Không tút thì sửa lại cũng hơn chán cái đám T54 mà cụTút tát cũng khoai lắm cụ ơi, em nghĩ chi phí và trình độ công nghệ của mình không làm được, mà thuê khoai tây thì chắc gần bằng mua mới!
Không tút thì sửa lại cũng hơn chán cái đám T54 mà cụTút tát cũng khoai lắm cụ ơi, em nghĩ chi phí và trình độ công nghệ của mình không làm được, mà thuê khoai tây thì chắc gần bằng mua mới!
vấn đề là chi phí, đau đầu hết sứcKhông tút thì sửa lại cũng hơn chán cái đám T54 mà cụ
Vầng, giờ thì không mua T72 làm gì, nhưng cái đam em nói trên kia nó bỏ hoang từ vài chục năm rồi, ý em bẩu là hồi nó mới thải ra sao mình không khuân về mà sửa. Gì chứ cái đoạn sáng kiến với cải tiền cải lù nhà mềnh cũng giỏi phết, có khi xin được 2 em rồi mổ ra độ được 1 em hoàn chỉnh í chứvấn đề là chi phí, đau đầu hết sức
thực ra mình cũng có 1 số lượng nhỏ T72, dùng để thử nghiệm, đánh giá và rút ra kết luận là không nên mua mà tiến thẳng lên cua bẹt 90 ký
à em trích dẫn nhầm, phải lấy vụ nâng cấp T55M3 ra mới chuẩnVầng, giờ thì không mua T72 làm gì, nhưng cái đam em nói trên kia nó bỏ hoang từ vài chục năm rồi, ý em bẩu là hồi nó mới thải ra sao mình không khuân về mà sửa. Gì chứ cái đoạn sáng kiến với cải tiền cải lù nhà mềnh cũng giỏi phết, có khi xin được 2 em rồi mổ ra độ được 1 em hoàn chỉnh í chứ
Nó toàn là tank hết đát với bị thương, chưa kể đang lúc nó khủng hoảng đói kém mà lại còn sửa giúp cụ nữa thì quá cha, thà lúc đó mình có năng lực mua rẻ lại về sửa thì may ra.Vầng, giờ thì không mua T72 làm gì, nhưng cái đam em nói trên kia nó bỏ hoang từ vài chục năm rồi, ý em bẩu là hồi nó mới thải ra sao mình không khuân về mà sửa. Gì chứ cái đoạn sáng kiến với cải tiền cải lù nhà mềnh cũng giỏi phết, có khi xin được 2 em rồi mổ ra độ được 1 em hoàn chỉnh í chứ
Các cụ cho em hỏi ngu tý, cái rãnh khương tuyến nó sâu thế kia thì đầu đạn nó phải có cái gioăng gì không để bịt kín nó tránh thất thoát khí dẫn đến giảm áp suất sinh ra khi thuốc cháy ạ? Tỷ như cái xe máy nhà em ngày xưa có bị xước xéc măng tý mà nó tụt mệ hơi không nổ nổi đấy ạ
Cho thêm cái hình cho cụ @tuctuc dể hình dung, cụ để ý kỹ cái vòng bằng đồng trên quả đạn ấy.Trên quả đạn pháo nó có cáo vòng bằng kim loại đồng, do đồng mềm hơn nên nó sẽ bị rãnh khương tuyến cắt ở phần đỉnh của khương tuyến , phần kim loại đồng không bị cắt thì nó sẽ trám vào đáy ránh khương tuyến.
Phá được nó ra để cho vào lò luyện cũng khoai lắm đới cụ ơi, không đơn giản đâu.Sao bọn này nó để sắt thép phí thế nhẩy, bộ bọn nó không có khu CN gang thép Thái Nguyên như mình à? hay bọn nó đang thừa sắt?
