- Biển số
- OF-507419
- Ngày cấp bằng
- 29/4/17
- Số km
- 490
- Động cơ
- 187,100 Mã lực
vụ này về yếu tố chuyên môn thì bt nhưng về góc độ xử lý hài hòa đau đầu các cụ nhỉ.
Nó bảo là đường ưu tiên đang sửa chữa nên ko đi được vào đó, thế nên nó mới phóng ầm ầm ra làn tốc độ cao. Vừa ngu vừa ẩu vừa thiếu trách nhiệm.Đương nhiên là xe CH sai.
1. Xe CH được phép đi ngược chiều? Có.
2. Đường cao tốc có làn ưu tiên (khẩn cấp) cho xe CH? Có.
Vậy tại sao xe CH KHÔNG đi đúng phần đường (được ưu tiên) của mình?
Một ông ngu và một ông láo, nhưng phần thua đương nhiên thuộc về xe khách.Chả ông nào sai nhưng chắc chắn có ông ngu
Nói đúng ra phải là xe CH lao ra lấy thân mình chặn đứng xe khách.Nói xe khách đâm vào xe cứu hỏa là chưa chính xác.
Phải nói là xe cứu hỏa đâm vào xe khách.
Công quyền sai thì xin lỗi dân, dân sai thì phải bị xử.Chưa biết lỗi phải thế nào nhưng nếu cơ quan công quyền có lỗi thì phải nhận.
Như thế thì may ra xh mới phát triển được.
Ngụy biện!Kính gửi các cụ các mợ
Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.
Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.
Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…
Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.
Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.
Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.
Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.
Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???
Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.
Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận
P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
Nói như ông LĐ nào thế này thì thôi coi như em chưa nói gì ạ.Công quyền sai thì xin lỗi dân, dân sai thì phải bị xử.
Em ở xứ giãy chết thì xe khách sai. Khi nghe thấy còi hú, tín hiệu đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ và dừng lại. Lỗi này phạt rất nặng, ngang với lỗi vượt khi school bus dừng lại.Sắp có một số ông nhảy vào : KHI NGHE THẤY CÒI HÚ, TÍN HIỆU ĐÈN NHẤP NHÁY, thì xe khách phải giảm tốc độ, đi sát vào lề bên phải.
Lái xe CH không sao cụ nhé chỉ bị choáng thôiCái quan trọng là người lái xe CH đã tử vong, phân định ai sai ai đúng đâu có được cái gì , thôi cứ để người ta nhắm mắt nơi suối vàng các cụ ạ.
Xứ giãy chết nó có cho xe cứu hỏa phi ầm ầm NGƯỢC CHIỀU trên đường cao tốc không cụ? Lấy ví dụ ở trên đường autobahn không giới hạn tốc độ ở Đức chẳng hạn.Em ở xứ giãy chết thì xe khách sai. Khi nghe thấy còi hú, tín hiệu đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ và dừng lại. Lỗi này phạt rất nặng, ngang với lỗi vượt khi school bus dừng lại.
Em thấy giống ôm bom ba càng lao ra, ai giỏi cứ tông vào!Nói đúng ra phải là xe CH lao ra lấy thân mình chặn đứng xe khách.
Nhìn clip em thấy giống y chang mấy anh CSGT lao ra đường chặn người vi phạm gt.
Do trời Cụ nhé .....trời mưa đường trơn, trời không mưa đường không trơn ....thế thôi......Kiểu gì cũng phải có một thằng sai , mà một thằng không thể sai được thì thằng kia đương nhiên sai .
Ko thằng nào sai thì đành đổ cho vật lý sai vậy