạch, giờ lại thêm khoản thuế đồng bộ này nữa thì là mấy loại thuế chồng lên nhau? Cụ hình dung nhà cụ đi ra có 2 cửa, cụ mở cửa đi hướng nào là lại nộp tiền theo hướng đó, sau chập vào 1 đường lại thu thêm lần thuế nữa, tách ra lại thu thêm lần nữa, vậy nó gọi là gì nhỉ? ừ rằng thu được nhiều thuế, từ cái xe máy đến ô tô khi bán ra cho đến khi nó khg còn lưu thông trên đg đc nữa, nhưng nhiều để làn gì? đem đi đâu khi mà giao thông là thước đo sự phát triển của xã hội, của kinh tế và tri thức?
 

BAOVEVANLONG

Xe tăng
Biển số
OF-317488
Ngày cấp bằng
26/4/14
Số km
1,938
Động cơ
486,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
VOV.VN - Trong dự thảo Luật đường bộ đang lấy ý kiến, Bộ GTVT đề xuất phương án mới: thu phí tất cả các tuyến cao tốc do nhà nước đầu tư thay vì thí điểm thu phí 9 tuyến cao tốc như đề xuất hồi tháng 5/2023.
.

Vẫn ăn phí/giá đường bộ như ngàn đời nay vẫn ăn, lại đèo bòng ăn thêm tất cả phí/giá cao tốc. Chuyến xe lưu hành giờ đây còng lưng gánh 7 đời không hết hãm dân tộc, hãm quốc gia.
Càng ngày e thấy triết học càng sát thực tế, như "giai cấp thống trị", "công cụ (luật) để quản lý", rồi "mâu thuẫn", rồi "đấu tranh" , rồi sẽ đến "giải quyết mâu thuẫn" ....
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top