Cụ ơi, VAT thôi, chứ làm gì có thu nhập cá nhân mà đóng thuếĐừng bán. Bán sẽ phải đóng thuế VAT và thuế TNCN.cho cái quần đấy.
Cụ ơi, VAT thôi, chứ làm gì có thu nhập cá nhân mà đóng thuếĐừng bán. Bán sẽ phải đóng thuế VAT và thuế TNCN.cho cái quần đấy.
Tôi thay mặt các anh ấy trả lời cho cụ hiểu nhá: Phí môi trường trong xăng dầu chả liên quan gì đến phí khí thải của xe máy cả, Cụ hoàn toàn có quyền mua xăng dầu về để uống hay đổ đi kệ cụ và cụ đã được đóng thuế môi trường rồi, còn xe máy cụ cứ nổ lên là có khí thải rồi thì phải đóng phí thôi, bọn em đâu cần biết xe máy cụ chạy bằng cái nguyên liệu gìTại sao có phí môi trường trong xăng dầu rồi mà giờ lại thu thêm phí khí thải các cụ nhể? Liệu có phí chồng phí?
Ông Trần Hữu Phước - Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt Tổ quốc TP cho hay với lượng xe lớn, trong đó xe máy chiếm tỷ lệ phát thải cao gây ô nhiễm môi trường, việc kiểm định khí thải xe máy là cần thiết.Đề xuất thu phí kiểm định khí thải xe máy ở TP.HCM 50.000 đồng/năm
TTO - Nhiều chuyên gia, đại diện các quận, huyện cho rằng đề án xây dựng là phù hợp, giúp bảo vệ môi trường, nhưng còn nhiều điểm cần xem xét, nghiên cứu kỹ càng hơn.tuoitre.vn
Thời gian qua, Sở Giao thông Vận tải cùng với các đơn vị phối hợp thực hiện thí điểm kiểm tra khí thải xe máy, kết hợp khảo sát ý kiến từ người dân. Kết quả cho thấy, đa số người dân đồng tình với triển khai kiểm định khí thải để giảm ô nhiễm, đồng thời giảm xe cá nhân góp phần giảm kẹt xe.
Các cụ phía Nam có cụ nào được hỏi trong số "Đa số người dân đồng tình" không ạ?
Cụ ko sợ trượt dầm àEm đồng tình khi có tuyến metro đầu tiên chạy ạ.
Nếu lo phí chồng phí thì em đề xuất tăng phí có sẵn luôn cho tiện .
Vụ này căng quá, mong là họ ốp bọn Nhật fix cho cẩn thận. Mấy tỉ trump mà bỏ thì phí. Cùng lắm thì đập cái dầm đấy đi làm cái khác.Cụ ko sợ trượt dầm à
lại làm công viên xanh trên cao cũng dc mà cụ, he heVụ này căng quá, mong là họ ốp bọn Nhật fix cho cẩn thận. Mấy tỉ trump mà bỏ thì phí. Cùng lắm thì đập cái dầm đấy đi làm cái khác.
Trời, cái quần lót của tôi mà chịu nhiều thuế phí như vậy àhĐừng bán. Bán sẽ phải đóng thuế VAT và thuế TNCN.cho cái quần đấy.
He he ... e sẽ nói với các vị thu phí là giá cao lắm đấyXem mợ nào thu phí bán mới dc giá cụ ơi
Em dc tham gia câu hỏi khảo sát này và có trả lời là “ông nào thối mồm mà cứ thích phát biểu là em cũng đồng tình thu phí gây ô nhiễm MT”. Thế mà ko thấy lều báo cập nhậtTại sao có phí môi trường trong xăng dầu rồi mà giờ lại thu thêm phí khí thải các cụ nhể? Liệu có phí chồng phí?
Ông Trần Hữu Phước - Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt Tổ quốc TP cho hay với lượng xe lớn, trong đó xe máy chiếm tỷ lệ phát thải cao gây ô nhiễm môi trường, việc kiểm định khí thải xe máy là cần thiết.Đề xuất thu phí kiểm định khí thải xe máy ở TP.HCM 50.000 đồng/năm
TTO - Nhiều chuyên gia, đại diện các quận, huyện cho rằng đề án xây dựng là phù hợp, giúp bảo vệ môi trường, nhưng còn nhiều điểm cần xem xét, nghiên cứu kỹ càng hơn.tuoitre.vn
Thời gian qua, Sở Giao thông Vận tải cùng với các đơn vị phối hợp thực hiện thí điểm kiểm tra khí thải xe máy, kết hợp khảo sát ý kiến từ người dân. Kết quả cho thấy, đa số người dân đồng tình với triển khai kiểm định khí thải để giảm ô nhiễm, đồng thời giảm xe cá nhân góp phần giảm kẹt xe.
Các cụ phía Nam có cụ nào được hỏi trong số "Đa số người dân đồng tình" không ạ?
Cụ trả lời thế nên bọn nó ko dám đi hỏi ofer nữa và cũng dám ghi 100%Em dc tham gia câu hỏi khảo sát này và có trả lời là “ông nào thối mồm mà cứ thích phát biểu là em cũng đồng tình thu phí gây ô nhiễm MT”. Thế mà ko thấy lều báo cập nhật
Tính cụ thể ra thì cụ sẽ choáng đấyTrời, cái quần lót của tôi mà chịu nhiều thuế phí như vậy àh
E sợ lúc đó...., hơ hơHe he ... e sẽ nói với các vị thu phí là giá cao lắm đấy
Chuẩn bị đón các đại bàng đến làm tổ nữa đấy cụ ơiKí cho lắm ưu đãi thuế với doanh nghiệp vào, giờ đến lông dân cũng vặt
Nếu được vậy thì quá tốt cụ ạThu mà để chi trực tiếp cho công tác giảm thiểu ô nhiễm thì em đồng ý cả 2 chân 2 tay luôn. Nhưng chính sách đưa ra không rõ ràng, thu giống như chỉ mà để tăng thu vậy, người dân không nhìn thấy ích lợi trực tiếp của việc thu thì người ta phản ứng thôi.
E thì chưa bao giờ thấy thu mà làm gì rõ ràng cả cụ àhThu mà để chi trực tiếp cho công tác giảm thiểu ô nhiễm thì em đồng ý cả 2 chân 2 tay luôn. Nhưng chính sách đưa ra không rõ ràng, thu giống như chỉ mà để tăng thu vậy, người dân không nhìn thấy ích lợi trực tiếp của việc thu thì người ta phản ứng thôi.
Các ông đi đêm với nhau, thậm thụt ăn chặn ngân sách kiểu đưa cty sân sau vào làm ăn với các fdi đổi lại miễn thuế vài chục năm, gọi là ăn chặn ns chứ sao, trong khi ngân sách ko thu được thì áp lực lên hạ tầng giao thông, phúc lợi điện nước nhà nc vẫn phải gánh, mà nhà nc gánh thì chính là bổ đầu thu thuế từ dân chứ từ đâu. Giờ hết tiền điện vẫn thiếu nhà máy như mấy con thái bình 2 thì chết, ngân sách cạn thì phải vặt lông của dân thôi chứ biết saoChuẩn bị đón các đại bàng đến làm tổ nữa đấy cụ ơi
Có phí bảo trì đường bộ thì rõ ợ.E thì chưa bao giờ thấy thu mà làm gì rõ ràng cả cụ àh