Em nghĩ vào tay nhà mình là xong tuốt, máy bay, tàu thủy, xe tăng...bên mình có nhiều làng nghề về vụ này mừ! Bọn tây lông nó lười í chứPhá được nó ra để cho vào lò luyện cũng khoai lắm đới cụ ơi, không đơn giản đâu.
khung với giáp xe tăng nó dày tới nửa mét thì cụ phá bằng cách nào ? Cụ coi có phương án phá được thì em với cụ sang đó buôn đồng nát đê.Em nghĩ vào tay nhà mình là xong tuốt, máy bay, tàu thủy, xe tăng...bên mình có nhiều làng nghề về vụ này mừ! Bọn tây lông nó lười í chứ
Bọn Tây nó quan tâm đến môi trường cụ ạ, cụ cứ thấy nghề phá rỡ chỉ thịnh hành ở mấy nước nghèo quanh ta thôi, tụi Tàu bây giờ cũng bắt đầu cấm rồi đấy. Tụi Tây nó tính cái công phá 1 nhưng công xử lý 10, thu chả bù chi nên chả thằng nào chơiEm nghĩ vào tay nhà mình là xong tuốt, máy bay, tàu thủy, xe tăng...bên mình có nhiều làng nghề về vụ này mừ! Bọn tây lông nó lười í chứ
Hê hê e bit ngay mà. Đang nghĩ trong đầu là thía nầu cũng cóa ông đem đạn 105 ra hí híCho thêm cái hình cho cụ @tuctuc dể hình dung, cụ để ý kỹ cái vòng bằng đồng trên quả đạn ấy.
Em không biết phá bằng cách nào? dưng trước em thấy ở cái nhà máy Z...(gì đấy) trên Đông Anh ngày trước xác xe vứt là liệt ngoài đường, đến khi có phong trào đồng nát (khoảng 198x ...thì phải) là sạch bách luôn.khung với giáp xe tăng nó dày tới nửa mét thì cụ phá bằng cách nào ? Cụ coi có phương án phá được thì em với cụ sang đó buôn đồng nát đê.
Em nghe ở Tề Lỗ cũng là nơi chuyên mổ thịt xác xe tank với máy bay, tank thì đến T34 bây giờ nhà mình vấn đang dùng nên có chăng chỉ phá dỡ mấy xe bọc thép hạng nhẹ, cụ kiểm tra lại xem ạEm không biết phá bằng cách nào? dưng trước em thấy ở cái nhà máy Z...(gì đấy) trên Đông Anh ngày trước xác xe vứt là liệt ngoài đường, đến khi có phong trào đồng nát (khoảng 198x ...thì phải) là sạch bách luôn.
Còn trên Văn Môn (Bắc Ninh) trước em thấy tháo dỡ có cả xe tăng (loại nào thì không biết), còn máy bay thì nhiều như quân nguyên, cách làng 2 cây số đã thấy các loại mùi rồi. Ngày trước em hay lang thang trên này nhặt các đồ điện tháo ra từ các thiết bị này, tuy nhiên mấy năm nay em không lên nữa, vì dân ở đấy họ cũng biết giá trị của các đồ này nên bán cũng đắt, không bán "xô" như trước nữa.
Mà nhắc đến đồ đồng nát quân sự em nhớ trước em mua được tấm mica hình như là tiêu đồ cho không quân (hay phòng không gì đấy) tốt thôi rồi, nó dày (30mm) nặng trịch, trên đó có khắc bảng chia gì đấy, lúc lôi ra nhìn ố ố, bẩn bẩn.... Em khuân về đem ra mấy ông đánh yếm xe máy, hôm sau đến lấy còn không tin vào mắt mình, trong veo quá bất ngờ luôn, đầu tiên làm mặt bàn, sau có việc cắt một lũ làm đồng hồ treo tường (khắc chữ số bằng laser) đem tặng hết.
không phải xe tăng nào cũng lưu kho, bảm đảm sscđ, như MIG có con thịt, có con vẫn còn bay đóEm nghe ở Tề Lỗ cũng là nơi chuyên mổ thịt xác xe tank với máy bay, tank thì đến T34 bây giờ nhà mình vấn đang dùng nên có chăng chỉ phá dỡ mấy xe bọc thép hạng nhẹ, cụ kiểm tra lại xem ạ
Em thấy ngoài Trường Sa vẫn có mấy cái tháp pháo của T34 bị hư động cơ hay gì gì đấy màkhông phải xe tăng nào cũng lưu kho, bảm đảm sscđ, như MIG có con thịt, có con vẫn còn bay đó
Hê hê ảnh chỉ mang tính minh họaHê hê e bit ngay mà. Đang nghĩ trong đầu là thía nầu cũng cóa ông đem đạn 105 ra hí hí