Thư ngỏ gửi các cụ, mợ là Sêu, nhân viên chăm sóc khách hàng của Ford VN!

Vinh Nguyễn

Xe điện
Biển số
OF-19485
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,146
Động cơ
533,410 Mã lực
Cũng ta đều là những con vịt cả, tất cả đều chui vào cùng 1 cái lồng! :D Em kêu cũng như bác kêu thôi mà! :)) :))
Anh em tụi mình cố gắng phải có tiếng nói để NV Ford làm tốt lên, vì họ cũng đc lợi cơ mà (Xin lỗi em có vài lời mấy ông đi Ford là mấy thằng Điên, mà kiếm đc cái Điên như Ford là khó đới) keke. Cho em Chảnh một tí nhé!
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,057
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Em vừa đi thay dầu 5k cây ở Ford Capital về.
Hôm qua theo tin nhắn của bác FEAT, em gọi điện đặt chỗ trước (cẩn thận quá thành thừa).
8h30 em đến đánh xe vào thì có 1 chí sơ vít đến mời vào.
Làm các thủ tục xong, Thực ra em đưa sổ BH, mới có 6k cây, nên các chú bảo chỉ cần thay dầu thôi.
Em giao xe cho chú ấy. Loanh quanh đến 9h30 mới thay xong.
Hôm qua em gái nghe điện thoại cứ hỏi em xem có cần KT gì k ngoài thay dầu, vậy mà sáng nay em bẩu kiểm tra cho em xem lọc nhiên liệu có bẩn k.
Thì chú thợ bẩu "k cần đâu anh ạ, xe anh không có hiện tượng lạ thì đừng có tháo ra, nhỡ khi tháo ra mà nó lại dính bụi, hoặc nước vào là hỏng"
Má ơi thợ mà nói thế thì em chịu, em cũng chả dám yêu cầu nữa.
Bảo rửa xe cho em thì nó bảo đợi vì hôm nay đông. Em chờ mãi, xe đông mà có 1 ông rửa. Nên em cũng chà rửa nữa về.
Về đến nhà rồi mới thấy em gái gọi : Anh đăng ký bảo dưỡng xe, sao chưa thấy anh tới. A có đến k?
Thế thì còn nói gì nữa, chán thật. Em bảo em đến và về rồi, em gái xin lỗi đã nghi nhầm bs xe em, nên nghĩ chưa tới. Vậy mà hôm qua hỏi đi hoi lại biển số rồi.
So với lần trước em bảo dưỡng miễn phí ở TL ford thì k bằng.
Còn cái Ford TX à. Hôm nào em đến bảo dưỡng 10k xem nó dư nào.
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,876
Động cơ
10,639 Mã lực
Bảo rửa xe cho em thì nó bảo đợi vì hôm nay đông. Em chờ mãi, xe đông mà có 1 ông rửa. Nên em cũng chà rửa nữa về.
E tóm được bác ZAD tiếc 40k rửa xe miễn phí này, e vote trừ nhé:))
 

đỏng # đảnh

Xe đạp
Biển số
OF-60713
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
14
Động cơ
441,740 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh núi. Hehe.
E tóm được bác ZAD tiếc 40k rửa xe miễn phí này, e vote trừ nhé:))
Đúng rùi, pác cứ lôi cổ pác ý ra mà chém đi ợ. Tiếc 40 khìn thì phải đợi chờ thui còn kêu gì, kêu nhìu cháu gọi thẳng cho Gấu và méc.:))
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ đọc còn men của cụ NP XLS mà giải quyết đc v/đ một cách rốt ráo và cặn kẽ thử xem sao
Vì khách hàng của Ford bây giờ cũng nhiều rồi, đừng để DV sau bán hàng của Ford kém như thế đã bị mang tiếng nhiều. Nếu làm cho cụ NP XLS hài lòng thì sẽ mời cụ (b), em hứa!
Em vẫn chờ cụ ơi!!!:))
 

