Ngồi sau xịn có quyền lực đấy cụ. Các cụ ấy chắc chắn sẽ giữ mình.Em rất thích quan điểm này đc gắn cho ông cb ngồi sau trên cái xe đó.
Những ông ngồi sau lởm; thường là thường nhân do ông lái xe đánh quả hoặc bị dí đi phục vụ.
Ngồi sau xịn có quyền lực đấy cụ. Các cụ ấy chắc chắn sẽ giữ mình.Em rất thích quan điểm này đc gắn cho ông cb ngồi sau trên cái xe đó.
Giờ có hệ thống kiểm soát giao thông công cộng rồi cụ. Ngồi phòng mát điều hành giao thông qua camera tại các ngã tư thôi.xxx trưởng nói câu này có nghĩ đến cứu hoả, cứu thương không? Mỗi ngã 4 phải có 1 anh xxx đứng bật đèn + kiểm soát giao thông, đề phòng cứu thương, cứu hoả xuất hiện bất ngờ à
Em trích trong bài:Đây cũng là một ý kiến
Chặn ô tô biển xanh, hú còi ưu tiên đi ngược chiều: Việc của cảnh sát giao thông!
Luật sư và chuyên gia cho rằng hành động người đàn ông tự ý chặn đầu ô tô biển xanh bật còi ưu tiên đi ngược chiều ở TP Hà Nội là không thích hợpnld.com.vn
Từ khi nào đi đúng lại bị gọi là chặn đường xe đi sai thế này.Đây cũng là một ý kiến
Chặn ô tô biển xanh, hú còi ưu tiên đi ngược chiều: Việc của cảnh sát giao thông!
Luật sư và chuyên gia cho rằng hành động người đàn ông tự ý chặn đầu ô tô biển xanh bật còi ưu tiên đi ngược chiều ở TP Hà Nội là không thích hợpnld.com.vn
Em trích trong bài:
"Hành động cố tình chặn đầu phương tiện khác của người đàn ông trên đường là sai vì đó là việc của CSGT. Tất cả hành vi vi phạm luật giao thông đều phải do cơ quan chức năng xử lý, người dân không được phép tự ý can thiệp, lại càng không có quyền thay CSGT bắt họ phải quay ngược lại.
Khi thấy xe đi ngược chiều, người dân chỉ được phép quay video gửi cơ quan chức năng xác minh. Không nên có hành động tự phong mình đại diện cho pháp luật, có quyền điều khiển người khác."
Nên tuyên truyền rộng rãi điều này, chứ ngoài đường nhiều anh ảo tưởng lắm.
Đây cũng là một ý kiến
Chặn ô tô biển xanh, hú còi ưu tiên đi ngược chiều: Việc của cảnh sát giao thông!
Luật sư và chuyên gia cho rằng hành động người đàn ông tự ý chặn đầu ô tô biển xanh bật còi ưu tiên đi ngược chiều ở TP Hà Nội là không thích hợpnld.com.vn
Tóm lại là biết thừa thằng lẻn vào buồng em là thằng bất lương như em cứ nằm im xem nó làm trò gì.Em trích trong bài:
"Hành động cố tình chặn đầu phương tiện khác của người đàn ông trên đường là sai vì đó là việc của CSGT. Tất cả hành vi vi phạm luật giao thông đều phải do cơ quan chức năng xử lý, người dân không được phép tự ý can thiệp, lại càng không có quyền thay CSGT bắt họ phải quay ngược lại.
Khi thấy xe đi ngược chiều, người dân chỉ được phép quay video gửi cơ quan chức năng xác minh. Không nên có hành động tự phong mình đại diện cho pháp luật, có quyền điều khiển người khác."
Nên tuyên truyền rộng rãi điều này, chứ ngoài đường nhiều anh ảo tưởng lắm.
Hỏi thật, cụ không thấy hai việc hoàn toàn khác nhau à?Tóm lại là biết thừa thằng lẻn vào buồng em là thằng bất lương như em cứ nằm im xem nó làm trò gì.
Kiểu như việc; bắt thằng bắt cóc trẻ em, cướp giật, hấp diêm....là việc của CA, đưa người bị tai nạn giao thông đến bẹnh viện là việc của nhân viên Y tế... chúng ta chỉ quay clip về post FB thôiĐây cũng là một ý kiến
Chặn ô tô biển xanh, hú còi ưu tiên đi ngược chiều: Việc của cảnh sát giao thông!
