Ông lái xe cc cả ngu lẫn láo nốt ! lam dụng chữ " xe ưu tiên "Một ông ngu và một ông láo, nhưng phần thua đương nhiên thuộc về xe khách.
Ông lái xe cc cả ngu lẫn láo nốt ! lam dụng chữ " xe ưu tiên "Một ông ngu và một ông láo, nhưng phần thua đương nhiên thuộc về xe khách.
Nếu tai nạn này xảy ra trong làn khẩn cấp thì xe khách sai 100% luônAi cũng đúng LUẬT cả.
Tại sao tai nạn xả ra?
Vậy phải có cái gì đó sai chứ?
Không nhẽ là LUẬT sai?
"xe cứu hỏa là xe ưu tiên được phép đi ngược chiều trên cao tốc" Cứ áp điều này vào thì còn chết nhiều người nữa
Em cũng giống cụ vì nhiều lý lẽ kiểu suy diễn không căn cứ quá.Xin mời các quý vị về học lại điều 22 Bộ luật giao thông đường bộ.
Hết.
Em đi ra
Ông nào còn sống thì đúng cả vì ông nào sai đã chết rồi.E nghĩ rồi. Cả 2 cùng đúng
Đúng là phải như thế. Thằng nào cũng ngu cả. Nhưng thằng xe kách ngu hơn. Lái xe mà trên đường cho phép 100km/k mà chạy lúc nào cũng 100 thì quá ngu. Đường này em đi nhiều. Đến đoạn đấy hay giao nhau em bao giờ em cũng giảm tốc độ dù nó có cho phép chạy 100. Nhất là trời mưa thì chạy 88k lúc đến ngã rẽ là quá nhanh.Sắp có một số ông nhảy vào : KHI NGHE THẤY CÒI HÚ, TÍN HIỆU ĐÈN NHẤP NHÁY, thì xe khách phải giảm tốc độ, đi sát vào lề bên phải.
Vâng cụ, cụ làm ơn cho dẫn chứng cụ thể ở đất nước nào có trường hợp xe cứu hỏa xuất hiện BẤT THÌNH LÌNH cắt ngang đường cao tốc như ở VN ko? Cụ xem clip là sẽ thấy từ lúc xe cứu hỏa thập thò ở đầu đường nhánh đến khi phi ra giữa đường chỉ khoảng tầm 4-5 giây thôi. Vâng, quá nhanh và quá nguy hiểm!Em không biết bên Đức, nhưng bên em là được.
Reacting to an approaching emergency
When an emergency vehicle is approaching your vehicle from any direction with its flashing red or red and blue lights, or siren or bell sounding, you are required to bring your vehicle to an immediate stop.
When bringing your vehicle to a stop, you are required to bring your vehicle as near as is practical to the right-hand curb or edge of the roadway. When on a one-way road or divided highway having more than two lanes of traffic, move to the closest curb or edge of the roadway. Your vehicle should be parallel to the roadway and clear of any intersections, including highway on/off ramps. Do not move onto or stop on the shoulder of the roadway, as emergency vehicles may be travelling along it.
Lái xe cứu hỏa vẫn sống cụ ạ, xe khách đâm ngang sườn xe cứu hỏa chứ có đâm trực diện đâuTheo em sẽ xử là lỗi tại thằng khách tên quan, đồng chí lái xe CH thì truy phong + hy sinh khi làm nhiệm vụ. Huề
Cụ nói chuẩn quá. Đen thôi. Đỏ quên điÔng nào còn sống thì đúng cả vì ông nào sai đã chết rồi.
