- Biển số
- OF-28299
- Ngày cấp bằng
- 3/2/09
- Số km
- 4,982
- Động cơ
- 418,136 Mã lực
Cs ko bao giờ sai nhé, nếu sai đâu thì sửa luật đó )
Đúng-sai do bên giao thông phán xét nhaTối qua em xem anh Cục phó CSPCCC trả lời trên VTV1 cũng nói là vụ tai nạn đáng tiếc, không nhắc đến ai đúng ai sai cả.
Tử vong đâu cụ! Sáng còn lên báo kêu tôi đã đi chậm mà xe khách phi ào tới kia kìa. Gẫy xương vai thì phải.Cái quan trọng là người lái xe CH đã tử vong, phân định ai sai ai đúng đâu có được cái gì , thôi cứ để người ta nhắm mắt nơi suối vàng các cụ ạ.
Tôi không sai. Không sai.Tử vong đâu cụ! Sáng còn lên báo kêu tôi đã đi chậm mà xe khách phi ào tới kia kìa. Gẫy xương vai thì phải.
Sao Cụ bảo đi ra dồi cơ mà.Nếu thế thời vứt cmn cái quy định thế nào là xe ưu tiên đi nhề
Cào bằng hết :
bước đầu cơ quan điều tra xác định, xe cứu hỏa là xe ưu tiên được phép đi ngược chiều trên cao tốc. Về phần xe khách, tài xế có giấy phép lái xe đầy đủ và thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe khách chạy trong khoảng tốc độ cho phép trên cao tốc, dưới 100 km/h.
Trong khi đó, một lãnh đạo của Tổng cục Đường bộ cho hay, qua trích xuất dữ liệu thiết bị giám sát hành trình cho thấy: Xe khách 29B-078.43 (xe khách trong vụ tai nạn với xe cứu hoả) trước khi tai nạn chạy tốc độ 88 km/h. Trong khi, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ được lưu thông tối đa 100 km/h ở tất cả các làn, trừ làn khẩn cấp.
Mới có 25 tuổi mà bạn. Trung uý. Có khi mai kia thành lớp nguồn lên cục phó, cục trưởng vì đã trải qua nguy hiểm, ko tiếc thân mình đới!Vận động thằng đó bỏ nghề đi cho xã hội đỡ nguy hiểm
Cụ trích Luật chuẩn đấyCụ ơi, điều 22 đấy có quy định xe ưu tiên được quyền ị lên tất cả các điều khác không ? Ví dụ như
Nó được ưu tiên cái gì thì cũng đã quy định cụ thể rồi, đâu có tuỳ tiện ị vào luật được.
He he, em biết mà. Giả sử anh ấy thay từ đáng tiếc bằng từ nghiêm trọng, và cũng vẫn không nói ai đúng ai sai thì mọi việc sẽ khác.Đúng-sai do bên giao thông phán xét nha
Đây cụ: ở trong xã hội cởi truồng, đứa nào mặc quần là đứa khiêu dâm.Chia buồn cùng đồng đội của cụ, gọi là cựu đồng đội thì đúng hơn
Càng ngày em càng thấm thía câu: "Ở nơi ai cũng cởi truồng thì thằng mặc quần áo là khiêu dâm"
Cụ lại dỗi kiểu trẻ con à , điều 22 của cụ chả ghi rõ các thứ được ưu tiên như không giới hạn tốc độ, đi ngược chiều ngược đèn sao lại vứt, nhưng cụ không được suy diễn luật theo ý thích của mình nhé. Kiểu suy luận ưu tiên là cậu ông giời bố thích làm gì cũng được.Nếu thế thời vứt cmn cái quy định thế nào là xe ưu tiên đi nhề
Cào bằng hết :
Tại thấy nhều điều ngớ ngẩn quá + rảnh rôi nên bèn vào lạiSao Cụ bảo đi ra dồi cơ mà.
Em lại ném chít bi giờ.
Cụ nghiên cứu kĩ hãy phán, Lái xe CC là trung uý chỉ bị thương và chiến sĩ cấp trung sĩ đi cùng xe mới hi sinh và được phong từ trung sĩ lên thượng sĩ nhé.Theo em sẽ xử là lỗi tại thằng khách tên quan, đồng chí lái xe CH thì truy phong + hy sinh khi làm nhiệm vụ. Huề
Đây bẩu cứ chẻ luật ra nha. Không suy diễn.Cụ lại dỗi kiểu trẻ con à , điều 22 của cụ chả ghi rõ các thứ được ưu tiên như không giới hạn tốc độ, đi ngược chiều ngược đèn sao lại vứt, nhưng cụ không được suy diễn
luật theo ý thích của mình nhé. Kiểu suy luận ưu tiên là cậu ông giời bố thích làm gì cũng được.
Cụ chẻ giúp em cái xe CH có tuân thủ điều 15 khi chuyển hướng xe không ?Đây bẩu cứ chẻ luật ra nha. Không suy diễn.
Đúng sai theo Luật gt mà làm.
Cụ nên đọc kỹ thông tin rồi hãy chém. Thực tế là lái xe lại ko chết mà chết đồng đội cụ ạ. Em nghĩ lái xe cứu hỏa sẽ rất ân hận đấy.Theo em sẽ xử là lỗi tại thằng khách tên quan, đồng chí lái xe CH thì truy phong + hy sinh khi làm nhiệm vụ. Huề
Không phải hàng chục mà là hàng trăm.Ngụy biện!
Không đi cứu kịp thời thì chỉ có 2 người chết.
Nhưng chọn cách đi vào làn cao tốc, chỉ để cứu 2 người nhưng lại dồn hàng chục người vào nguy hiểm, đối mặt với cái chết. Đấy là sự lựa chọn ngu ngốc. Và hậu quả đã cho thấy rõ điều đó.