nghiathang

Xe tăng
Biển số
OF-18855
Ngày cấp bằng
21/7/08
Số km
1,429
Động cơ
517,570 Mã lực
Em vừa đi thay dầu 5k cây ở Ford Capital về.
Hôm qua theo tin nhắn của bác FEAT, em gọi điện đặt chỗ trước (cẩn thận quá thành thừa).
8h30 em đến đánh xe vào thì có 1 chí sơ vít đến mời vào.
Làm các thủ tục xong, Thực ra em đưa sổ BH, mới có 6k cây, nên các chú bảo chỉ cần thay dầu thôi.
Em giao xe cho chú ấy. Loanh quanh đến 9h30 mới thay xong.
Hôm qua em gái nghe điện thoại cứ hỏi em xem có cần KT gì k ngoài thay dầu, vậy mà sáng nay em bẩu kiểm tra cho em xem lọc nhiên liệu có bẩn k.
Thì chú thợ bẩu "k cần đâu anh ạ, xe anh không có hiện tượng lạ thì đừng có tháo ra, nhỡ khi tháo ra mà nó lại dính bụi, hoặc nước vào là hỏng"
Má ơi thợ mà nói thế thì em chịu, em cũng chả dám yêu cầu nữa.
Bảo rửa xe cho em thì nó bảo đợi vì hôm nay đông. Em chờ mãi, xe đông mà có 1 ông rửa. Nên em cũng chà rửa nữa về.
Về đến nhà rồi mới thấy em gái gọi : Anh đăng ký bảo dưỡng xe, sao chưa thấy anh tới. A có đến k?
Thế thì còn nói gì nữa, chán thật. Em bảo em đến và về rồi, em gái xin lỗi đã nghi nhầm bs xe em, nên nghĩ chưa tới. Vậy mà hôm qua hỏi đi hoi lại biển số rồi.
So với lần trước em bảo dưỡng miễn phí ở TL ford thì k bằng.
Còn cái Ford TX à. Hôm nào em đến bảo dưỡng 10k xem nó dư nào.
.

Cái lần e đi bảo dưỡng 10K km ở HNF, cũng để ý xem nó có đúng quy trình gì gì đó không nhưng mà chỉ thấy thay dầu, lọc dầu máy thôi, còn lại là chẳng làm gì cả, đến khi e phải nhắc khéo là thổi hộ A cái lọc gió thì NV mới mang cái lọc giáo ấy đi xịt, hôm sau ra công trường nhân tiên có cái máy nén khí đang test E bảo chung nó xịt lại lọc gió thì bụi mù trời. túm lại là hôm trước chưa làm gì cả. Ngay lúc đó HNF gọi điện đến hỏi về chất lượng dịch vụ ngày hôm trước, khổ thân em nó bị chửi cho 1 trận o kịp nói gì, mình cũng phũ thật. Hôm sau tết mang qua LBF thì thấy ngon hơn hản nhưng mà nó thật với các bác, thợ ở *** đâu chẳng như nhau, toàn làm ăn cắp ăn trộm thôi, quy trình bảo dưỡng xe thì dài dằng dặc nhưng mà khi làm thì chỉ có thay dầu, thay lọc dầu, rửa xe chấm hết, nó dek kiểm tra 1 con bu lông ốc vít nào cả.
Hôm trước 30-4, đến 4h chiều E mới giật mình nhìn vào taplo thấy chạy dc 40k chạy vội ra ADF thì nó nghỉ mất, thế là đi dọc đường PVD thấy có gara E dánh xe vào, cu thợ thay đầu, bơm mỡ kiểm tra lại bu lông 4 bánh, ktra lại nước làm mát.... nhiều vô kể mất gần 2 h đến luc về chỉ lấy có nhõn 70K làm mình giật mình, mà trong các đại lý toan 180k mà chẳng ktra gì cả, nói thật o phải vì cái bảo hành thì E chẳng bao giờ ra hãng cả
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Em vẫn chờ cụ ơi!!!:))
Cụ NgocPhan có thể bớt chút thời gian cung cấp cho nhà cháu thêm chút thông tin và vài hình ảnh được không ạ.Khi có cái đó thì nhà cháu sẽ đề xuất với Sếp ngay ạ.
May quá! Gặp đúng cửa đây rồi! Nếu Ford đang nâng cấp DV thì cụ nên đề xuất với lãnh đạo dư lày:
- Hạn chế những cuộc điện thoại vô bổ, gọi nhiều quá vớ vẩn gặp chú khách hàng dẻo mỏ câu luôn nhân viên đi chơi mất thì hỏng hết việc nhớn! :))
- Tập trung, quan tâm tới những khách hàng hiện thời (đang sử dụng xe Ford) tại các điểm bảo trì, bảo hành! Nếu sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng tốt sau này họ vẫn cứ sử dụng sản phẩm của hãng thậm chí còn giới thiệu cho những người khác cùng sử dụng. Bác thấy đấy, thời buổi này, khi quan tâm đến 1 sản phẩm nào đó sẽ không khó cho người mua tìm thông tin. Cụ thể là tại diễn đàn OF, rất nhiều cụ khi có dự định mua xe đều "vác cày" vào đây đẽo, gọt! :)) :)) Và tuy đang sử dụng sản phẩm và DV của Ford, nhưng em thấy vẫn chưa đủ điều kiện để em khuyên người ta nên mua xe Ford! Và thực tế em cũng chưa khuyên ai nên mua xe Ford bao giờ cả! Xui dại linh tinh mà không được như ý sau này người ta chưởi bỏ mợ! :)) :)) Những người đang sử dụng sản phẩm của Ford sau này có thể vẫn tiếp tục sử dụng sản phẩm đó, còn những khách hàng tiềm năng (có thể sẽ sử dụng trong tương lai) có khi người ta chỉ dùng 1 lần sau đó chạy mất người luôn!

