Thông tin ATGT - Hải Phòng là không lòng vòng

Trạng thái
Thớt đang đóng

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Giải tỏa cho các cụ đỡ hổn hển
Chả là hôm trước e đi từ metro về hướng trại chuối, đi đến gần nhà hàng Mai Linh thì bị toét(e nghĩ đi nghĩ lại là ko biết mình bệnh j, tốc độ dưới 50, đi đứng ngon lành
Xxx:a cho kiểm tra giấy tờ
E:tôi bị sao mà anh đòi kt tôi
Xxx(cầm bộ đàm)anh đợi tí
Mất khoảng 5-10phút ko thấy j thì e dục xxx
Xxx:anh vượt ko có tín hiệu, a cho kt giấy tờ
E:a cho tôi xem hình ảnh cái, tôi nhớ là tôi chả vượt ai
Xxx:a cứ cho kt giấy tờ đi
E chạy ra chốt cửa lại và nói ko đc đâu, a ko chứng minh đc lỗi của tôi thì tôi ko đưa giấy tờ cho anh đâu
Nói đi nói lại 1 lúc thì xxx này cứu viện thêm người.1 người quần áo tinh tươm hóa ra là lãnh đạo của xxx này.ông này đến chỗ em và xxx, xxx này trình bày lại sự việc
Điều làm e bực là ông lãnh đạo này nói y như xxx lúc nãy(chủ yếu moi đc gt e) và đe kéo xe em về, e cũng làm căng thì xuất hiện 1 ông to béo chạy ra dùng điện thoại quay em, làm e hết cả hồn, e thấy vậy và nói
E:ông này quay cái j thế nhỉ?ông này làm người của các anh à.đồng thời e cũng vác đt của e ra quay
Cò cưa 1 lúc thì ông lãnh đạo kia nói
lD:trường hợp vi phạm của anh có thể nhắc nhở nhưng chúng tôi kt xe và giấy tờ nếu đủ thì chúng tôi cho a đi nếu thiếu bất cứ cái j thì lập bb
E(éo cãi nhau cho mệt xác)thôi đc các anh cứ kt nhưng cái ông kia bảo trường hợp vượt ko tín hiệu là nhắc nhở rồi đấy(vì e tự tin xe e chả làm sao cả
Xxx kt giấy tờ rồi đèn đóm, còn trèo vào xe e kt congtơmet nữa
Cuối cùng phải cho e đi thui, câu chuyện nhạt nhưng làm em mất 20 phút thế là buổi trưa 1h mới đc măm măm
XL cụ, em thấy cụ mất 20 phút mà không dạy dỗ được các cháu nó thêm tý kiến thức nào, nói thật là em hơi buồn :))
Em xin làm rõ thêm thế này để lần sau có điều kiện cụ dạy dỗ các cháu nó tý nhé:
Tại điều 14, Luật giao thông đường bộ quy định điều kiện khi "VƯỢT XE"
1. Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
==> Khi cụ vượt xe, cụ có thể dùng 1 trong 2 loại tín hiệu trên. Máy quay chỉ có thể nhận biết được đèn vào khoảng thời gian từ 22g ngày hôm trước đến 5g ngày hôm sau. Cụ hoàn toàn có thể lý luận với các cháu nó thể này:
1. Theo anh thì tôi phải ra tín hiệu thế nào mới đúng luật. Đừng nói với tôi phải bật xi-nhan trái nhé (Xi-nhan chỉ là tín hiệu khi chuyến hướng). Tôi báo hiệu bằng còi rồi đấy. (Còi ở VN thì lúc nào chẳng có, đoạn clip quay cụ em dự có khoảng 10 tiếng còi 1 lúc chứ chẳng chơi) :D :))
2. Nếu nó nói phải báo hiệu bằng đèn thì cụ vả thẳng vào mặt nó bằng khoản 1 điều 14 Luật giao thông đường bộ.
===> Như vậy là cụ có công rất lớn trong việc dạy dỗ con cháu để chúng nó sáng tầm mắt. Mỗi khi làm bậy chúng nó cũng giật mình cụ ợ.
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,657
Động cơ
471,450 Mã lực
XL cụ, em thấy cụ mất 20 phút mà không dạy dỗ được các cháu nó thêm tý kiến thức nào, nói thật là em hơi buồn :))
Em xin làm rõ thêm thế này để lần sau có điều kiện cụ dạy dỗ các cháu nó tý nhé:
Tại điều 14, Luật giao thông đường bộ quy định điều kiện khi "VƯỢT XE"
1. Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
==> Khi cụ vượt xe, cụ có thể dùng 1 trong 2 loại tín hiệu trên. Máy quay chỉ có thể nhận biết được đèn vào khoảng thời gian từ 22g ngày hôm trước đến 5g ngày hôm sau. Cụ hoàn toàn có thể lý luận với các cháu nó thể này:
1. Theo anh thì tôi phải ra tín hiệu thế nào mới đúng luật. Đừng nói với tôi phải bật xi-nhan trái nhé (Xi-nhan chỉ là tín hiệu khi chuyến hướng). Tôi báo hiệu bằng còi rồi đấy. (Còi ở VN thì lúc nào chẳng có, đoạn clip quay cụ em dự có khoảng 10 tiếng còi 1 lúc chứ chẳng chơi) :D :))
2. Nếu nó nói phải báo hiệu bằng đèn thì cụ vả thẳng vào mặt nó bằng khoản 1 điều 14 Luật giao thông đường bộ.
===> Như vậy là cụ có công rất lớn trong việc dạy dỗ con cháu để chúng nó sáng tầm mắt. Mỗi khi làm bậy chúng nó cũng giật mình cụ ợ.
Vẫn phải nói là lão Rồ này quá chuẩn, em cũng định hỏi cụ Thủng dư thế mà lão nhanh tay quá, em mời cụ ly cho ấm nòng.
 

