Thông báo khẩn - Bẫy của XXX ở ngã tư Đại Cổ Việt - Phố Huế

sapthanh4banh

Xe điện
Biển số
OF-46751
Ngày cấp bằng
17/9/09
Số km
2,535
Động cơ
486,527 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình, Nam Từ liêm, Hà Nội
Trong năm xxx ko bắt là để nuôi cho nó lớn. Tết nhất lại cất 1 mẻ để ăn Tết cho ra trò. Qua Tết lại đi thoải mái mà Cụ, đến Tết năm sau lại cất vó. keke
 

wine

Xe tăng
Biển số
OF-9385
Ngày cấp bằng
10/9/07
Số km
1,098
Động cơ
546,066 Mã lực
Tuổi
44
đích thị tầm 2-3h chiều nay em đi qua đó 2 lần, vẫn rẽ sang làn bên kia bình thường, vẫn có 3-4 XXX đứng bên kia đường nhưng không thấy động tĩnh gì cả. chẳng hiểu thế nào. chả lẽ lúc nào các XXX thích thì bắt lại hay sao.
 

lopbeo

Xe tải
Biển số
OF-4669
Ngày cấp bằng
11/5/07
Số km
446
Động cơ
551,760 Mã lực
Nó vẫy thì đi không thì cứ đúng luật mà chạy ,đừng chạy theo thói quen
 

xe lôi

Xe tăng
Biển số
OF-14400
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
1,140
Động cơ
520,234 Mã lực
cái chỗ này thỉnh thoảng em đi qua,thấy các cụ phi ngược chiều ầm ầm,em vẫn phải đi đúng biển,lắm lúc một mình một đường,vào phố Huế có cụ đi ngc chiều sang còn lườm em ý là chen ngang đường cụ đấy,bắt hết đi cho đỡ tinh vi!
 

vuahe77

Xe điện
Biển số
OF-64569
Ngày cấp bằng
20/5/10
Số km
3,765
Động cơ
435,135 Mã lực
Nơi ở
Ở Quê
Vì sao em nói là bẫy???

Nếu các cụ đi thừong xuyên qua đây thì thường ngày XXX đều cho đi theo hướng tứ ĐCV ra Phố Huế được đi ngược chiều 1 đoạn (như hình mũi tên xanh). việc này cũng giống như các bác đi cầu Chương Dương đi vào làn xe máy đấy (hiện vẫn có biển cấm ô tô đi vào 2 làn ngoài cùng).
Khi các cụ, các mợ thành thói quen thì XXX bắt đầu bắt. Thế mới gọi là bẫy bác ạ
Sang tháng củ mật em đi 4b qua cầu Chương Dương đều đi vào làn giữa hết.
Hôm nọ em đi qua chỗ Đại Cồ Việt phố Huế này chấp hành nghiêm túc (Các xe khác thì ào ào lấn tuyến chỗ đó)
thì thấy 1 chú xxx cứ dõi nhìn theo em cười tủm tỉm mới chết chứ :-|
 

tamtommy

Xe tăng
Biển số
OF-37991
Ngày cấp bằng
11/6/09
Số km
1,127
Động cơ
482,301 Mã lực
Nơi ở
HBT - HN
làm ăn như trẻ con thế này bao giờ k? chán mấy ổng lắm
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,743
Động cơ
8,110 Mã lực
Các cụ cứ rẽ sớm đi, em thì cứ đi lên một đoạn mới rẽ mà lúc nào cũng nhanh hơn cái cụ đi đằng trước. Em vừa đi đúng luật lại vừa nhanh hơn, sướng.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Các cụ cứ rẽ sớm đi, em thì cứ đi lên một đoạn mới rẽ mà lúc nào cũng nhanh hơn cái cụ đi đằng trước. Em vừa đi đúng luật lại vừa nhanh hơn, sướng.
Sáng nào em cũng qua chỗ này, toàn đi đúng luật. Các cụ đi lấn ngược chiều tưởng nhanh hơn, nhưng toàn bị em qua mặt. Heeee. Định luật gì đó - tổng 2 cạnh của 1 tam giác bao giờ cũng lớn hơn cạnh còn lại chỉ đúng về chiều dài thôi, còn thời gian thì sai bét nhè.
 

nguyenduc6688

Xe buýt
Biển số
OF-82900
Ngày cấp bằng
16/1/11
Số km
554
Động cơ
418,220 Mã lực
khiếp thật đó, cách kiếm tiền quá dễ
 

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,029
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Quên mất, Em để ý rằng XXX Giao thông thì không đứng ra bắt mà để mấy chú XXX áo xanh ra bắt, XXX xanh bắt thì các bác đỡ cãi là mọi khi các anh xxx vẫn cho đi như thế.
 

