[Funland] Thu phí nội đô

Đô Rê Ta

Xe tăng
Biển số
OF-154696
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
1,343
Động cơ
365,290 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới nói
Website
tula.com.vn
Có giảm mỗi 20./. lượng xe vào nội đô mà mất thêm 2000 tỷ xây trạm thu phí làm gì .
Giờ thu hết chỗ đỗ xe tự phát hai bên đường lại, tăng mức phí gửi xe ô tô nội đô lên 200./. rồi đấu thầu các bãi đỗ xe, tăng mức phạt lỗi dừng đỗ xe trong trung tâm.
Đảm bảo làm nghiêm thì có mà giảm 50./. lượng xe vào nội đô.
Làm tốt việc này thì tác dụng phụ nữa là giãn dân khu vực nội đô 1 cách nhanh chóng .
Em thấy ý kiến này hay này, làm tốt thì chỉ thu được tiền chứ chẳng phải chi ra cái nghìn tỷ nào mà lại đảm bảo giảm được đến 50% xe vào nội đô đấy :D
 

Đô Rê Ta

Xe tăng
Biển số
OF-154696
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
1,343
Động cơ
365,290 Mã lực
Nơi ở
Còn lâu mới nói
Website
tula.com.vn
Mục tiêu của đề án là giảm 20% xe vào nội đô, vậy, không giảm được thì sao?
Thu 50k/lượt thì chỉ đủ duy trì hệ thống, có nghĩa là không có hiệu quả kinh tế, mà chỉ có DUY NHẤT mục đích giảm lượng xe.
Như vậy, ông nào thực hiện đề án mà không đáp ứng được mục tiêu DUY NHẤT, phải hoàn trả lại toàn bộ tiền đầu tư, cp cơ hội
Cụ có đo được cái 20% đấy không :D xã hội phát triển hàng ngày. Sau này triển khai xong mà vẫn đông vẫn tắc thì em bảo đấy là đã giảm được trên 20% rồi đấy chứ nếu không còn đông còn tắc hơn nữa =))
 

Binbi

Xe điện
Biển số
OF-303482
Ngày cấp bằng
1/1/14
Số km
3,725
Động cơ
346,574 Mã lực
Căn cứ vào đâu để các anh ấy tuyên bố rằng đề án này sẽ giảm được 20% xe vào nội đô hay là lại áng áng như mấy anh lang mường bốc thuốc lá nhỉ? Mà kể cả có giảm 20% thật thì lượng xe trong nội đô cũng sẽ tăng lên bù vào cái phần giảm đi ấy nhanh thôi.
 

luutu21

Xe buýt
Biển số
OF-316866
Ngày cấp bằng
22/4/14
Số km
775
Động cơ
2,648 Mã lực
Gầm cầu vượt ngã tư sở mới cắm lại biển phải không các cụ? Trước kia chỉ cấm xe tải, bây giờ là cấm tất cả các loại xe ô tô.
 

isak

Xe điện
Biển số
OF-350749
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
2,157
Động cơ
297,812 Mã lực
Gầm cầu vượt ngã tư sở mới cắm lại biển phải không các cụ? Trước kia chỉ cấm xe tải, bây giờ là cấm tất cả các loại xe ô tô.
Oh cắm thế này thì đu từ hầm chui Thanh xuân về Royal đi kiểu gì, qua cầu quay đầu ở ngã ba Thái Thịnh à hay lại lao xuống tận Trường Chinh vòng lên.
 

luutu21

Xe buýt
Biển số
OF-316866
Ngày cấp bằng
22/4/14
Số km
775
Động cơ
2,648 Mã lực
Oh cắm thế này thì đu từ hầm chui Thanh xuân về Royal đi kiểu gì, qua cầu quay đầu ở ngã ba Thái Thịnh à hay lại lao xuống tận Trường Chinh vòng lên.
Từ Khương Trung ra thì vòng qua Trường Chinh, hoặc đi Khương Đình quay đầu ở Thái Thịnh. Đỉnh cao của trí tuệ cụ ạ.
 

xe365

Xe buýt
Biển số
OF-820707
Ngày cấp bằng
11/10/22
Số km
698
Động cơ
13,662 Mã lực
Thế này xe dịch vụ phải chia lại vùng hoạt động à :D ra/ vào gần đến trạm thu phí thì bán khách nếu ko phải chi thêm 50-100k!!!
 

NgaoDuThiênHạ

Xe tăng
Biển số
OF-709656
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
1,204
Động cơ
102,973 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em bán xe rồi nên e đếch quan tâm.
 

onano69

Xe container
Biển số
OF-129793
Ngày cấp bằng
7/2/12
Số km
8,333
Động cơ
111,989 Mã lực
Lúc chiều em nghe vovgt nói là HN đang lên phương án lắp hàng trăm trạm thu phí vào nội đô dồi nhá ;))
Này lại sắp khối bài hát mới ra đời kiểu như BOT Cai Lậy hồi nào :))
 

casauking

Xe điện
Biển số
OF-190696
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
2,153
Động cơ
350,492 Mã lực
Oh cắm thế này thì đu từ hầm chui Thanh xuân về Royal đi kiểu gì, qua cầu quay đầu ở ngã ba Thái Thịnh à hay lại lao xuống tận Trường Chinh vòng lên.
Thà quay đầu ở thái thịnh còn hơn chạy ra trường chinh bác ạ. Đúng là ko hiểu thằng ngu nào cho đổi sang cái biển này nữa, nó đổi thế này thì xác định cầu vượt ngã tư sở và trường chinh rẽ ra royal city sắp tới tắc cứng
 

5008

Xe buýt
Biển số
OF-709453
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
643
Động cơ
580,703 Mã lực
Thu xong có báo lỗ không ạ
 

Rebel Melb

Xe tải
Biển số
OF-804597
Ngày cấp bằng
22/2/22
Số km
240
Động cơ
9,994 Mã lực
em nghĩ các bác trúng kế bác thăng rùi, vấn đề phí phương tiện cá nhân e nghĩ không thông qua được thời điểm này đâu, đây là trò dương đông kích tây mà chúng hay dùng đó mà, mục đích chính là thu cái phí bảo trì đường và phí giờ cao điểm, cái phí hạn chế để các bác tập trung vô rùi lê là không phản đối phí này, vui mừng trong chiến thắng khi phí hạn chế không thông qua,tưởng # thất bại nhưng thật chắc đã thành công. đã thu phí bảo dưỡng mà không ai phản đối. ôi xu cao thuế nặng .....chiều thức dỡ hơi
mà đã lở đóng thì đi cho sướng,lúc đó càng kẹt xe, e bảo đảm, rùi lúc đó bác sẽ ra chiêu phí hạn chế ô tô
Cuối cùng thì luật nhân quả vẫn muôn đời đúng. Cứ lắm mưu nhiều kế mà vơ vét đi rồi sẽ nhận đủ lại thôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top