xe_thung0201

Xe buýt
Biển số
OF-149062
Ngày cấp bằng
13/7/12
Số km
679
Động cơ
365,180 Mã lực
Nơi ở
hải phòng
Website
www.facebook.com
XL cụ, em thấy cụ mất 20 phút mà không dạy dỗ được các cháu nó thêm tý kiến thức nào, nói thật là em hơi buồn :))
Em xin làm rõ thêm thế này để lần sau có điều kiện cụ dạy dỗ các cháu nó tý nhé:
Tại điều 14, Luật giao thông đường bộ quy định điều kiện khi "VƯỢT XE"
1. Xe xin vượt phải có báo hiệu bằng đèn hoặc còi; trong đô thị và khu đông dân cư từ 22 giờ đến 5 giờ chỉ được báo hiệu xin vượt bằng đèn.
==> Khi cụ vượt xe, cụ có thể dùng 1 trong 2 loại tín hiệu trên. Máy quay chỉ có thể nhận biết được đèn vào khoảng thời gian từ 22g ngày hôm trước đến 5g ngày hôm sau. Cụ hoàn toàn có thể lý luận với các cháu nó thể này:
1. Theo anh thì tôi phải ra tín hiệu thế nào mới đúng luật. Đừng nói với tôi phải bật xi-nhan trái nhé (Xi-nhan chỉ là tín hiệu khi chuyến hướng). Tôi báo hiệu bằng còi rồi đấy. (Còi ở VN thì lúc nào chẳng có, đoạn clip quay cụ em dự có khoảng 10 tiếng còi 1 lúc chứ chẳng chơi) :D :))
2. Nếu nó nói phải báo hiệu bằng đèn thì cụ vả thẳng vào mặt nó bằng khoản 1 điều 14 Luật giao thông đường bộ.
===> Như vậy là cụ có công rất lớn trong việc dạy dỗ con cháu để chúng nó sáng tầm mắt. Mỗi khi làm bậy chúng nó cũng giật mình cụ ợ.
Bố mẹ nó còn chả dạy đc nó huống chi là e he he.ngay đầu tiên e nghĩ là đi tầm 40 cây chuối(vì e đang nói chuyện vui với ông chú) mà đường rộng thế thì chỉ có người khác vượt em chứ e vượt ai đc.
 

