Kái giề? báo bao giờ? mà báo làm giề?
mấy ông tướng sale ford ở đây ảo tung chảo, toàn đòn gió
Kái giề? báo bao giờ? mà báo làm giề?
Em cáu nên phun ra ở đây cho vui thôi!Mấy ông seo Ford đâu rồi, việc làm là ở đây chứ đâu nữa, bàn nhau mà xử lý vấn đề này đi rồi hãy tiếp thị tiếp nhé các ông SEO của Ford?
Có những bệnh mà y học cũng đành bó tay và bác sỹ trả về đó cụ. Thế nên đành thông cảm đi ạ.Em cáu nên phun ra ở đây cho vui thôi!
Em thề với cụ là cho đến khi em đi nát con XLS của em thì cũng chả có "ông" nào trả lời đâu!!!
Y học bó tay thì Bạo Lực ra tay, sợ gì đâu mợ!Có những bệnh mà y học cũng đành bó tay và bác sỹ trả về đó cụ. Thế nên đành thông cảm đi ạ.
Em là khách hàng của các cụ trong vấn đề ô tô, nhưng em cũng có rất nhiều khách hàng trong công việc!@Cụ NGocPhanXLS :Hi cụ,đứng trên một phương diện khách hàng,nếu sự việc đúng như cụ nêu thì ai cũng bực mình thôi.Cụ có thể cho em một vài thông tin và ảnh vào hòm thư :tuyenhnf@gmail.com không ạ,em hy vọng sẽ giúp cụ giải quyết được việc này.
Cụ đọc còn men của cụ NP XLS mà giải quyết đc v/đ một cách rốt ráo và cặn kẽ thử xem sao@ cụ chủ thớt:Vấn đề của cụ thì em nghĩ là do khi bán hàng,thông tin và địa chỉ của cụ nó nằm ở danh sách thống kê rồi.Sau đó là việc chăm sóc khách hàng một cách tự phát dẫn đến vấn đề này.Em cũng mới làm ở Hanoi Ford thôi,hiện tại thì mỗi phòng đảm nhận một công việc khác nhau.Việc chăm sóc khách hàng cũ thì đương nhiên là việc sales phải làm.Nhưng việc có các cú điện thoại không mong muốn,em nghĩ đó là vấn đề của các sales tìm kiếm khách hàng,thông tin sẵn có là một phương pháp tiếp cận khách hàng.Mà Ford đang nâng cấp dịch vụ CCare .
@Cụ NGocPhanXLS :Hi cụ,đứng trên một phương diện khách hàng,nếu sự việc đúng như cụ nêu thì ai cũng bực mình thôi.Cụ có thể cho em một vài thông tin và ảnh vào hòm thư :tuyenhnf@gmail.com không ạ,em hy vọng sẽ giúp cụ giải quyết được việc này.
Em bảo dưỡng 1 vạn rồi! Nói chung vẫn chỉ thay dầu, lọc thôi ợ!Bác Cảnh bảo dưỡng bao nhiêu km rồi??
Mai em đi f ò thủ đô, xem nó có khác f ò Thăng Long k??
May quá! Gặp đúng cửa đây rồi! Nếu Ford đang nâng cấp DV thì cụ nên đề xuất với lãnh đạo dư lày:@ cụ chủ thớt:Vấn đề của cụ thì em nghĩ là do khi bán hàng,thông tin và địa chỉ của cụ nó nằm ở danh sách thống kê rồi.Sau đó là việc chăm sóc khách hàng một cách tự phát dẫn đến vấn đề này.Em cũng mới làm ở Hanoi Ford thôi,hiện tại thì mỗi phòng đảm nhận một công việc khác nhau.Việc chăm sóc khách hàng cũ thì đương nhiên là việc sales phải làm.Nhưng việc có các cú điện thoại không mong muốn,em nghĩ đó là vấn đề của các sales tìm kiếm khách hàng,thông tin sẵn có là một phương pháp tiếp cận khách hàng.Mà Ford đang nâng cấp dịch vụ CCare .
Cụ CSGT nói hết ý của em gòi, bắt đền đi, huhu!May quá! Gặp đúng cửa đây rồi! Nếu Ford đang nâng cấp DV thì cụ nên đề xuất với lãnh đạo dư lày:
- Hạn chế những cuộc điện thoại vô bổ, gọi nhiều quá vớ vẩn gặp chú khách hàng dẻo mỏ câu luôn nhân viên đi chơi mất thì hỏng hết việc nhớn!
- Tập trung, quan tâm tới những khách hàng hiện thời (đang sử dụng xe Ford) tại các điểm bảo trì, bảo hành! Nếu sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt sau này họ vẫn cứ sử dụng sản phẩm của hãng thậm chí còn giới thiệu cho những người khác cùng sử dụng. Bác thấy đấy, thời buổi này, khi quan tâm đến 1 sản phẩm nào đó sẽ không khó cho người mua tìm thông tin. Cụ thể là tại diễn đàn OF, rất nhiều cụ khi có dự định mua xe đều "vác cày" vào đây đẽo, gọt! Và tuy đang sử dụng sản phẩm và DV của Ford, nhưng em thấy vẫn chưa đủ điều kiện để em khuyên người ta nên mua xe Ford! Và thực tế em cũng chưa khuyên ai nên mua xe Ford bao giờ cả! Xui dại linh tinh mà không được như ý sau này người ta chưởi bỏ mợ! Những người đang sử dụng sản phẩm của Ford sau này có thể vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm đó, còn những khách hàng tiềm năng (có thể sẽ sử dụng trong tương lai) có khi người ta chỉ dùng 1 lần sau đó chạy mất người luôn!
Em biết, hãng Ford VN và các đại lý, các trung tâm bảo hành, bảo trì là các thành phần riêng biệt, chẳng liên quan gì đến nhau, thằng nào sống, thằng nào chết mặc bay! Cho nên bài này em viết là để gởi cho hãng Ford VN! Hãng mà "chết", đại lý chỉ cần đổi tên biển hiệu khác là xong! Nhân viên bán hàng cũng vậy, chỉ cần thay tên sản phẩm vào, còn nội dung sau thì vẫn thế, học thuộc lòng khi ngồi trên ghế nhà trường rồi!
Em chỉ ý kiến vậy thôi! Các cụ tự biết nên chăm bẵm con vịt nào cho tốt để còn cắt tiết được!
Cũng ta đều là những con vịt cả, tất cả đều chui vào cùng 1 cái lồng! Em kêu cũng như bác kêu thôi mà!Cụ CSGT nói hết ý của em gòi, bắt đền đi, huhu!
Nhưng theo quan điểm của em như này:
Ford là ông tổ của ngành oto lại là người Mỹ thì ko có lý gì là Sp của họ ko dùng đc, em nghĩ là những cán bộ cao cấp đã nhìn thấy vấn đề này rồi, mà em chưa hiểu tại sao những NV cao cấp ấy chưa chịu điều chỉnh thôi để cho Sales của mỗi đại lý làm mỗi ông một kiểu! tạm thời thế đã viết nhiều các cụ nó ngán, em sẽ viết tiếp.....