- Biển số
- OF-387568
- Ngày cấp bằng
- 17/10/15
- Số km
- 8,855
- Động cơ
- 303,764 Mã lực
Ờ, đúng rùi cụ, lâu lâu đi đường e vẫn thấy vài ba chú công nhân ra vá ổ gà giữa trời trưa nắngCó phí bảo trì đường bộ thì rõ ợ.
Ờ, đúng rùi cụ, lâu lâu đi đường e vẫn thấy vài ba chú công nhân ra vá ổ gà giữa trời trưa nắngCó phí bảo trì đường bộ thì rõ ợ.
Các ông đi đêm với nhau, thậm thụt ăn chặn ngân sách kiểu đưa cty sân sau vào làm ăn với các fdi đổi lại miễn thuế vài chục năm, gọi là ăn chặn ns chứ sao, trong khi ngân sách ko thu được thì áp lực lên hạ tầng giao thông, phúc lợi điện nước nhà nc vẫn phải gánh, mà nhà nc gánh thì chính là bổ đầu thu thuế từ dân chứ từ đâu. Giờ hết tiền điện vẫn thiếu nhà máy như mấy con thái bình 2 thì chết, ngân sách cạn thì phải vặt lông của dân thôi chứ biết sao
cụ tính kinh thếEm thấy không khả thi. Bỏ đi các cụ ạ.
Có 1 cái khả thi là thu phí Bảo trì đường bộ với xe máy, cái này hoàn toàn khả thi, trước đây đã thu ....không hiểu sao lại bỏ ???!!!
Vì thực ra xe máy cũng "tàn phá" mặt đường như ô tô chứ, sao thu ô tô lại không thu xe máy ?!
VN có 40 tr xe máy, thu mỗi xe 1,6 tr đ / 1 năm ( bằng 1/10 đối với xe ô tô 5 chỗ ) thì 1 năm Ngân sách NN có thêm 64000 tỷ Đ.
Trong khi hiện tại VN có 4 tr xe ô tô các loại, thu phí BTĐB xe ô tô TB 1,65 tr đ/ 1 xe ( em tính cho xe 5 chỗ ) thì 1 năm Ngân sách NN mới thu được 5000 tỷ Đ.
Các cụ thấy chưa, số tiền rất lớn đó, số phí BTĐB thu được từ xe máy ( 64k tỷ Đ / 1 năm ) sẽ góp phần:
1. Làm giảm lượng xe máy
2. Bổ sung vào quỹ BTĐB, để xd duy tu, bảo dưỡng các con đường
3. Đảm bảo sự công bằng trong đóng góp BTĐB đối với mọi loại phương tiện.
cụ làm e tý sặcKhéo sắp tới đánh cả thuế trung tiện vì vừa gây ra tiếng ồn, vừa xả khí thải ra môi trường cho đủ bộ
Tàu còn cao hơn Việt ta mà tới 63.5% lận. Nên có vụ mấy anh tài xế tàu khựa chạy qua Việt nam đổ xăng đó.Vậy mà sao giá xăng vẫn cao thế cụ nhỉ?
So với DNA thì thế nào cụ nhỉ?Tàu còn cao hơn Việt ta mà tới 63.5% lận. Nên có vụ mấy anh tài xế tàu khựa chạy qua Việt nam đổ xăng đó.
Còn mình thấy cao là so với thu nhà của mình cụ à.
Cái này là phí kiểm định mà bácTại sao có phí môi trường trong xăng dầu rồi mà giờ lại thu thêm phí khí thải các cụ nhể? Liệu có phí chồng phí?
Ông Trần Hữu Phước - Phó chủ tịch Uỷ ban Mặt Tổ quốc TP cho hay với lượng xe lớn, trong đó xe máy chiếm tỷ lệ phát thải cao gây ô nhiễm môi trường, việc kiểm định khí thải xe máy là cần thiết.Đề xuất thu phí kiểm định khí thải xe máy ở TP.HCM 50.000 đồng/năm
TTO - Nhiều chuyên gia, đại diện các quận, huyện cho rằng đề án xây dựng là phù hợp, giúp bảo vệ môi trường, nhưng còn nhiều điểm cần xem xét, nghiên cứu kỹ càng hơn.tuoitre.vn
Thời gian qua, Sở Giao thông Vận tải cùng với các đơn vị phối hợp thực hiện thí điểm kiểm tra khí thải xe máy, kết hợp khảo sát ý kiến từ người dân. Kết quả cho thấy, đa số người dân đồng tình với triển khai kiểm định khí thải để giảm ô nhiễm, đồng thời giảm xe cá nhân góp phần giảm kẹt xe.
Các cụ phía Nam có cụ nào được hỏi trong số "Đa số người dân đồng tình" không ạ?
Phí nào rồi cũng lấy từ túi cụ ra thôi ạCái này là phí kiểm định mà bác
Giờ đi lùng cả mấy hộ buôn bán lặt vặt.Covid trụi hết cả lông cụ nhề
Nhưng nó không chồng lên phí môi trường đã thu trong xăng. Nói thì phải đúng, không nên nói bừa, mất thiêngPhí nào rồi cũng lấy từ túi cụ ra thôi ạ
Liệu có cảnh tức nước vỡ bờ ko đâylại quay về thời chị Dậu thôi mà
Nó đã là câu thần chú kiểu như sợi dây KN rồi cụ ạ, ko ai kiểm chứng dc. Kể cả có đưa ra con sốCái văn "đại đa số người dân đồng ý" sao nó cứ lải nhãi mãi thế nhỉ. Nói thì phải có con số, khảo sát bao nhiêu người, đối tượng nào, tỷ lệ bao nhiêu,...cứ chém bừa cho xong.