IxxI

Xe tăng
Biển số
OF-123333
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
1,718
Động cơ
394,853 Mã lực
Tuổi
44
Website
sieusim.com
hôm qua e có vượt phải 1 cụ ở đường lê lợi, sorry cụ nhé, e vội quá :))
Em đi Lê Lợi thường xuyên và thỉnh thoảng vẫn gặp những người vượt phải như cụ.
Nhưng sáng hôm qua thì em cực kỳ ức chế với xe Kia Forte (có thể là Cerato), em đang đi trên đường Đà Nẵng về phía ngã 6 thì xe Kia Forte 15A 024.41 cố tình vượt phải, đi sát sạt vào xe em với mục đích xe em phải giảm tốc độ để xe đó vượt lên.
Em nghĩ bụng nó chẳng có mục đích gì chính đáng để mình phải làm thế nên em tiếp tục bám sát *** xe Innova phía trước, nhưng nó vẫn ép em quá đáng, nhiều lúc em phải đánh sang trái một chút.
Đường Đà Nẵng thì nhỏ, các xe ô tô ngược chiều tiến lại khá đông nên em nằm giữa 2 làn đạn với khoảng cách vô cùng chật hẹp, sát sạt gương, lúc đó em cay quá rồi, máu dồn lên não, miệng lẩm bẩm con cờ hó này ở phương trời nào mà lại định ép xe mình ngay trên đường nhà mình (nhà em ở đường Đà Nẵng), lúc đó ngay đến cổng CA quận Ngô Quyền rồi, em định đánh hết lái sang phải rồi xuống chiến với nó nhưng vợ em ngồi trên xe ngăn lại, nghĩ đến F1 cũng đang ngồi trên xe nên em nhả chân ga để nó vượt lên, không thì chắc em sẽ có ngày cùng tháng tận đáng nhớ trong cuộc đời.
Em bình thường thì cũng rất hiền lành nhưng đôi lúc máu nóng nó cứ dồn lên não, khổ thế đấy.
 

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Vẫn phải nói là lão Rồ này quá chuẩn, em cũng định hỏi cụ Thủng dư thế mà lão nhanh tay quá, em mời cụ ly cho ấm nòng.
Cảm ơn cụ đã động viên.
Thế này thì đầu năm em biêng mất thôi.
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,657
Động cơ
471,450 Mã lực
Cảm ơn cụ đã động viên.
Thế này thì đầu năm em biêng mất thôi.
Hôm qua mùng 1 cả lịch Dương và Âm em đi Nam định lại bị mấy chú xx QT vịn lỗi vượt đường cong đoạn qua cầu Rế 1 chút. Em có được cho xem hình ảnh nhưng không có thể hiện rõ đoạn đường ấy có cắm biển đường cong hay không, Tuy nhiên em rất bực mình với xx giá tên Phạm Bá Tực ăn nói rất hổ báo, quát tháo ầm ĩ định phủ đầu em nhưng em ko thể để mấy con sâu đó làm hỏng nồi canh được nên phải chiến mất 20p thì được đi. Nhưng tay này có mấy câu nói rất bất hủ mà em ko nghĩ đã ra đứng đường bắt xe vi phạm rồi mà vẫn phát ngôn được, viết thì dài dòng nhưng kết có mấy câu này:
- xx có quyền dừng xe lưu thông trên đường để kiểm tra.
- Khi em nói về TT65 thì xx hồn nhiên quát em :" 65 nào, làm gì có cái gì là 65...."
- Khi em nhắc là em đang ghi âm : " Thì quát ầm lên : Thì làm sao, ghi thì ghi....làm gì nào....ặc ặc quá sốc với cái loại này..."
- Khi em mang cho xem TT65 thì lại đổi giọng: " Cái này chúng tôi biết, ko cần các anh phải nhắc....:"
- Khi em hỏi chức năng và quyền hạn thì lại ăn một phát quát : " TT65 này bác bỏ từ lâu rồi, đừng có mà giở trò...:"
Quá đen cho dân đen........... ko hiểu thế nào là xx nữa.... Nhưng cũng may cho em có 2 xx trẻ thì lại rất lịch sự nói chuyện rất chia sẻ. Rất cảm ơn 2 đồng chí này.
 