Em biết, hãng Ford VN và các đại lý, các trung tâm bảo hành, bảo trì là các thành phần riêng biệt, chẳng liên quan gì đến nhau, thằng nào sống, thằng nào chết mặc bay! Cho nên bài này em viết là để gởi cho hãng Ford VN! Hãng mà "chết", đại lý chỉ cần đổi tên biển hiệu khác là xong! Nhân viên bán hàng cũng vậy, chỉ cần thay tên sản phẩm vào, còn nội dung sau thì vẫn thế, học thuộc lòng khi ngồi trên ghế nhà trường rồi!

Em chỉ ý kiến vậy thôi! Các cụ tự biết nên chăm bẵm con vịt nào cho tốt để còn cắt tiết được! :)) :))

Trước tiên em xin chân thành cảm ơn tâm sự của cụ,đứng về phương diện người sử dụng như cụ,em xin được chia sẻ với cụ,mong cụ hạ hỏa.
Em thì mới chân ướt chân ráo vào HNF thôi,kinh nghiệm đơn sơ,chưa có gì cả.Thực tế là mỗi người có một phong cách bán hàng cũng như thuyết phục khách hàng khác nhau,theo em,thói thường thì sẽ có 2 bộ phận sẽ gọi cho cụ.Một bộ phận CSKH sẽ có Mail merge để biết được khi nào cụ cần bảo dưỡng + khi có even sẽ thông báo cho cụ.Thứ 2 là sales bán hàng cho cụ sẽ thi thoảng gọi để care cụ với chủ ý thăm dò tiềm năng mua xe tiếp theo của cụ hoặc là người quen của cụ.
Cũng có nhiều sale tham khảo thông tin của cụ qua thông tin khách hàng ở văn phòng,OF hay các trang thông tin khác,từ đó họ sẽ gọi cho cụ.Khi có quá nhiều cuộc điện thoại thì đúng là bực dọc thật,bản thân em cũng là một khách hàng khá lâu của Honda MD và thường xuyên mấy anh em trong nhà đều vác xe ra đó làm,nhưng họ rất ít khi gọi điện trừ khi có event.Nhưng gần đây có rất nhiều cuộc điện thoại tự xưng là được Admin của OF giới thiệu,gọi điện bán bảo hiểm nhân thọ,dự án đất,thẻ tín dụng.....
 

fordfiesta

Xe tải
Biển số
OF-95145
Ngày cấp bằng
13/5/11
Số km
437
Động cơ
405,380 Mã lực
cảm ơn cụ nhiều nha, ford việt nam cũng nhiệt tình quá. Chác cụ là khách vip roài
 

