Mục tiêu của đề án là giảm 20% xe vào nội đô, vậy, không giảm được thì sao?
Thu 50k/lượt thì chỉ đủ duy trì hệ thống, có nghĩa là không có hiệu quả kinh tế, mà chỉ có DUY NHẤT mục đích giảm lượng xe.
Như vậy, ông nào thực hiện đề án mà không đáp ứng được mục tiêu DUY NHẤT, phải hoàn trả lại toàn bộ tiền đầu tư, cp cơ hội
Sau 2 lần trình và được UBND thành phố Hà Nội yêu cầu chỉnh sửa, bổ sung, tư vấn, đơn vị xây dựng đề án thu phí xe cơ giới vào nội đô là Sở GTVT Hà Nội vừa cho biết, số trạm thu phí xe ô tô vào nội đô sẽ tăng so với con số 87 trạm đưa ra trước đây.
tienphong.vn