Chỉnh sửa cuối:

aq79

Xe container
Biển số
OF-42155
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
5,931
Động cơ
524,890 Mã lực
Hôm qua mùng 1 cả lịch Dương và Âm em đi Nam định lại bị mấy chú xx QT vịn lỗi vượt đường cong đoạn qua cầu Rế 1 chút. Em có được cho xem hình ảnh nhưng không có thể hiện rõ đoạn đường ấy có cắm biển đường cong hay không, Tuy nhiên em rất bực mình với xx giá tên Phạm Bá Tực ăn nói rất hổ báo, quát tháo ầm ĩ định phủ đầu em nhưng em ko thể để mấy con sâu đó làm hỏng nồi canh được nên phải chiến mất 20p thì được đi. Nhưng tay này có mấy câu nói rất bất hủ mà em ko nghĩ đã ra đứng đường bắt xe vi phạm rồi mà vẫn phát ngôn được, viết thì dài dòng nhưng kết có mấy câu này:
- xx có quyền dừng xe lưu thông trên đường để kiểm tra.
- Khi em nói về TT65 thì xx hồn nhiên quát em :" 65 nào, làm gì có cái gì là 65...."
- Khi em nhắc là em đang ghi âm : " Thì quát ầm lên : Thì làm sao, ghi thì ghi....làm gì nào....ặc ặc quá sốc với cái loại này..."
- Khi em mang cho xem TT65 thì lại đổi giọng: " Cái này chúng tôi biết, ko cần các anh phải nhắc....:"
- Khi em hỏi chức năng và quyền hạn thì lại ăn một phát quát : " TT65 này bác bỏ từ lâu rồi, đừng có mà giở trò...:"
Quá đen cho dân đen........... ko hiểu thế nào là xx nữa.... Nhưng cũng may cho em có 2 xx trẻ thì lại rất lịch sự nói chuyện rất chia sẻ. Rất cảm ơn 2 đồng chí này.
a ơi, nó sắp về hưu rồi a ạ, a còn chưa bị nó ko bảo có, có bảo không nữa cơ, hôm nào ọp e kể cho, ke ke.
 

ad1088

Xe buýt
Biển số
OF-105726
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
839
Động cơ
403,281 Mã lực
Nơi ở
347 Hùng Vương - HP
lại còn cả đường cong nữa...thế này thì mệt thật
công nhận là mấy XXX cứ cảm giác như là bố thiên hạ ấy
 

romantic_kt1

Xe tăng
Biển số
OF-160244
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
1,499
Động cơ
364,380 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Hôm qua mùng 1 cả lịch Dương và Âm em đi Nam định lại bị mấy chú xx QT vịn lỗi vượt đường cong đoạn qua cầu Rế 1 chút. Em có được cho xem hình ảnh nhưng không có thể hiện rõ đoạn đường ấy có cắm biển đường cong hay không, Tuy nhiên em rất bực mình với xx giá tên Phạm Bá Tực ăn nói rất hổ báo, quát tháo ầm ĩ định phủ đầu em nhưng em ko thể để mấy con sâu đó làm hỏng nồi canh được nên phải chiến mất 20p thì được đi. Nhưng tay này có mấy câu nói rất bất hủ mà em ko nghĩ đã ra đứng đường bắt xe vi phạm rồi mà vẫn phát ngôn được, viết thì dài dòng nhưng kết có mấy câu này:
- xx có quyền dừng xe lưu thông trên đường để kiểm tra.
- Khi em nói về TT65 thì xx hồn nhiên quát em :" 65 nào, làm gì có cái gì là 65...."
- Khi em nhắc là em đang ghi âm : " Thì quát ầm lên : Thì làm sao, ghi thì ghi....làm gì nào....ặc ặc quá sốc với cái loại này..."
- Khi em mang cho xem TT65 thì lại đổi giọng: " Cái này chúng tôi biết, ko cần các anh phải nhắc....:"
- Khi em hỏi chức năng và quyền hạn thì lại ăn một phát quát : " TT65 này bác bỏ từ lâu rồi, đừng có mà giở trò...:"
Quá đen cho dân đen........... ko hiểu thế nào là xx nữa.... Nhưng cũng may cho em có 2 xx trẻ thì lại rất lịch sự nói chuyện rất chia sẻ. Rất cảm ơn 2 đồng chí này.
Đầu tiên cụ bắt xxx thực hiện theo TT65 là ổn.
Nhưng vấn đề ở đây là xxx cho rằng tất cả các đoạn có cắm biển 201, 202 là đường vòng (cong) đều cấm vượt. Tuy nhiên, trên thực tế tại các đoạn đường này đều không có hoặc có nhưng không rõ ràng các vạch kẻ giới hạn các đoạn đường cong hoặc biển báo hết phạm vi nguy hiểm của đường cong. ==> Đây mới là vấn đề cần bàn và XXX dựa vào đây để hành hạ những người tham gia giao thông.
Em xin đưa một số cơ sở và quan điểm như sau để các cụ/mợ tham khảo và bình luận thêm:
1. Theo điều 14, khoản 5, điểm c của Luật giao thông đường bộ hiện hành quy định như sau: “Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp: c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;”
==> Như vậy người tham gia giao thông phải dựa vào đâu để biết rằng mình đang điều khiển xe tại nơi nguy hiểm “Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế” và phạm vi giới hạn của nơi nguy hiểm “Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế” là từ đâu đến đâu? Thưa rằng, người tham gia giao thông dựa vào hệ thống biển báo và vạch kẻ đường.
2. Theo quy chuẩn số 41, ở các đoạn đường cong nguy hiểm, GTCC phải đặt các loại biển 201, 202, để báo hiệu.
3. Tại phụ lục G3. Vạch cấm vượt xe có quy định “KHI TẦM NHÌN BỊ HẠN CHẾ” như sau: Với đường chỉ có hai làn xe chạy ngược chiều hoặc mỗi bên có một làn dành cho xe có động cơ và một làn dành cho xe không có động cơ, hoặc đường hai chiều có ba làn xe nhưng tầm nhìn bị hạn chế, thì tại các đoạn đường cong , các đoạn đường nguy hiểm không cho phép vượt xe, đều phải kẻ đường trung tâm nối liền không đứt khúc, vạch trung tâm màu vàng, chiều rộng vạch 15cm.. v.v (còn vài ý khác nhưng em nghĩ đấy chỉ là chi tiết cho từng loại đường cụ thể)
Từ (2)&(3) ==> Tại các nơi đường cong nguy hiểm, cần phải có biển báo hiệu (201, 202, ... có thể còn có loại biển khác) và vạch cấm vượt (Vạch số 30, 31, 32, 33, 34, ... tùy theo loại đường) để báo hiệu cho người lái xe nơi nguy hiểm và phạm vi nguy hiểm, cấm vượt. Do vậy, khi tham gia giao thông ở những đoạn đường cong mà thiếu 1 trong 2 loại tín hiệu trên thì cần xem xét về hiệu lực nếu bị XXX hành hạ.
Tuy nhiên, trên thực tế đây là những đoạn đường nguy hiểm, em mong các cụ/mợ không nên vượt, làm chủ tốc độ để giữ an toàn cho mình và mọi người.
 
Chỉnh sửa cuối:

gunner_hp

Xe tăng
Biển số
OF-189315
Ngày cấp bằng
11/4/13
Số km
1,980
Động cơ
349,910 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ - phố nhỏ- nhà em ở đó.
Điển hình là đoạn đường 5 cũ, em nhớ gần nhà máy LILAMA có 1 cái biển đường Quanh co, nhưng chả biết nó hết hiệu lực ở cái chỗ nào, nên đi đường ấy em ngại lắm,lên NOMURA toàn đi đường 5 mới thôi.
 

HoangTung76

Xe điện
Biển số
OF-57976
Ngày cấp bằng
28/2/10
Số km
2,657
Động cơ
471,450 Mã lực
Đầu tiên cụ bắt xxx thực hiện theo TT65 là ổn.
Nhưng vấn đề ở đây là xxx cho rằng tất cả các đoạn có cắm biển 201, 202 là đường vòng (cong) đều cấm vượt. Tuy nhiên, trên thực tế tại các đoạn đường này đều không có hoặc có nhưng không rõ ràng các vạch kẻ giới hạn các đoạn đường cong hoặc biển báo hết phạm vi nguy hiểm của đường cong. ==> Đây mới là vấn đề cần bàn và XXX dựa vào đây để hành hạ những người tham gia giao thông.
Em xin đưa một số cơ sở và quan điểm như sau để các cụ/mợ tham khảo và bình luận thêm:
1. Theo điều 14, khoản 5, điểm c của Luật giao thông đường bộ hiện hành quy định như sau: “Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp: c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;”
==> Như vậy người tham gia giao thông phải dựa vào đâu để biết rằng mình đang điều khiển xe tại nơi nguy hiểm “Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế” và phạm vi giới hạn của nơi nguy hiểm “Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế” là từ đâu đến đâu? Thưa rằng, người tham gia giao thông dựa vào hệ thống biển báo và vạch kẻ đường.
2. Theo quy chuẩn số 41, ở các đoạn đường cong nguy hiểm, GTCC phải đặt các loại biển 201, 202, để báo hiệu.
3. Tại phụ lục G3. Vạch cấm vượt xe có quy định “KHI TẦM NHÌN BỊ HẠN CHẾ” như sau: Với đường chỉ có hai làn xe chạy ngược chiều hoặc mỗi bên có một làn dành cho xe có động cơ và một làn dành cho xe không có động cơ, hoặc đường hai chiều có ba làn xe nhưng tầm nhìn bị hạn chế, thì tại các đoạn đường cong , các đoạn đường nguy hiểm không cho phép vượt xe, đều phải kẻ đường trung tâm nối liền không đứt khúc, vạch trung tâm màu vàng, chiều rộng vạch 15cm.. v.v (còn vài ý khác nhưng em nghĩ đấy chỉ là chi tiết cho từng loại đường cụ thể)
Từ (2)&(3) ==> Tại các nơi đường cong nguy hiểm, cần phải có biển báo hiệu (201, 202, ... có thể còn có loại biển khác) và vạch cấm vượt (Vạch số 30, 31, 32, 33, 34, ... tùy theo loại đường) để báo hiệu cho người lái xe nơi nguy hiểm và phạm vi nguy hiểm, cấm vượt. Do vậy, khi tham gia giao thông ở những đoạn đường cong mà thiếu 1 trong 2 loại tín hiệu trên thì cần xem xét về hiệu lực nếu bị XXX hành hạ.
Tuy nhiên, trên thực tế đây là những đoạn đường nguy hiểm, em mong các cụ/mợ không nên vượt, làm chủ tốc độ để giữ an toàn cho mình và mọi người.
Khổ lắm, đến cái 65 nó còn giả vờ không biết và khi em dơ ra thì nó bảo bị bác bỏ lâu òi thì nói thêm mấy cái này với mấy thằng đầu đất ấy nó hiểu sao nổi hả cụ. Em cũng check lại rồi đoạn em đi qua hình như có biển báo đường cong, nhưng dưới lòng đường là vạch kẻ 10cm đứt đoạn mới đau chứ. Và vị trí em dính đòn hình như không phải đội QT xử lý nên thành thật xin lỗi các xx QT. Nhưng ở đây có chú xe khách vượt trước em thì không bị tuýt đi tuýt xe em. Với lại doạdduowwngf đó bô cùng thoáng đãng nên cắm cái biển dở hơi đấy cũng không đúng qui chuẩn.
 

ad1088

Xe buýt
Biển số
OF-105726
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
839
Động cơ
403,281 Mã lực
Nơi ở
347 Hùng Vương - HP
các cụ nhà mình am hiểu luật.......em dự là một các cụ đã mất rất nhiều xèng...hai là xxx chả bao giờ lấy xèng dc của các cụ
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,909
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
Đầu tiên cụ bắt xxx thực hiện theo TT65 là ổn.
Nhưng vấn đề ở đây là xxx cho rằng tất cả các đoạn có cắm biển 201, 202 là đường vòng (cong) đều cấm vượt. Tuy nhiên, trên thực tế tại các đoạn đường này đều không có hoặc có nhưng không rõ ràng các vạch kẻ giới hạn các đoạn đường cong hoặc biển báo hết phạm vi nguy hiểm của đường cong. ==> Đây mới là vấn đề cần bàn và XXX dựa vào đây để hành hạ những người tham gia giao thông.
Em xin đưa một số cơ sở và quan điểm như sau để các cụ/mợ tham khảo và bình luận thêm:
1. Theo điều 14, khoản 5, điểm c của Luật giao thông đường bộ hiện hành quy định như sau: “Không được vượt xe khi có một trong các trường hợp: c) Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế;”
==> Như vậy người tham gia giao thông phải dựa vào đâu để biết rằng mình đang điều khiển xe tại nơi nguy hiểm “Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế” và phạm vi giới hạn của nơi nguy hiểm “Đường vòng, đầu dốc và các vị trí có tầm nhìn hạn chế” là từ đâu đến đâu? Thưa rằng, người tham gia giao thông dựa vào hệ thống biển báo và vạch kẻ đường.
2. Theo quy chuẩn số 41, ở các đoạn đường cong nguy hiểm, GTCC phải đặt các loại biển 201, 202, để báo hiệu.
3. Tại phụ lục G3. Vạch cấm vượt xe có quy định “KHI TẦM NHÌN BỊ HẠN CHẾ” như sau: Với đường chỉ có hai làn xe chạy ngược chiều hoặc mỗi bên có một làn dành cho xe có động cơ và một làn dành cho xe không có động cơ, hoặc đường hai chiều có ba làn xe nhưng tầm nhìn bị hạn chế, thì tại các đoạn đường cong , các đoạn đường nguy hiểm không cho phép vượt xe, đều phải kẻ đường trung tâm nối liền không đứt khúc, vạch trung tâm màu vàng, chiều rộng vạch 15cm.. v.v (còn vài ý khác nhưng em nghĩ đấy chỉ là chi tiết cho từng loại đường cụ thể)
Từ (2)&(3) ==> Tại các nơi đường cong nguy hiểm, cần phải có biển báo hiệu (201, 202, ... có thể còn có loại biển khác) và vạch cấm vượt (Vạch số 30, 31, 32, 33, 34, ... tùy theo loại đường) để báo hiệu cho người lái xe nơi nguy hiểm và phạm vi nguy hiểm, cấm vượt. Do vậy, khi tham gia giao thông ở những đoạn đường cong mà thiếu 1 trong 2 loại tín hiệu trên thì cần xem xét về hiệu lực nếu bị XXX hành hạ.
Tuy nhiên, trên thực tế đây là những đoạn đường nguy hiểm, em mong các cụ/mợ không nên vượt, làm chủ tốc độ để giữ an toàn cho mình và mọi người.
Chuyên da Rồ nói thì cứ lẳng lặng mà nghe.
 

Thần Tài

Xe điện
Biển số
OF-22817
Ngày cấp bằng
22/10/08
Số km
4,909
Động cơ
543,080 Mã lực
Nơi ở
HP-BVC
[/URL][/IMG] Chuc mung nam moi 2012 con chuc mung nam moi 2014?
Thông tin vụ việc cụ đưa lên chưa có kiểm chứng, vì vậy em tạm thời ẩn các bài liên quan.
Ít nhất để có thể xác thực thông tin đề nghị về phía cụ cần minh bạch thông tin của cụ trước khi đưa thông tin về Tên và Vị trí công tác của người khác. Không cẩn thận cụ lại thêm cái tội vu khống người khác nữa thì mệt, Tết nhất đến nơi rồi.
 

IxxI

Xe tăng
Biển số
OF-123333
Ngày cấp bằng
7/12/11
Số km
1,718
Động cơ
394,853 Mã lực
Tuổi
44
Website
sieusim.com
Thế cụ đi đường bao Nguyễn Văn Linh có phải đường phố không mà vẫn phải 40km/h đấy thôi. He he
Nếu quy định 40km/h thì bắt buộc phải có biển báo cụ à, đấy là đối với ô tô.
Còn xe máy đi trong phố tối đa 40km/h là luật quy định rồi.
 

ad1088

Xe buýt
Biển số
OF-105726
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
839
Động cơ
403,281 Mã lực
Nơi ở
347 Hùng Vương - HP

fantasylove

Xe tăng
Biển số
OF-12880
Ngày cấp bằng
27/1/08
Số km
1,041
Động cơ
530,721 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm , Hà Nội
đường Trần Hưng Đạo được đỗ xe bất cứ đâu đúng ko các bác nhỉ???
chiều nay e thấy mấy chú bị xích ở đoạn nhà kèn.đường này e ko nhầm thì ko hề có biển nhưng lại bị mấy chú áo xanh xích vì ko đỗ đúng cái vạch đỗ xe thu phí nó kẻ sẵn đấy ạ.
 

fiestafun

Xe tải
Biển số
OF-170952
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
347
Động cơ
346,567 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
đường Trần Hưng Đạo được đỗ xe bất cứ đâu đúng ko các bác nhỉ???
chiều nay e thấy mấy chú bị xích ở đoạn nhà kèn.đường này e ko nhầm thì ko hề có biển nhưng lại bị mấy chú áo xanh xích vì ko đỗ đúng cái vạch đỗ xe thu phí nó kẻ sẵn đấy ạ.
Theo em biết: không đỗ xe vào đúng vị trí tại nơi có kẻ vạch vị trí đỗ xe là vi phạm cụ ạ.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top