Cảnh sát G.T

Xe điện
Biển số
OF-71147
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
4,242
Động cơ
469,598 Mã lực
Nơi ở
Sau gốc cây, cột điện.
Trước tiên em xin chân thành cảm ơn tâm sự của cụ,đứng về phương diện người sử dụng như cụ,em xin được chia sẻ với cụ,mong cụ hạ hỏa.
Em thì mới chân ướt chân ráo vào HNF thôi,kinh nghiệm đơn sơ,chưa có gì cả.Thực tế là mỗi người có một phong cách bán hàng cũng như thuyết phục khách hàng khác nhau,theo em,thói thường thì sẽ có 2 bộ phận sẽ gọi cho cụ.Một bộ phận CSKH sẽ có Mail merge để biết được khi nào cụ cần bảo dưỡng + khi có even sẽ thông báo cho cụ.Thứ 2 là sales bán hàng cho cụ sẽ thi thoảng gọi để care cụ với chủ ý thăm dò tiềm năng mua xe tiếp theo của cụ hoặc là người quen của cụ.
Cũng có nhiều sale tham khảo thông tin của cụ qua thông tin khách hàng ở văn phòng,OF hay các trang thông tin khác,từ đó họ sẽ gọi cho cụ.Khi có quá nhiều cuộc điện thoại thì đúng là bực dọc thật,bản thân em cũng là một khách hàng khá lâu của Honda MD và thường xuyên mấy anh em trong nhà đều vác xe ra đó làm,nhưng họ rất ít khi gọi điện trừ khi có event.Nhưng gần đây có rất nhiều cuộc điện thoại tự xưng là được Admin của OF giới thiệu,gọi điện bán bảo hiểm nhân thọ,dự án đất,thẻ tín dụng.....
Cảm ơn cụ! Phần em tô đậm vẫn đang là mầu xanh thôi ợ!
Thực ra trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày vẫn phải tiếp những cuộc điện thoại khó chịu hơn thế nhiều! Những lúc như thế, gấu nhẹ nhàng gọi về ăn cơm có khi còn bị mắng cho nữa ấy chứ! : CƠM CHÁO GIỀ LÚC NÀY! SỐT HẾT CẢ RUỘT! %-(%-(\m/\m/:-t:-t
Các cụ, mợ thì làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình nhưng không thể biết khách hành là người thế nào, tâm lý ra sao....! Cho nên rất khó để làm việc kiểu gián tiếp như vậy! Tốt nhất là gặp trực tiếp tại cơ sở (có thể là các trung tâm bảo dưỡng, hoặc đối với những mợ chân yếu tay mềm, sợ chỗ dầu mỡ, ồn ào thì có thể tìm nhưng chỗ yên tĩnh hơn chẳng hạn :D ), lúc đó thời gian thoải mái, tâm trạng thư thái có khi kết quả lại nhiều hơn mong đợi ấy chứ! ;;);;)
Không biết cái phong trào chăm sóc và tìm kiếm khách hành qua điện thoại có tự bao giờ, các hãng bảo hiểm, các ngân hàng, các trung tâm dạy thêm cho trẻ em... đều có rất nhiều số ĐT của các cá nhân, các tổ chức để gọi! Em cũng không biết họ lấy được số ĐT của mình từ đâu nữa! Tiếp quá nhiều các cuộc ĐT từ những nguồn trên đâm ra giờ em bị dị ứng với nó rồi! Gọi đến là em cáo bận ngay! Nhiều khi thấy giới thiệu là nhân viên của hãng xe này, xe kia là em nghĩ ngay đến việc quảng cáo bán bảo hiểm ô tô!
Em nói thật, phương án chăm sóc khách hàng qua điện thoại không mang lại hiệu quả! Chỉ tốn thời gian, tiền của thôi! Bớt tiền điện thoại đi để mua tặng khách hàng cái móc treo chìa khóa thôi cũng cảm thấy đáng quý hơn ợ!

P/s: Cụ là nhân viên của Ford nhưng lại là khách hàng của Honda là sao ợ! Em tưởng.....! :-/:-/:-/
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Cảm ơn cụ! Phần em tô đậm vẫn đang là mầu xanh thôi ợ!
Thực ra trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày vẫn phải tiếp những cuộc điện thoại khó chịu hơn thế nhiều! Những lúc như thế, gấu nhẹ nhàng gọi về ăn cơm có khi còn bị mắng cho nữa ấy chứ! : CƠM CHÁO GIỀ LÚC NÀY! SỐT HẾT CẢ RUỘT! %-(%-(\m/\m/:-t:-t
Các cụ, mợ thì làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình nhưng không thể biết khách hành là người thế nào, tâm lý ra sao....! Cho nên rất khó để làm việc kiểu gián tiếp như vậy! Tốt nhất là gặp trực tiếp tại cơ sở (có thể là các trung tâm bảo dưỡng, hoặc đối với những mợ chân yếu tay mềm, sợ chỗ dầu mỡ, ồn ào thì có thể tìm nhưng chỗ yên tĩnh hơn chẳng hạn :D ), lúc đó thời gian thoải mái, tâm trạng thư thái có khi kết quả lại nhiều hơn mong đợi ấy chứ! ;;);;)
Không biết cái phong trào chăm sóc và tìm kiếm khách hành qua điện thoại có tự bao giờ, các hãng bảo hiểm, các ngân hàng, các trung tâm dạy thêm cho trẻ em... đều có rất nhiều số ĐT của các cá nhân, các tổ chức để gọi! Em cũng không biết họ lấy được số ĐT của mình từ đâu nữa! Tiếp quá nhiều các cuộc ĐT từ những nguồn trên đâm ra giờ em bị dị ứng với nó rồi! Gọi đến là em cáo bận ngay! Nhiều khi thấy giới thiệu là nhân viên của hãng xe này, xe kia là em nghĩ ngay đến việc quảng cáo bán bảo hiểm ô tô!
Em nói thật, phương án chăm sóc khách hàng qua điện thoại không mang lại hiệu quả! Chỉ tốn thời gian, tiền của thôi! Bớt tiền điện thoại đi để mua tặng khách hàng cái móc treo chìa khóa thôi cũng cảm thấy đáng quý hơn ợ!

