- Biển số
- OF-71147
- Ngày cấp bằng
- 21/8/10
- Số km
- 4,242
- Động cơ
- 469,598 Mã lực
- Nơi ở
- Sau gốc cây, cột điện.
Kính gửi các sêu và nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford VN!
Em làm rể nhà Ford thật đấy, nhưng nói thật là em bị ép duyên thôi!! Cưới em xìn xịn 1 tí thì không đủ tầm, em ô mai sấu thì không ưa ! Cưới rồi mới phát hiện ra cái hay, cái dở nhưng nói chung là đều chấp nhận được, dù sao cũng là vợ 2 mình rồi!
Về ở rể mới thấy sự chăm sóc khách hàng của Ford cũng thuộc hệ nhiệt tình. Nhưng nhiệt tình một cách thái quá và không đúng kiểu đôi khi lại phản tác dụng, có khi lại gây ra sự khó chịu cho khách hàng! Từ ngày mua xe Ford, có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến cho em, Miền bắc có, Miền trung có, Miền nam có và tin nhắn quảng cáo của 1 số Sêu nữa! Thấy số lạ gọi đến mở máy ra nghe y rằng lại gặp 1 em giọng rất dịu dàng: Em xin tự giới thiệu, em là nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford......! Vài ba cuộc đầu tiên em nghe cũng thấy hay hay, nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề: anh thấy dịch vụ của Ford thế nào, khi sử dụng anh thấy ưu, nhược điểm gì, anh có hài lòng với các trung tâm bảo dưỡng không ..... rồi đưa ra các phương án A, B, C, D để trả lời! Lúc đó em trả nhời rất nhiệt tình, thậm chí nhận được Mail cung nội dung tương tự em vẫn Reply từng bước theo như hướng dẫn. Mấy hôm sau lại nhận được 1 Mail khác cũng tương tự như vậy về nội dung! Chán em xóa đi luôn!
Em dùng mấy số ĐT, các mợ gọi số thứ nhất em không nghe máy hoặc em trả lời là không phải là người đang sử dụng Ford, lập tức số thứ 2 đổ chuông và vẫn là số đấy gọi đến!! Và rất nhiều lần như thế rồi!! Đến mức độ gấu nhà em ngồi bên cạnh còn sinh nghi có em út nào gọi đến cho em, vợ ngồi bên nên nghe không tiện! ! Không biết có mợ nào nhận ra em không nhỉ?? Em cũng không hiểu vì sao các cụ mợ lại biết cả mấy số ĐT của em và lấy ở đâu ra, lúc mua xe chú Sêu còn viết nhầm số ĐT của em là đằng khác. Lúc đầu em cứ nghĩ chắc mấy ông tổng đài làm lộ thông tin của khách hàng, sau em mới nghĩ ra các cụ mợ vẫn thường "trà trộn, vi hành" vào đây, mà mấy số ĐT em phọt đủ ở trên này rồi! Thế có chết không cơ chứ!
Hôm nay, em tạo thớt này để nói riêng với các Sêu và nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford (em biết là các cụ mợ vẫn thường vào đây đọc bài rất nhiều). Các cụ, mợ hỏi nhiều quá, mỗi lúc em trả lời 1 khác, lúc vui em trả lời thế này, lúc bận bịu, nọng trong người...em lại trả lời thế kia! Còn những lúc đang đi xe trên đường, đang họp hành nữa chứ...! Cho nên kết quả thăm dò ý kiến của các cụ, mợ không chính xác đâu! Có lần đang bị tắc đường, có cuộc gọi đến và em đã trả lời: Tùy em muốn điền vào đâu thì điền, coi như anh đã trả lời là xong! Nếu muốn biết ý kiến khách hàng của mình sau khi sử dụng, các cụ mợ cứ chịu khó vào đây đọc thôi và sẽ tự tìm ra được câu trả lời! Hoặc các cụ, mợ có thể đưa địa chỉ trang Web này cho sếp mình đọc để khỏi phải báo cáo, báo cầy gì nữa, nhàn thân hơn không!
Theo em và đông đảo người dùng xe Ford, cách chăm sóc khách hàng tốt nhất là tại các điểm sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng của mình, đảm bảo về chất lượng phục vụ và có ưu đãi về giá cả ... là được! Hệ thống bảo trì, bảo dưỡng của Ford là chung trên toàn quốc, thực hiện việc này rất đơn giản thôi mà!
Có mấy lời gửi các Sêu và nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford! Cảm ơn các cụ, mợ đã đọc bài! Chúc Ford VN ngày càng phát triển!
P/s: Các cụ, mợ cũng nên thông cảm cho bọn em! Hàng ngày ngoài những cuộc ĐT về công việc, về sự kiểm tra giám sát của Gấu nhà... em nhận được thêm rất nhiều các cuộc gọi về Bảo hiểm các kiểu, về ngân hàng, về cho vay tiêu dùng, mở thẻ, rồi tin nhắn rác quảng cáo linh tinh...!! Đôi khi có số lạ gọi đến em không muốn bắt máy nữa!!