Bimbipck

Xe đạp
Biển số
OF-82272
Ngày cấp bằng
8/1/11
Số km
41
Động cơ
413,910 Mã lực
Có lần em cũng rẽ vào làn ngược chiều này vì thấy mấy cụ đằng trước vẫn đi, bỗng dưng thấy xxx ra chặn đầu em, nghĩ 1 lúc không hiểu bị bặt tội gì em đành quay đầu ù té luôn sang Mai Hắc Đế cho chắc.
 
Biển số
OF-20218
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
1,262
Động cơ
513,014 Mã lực
em ngày nào cũng đi qua chỗ này tính em nhát chết cứ đúng làn em đi nhanh tắt theo bẫy không nhanh bằng đi đúng đường chú ý nhất là cái đèn đỏ trước cửa lottelia thôi
 

mê utu

Xe tải
Biển số
OF-13433
Ngày cấp bằng
24/2/08
Số km
298
Động cơ
521,380 Mã lực
Họ vẫn bắt từ lâu rồi bác ạh, hoặc ít nhất từ 1 năm trở lại đây, chứ có phải mới gần đây đâu!
Bình thường cứ không phải giờ cao điểm mà đi vào đó là bị 1 xxx ở góc đầu phố Huế ra chặn ngay. Bác ít đi đường này bây giờ mới để ý thôi!
Đường về nhà em phải qua Giải Phóng về phố Huế (Cty em ở Ngã Tư Vọng, nhà ở Ngô Thì Nhậm), em chỉ đi qua ngã tư ấy vào lúc giờ vắng, còn giờ cao điểm em vòng lại đi vào Hoa Lư cho nên em có thể thấy nhiều lần hơn bác!
Cụ chủ thớt cảnh báo thế là đúng rồi, ngã tư ấy cả giờ cao điểm lẫn giờ vắng xxx đều cho rẽ kiểu ấy hết, có hm rất vắng cả dòng xe vẫn đi vậy và xxx vẫn đứng ngay góc phố Huế ko bắt bao giờ hết.

Vậy là mới bắt thôi, cụ chủ thớt có ý tốt cho ae mà các cụ cứ tranh luận luật nọ luật chai
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
842
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Đấy có phải là bẫy đâu bác?
Bác đọc lại luật giao thông, đã tham gia giao thông ai lại đi theo "quen thuộc với cách này" như kiểu đi quen đường làng không có đèn tín hiệu rồi "quên đèn xanh-đèn đỏ" được?
Theo thứ tự thì người tham gia giao thông phải theo hướng dẫn của người chỉ dẫn, biển tạm thời (biển, kẻ vạch màu vàng) rồi mới đến các biển kẻ cố định. Khi mật độ giao thông quá đông xxx có thể trực tiếp chỉ dẫn để giải tỏa giúp tránh ách tắc. Lúc đó, bác đến đấy dù đi xe 2B hay 4B cũng phải theo chỉ dẫn của họ. Ngay ở trước đèn xanh-đèn đỏ, dù đèn hướng đi của bác đã chuyển xanh, nhưng xxx trực tiếp chỗ đó ra tín hiệu chưa cho phép thì bác cũng không thể cãi với họ về "quyền được đi" của mình, vì theo luật, chỉ dẫn trực tiếp của họ là tối cao!
Cũng tương tự với biển báo ngược chiều ở chố đó thôi. Họ chỉ dẫn cho mình đi vào đường ngược chiều, vì họ chắc chắn đoạn đường ấy an toàn cho mình và sẽ giúp giải tỏa nhanh hơn cho ngã tư đó. Nhưng khi không cần, họ chẳng cần phải thực hiện biện pháp giải trỏa tạm thời đó, còn người tham gia giao thông nào không được chỉ dẫn mà vẫn "quen thuộc với cách này" và bị họ bắt thì rõ ràng là phạm lỗi lớn nhất là không thuộc luật đã tham gia giao thông rồi còn gì (ngoài lỗi đi vào đường cấm-đường ngược chiều)?
Quote lại cho tươi :D
Bác Coolpix8700 đã phân tích rõ ràng, rành mạch thế rồi còn gì. =D>
Không thể coi đây là bẫy được, mọi thứ đều rõ như ban ngày, biển báo, đèn tín hiệu, có gì mập mờ đâu mà gọi là bẫy? Nhiều cụ kêu ca đoạn này có 2 trạm đèn tín hiệu, không biết đi như nào cho đúng, tôi nghĩ nên về xem lại luật cho kỹ để mà biết cách đi thay vì chửi người điều khiển GT.
Có mấy ví dụ tương tự mà nếu vin vào đấy để nói là bẫy thì có mà bẫy suốt ngày: Ví như đoạn giao cắt ở lối vào KCN Sài Đồng với đường 5, khi có tàu qua mà hướng đường 5 đang đèn đỏ, CSGT vẫn điều khiển cho hướng di chuyển dọc đường 5 được phép đi thì không có nghĩa là khi không có tàu, ta cũng có quyền đi khi đèn đỏ. Cái đường dành cho xe máy ở cầu Chương Dương cũng vậy, khuyên các cụ là khi người điều khiển giao thông không vẫy cho đi vào thì cũng đừng có cố mà chạy vào, vì bình thường người ta không bắt đâu, nhưng một ngày trái gió trở trời mà các anh ấy vịn thì các cụ cũng không thể cãi lý bằng cách "hằng ngày tôi vẫn đi vào sao ông không bắt?" được, vì cái biển cấm nó vẫn lù lù ra đấy. Cố gắng ôm quyển luật GT mà xem cho hết đi các cụ, vì mình, vì mọi người.
 