P/s: Cụ là nhân viên của Ford nhưng lại là khách hàng của Honda là sao ợ! Em tưởng.....! :-/:-/:-/
Hi cụ,em tán thành với ý của cụ.Ý kiến của các cụ là những kinh nghiệm rất đáng để em học hỏi áp dụng vào công việc.
P/s :Em vẫn là khách hàng của Ford đấy chứ,Focus 1.8 hat,nhưng đang cho thuê nên em không nhắc đến ạ .:D
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ NgocPhan có thể bớt chút thời gian cung cấp cho nhà cháu thêm chút thông tin và vài hình ảnh được không ạ.Khi có cái đó thì nhà cháu sẽ đề xuất với Sếp ngay ạ.
Thông tin em cấp còn thiếu gì xin cụ cứ bảo!

Hình ảnh thì nó chả khác gì cái còn tốt cả cụ ợ!

Hay là thứ 7 này cụ rảnh không thì cafe rồi em cho cụ quay phim, chụp ảnh xe em thoải mái!!!
 

theph

Xe điện
Biển số
OF-27389
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
2,054
Động cơ
505,951 Mã lực
Nơi ở
Vô gia cư
Được mỗi vụ FE của nhà em cháy côn là được thay miễn phí. Còn lại lởm hết =))
 

thịt ba chỉ

Xe máy
Biển số
OF-56198
Ngày cấp bằng
30/1/10
Số km
56
Động cơ
448,240 Mã lực
Nơi ở
HN - ĐN
Cảm ơn cụ! Phần em tô đậm vẫn đang là mầu xanh thôi ợ!
Thực ra trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày vẫn phải tiếp những cuộc điện thoại khó chịu hơn thế nhiều! Những lúc như thế, gấu nhẹ nhàng gọi về ăn cơm có khi còn bị mắng cho nữa ấy chứ! : CƠM CHÁO GIỀ LÚC NÀY! SỐT HẾT CẢ RUỘT! %-(%-(\m/\m/:-t:-t
Các cụ, mợ thì làm đúng chức năng, nhiệm vụ của mình nhưng không thể biết khách hành là người thế nào, tâm lý ra sao....! Cho nên rất khó để làm việc kiểu gián tiếp như vậy! Tốt nhất là gặp trực tiếp tại cơ sở (có thể là các trung tâm bảo dưỡng, hoặc đối với những mợ chân yếu tay mềm, sợ chỗ dầu mỡ, ồn ào thì có thể tìm nhưng chỗ yên tĩnh hơn chẳng hạn :D ), lúc đó thời gian thoải mái, tâm trạng thư thái có khi kết quả lại nhiều hơn mong đợi ấy chứ! ;;);;)
Không biết cái phong trào chăm sóc và tìm kiếm khách hành qua điện thoại có tự bao giờ, các hãng bảo hiểm, các ngân hàng, các trung tâm dạy thêm cho trẻ em... đều có rất nhiều số ĐT của các cá nhân, các tổ chức để gọi! Em cũng không biết họ lấy được số ĐT của mình từ đâu nữa! Tiếp quá nhiều các cuộc ĐT từ những nguồn trên đâm ra giờ em bị dị ứng với nó rồi! Gọi đến là em cáo bận ngay! Nhiều khi thấy giới thiệu là nhân viên của hãng xe này, xe kia là em nghĩ ngay đến việc quảng cáo bán bảo hiểm ô tô!
Em nói thật, phương án chăm sóc khách hàng qua điện thoại không mang lại hiệu quả! Chỉ tốn thời gian, tiền của thôi! Bớt tiền điện thoại đi để mua tặng khách hàng cái móc treo chìa khóa thôi cũng cảm thấy đáng quý hơn ợ!

