- Biển số
- OF-719778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/20
- Số km
- 1,290
- Động cơ
- 712,270 Mã lực
- Tuổi
- 36
Thu các xe vào nội đô thì cũng phải thu các xe từ nội đô ra ngoài chứ nhỉ, nếu không thu thế thì không công bằng và sẽ làm cho nội đô càng chen chúc hơn.
Từ 29/3/2012 đến hôm nay 17/10/2022 cụ có thông tin gì thêm không?Hi các bác, theo thông tin em mới được biết thì sẽ thu phí vào nội đô là 75k/lần đó các bác à, nếu bác nào 1 ngày ra vào nội đô nhiều lần thì các bác cứ chuẩn bị tinh thần đi nhé. Còn các phí khác bên đăng kiểm họ cũng lên biểu giá hết cả rồi đang đợi đến ngày là ốp thôi.
Thu phí nội đô ra ngoại đô làm phá vỡ sự yên bìnhCác tỉnh thành học theo Thủ đô cũng thu cho công bằng.
2020 là nước công nghiệp còn chém được thì 20% này bốc phét quá dễ luôn cụ.Căn cứ vào đâu để các anh ấy tuyên bố rằng đề án này sẽ giảm được 20% xe vào nội đô hay là lại áng áng như mấy anh lang mường bốc thuốc lá nhỉ? Mà kể cả có giảm 20% thật thì lượng xe trong nội đô cũng sẽ tăng lên bù vào cái phần giảm đi ấy nhanh thôi.
Uầy... Ý tưởng của cụ động vào nồi cơm của toàn bộ cấp dưới, rồi cả đất vàng của nả tích góp, nó chả lật cụ phút mốt.Có giảm mỗi 20./. lượng xe vào nội đô mà mất thêm 2000 tỷ xây trạm thu phí làm gì .
Giờ thu hết chỗ đỗ xe tự phát hai bên đường lại, tăng mức phí gửi xe ô tô nội đô lên 200./. rồi đấu thầu các bãi đỗ xe, tăng mức phạt lỗi dừng đỗ xe trong trung tâm.
Đảm bảo làm nghiêm thì có mà giảm 50./. lượng xe vào nội đô.
Làm tốt việc này thì tác dụng phụ nữa là giãn dân khu vực nội đô 1 cách nhanh chóng .
Cụ hoặc lãnh đạo nghĩ vậy thì khó lắm ăn nhớn rồi.Uầy... Ý tưởng của cụ động vào nồi cơm của toàn bộ cấp dưới, rồi cả đất vàng của nả tích góp, nó chả lật cụ phút mốt.
Tủ lạnh là chính trị gia cụ nhé, phải làm sao dung hòa lợi ích tất cả các phe
Xem đưa đón đầu BMW mí.t Honda khách nào đủ tiền trả hả cụ??Nhận cho thuê xe có đưa đón trong nội đô giờ hành chính, một nghề mới sẽ phát sinh đây. Cụ nào hùn vốn góp xe cùng em nào?
Tôi cũng phân vân như bác: nhà nội đô, chấp hành chính sách nên di dời cơ quan công sở, ra ngoại thành làm việc.Xe mình ở nội đô đi về quê ngày là giảm tải cho HN, lẽ ra phải khuyến khích chứ sao quay lại tp lại thu phí của mình nhỉ? Bình thường mình vẫn trong tp cơ mà?
Xe mình ở nội đô đi về quê ngày là giảm tải cho HN, lẽ ra phải khuyến khích chứ sao quay lại tp lại thu phí của mình nhỉ? Bình thường mình vẫn trong tp cơ mà?
Cuối năm ngoái thì đề án đưa ra là xe trong vđ3 thì sẽ đc miễn phí, hôm qua em thấy điều chỉnh lại là đc giảm phí. Có lẽ khi triển khai sẽ điều chỉnh dựa vào thực tế đối với các xe trong vd3 khi đi ra ngoài và quay lại.Tôi cũng phân vân như bác: nhà nội đô, chấp hành chính sách nên di dời cơ quan công sở, ra ngoại thành làm việc.
Như vậy, nếu áp dụng thì tôi cũng phải mất phí để "được về nhà" mỗi ngày. Trong khi, những người làm việc ở ngoại thành như tôi lại góp phần làm giảm ùn tắc nội đô giờ cao điểm (giờ làm việc thì tôi không ở trong nội đô).
Nghe cứ thế nào ấy! Nếu như chủ trương này nhằm hạn chế phương tiện vào nội đô, giảm ùn tắc giờ cao điểm, sao lại nhằm vào những người đang tuân thủ chính sách trên?
đọc báo thấy nói đặt barie trên vđ3 cụ ạ, dân ngoià vđ3 đi làm cũng tốn phết, lại chuyển sang đi xe máy hết thì còn ồn và ô nhiễm hơn ô tônội đô là tính từ đâu đến đâu hở cụ, em đi làm từ hoàng đạo thúy đến bờ hồ có bị thu tiền không, thế này thì chẳng ai muốn ra xa ở nữa, lại chui hết vào nội đô, tắc còn nặng hơn
Em thấy a thanh mới lên có vẻ sốt sắng vụ này phết, còn nhảy vào đề xuất làm định danh oto để triển khai thu kiểu ERP nên e nghĩ là sớm triển khai.Joking thôi, thật đâu mà phải lo ạ