- Biển số
- OF-22578
- Ngày cấp bằng
- 17/10/08
- Số km
- 917
- Động cơ
- 504,055 Mã lực
Thôi xong, mai em bán nhà Bắc Hưng Hải
Có giảm mỗi 20./. lượng xe vào nội đô mà mất thêm 2000 tỷ xây trạm thu phí làm gì .Em thấy mấy hôm nay báo đưa tin về đề án thu phí vào nội đô với 100 trạm và mức phí dự kiến 50-100k/lượt, theo các cụ có ổn nhỉ?!!
Đề án thu phí vào nội đô Hà Nội: Lập gần 100 trạm thu phí
Sau 2 lần trình và được UBND thành phố Hà Nội yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung, tư vấn, đơn vị xây dựng đề án thu phí xe cơ giới vào nội đô là Sở GTVT Hà Nội vừa cho biết, số trạm thu phí xe ô tô vào nội đô sẽ tăng so với con số 87 trạm đưa ra trước đây.tienphong.vn
Bác CT HN đang đề xuất lập thêm mã định danh cho ô tô để tiện thu phí, thì có khi sắp tới có khi ae OF lại xếp hàng dài đi đk mã này!
Chủ tịch UBND TP Hà Nội: Mỗi xe ô tô cần có mã định danh riêng
VTV.vn - Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đề xuất với Quốc hội quan tâm đến việc mỗi xe ô tô cần có mã định danh, tài khoản để thực hiện thu phí.vtv.vn
Nhà em ở khu Việt Hưng, Long Biên, không biết khi qua cầu Chương Dương để vào nội đô có bị tính phí không nhỉ?
gắn định vị cho tất cả các xe thì ... toangMón này phải thu theo km đi trong nội đô mới chuẩn. Muốn làm được thì mỗi xe phải gắn định vị. Chứ thu qua trạm bất khả thi, giờ chưa trạm đã tắc lòi rồi. Chưa kể ko công bằng vì chui qua trạm xong, đi cả ngày trong nội đô cũng bằng người vừa qua trạm đỗ xe.
Thế thì sẽ sử dụng 1 xe ngoại đô và 1 xe ngoại đô kiểu như qua biên giới gửi xe xong đi xe khác ý
Em biết nhưng đó là ngày trước, giờ vđ 3 khác gì nội đô đâu ạ, em cho rằng nếu có thực hiện được thì cái giới hạn nó sẽ thay đổi.
Nhà em gần trạm thu phí, ở giữa vành đai 2.5 và 3 thì có được miễn phí không các cụ?
Như vậy là thu cả phí với những người sống ở trong vành đai 3 sao?
Lúc này em check map thì có vẻ tính từ đường Lý Sơn - đoạn cầu vượt đường 5 là nội đô. Nếu thế Cụ là có mất
Tư tưởng của cụ là ích kỉ cào bằng ,khôn vặtRiêng về phí nội đô thì em có thể tạm chấp nhận được, vì nó khá giống nước ngoài, và cũng là hợp lý để tránh tắc đường trong giờ cao điểm, ai thật sự có việc thì mới đi xe vào nội đô, cũng sẽ hạn chế được khá khá lượng xe. Mức phí thì có thể không thấp, có thể cao cũng có thể chấp nhận, nhưng hai loại phí điên rồi kia thì em bó tay, nếu mà nộp thì có mà là người điên, vn mình sắp điên mẹ nó đến nơi rồi. Xe em một tuần đi 1 lần về quê, cũng đóng phí bảo trì đường bộ nhiều như thằng chạy suốt ngoài đường thì không công bằng chút nào??
Đi ra ngoài vđ3 rồi quay lại thì bị thu 1 phần đó bác chứ ko phải thu định kì. Nó tính theo lượt chứ ko tính theo tháng theo năm.Thế ở Nội đô thì chỉ khi ra ngoại ô quay về mới bị thu hay thu theo định kỳ luôn các cụ?
Có gì đâu bác, xe hộ gia đình là xe cá nhân. Xe thu full là xe của cá nhân có hộ khẩu ngoài vđ3 còn xe thu 1 phần là xe của cá nhân có hộ khẩu trong vđ3. Xe buýt, xe biển xanh biển đỏ cứu thương chữa cháy thì free. Đơn giản dễ hiểu mà.Lại nhập nhèm các loại xe thu và ko thu. Thế nào là xe có điều kiện? Thế nào là xe hộ gia đình?
Thế cụ nghĩ giải pháp nào nếu muốn triển khai? Đặt trạm thì xác định đi bộ còn nhanh hơngắn định vị cho tất cả các xe thì ... toang
Cụ "được" giảm giá nhé.Cái này chắc các xe có biển 29 30 thì phải được free chứ các cụ nhỉ. Không lẽ tôi đi ra ngoại thành chơi rồi quay về nhà mình lại phải nộp phí à