[Funland] Thông tin mới nhất, Xe khách chạy đúng luật.

688690

Xe tải
Biển số
OF-507419
Ngày cấp bằng
29/4/17
Số km
491
Động cơ
187,100 Mã lực
vụ này về yếu tố chuyên môn thì bt nhưng về góc độ xử lý hài hòa đau đầu các cụ nhỉ.
 

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,818
Động cơ
520,133 Mã lực
Cái quan trọng là người lái xe CH đã tử vong, phân định ai sai ai đúng đâu có được cái gì , thôi cứ để người ta nhắm mắt nơi suối vàng các cụ ạ.
 

logach1122

Xe đạp
Biển số
OF-559575
Ngày cấp bằng
20/3/18
Số km
30
Động cơ
150,950 Mã lực
Tuổi
40
Kính gửi các cụ các mợ

Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.

Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.

Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…

Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.

Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.

Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.

Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.

Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???

Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.

Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận

P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
 

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
5,123
Động cơ
385,150 Mã lực
Đương nhiên là xe CH sai.


1. Xe CH được phép đi ngược chiều? Có.
2. Đường cao tốc có làn ưu tiên (khẩn cấp) cho xe CH? Có.

Vậy tại sao xe CH KHÔNG đi đúng phần đường (được ưu tiên) của mình?
Nó bảo là đường ưu tiên đang sửa chữa nên ko đi được vào đó, thế nên nó mới phóng ầm ầm ra làn tốc độ cao. Vừa ngu vừa ẩu vừa thiếu trách nhiệm.
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,605,453 Mã lực

minhhai985

Xe lăn
Biển số
OF-171945
Ngày cấp bằng
15/12/12
Số km
13,252
Động cơ
308,279 Mã lực
Nếu lái xe cứu hỏa là chị chạy ngược chiều trên cao tốc HN HP thì đã ko có chuyện gì xảy ra
 

Ọp Trader

Xe buýt
Biển số
OF-558696
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
518
Động cơ
155,508 Mã lực
Nói xe khách đâm vào xe cứu hỏa là chưa chính xác.

Phải nói là xe cứu hỏa đâm vào xe khách.
Nói đúng ra phải là xe CH lao ra lấy thân mình chặn đứng xe khách.

Nhìn clip em thấy giống y chang mấy anh CSGT lao ra đường chặn người vi phạm gt.
 

MiTa

Xe cút kít
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
16,529
Động cơ
678,653 Mã lực
Chưa biết lỗi phải thế nào nhưng nếu cơ quan công quyền có lỗi thì phải nhận.
Như thế thì may ra xh mới phát triển được.
Công quyền sai thì xin lỗi dân, dân sai thì phải bị xử.
 

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
5,123
Động cơ
385,150 Mã lực
Kính gửi các cụ các mợ


Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.

Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.

Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…

Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.

Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.

Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.

Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.

Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???

Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.

Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận

P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
Ngụy biện!

Không đi cứu kịp thời thì chỉ có 2 người chết.

Nhưng chọn cách đi vào làn cao tốc, chỉ để cứu 2 người nhưng lại dồn hàng chục người vào nguy hiểm, đối mặt với cái chết. Đấy là sự lựa chọn ngu ngốc. Và hậu quả đã cho thấy rõ điều đó.
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,812
Động cơ
341,956 Mã lực
Bò đã mất , giờ chúng ta lo đi làm Chuồng .
 

maple_leaf

Xe điện
Biển số
OF-84274
Ngày cấp bằng
4/2/11
Số km
2,635
Động cơ
-393,319 Mã lực
Sắp có một số ông nhảy vào : KHI NGHE THẤY CÒI HÚ, TÍN HIỆU ĐÈN NHẤP NHÁY, thì xe khách phải giảm tốc độ, đi sát vào lề bên phải.
Em ở xứ giãy chết thì xe khách sai. Khi nghe thấy còi hú, tín hiệu đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ và dừng lại. Lỗi này phạt rất nặng, ngang với lỗi vượt khi school bus dừng lại.
 

Nguoimoivao3

Xe tăng
Biển số
OF-326532
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
1,865
Động cơ
284,828 Mã lực
Cái quan trọng là người lái xe CH đã tử vong, phân định ai sai ai đúng đâu có được cái gì , thôi cứ để người ta nhắm mắt nơi suối vàng các cụ ạ.
Lái xe CH không sao cụ nhé chỉ bị choáng thôi
Có đồng đội nó thì chết. Tội nghiệp anh lính trẻ
Và bao nhiêu hành khách xe khách vì thằng lái xe cứu hỏa chạy láo này mà cũng vong mạng
 

Thăng Võ

Xe tải
Biển số
OF-506679
Ngày cấp bằng
25/4/17
Số km
486
Động cơ
187,243 Mã lực
Tuổi
58
nên sửa lại luật xe ưu tiên ko đc chạy ngược chiều trên đường cao tốc trừ khi có người điều hành giao thông
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
8,074
Động cơ
629,615 Mã lực
Theo em, vấn đề chính ở đây là ý thức. Ông CH cậy xe ưu tiên đi ẩu và còn dốt nữa, ông XK thì cũng ẩu quen rồi, chỗ giao cắt để ra - vào cao tốc mà không có sự chuẩn bị đề phòng gì cả. Đừng nói là xe khách không quan sát thấy CH nhé, tầm nhìn của XK cực tốt và rộng không như xe con. Nhưng cũng vì ý thức nhường đường nó xa xỉ cộng với đang lướt với tốc độ 88kmh thì phanh cũng nguy hiểm đối với XK khi đường trơn ướt. Cả 2 ông đều phán đoán sai tình huống, ông nào cũng nghĩ đối phương nhường đường nên cơ sự mới xảy ra. Trong tình huống này CH bám vào làn khẩn cấp thì rủi ro xảy ra va chạm là thấp nhất.
 

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
5,123
Động cơ
385,150 Mã lực
Em ở xứ giãy chết thì xe khách sai. Khi nghe thấy còi hú, tín hiệu đèn nhấp nháy thì phải giảm tốc độ và dừng lại. Lỗi này phạt rất nặng, ngang với lỗi vượt khi school bus dừng lại.
Xứ giãy chết nó có cho xe cứu hỏa phi ầm ầm NGƯỢC CHIỀU trên đường cao tốc không cụ? Lấy ví dụ ở trên đường autobahn không giới hạn tốc độ ở Đức chẳng hạn.
 

hòn dấu

Xe buýt
Biển số
OF-418193
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
719
Động cơ
222,733 Mã lực
Tuổi
50
Nói đúng ra phải là xe CH lao ra lấy thân mình chặn đứng xe khách.

Nhìn clip em thấy giống y chang mấy anh CSGT lao ra đường chặn người vi phạm gt.
Em thấy giống ôm bom ba càng lao ra, ai giỏi cứ tông vào!
 
Biển số
OF-62480
Ngày cấp bằng
21/4/10
Số km
1,404
Động cơ
448,893 Mã lực
Nơi ở
Nơi có nhiều rượu ngon
Kiểu gì cũng phải có một thằng sai , mà một thằng không thể sai được thì thằng kia đương nhiên sai .
Ko thằng nào sai thì đành đổ cho vật lý sai vậy
Do trời Cụ nhé .....trời mưa đường trơn, trời không mưa đường không trơn ....thế thôi......
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top