P/s: Cụ là nhân viên của Ford nhưng lại là khách hàng của Honda là sao ợ! Em tưởng.....! :-/:-/:-/
Em cũng hoan nghênh ý tưởng của cụ. Giá như cụ làm FVN thì mấy em chăm sóc KH đỡ khộ. Cứ mặc mini jíp phỏng vứn KH trực tiếp đến xưởng làm DV là xong. Nhìu khi nói chuyện = hình ảnh, = giọng nói, = ánh mắt, = nụ cười nó mới dễ đi vào lòng người:D
P/s: Thì ngày xưa cụ ý làm honda thì sdung xe honda. Giờ là nv của Fo thì sắp bán hon rồi, thế còn ý kiến gì để em làm phát ngôn viên nốt.
 
Chỉnh sửa cuối:

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,897
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Thông tin em cấp còn thiếu gì xin cụ cứ bảo!

Hình ảnh thì nó chả khác gì cái còn tốt cả cụ ợ!

Hay là thứ 7 này cụ rảnh không thì cafe rồi em cho cụ quay phim, chụp ảnh xe em thoải mái!!!
Thứ 7 đang có event Fiesta nên em bận cụ ạ,mong gặp cụ chiều t3 tới ạ.

Em cũng hoan nghênh ý tưởng của cụ. Giá như cụ làm FVN thì mấy em chăm sóc KH đỡ khộ. Cứ mặc mini jíp phỏng vứn KH trực tiếp đến xưởng làm DV là xong. Nhìu khi nói chuyện = hình ảnh, = giọng nói, = ánh mắt, = nụ cười nó mới dễ đi vào lòng người:D
P/s: Thì ngày xưa cụ ý làm honda thì sdung xe honda. Giờ là nv của Fo thì sắp bán hon rồi, thế còn ý kiến gì để em làm phát ngôn viên nốt.
Honda là sở thích lớn của em cụ ạ,em chưa từng có suy nghĩ là làm cho Ford thì nhất thiết phải đi xe Ford.~o)
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,057
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
E tóm được bác ZAD tiếc 40k rửa xe miễn phí này, e vote trừ nhé:))
Khổ quá Bác ạ! Em là em lười đi rửa xe lắm, tiện đẫy thì rửa thôi. Chứ em biết cũng chả lấy đâu được.
Đúng rùi, pác cứ lôi cổ pác ý ra mà chém đi ợ. Tiếc 40 khìn thì phải đợi chờ thui còn kêu gì, kêu nhìu cháu gọi thẳng cho Gấu và méc.:))
Mợ này có phải hôm trước gọi cho em k nhỉ, giọng nghe giống...quất lấm
.
nhưng mà nó thật với các bác, thợ ở *** đâu chẳng như nhau, toàn làm ăn cắp ăn trộm thôi, quy trình bảo dưỡng xe thì dài dằng dặc nhưng mà khi làm thì chỉ có thay dầu, thay lọc dầu, rửa xe chấm hết, nó dek kiểm tra 1 con bu lông ốc vít nào cả.
Hôm trước 30-4, đến 4h chiều E mới giật mình nhìn vào taplo thấy chạy dc 40k chạy vội ra ADF thì nó nghỉ mất, thế là đi dọc đường PVD thấy có gara E dánh xe vào, cu thợ thay đầu, bơm mỡ kiểm tra lại bu lông 4 bánh, ktra lại nước làm mát.... nhiều vô kể mất gần 2 h đến luc về chỉ lấy có nhõn 70K làm mình giật mình, mà trong các đại lý toan 180k mà chẳng ktra gì cả, nói thật o phải vì cái bảo hành thì E chẳng bao giờ ra hãng cả
Đúng cụ ạ!, trong bảng kê cho thợ là thay dầu, KT ốc vít, vậy mà em chỉ thấy thay mỗi dầu máy.
Nhất trí với cụ 2 cái đo đỏ.
 

hieutaihai

Xe tải
Biển số
OF-85299
Ngày cấp bằng
15/2/11
Số km
305
Động cơ
412,750 Mã lực
Đồng ý với cụ Cảnh là Sêu bên Ford chăm sóc khách hàng nhiều khi cũng hơi thái quá. Nhiều chú trình lại còn kém nữa chứ.

Hôm trước có 1 chú gọi điện cho em tư vấn là mua xe Everest thì nên dùng loại MT, vì là xe 7 chỗ nên chạy số AT rất... yếu. Everest lại là máy dầu nữa nên... càng yếu. Bó tay luôn. Chẳng hiểu là kiến thức của chú sêu này kém hay là trong kho còn đang tồn 1 con Ev MT cần phải bán gấp nữa.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top