Kính các cụ, chỗ này hơi hiểm tẹo, e đi qua ngã tư này rất lâu rồi, từ ngày chưa phân làn, đèn tín hiệu như hiện tại. Thì trình tự nó thế này :
Khi GTCC bắt đầu đặt hệ thống đèn, làn đường như hiện nay các cụ thấy, kẹt xe liên miên luôn. Và ở đây nếu theo hướng từ Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân thì có 2 hệ thống đèn đỏ liên tục nhau. Một đèn là giao cắt Đại Cồ Việt - Lê Đại Hành (e gọi là số 1) và đèn là phố Huế - Đại Cồ Việt (e gọi là số 2) Các cụ sẽ gặp Cái số 1 trước cái số 2. Nên trong một thời gian khá dài CSGT ở đây hưỡng dẫn cho các phuơng tiện đi ngược chiều một đoạn ngắn để bớt tắc đừong. Còn theo e đi qua lại hàng ngày thường xuyên từ lâu rồi, thì 90% lỗi mà CSGT bắt các cụ ở đây, là lỗi bỏ qua cái đèn đỏ Lê Đại Hành - Đại Cồ Việt (đèn số 1), nghĩa là cái đèn đỏ gặp trước. Cái đèn này có 2 cột đèn, nhưng cột bên trái của làn thì chết từ lâu lắm rồi, đơn vị tính bằng năm. Chỉ còn cái cột bên phải. Các cụ đỗ sát làn bên trái mà gặp cái xe tải bên cạnh, thì không thể nhìn thấy được cột đèn bên phải.
Cái hay nữa là có 2 đèn đỏ liên tiếp, nên các cụ toàn nhìn vào đèn đỏ thứ 2 xa hơn, nghĩa là cái đèn đựoc treo cao nên dễ thu hút mắt người nhìn. Khi cái đèn này xanh thì cái đèn số 1 đã hiện đỏ, các cụ cứ đi qua thế nào cũng bị tóm. Ở đây cũng có thể gọi là bẫy vì thực tế là có thời gian, cái cột đèn số 1, bên phải, nó cũng hỏng luôn, chỉ có mỗi cái đèn đỏ bé tí treo thấp, một thời gian đựoc sửa chữa, nhưng cũng không sửa cột bên trái. E đồ là các xxx cố tình để lại vì nếu cột bên trái không hỏng, sáng đỏ, thì chả bác nào vượt cái đèn í nữa.