Em kg thấy trong khung hình có đoạn nào sửa chữa cả, nếu đoạn nào sửa thì ta lại lách ra, chứ sửa có 100-200m mà kg đi làn khẩn cấp là một sự ngụy biện theo kiểu ngụy tạo lý do. Và nếu thằng nào cho phép xe pccc đi trên làn cao tốc chứng tỏ nó chưa học hết cấp hai, vì nó *** biết cộng vận tốc. Thực sự ra đây là vụ việc đơn giản, chỉ cần xe pccc nhận lỗi về mình thì chả ai còn bàn tán gì, anh lái xe pccc trc sau gì cũng bị kỹ luật hoặc âm thầm ra khỏi ngành. Mấy anh khác thì cũng sợ quá mà ra khỏi ngành vì phần đông là lính nghĩa vụ theo diện chạy một chân vào đó trước. Vậy nên mấy xếp bên pccc quá ngu khi nhận rằng đã ra lệnh cho xe chạy như thế, nói thế tức là cũng tự đưa mình vào danh sách tèo.Nó bảo là đường ưu tiên đang sửa chữa nên ko đi được vào đó, thế nên nó mới phóng ầm ầm ra làn tốc độ cao. Vừa ngu vừa ẩu vừa thiếu trách nhiệm.
Luật là thượng đẳng, ko bao h sai, luôn phải làm theo luật, tức là luật chả bao h phải sửa. Tai nạn như vừa rồi người ta gọi là tai nạn "đúng quy trình". Nói chung ở ta thì cái gì cũng đắt, đất đắt, xe đắt, có mỗi mạng người là rẻ.Ai cũng đúng LUẬT cả.
Tại sao tai nạn xả ra?
Vậy phải có cái gì đó sai chứ?
Không nhẽ là LUẬT sai?
Cụ ơi, điều 22 đấy có quy định xe ưu tiên được quyền ị lên tất cả các điều khác không ? Ví dụ nhưXin mời các quý vị về học lại điều 22 Bộ luật giao thông đường bộ.
Hết.
Em đi ra
Điều 15. Chuyển hướng xe
... chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
Nó được ưu tiên cái gì thì cũng đã quy định cụ thể rồi, đâu có tuỳ tiện ị vào luật được.Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngtrên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện cácquy định sau đây:
a) Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
Cụ sai tuyệt đốiĐúng là phải như thế. Thằng nào cũng ngu cả. Nhưng thằng xe kách ngu hơn. Lái xe mà trên đường cho phép 100km/k mà chạy lúc nào cũng 100 thì quá ngu. Đường này em đi nhiều. Đến đoạn đấy hay giao nhau em bao giờ em cũng giảm tốc độ dù nó có cho phép chạy 100. Nhất là trời mưa thì chạy 88k lúc đến ngã rẽ là quá nhanh.
Cụ chẳng cho thêm cái link đầy đủ lên để các cụ chém cho dễ.
Em post link giúp cụ luôn cho nhanh.
https://www.tienphong.vn/xa-hoi/xe-khach-dam-xe-cuu-hoa-tren-cao-toc-phap-van-chay-toc-do-88-kmh-1251990.tpo
Mỗ đã bẩu ngay từ đầu nà cả 2 thằng đều không sai. Khà khàChưa biết lỗi phải thế nào nhưng nếu cơ quan công quyền có lỗi thì phải nhận.
Như thế thì may ra xh mới phát triển được.
1. Hôm đó em cũng chạy trên đường đó, chứng kiến tận mắt 2 vụ tai nạn. Trời mưa nhỏ nên nhưng hầu hết các xe đều phóng 80-90km cả, không riêng gì ông xe khách.Đúng là phải như thế. Thằng nào cũng ngu cả. Nhưng thằng xe kách ngu hơn. Lái xe mà trên đường cho phép 100km/k mà chạy lúc nào cũng 100 thì quá ngu. Đường này em đi
nhiều. Đến đoạn đấy hay giao nhau em bao giờ em cũng giảm tốc độ dù nó có cho phép chạy 100. Nhất là trời mưa thì chạy 88k lúc đến ngã rẽ là quá nhanh.
Chưa xong đã sửaLuật là thượng đẳng, ko bao h sai, luôn phải làm theo luật, tức là luật chả bao h phải sửa. Chết như vừa rồi người ta gọi là chết "đúng quy trình"