Hầm đi bộ bé lắm, không cho xe máy đi được đâu ạEm nói thật muốn hết tắc thì lắp chục cái cam phạt nguội ở đó với lại cho khoảng hai chục chú vừa phân làn vừa phạt là hết tắc kha khá.
Hầm đi bộ bé lắm, không cho xe máy đi được đâu ạEm nói thật muốn hết tắc thì lắp chục cái cam phạt nguội ở đó với lại cho khoảng hai chục chú vừa phân làn vừa phạt là hết tắc kha khá.
Người ta thiết kế như vậy để lái xe đỡ buồn ngủ, giảm tai nạn giao thông đấy cụ ạ.Xác nhận đường trên cao Trường Chinh mặt đường xấu! Lắm ổ gà,ổ chim quá...
Em có nói họ sai đâu cụ!Người ta thiết kế như vậy để lái xe đỡ buồn ngủ, giảm tai nạn giao thông đấy cụ ạ.
Vin làm thì có bao giờ sai?
Tạt đầu lên cầu thì đoạn Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng chỗ lên đường vành đai 3 trên cao thì nhiều lắm. Có hôm nhiều ông xe bé tý loi choi lách lên bị xe công nó ép cho lòi mắt ra .Riêng khoản tạt đầu lên cầu vượt mời cụ qua cầu vượt láng hạ. Buổi sáng chiều từ lê văn lương vào láng hạ các cụ 4 bánh lẫn 2 bánh tạt như đua F1. Nhất là trời mưa thì thôi rồi.
Tầm 7h40 khi chưa thông có hôm em chờ 6 nhịp đèn đỏ 99++s và 5 nhịp đèn xanh 16s mới qua được. Sáng nay em đi sớm, thấy đèn xanh chỉnh nhịp 42s, và chiều về sớm nên không bị tắc. Thông đoạn trên cao này thì knh khủng nhất có lẽ là khoảng 17h30-18h30 hướng Trường Chinh qua Ngã Tư Sở về Láng, chắc chật cứng đến tận Láng HạSáng nay (7h40) em đi từ Láng sang Trường Chinh thì đến ngã tư sở phải mất 4 lần dừng mới qua được (bình thường chỉ tối đa là 2 lần đèn). Không biết chiều bên kia có được điều chỉnh đèn gì không.
Để chiều nay và chiều mai sẽ có thông tin ngay, vì nếu chưa có điều chỉnh đèn thì chỗ đó vẫn tắc vậy, nếu thêm đường trên cao xuống thì dài hơn là chắc vì trên cao đi nhanh hơn.
Đáng ra đoạn xuống nó phải cho qua ngã tư để các phương tiện xuống nó không dồn ứ một chỗ.
Vâng,gọi là đường tránh.....
Hix...mà quỹ đất để làm đường tránh đó em thấy có,cơ mà sao k làm nhỉ? Hay lại là.....
Nó có cái chạc ba để chờ dự án khác đâyEm nghĩ là diện tích không đủ làm vàng xoay nữa rồi,lại vướng trụ cầu vượt...
Chỗ này em nghĩ sớm muộn cũng sẽ làm nốt nối đến Cầu Giấy thôiNó có cái chạc ba để chờ dự án khác đây
Vâng vì chưa có định mức nên phải trình bày với Bí chủ mới xong mới được thông xe!Thế thì mới áp dụng công nghệ cột chống 2 cánh chưa có định mức được !
Thói quen sống láo, mất dạy vo giáo dục coi mình là nhất em cầu cho trả giá sớm. Tiếc là oả mình luật nó ko có nên người ngay thẳng hay sợ thằng cong chứ nếu sang bonh giãy chết, em tin bọn vô giáo dục này ko có đủ thời gian để giãy mà sẽ chết luôn.Tạt đầu lên cầu thì đoạn Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng chỗ lên đường vành đai 3 trên cao thì nhiều lắm. Có hôm nhiều ông xe bé tý loi choi lách lên bị xe công nó ép cho lòi mắt ra .
Vì vành đai 2 đoạn Cầu Giấy - Bưởi cũng làm gì có làn khẩn cấp, TCVN nó linh hoạt thế đấy!Đường này không có làn dừng đỗ khẩn cấp như vành đai 3. Không hiểu sao thiết kế như vậy lại được phê duyệt.
Sáng thấy CSGT và TTGT đứng đầy đường, cứ đứng như thế thì yên tâm là không tắc nặng. NST hôm nào tắc nặng xe phải đứng chờ tầm 2/3 đường Trường ChinhTình hình chiều nay có tắc lắm ko các cụ ơi?
Vành đai 2 chả 2 lànVì vành đai 2 đoạn Cầu Giấy - Bưởi cũng làm gì có làn khẩn cấp, TCVN nó linh hoạt thế đấy!
Nghe mấy cụ nói mặt đường kém! Cứ tưởng đúc tại chỗ nó không ghép nối phải đẹp chứ nhỉ !Vâng vì chưa có định mức nên phải trình bày với Bí chủ mới xong mới được thông xe!
Thế chắc em đợi vành đai 4 đủ 4 làn chạy cho sướng cái thằng ngườiVành đai 2 chả 2 làn
Vành đai 3 mới thêm làn khẩn cấp là 3
Nó đúc khoảng 2-3 đốt thành 1 khối chứ có phải nguyên con đường đâu mợ, vẫn phải có khe co giãn chứ. Mặt đường xấu còn có thể do thi công thảm nhựa lỗi, mai em phóng lên thử xem saoNghe mấy cụ nói mặt đường kém! Cứ tưởng đúc tại chỗ nó không ghép nối phải đẹp chứ nhỉ !
Đừng phóng bằng Mẹc hay hay xe sang nhé!Thế chắc em đợi vành đai 4 đủ 4 làn chạy cho sướng cái thằng người
Nó đúc khoảng 2-3 đốt thành 1 khối chứ có phải nguyên con đường đâu mợ, vẫn phải có khe co giãn chứ. Mặt đường xấu còn có thể do thi công thảm nhựa lỗi, mai em phóng lên thử xem sao
Hi....hi....ngày đầu mà! Nãy em trải nghiệm roài...cũng 2 nhịp đèn thoát....đợi vài ngày xem sao ta kết luận.Hnay em thấy thanh tra giao thông đứng chặn người giao thông đi hướng Láng- Trường Chinh không cho đi vào làn rẻ phải để chờ rẽ sang Trường Chinh nên cũng đỡ hơn chút.
Mọi hôm từ Trưởng Chinh rẽ sang Nguyễn Trãi y như rằng các cụ mợ ý chiếm gần nửa đường, cản trở khi khủng.
Hic....em có vài lần .....30p chỉ đi côn để qua 100m.Ngày nào ít 3 nhịp dèn kh phải 5 nhip mói qua nts.... dcm .... nghĩ ló chán cccm ah .....