Đáng lẽ tìm mọi cách nâng cấp nền kinh tế cho nhân dân có đk sắm xe oto đi cho an toàn, hạn chế sử dụng xe máy trong tương lai, thì chúng ngồi vẽ lộ trình lập trạm kiểm định, lộ trình thu phí. Tự nhiên ông 2 bánh phải mang thêm 1 tờ giấy chứng nhận khí thải kèm gplx, giấy xe, bh tnds. Sau 1 năm thấy bất cập lại vẽ thêm chi phí tem dán cho tít kịm, bỏ giấy chứng nhận, lộ trình đi cùng là xe nào ko có phạt 500 đến 1 tr.
Để bv mội trường nên có thêm luật xe nào quá bẩn ko rửa phạt 200 đến 300k, tăng quân và trao quyền xử phạt gtđb cho ace ngành cs mội trường kẻo ace tâm tư, các ll như cap, cstt, cđ, 113 vs csgt đều có quyền xử lý các xe quá bẩn nhằm bảo vệ môi trường. Mức bẩn sẽ do bộ tnmt lập ban tư vấn để lập ra 1 cách cụ thể. Tầm nhìn 2025 thì xe đạp cũng yêu cầu đội mũ bh, xe đạp cũng cần có biển số để dễ quản lý, vì xe đạp hiện có nhiều loại đắt tiền, khi bị trộm ko có gì làm bằng chứng để lấy lại. Người đủ 15t đi xe đạp phải thi lấy chứng chỉ đạp xe có kích thước vành trên 50cm, dưới 50cm thì ko cần.
Để bv mội trường nên có thêm luật xe nào quá bẩn ko rửa phạt 200 đến 300k, tăng quân và trao quyền xử phạt gtđb cho ace ngành cs mội trường kẻo ace tâm tư, các ll như cap, cstt, cđ, 113 vs csgt đều có quyền xử lý các xe quá bẩn nhằm bảo vệ môi trường. Mức bẩn sẽ do bộ tnmt lập ban tư vấn để lập ra 1 cách cụ thể. Tầm nhìn 2025 thì xe đạp cũng yêu cầu đội mũ bh, xe đạp cũng cần có biển số để dễ quản lý, vì xe đạp hiện có nhiều loại đắt tiền, khi bị trộm ko có gì làm bằng chứng để lấy lại. Người đủ 15t đi xe đạp phải thi lấy chứng chỉ đạp xe có kích thước vành trên 50cm, dưới 50cm thì ko cần.