Em làm rể nhà Ford thật đấy, nhưng nói thật là em bị ép duyên thôi!! Cưới em xìn xịn 1 tí thì không đủ tầm, em ô mai sấu thì không ưa ! Cưới rồi mới phát hiện ra cái hay, cái dở nhưng nói chung là đều chấp nhận được, dù sao cũng là vợ 2 mình rồi!
Về ở rể mới thấy sự chăm sóc khách hàng của Ford cũng thuộc hệ nhiệt tình. Nhưng nhiệt tình một cách thái quá và không đúng kiểu đôi khi lại phản tác dụng, có khi lại gây ra sự khó chịu cho khách hàng! Từ ngày mua xe Ford, có rất nhiều cuộc điện thoại gọi đến cho em, Miền bắc có, Miền trung có, Miền nam có và tin nhắn quảng cáo của 1 số Sêu nữa! Thấy số lạ gọi đến mở máy ra nghe y rằng lại gặp 1 em giọng rất dịu dàng: Em xin tự giới thiệu, em là nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford......! Vài ba cuộc đầu tiên em nghe cũng thấy hay hay, nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề: anh thấy dịch vụ của Ford thế nào, khi sử dụng anh thấy ưu, nhược điểm gì, anh có hài lòng với các trung tâm bảo dưỡng không ..... rồi đưa ra các phương án A, B, C, D để trả lời! Lúc đó em trả nhời rất nhiệt tình, thậm chí nhận được Mail cung nội dung tương tự em vẫn Reply từng bước theo như hướng dẫn. Mấy hôm sau lại nhận được 1 Mail khác cũng tương tự như vậy về nội dung! Chán em xóa đi luôn!
Em dùng mấy số ĐT, các mợ gọi số thứ nhất em không nghe máy hoặc em trả lời là không phải là người đang sử dụng Ford, lập tức số thứ 2 đổ chuông và vẫn là số đấy gọi đến!! Và rất nhiều lần như thế rồi!! Đến mức độ gấu nhà em ngồi bên cạnh còn sinh nghi có em út nào gọi đến cho em, vợ ngồi bên nên nghe không tiện! ! Không biết có mợ nào nhận ra em không nhỉ?? Em cũng không hiểu vì sao các cụ mợ lại biết cả mấy số ĐT của em và lấy ở đâu ra, lúc mua xe chú Sêu còn viết nhầm số ĐT của em là đằng khác. Lúc đầu em cứ nghĩ chắc mấy ông tổng đài làm lộ thông tin của khách hàng, sau em mới nghĩ ra các cụ mợ vẫn thường "trà trộn, vi hành" vào đây, mà mấy số ĐT em phọt đủ ở trên này rồi! Thế có chết không cơ chứ!
Hôm nay, em tạo thớt này để nói riêng với các Sêu và nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford (em biết là các cụ mợ vẫn thường vào đây đọc bài rất nhiều). Các cụ, mợ hỏi nhiều quá, mỗi lúc em trả lời 1 khác, lúc vui em trả lời thế này, lúc bận bịu, nọng trong người...em lại trả lời thế kia! Còn những lúc đang đi xe trên đường, đang họp hành nữa chứ...! Cho nên kết quả thăm dò ý kiến của các cụ, mợ không chính xác đâu! Có lần đang bị tắc đường, có cuộc gọi đến và em đã trả lời: Tùy em muốn điền vào đâu thì điền, coi như anh đã trả lời là xong! Nếu muốn biết ý kiến khách hàng của mình sau khi sử dụng, các cụ mợ cứ chịu khó vào đây đọc thôi và sẽ tự tìm ra được câu trả lời! Hoặc các cụ, mợ có thể đưa địa chỉ trang Web này cho sếp mình đọc để khỏi phải báo cáo, báo cầy gì nữa, nhàn thân hơn không!
Theo em và đông đảo người dùng xe Ford, cách chăm sóc khách hàng tốt nhất là tại các điểm sửa chữa, bảo dưỡng chính hãng của mình, đảm bảo về chất lượng phục vụ và có ưu đãi về giá cả ... là được! Hệ thống bảo trì, bảo dưỡng của Ford là chung trên toàn quốc, thực hiện việc này rất đơn giản thôi mà!
Có mấy lời gửi các Sêu và nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford! Cảm ơn các cụ, mợ đã đọc bài! Chúc Ford VN ngày càng phát triển!
P/s: Các cụ, mợ cũng nên thông cảm cho bọn em! Hàng ngày ngoài những cuộc ĐT về công việc, về sự kiểm tra giám sát của Gấu nhà... em nhận được thêm rất nhiều các cuộc gọi về Bảo hiểm các kiểu, về ngân hàng, về cho vay tiêu dùng, mở thẻ, rồi tin nhắn rác quảng cáo linh tinh...!! Đôi khi có số lạ gọi đến em không muốn bắt máy nữa!!
Chỉnh sửa cuối: