Đó là thái độ gặp phải tay "rắn" hiểu luật biết là ko "nắn" được nên phải "buông" thôi cụ ợ. Lô-gô em nghĩ chỉ phần nào .Cái em muốn bàn đến là thái độ của XXX với cái Logo nhà mềnh thôi các cụ ợ.
Đó là thái độ gặp phải tay "rắn" hiểu luật biết là ko "nắn" được nên phải "buông" thôi cụ ợ. Lô-gô em nghĩ chỉ phần nào .Cái em muốn bàn đến là thái độ của XXX với cái Logo nhà mềnh thôi các cụ ợ.
Logo OF oai phết đấy ạ,nhưng chỉ dọa được xxx trẻ thôi,xxx già có vào mạng bao giờ đâu mà biết OF là cái gì ạ .Cái em muốn bàn đến là thái độ của XXX với cái Logo nhà mềnh thôi các cụ ợ.
Cảm ơn cụ nhé..,em kính cụ một lyLàm gì mà phải phức tạp thế nhỉ.
Em toàn nhan 2 phát cho chiều từ Cầu Xi - măng đến Metro.
Chiều từ Metro về cầu Xi - măng khi bắt đầu chuyển hướng qua đường tàu thì đương nhiên phải bật nhan trái ==> Giữ nguyên nhan trái vào vòng xuyến (Đè cái tay vào cần cho nó đỡ bật ) ==> Lúc ra khỏi vòng xuyến thì tốt nhất cụ nên nhan phải phát nữa, nếu không thì cũng chẳng cần. Em đi như vậy mãi mà có sao đâu. Thực ra khi qua đường tàu là mình đã đi vào khu vực vòng xuyến thì đương nhiên phải đi vòng theo hướng trái (hướng mũi tên) do vậy tốt nhất là để nhan trái để vào vòng xuyến. Lúc ra khỏi vòng xuyến mặc dù em chưa đọc được văn bản nào hướng dẫn phải bật nhan phải nhưng việc bật nhan là hoàn toàn phù hợp nên mình làm theo thôi.
Cụ nào có văn bản hướng dẫn cụ thể về cách điều khiển xe ở nơi có vòng xuyến thì khai sáng cho em cái nhé.
Cụ Rồ phát biểu thì chuẩn rồi, cần giải thích thêm cho cụ Át mới vào nhà biết thực ra ở cái nút giao thông này nó có 1 cái ngã ba và một cái ngã tư liền kề, ngã tư xi măng bao gồm các ngã đường tầu, đường đi cầu quay, đường đi cầu Xi măng, đường đi QL5 cũ, còn ở ngã ba bên cạnh đường tầu là 1 lối đi Metro, 1 lối vào Trại chuối và 1 lối đường tầu giao nhau với cái ngã tư xi măng đó, nên 2 nhan như cụ Rồ thôi là chuẩn rồi ạ.Làm gì mà phải phức tạp thế nhỉ.
Em toàn nhan 2 phát cho chiều từ Cầu Xi - măng đến Metro.
Chiều từ Metro về cầu Xi - măng khi bắt đầu chuyển hướng qua đường tàu thì đương nhiên phải bật nhan trái ==> Giữ nguyên nhan trái vào vòng xuyến (Đè cái tay vào cần cho nó đỡ bật ) ==> Lúc ra khỏi vòng xuyến thì tốt nhất cụ nên nhan phải phát nữa, nếu không thì cũng chẳng cần. Em đi như vậy mãi mà có sao đâu. Thực ra khi qua đường tàu là mình đã đi vào khu vực vòng xuyến thì đương nhiên phải đi vòng theo hướng trái (hướng mũi tên) do vậy tốt nhất là để nhan trái để vào vòng xuyến. Lúc ra khỏi vòng xuyến mặc dù em chưa đọc được văn bản nào hướng dẫn phải bật nhan phải nhưng việc bật nhan là hoàn toàn phù hợp nên mình làm theo thôi.
Cụ nào có văn bản hướng dẫn cụ thể về cách điều khiển xe ở nơi có vòng xuyến thì khai sáng cho em cái nhé.