Luật sư và chuyên gia cho rằng hành động người đàn ông tự ý chặn đầu ô tô biển xanh bật còi ưu tiên đi ngược chiều ở TP Hà Nội là không thích hợpnld.com.vn
Luật sư dở hơi cám lợn lên ngược chiều câu view kiếm cơm cho văn phòng luật thôi. Giờ yêu cầu luật sư chứng minh hành vi xe máy đi đúng làn đường, chiều đường của mình là "hành vi chặn đường xe ngược chiều" thì luật sư lại quỳ xin tha ngay.Đây cũng là một ý kiến
Chặn ô tô biển xanh, hú còi ưu tiên đi ngược chiều: Việc của cảnh sát giao thông!
Luật sư và chuyên gia cho rằng hành động người đàn ông tự ý chặn đầu ô tô biển xanh bật còi ưu tiên đi ngược chiều ở TP Hà Nội là không thích hợpnld.com.vn
Ngoài việc tố giác thì người dân có trách nhiệm "Ngăn cản hành vi vi phạm pháp luật (nhấn mạnh là ngăn cản nhưng không dùng bạo lực) để phòng ngừa hậu quả nặng nề có thể xảy ra" thì có được không hả cụ?Hỏi thật, cụ không thấy hai việc hoàn toàn khác nhau à?
Ở Mỹ, đã sử dụng hệ thống Opticom dưới đây từ cách nay vài chục năm rồi. Trên các xe cứu hỏa, cứu thương có thiết bị điều khiển đặc biệt, có thể tự bật đèn xanh ở ngã tư tiếp theo.Giải pháp này ứng dụng công nghệ cao quá
Cụ có lòng tốt thì cho em link hay từ khoá gì đó để đọc thêm, chứ em thấy ngay cả ở Âu Mĩ, lực lượng csgt vẫn phải ra mặt điều tiết thường xuyên, nếu có tình huống liên quan xe cứu thương, cứu hoả
Cụ thừa biết ý đồ của bài viết là gì rồi.Luật sư dở hơi cám lợn lên ngược chiều câu view kiếm cơm cho văn phòng luật thôi. Giờ yêu cầu luật sư chứng minh hành vi xe máy đi đúng làn đường, chiều đường của mình là "hành vi chặn đường xe ngược chiều" thì luật sư lại quỳ xin tha ngay.
Ngoài việc tố giác thì người dân có trách nhiệm "Ngăn cản hành vi vi phạm pháp luật (nhấn mạnh là ngăn cản nhưng không dùng bạo lực) để phòng ngừa hậu quả nặng nề có thể xảy ra" thì có được không hả cụ?
Xe (không đúng qui định được ưu tiên) đi ngược chiều nhỡ gây tạn nạn thì sao?
Cụ nên nhớ qui định của pháp luật đưa ra là đề cao tính phòng ngừa chứ không phải xảy ra hậu quả rồi mới xử.
Trước khi trao đổi thêm việc khác thì em hỏi lại cụ có thấy hai việc khác nhau không đã.Tóm lại là biết thừa thằng lẻn vào buồng em là thằng bất lương như em cứ nằm im xem nó làm trò gì.
Khác nhau cụ ạ. Một việc có thật. Một việc em nghe được một chuyện hài.Trước khi trao đổi thêm việc khác thì em hỏi lại cụ có thấy hai việc khác nhau không đã.
okKhác nhau cụ ạ. Một việc có thật. Một việc em nghe được một chuyện hài.
E nhất trí với cụ để dừng tranh luận nhé
Thế giới người ta có bộ thiết bị phát hiện đèn ưu tiên (đèn phải gắn đúng và có quy cách theo quy định) gắn tại các giao lộ có đèn giao thông để điều khiển tín hiệu đèn giao thông để ưu tiên làn chạy cho xe ưu tiên. Không cần động tay chân làm gì cả cụ nhé.xxx trưởng nói câu này có nghĩ đến cứu hoả, cứu thương không? Mỗi ngã 4 phải có 1 anh xxx đứng bật đèn + kiểm soát giao thông, đề phòng cứu thương, cứu hoả xuất hiện bất ngờ à
Chính xác là như vậy. Ưu tiên ko có nghĩa là đc phép gây nguy hiểm cho người khác. Luật mà cho phép ô tô ưu tiên vượt đèn đỏ hay đi ngược chiều, thì chả khác gì ưu tiên quyền tông chết người đi đúng luật. Cá nhân em cho rằng ưu tiên là như này để đảm bảo an toàn:E thấy cụ Tô có ý kiến này :
Bộ trưởng Công an: Luật chỉ có một, xe ưu tiên cũng phải dừng đèn đỏ
(Dân trí) - Bộ trưởng Công an cho rằng quy định xe ưu tiên được vượt đèn đỏ là "rất dở". "Đang đèn xanh được đi thì lại phải đứng lại do cảnh sát ngăn, nhường đường cho xe ưu tiên, rất nguy hiểm", ông nói.amp.dantri.com.vn