- Biển số
- OF-550207
- Ngày cấp bằng
- 12/1/18
- Số km
- 851
- Động cơ
- 164,430 Mã lực
- Tuổi
- 42
"xe cứu hỏa là xe ưu tiên được phép đi ngược chiều trên cao tốc" Cứ áp điều này vào thì còn chết nhiều người nữa
Clip này có bên thớt chiều qua rồi mà cụ, đây là thời điểm trước khi xe CH đi ra cao tốc.
Không kịp thời thì 2 người có thể nguy hiểm tính mạng, còn lao ra giữa làn cao tốc đi 10km mới tiếp cận hiện trường chắc chắn có người bị nạn!Ngụy biện!
Không đi cứu kịp thời thì chỉ có 2 người chết.
Nhưng chọn cách đi vào làn cao tốc, chỉ để cứu 2 người nhưng lại dồn hàng chục người vào nguy hiểm, đối mặt với cái chết. Đấy là sự lựa chọn ngu ngốc. Và hậu quả đã cho thấy rõ điều đó.
Bạn lái xe CH vẫn sống nhé .Cái quan trọng là người lái xe CH đã tử vong, phân định ai sai ai đúng đâu có được cái gì , thôi cứ để người ta nhắm mắt nơi suối vàng các cụ ạ.
Vận động thằng đó bỏ nghề đi cho xã hội đỡ nguy hiểmBạn lái xe CH vẫn sống nhé .
Em thấy giống ôm bom ba càng lao ra, ai giỏi cứ tông vào![/QUOT.
May là thời điểm đó ít xe lưu thông ......không thì chục xe chồng lên nhau là bình thường....vì đường trơn trượt phanh sao được..Ngụy biện!
Không đi cứu kịp thời thì chỉ có 2 người chết.
Nhưng chọn cách đi vào làn cao tốc, chỉ để cứu 2 người nhưng lại dồn hàng chục người vào nguy hiểm, đối mặt với cái chết. Đấy là sự lựa chọn ngu ngốc. Và hậu quả đã cho thấy rõ điều đó.
Thì em đã nói theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.Ngụy biện!
Không đi cứu kịp thời thì chỉ có 2 người chết.
Nhưng chọn cách đi vào làn cao tốc, chỉ để cứu 2 người nhưng lại dồn hàng chục người vào nguy hiểm, đối mặt với cái chết. Đấy là sự lựa chọn ngu ngốc. Và hậu quả đã cho thấy rõ điều đó.
Cái video này của cụ em xem cách đây 3 năm rồi.
Thực tế cho thấy.Nó bảo là đường ưu tiên đang sửa chữa nên ko đi được vào đó, thế nên nó mới phóng ầm ầm ra làn tốc độ cao. Vừa ngu vừa ẩu vừa thiếu trách nhiệm.
Kính gửi các cụ các mợ
Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.
Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.
Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…
Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.
Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.
Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.
Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.
Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???
Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.
Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận
P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
Cụ làm cứu hỏa chắc cụ cũng phải được dạy một chân lý cơ bản như thế này: khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, thì sự lựa chọn khôn ngoan và đúng đắn nhất là giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và của.Thì em đã nói theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.
Ý cụ cũng thế nhỉ???
Em không biết bên Đức, nhưng bên em là được.Xứ giãy chết nó có cho xe cứu hỏa phi ầm ầm NGƯỢC CHIỀU trên đường cao tốc không cụ? Lấy ví dụ ở trên đường autobahn không giới hạn tốc độ ở Đức chẳng hạn.
Nếu đúng như cụ nói thì em nghe mùi định hướng đâu đâyCái video này của cụ em xem cách đây 3 năm rồi.
Xe cứu hỏa này không phải là xe bị nạn nhé cụ.
Vâng,May là thời điểm đó ít xe lưu thông ......không thì chục xe chồng lên nhau là bình thường....vì đường trơn trượt phanh sao được..