May quá! Gặp đúng cửa đây rồi! Nếu Ford đang nâng cấp DV thì cụ nên đề xuất với lãnh đạo dư lày:
- Hạn chế những cuộc điện thoại vô bổ, gọi nhiều quá vớ vẩn gặp chú khách hàng dẻo mỏ câu luôn nhân viên đi chơi mất thì hỏng hết việc nhớn!
- Tập trung, quan tâm tới những khách hàng hiện thời (đang sử dụng xe Ford) tại các điểm bảo trì, bảo hành! Nếu sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt sau này họ vẫn cứ sử dụng sản phẩm của hãng thậm chí còn giới thiệu cho những người khác cùng sử dụng. Bác thấy đấy, thời buổi này, khi quan tâm đến 1 sản phẩm nào đó sẽ không khó cho người mua tìm thông tin. Cụ thể là tại diễn đàn OF, rất nhiều cụ khi có dự định mua xe đều "vác cày" vào đây đẽo, gọt!
Và tuy đang sử dụng sản phẩm và DV của Ford, nhưng em thấy vẫn chưa đủ điều kiện để em khuyên người ta nên mua xe Ford! Và thực tế em cũng chưa khuyên ai nên mua xe Ford bao giờ cả! Xui dại linh tinh mà không được như ý sau này người ta chưởi bỏ mợ!
Những
người đang sử dụng sản phẩm của Ford sau này có thể vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm đó, còn những khách hàng tiềm năng
(có thể sẽ sử dụng trong tương lai) có khi người ta chỉ dùng 1 lần sau đó chạy mất người luôn!
Em biết, hãng Ford VN và các đại lý, các trung tâm bảo hành, bảo trì là các thành phần riêng biệt, chẳng liên quan gì đến nhau, thằng nào sống, thằng nào chết mặc bay! Cho nên bài này em viết là để gởi cho hãng Ford VN! Hãng mà "chết", đại lý chỉ cần đổi tên biển hiệu khác là xong! Nhân viên bán hàng cũng vậy, chỉ cần thay tên sản phẩm vào, còn nội dung sau thì vẫn thế, học thuộc lòng khi ngồi trên ghế nhà trường rồi!
Em chỉ ý kiến vậy thôi! Các cụ tự biết nên chăm bẵm con vịt nào cho tốt để còn cắt tiết được!