Chỗ này xxx hay quay c nhíp các cụ rẽ từ vòng xuyến vào đường Metro không signal và tốc độ >40km/h. Vì nó coi đoạn này là đường trong phố. He he
Cụ ấy ám chỉ 2B mà cụ .Đường trong phố thì tốc độ tối đa là 50 chứ sao lại 40 hả cụ
Thế cụ đi đường bao Nguyễn Văn Linh có phải đường phố không mà vẫn phải 40km/h đấy thôi. He heĐường trong phố thì tốc độ tối đa là 50 chứ sao lại 40 hả cụ
Em nghĩ Nguyễn Văn Linh là đường vành đai rồiThế cụ đi đường bao Nguyễn Văn Linh có phải đường phố không mà vẫn phải 40km/h đấy thôi. He he
Em nghĩ Nguyễn Văn Linh là đường vành đai rồi
Thế cụ đi đường bao Nguyễn Văn Linh có phải đường phố không mà vẫn phải 40km/h đấy thôi. He he
Đường này có biển rõ ràng mà các cụ .Em nghĩ Nguyễn Văn Linh là đường vành đai rồi
Giải tỏa cho các cụ đỡ hổn hểnCụ làm em hết hồn
DCM bọn xxx láo quá! Chúng nó chỉ nắn gân được cụ nào thần kinh yếu thôi. He heGiải tỏa cho các cụ đỡ hổn hển
Chả là hôm trước e đi từ metro về hướng trại chuối, đi đến gần nhà hàng Mai Linh thì bị toét(e nghĩ đi nghĩ lại là ko biết mình bệnh j, tốc độ dưới 50, đi đứng ngon lành
Xxx:a cho kiểm tra giấy tờ
E:tôi bị sao mà anh đòi kt tôi
Xxx(cầm bộ đàm)anh đợi tí
Mất khoảng 5-10phút ko thấy j thì e dục xxx
Xxx:anh vượt ko có tín hiệu, a cho kt giấy tờ
E:a cho tôi xem hình ảnh cái, tôi nhớ là tôi chả vượt ai
Xxx:a cứ cho kt giấy tờ đi
E chạy ra chốt cửa lại và nói ko đc đâu, a ko chứng minh đc lỗi của tôi thì tôi ko đưa giấy tờ cho anh đâu
Nói đi nói lại 1 lúc thì xxx này cứu viện thêm người.1 người quần áo tinh tươm hóa ra là lãnh đạo của xxx này.ông này đến chỗ em và xxx, xxx này trình bày lại sự việc
Điều làm e bực là ông lãnh đạo này nói y như xxx lúc nãy(chủ yếu moi đc gt e) và đe kéo xe em về, e cũng làm căng thì xuất hiện 1 ông to béo chạy ra dùng điện thoại quay em, làm e hết cả hồn, e thấy vậy và nói
E:ông này quay cái j thế nhỉ?ông này làm người của các anh à.đồng thời e cũng vác đt của e ra quay
Cò cưa 1 lúc thì ông lãnh đạo kia nói
lD:trường hợp vi phạm của anh có thể nhắc nhở nhưng chúng tôi kt xe và giấy tờ nếu đủ thì chúng tôi cho a đi nếu thiếu bất cứ cái j thì lập bb
E(éo cãi nhau cho mệt xác)thôi đc các anh cứ kt nhưng cái ông kia bảo trường hợp vượt ko tín hiệu là nhắc nhở rồi đấy(vì e tự tin xe e chả làm sao cả
Xxx kt giấy tờ rồi đèn đóm, còn trèo vào xe e kt congtơmet nữa
Cuối cùng phải cho e đi thui, câu chuyện nhạt nhưng làm em mất 20 phút thế là buổi trưa 1h mới đc măm măm
Sao lại phải khổ thế các cụ nhể!!!Giải tỏa cho các cụ đỡ hổn hển
Chả là hôm trước e đi từ metro về hướng trại chuối, đi đến gần nhà hàng Mai Linh thì bị toét(e nghĩ đi nghĩ lại là ko biết mình bệnh j, tốc độ dưới 50, đi đứng ngon lành
Xxx:a cho kiểm tra giấy tờ
E:tôi bị sao mà anh đòi kt tôi
Xxx(cầm bộ đàm)anh đợi tí
Mất khoảng 5-10phút ko thấy j thì e dục xxx
Xxx:anh vượt ko có tín hiệu, a cho kt giấy tờ
E:a cho tôi xem hình ảnh cái, tôi nhớ là tôi chả vượt ai
Xxx:a cứ cho kt giấy tờ đi
E chạy ra chốt cửa lại và nói ko đc đâu, a ko chứng minh đc lỗi của tôi thì tôi ko đưa giấy tờ cho anh đâu
Nói đi nói lại 1 lúc thì xxx này cứu viện thêm người.1 người quần áo tinh tươm hóa ra là lãnh đạo của xxx này.ông này đến chỗ em và xxx, xxx này trình bày lại sự việc
Điều làm e bực là ông lãnh đạo này nói y như xxx lúc nãy(chủ yếu moi đc gt e) và đe kéo xe em về, e cũng làm căng thì xuất hiện 1 ông to béo chạy ra dùng điện thoại quay em, làm e hết cả hồn, e thấy vậy và nói
E:ông này quay cái j thế nhỉ?ông này làm người của các anh à.đồng thời e cũng vác đt của e ra quay
Cò cưa 1 lúc thì ông lãnh đạo kia nói
lD:trường hợp vi phạm của anh có thể nhắc nhở nhưng chúng tôi kt xe và giấy tờ nếu đủ thì chúng tôi cho a đi nếu thiếu bất cứ cái j thì lập bb
E(éo cãi nhau cho mệt xác)thôi đc các anh cứ kt nhưng cái ông kia bảo trường hợp vượt ko tín hiệu là nhắc nhở rồi đấy(vì e tự tin xe e chả làm sao cả
Xxx kt giấy tờ rồi đèn đóm, còn trèo vào xe e kt congtơmet nữa
Cuối cùng phải cho e đi thui, câu chuyện nhạt nhưng làm em mất 20 phút thế là buổi trưa 1h mới đc măm măm
em thích nhất quả này...em cứ mua bảo hiểm thân vỏ rồi ...gặp quả này thì ăn đủ với emBẻ gương xe Mec, bị tài xế đổi theo đâm ngã.
Cái này hay nè các cụ. Bác tài đâm khéo quá, ngã xe mà không chèn vào bọn cướp:
http://www.youtube.com/watch?v=4x-IQoJBFy4
tông nó lại quay táng ra đấy thì mệt nữa cụ ợem thích nhất quả này...em cứ mua bảo hiểm thân vỏ rồi ...gặp quả này thì ăn đủ với em
vì xe em xe nông dân không phải Mec
có lần em cũng ĐCM trước mặt xxxDCM bọn xxx láo quá! Chúng nó chỉ nắn gân được cụ nào thần kinh yếu thôi. He he
cụ nói thế nào chứ quê em thì phải nhờ vả+ xin xỏ+ lệ phí chán chê mới xin dc 1 slot đứng đường đấy. em nào mà không ngoan, ko nghe lời là bị đẩy sang phòng ban khác là đói đấy.Em chưa thấy nơi đâu nhiều Xxx như quê mình... Hình như là cứ không có việc là làm xxx