sepbu

Xe điện
Biển số
OF-4592
Ngày cấp bằng
8/5/07
Số km
2,107
Động cơ
568,510 Mã lực
Đoạn này không chỉ có 1 bẫy mà 2 bẫy cơ ...nói vậy không biết có đúng không nhưng kiểu mập mờ ý ...
1 là 2 cái đèn báo hiệu ...cái này đỏ thì cái kia xanh và ngược lại
2 là cái vụ này ... tuy nhiên em toàn đúng luật mà đi
 

PHC

Xe buýt
Biển số
OF-46939
Ngày cấp bằng
19/9/09
Số km
842
Động cơ
469,456 Mã lực
Nơi ở
Suỵt!
Vì sao em nói là bẫy???

Nếu các cụ đi thừong xuyên qua đây thì thường ngày XXX đều cho đi theo hướng tứ ĐCV ra Phố Huế được đi ngược chiều 1 đoạn (như hình mũi tên xanh). việc này cũng giống như các bác đi cầu Chương Dương đi vào làn xe máy đấy (hiện vẫn có biển cấm ô tô đi vào 2 làn ngoài cùng).
Khi các cụ, các mợ thành thói quen thì XXX bắt đầu bắt. Thế mới gọi là bẫy bác ạ
Cụ nói thế nào í chứ. Nhà cháu đi qua đoạn này tuy không thường xuyên nhưng cũng chẳng phải là ít, nhưng chưa lần nào thấy các anh í vẫy đi ngược chiều sang đó cả, kể cả có ra hiệu cho chạy sang đường ngược chiều mà bên này thông thoáng không ách tắc thì nhà cháu cũng chẳng sang (trừ trường hợp chiều bên này đang kẹt cứng và giải pháp tình thế là CSGT điều khiển chạy sang phía đường ngược chiều để giải tỏa nhé), đi trái luật là thấy thối rồi, sao lại thành thói quen được. Cho nên các ông chạy sang đoạn đấy để bị bắt thì nên tự trách mình hơn là trách người bắt. Nếu cụ nào coi đó là bẫy thì đây không phải là bẫy được giăng ra mà là bẫy của các đồng chí gà luật tự thò đầu vào mà thôi.
 

ying_jun

Xe tăng
Biển số
OF-5397
Ngày cấp bằng
13/6/07
Số km
1,640
Động cơ
560,170 Mã lực
Nơi ở
44 Yết Kiêu, Hà Nội
Nói chung là cứ theo luật mà đi. Đúng là đoạn này thường xuyên liên tục các phương tiện đi ngược chiều như mũi tên cụ chủ thớt.
Em trước hay rẽ tắt ở đó, nhưng giờ bỏ lâu lâu rùi.
Kể cả cầu Chương Dương, em ko bao giờ đi ra cánh gà cả (vì có biển cấm đồng thời xxx cũng ko bắt). Chỉ nghe thông tin đại chúng nói là cho phép xe con đi ra cánh gà nhưng biển cấm vẫn ko dỡ.
Tốt nhất đi đúng luật - biển báo !!!
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Chỗ đấy lúc cao điểm thì xxx bỏ qua, nhưng vắng tí là túm ngay.
Với lại bây giờ là thời điểm cuối năm rồi, nhiều khoản phải chi mà.
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Đấy có phải là bẫy đâu bác?
Bác đọc lại luật giao thông, đã tham gia giao thông ai lại đi theo "quen thuộc với cách này" như kiểu đi quen đường làng không có đèn tín hiệu rồi "quên đèn xanh-đèn đỏ" được?
Theo thứ tự thì người tham gia giao thông phải theo hướng dẫn của người chỉ dẫn, biển tạm thời (biển, kẻ vạch màu vàng) rồi mới đến các biển kẻ cố định. Khi mật độ giao thông quá đông xxx có thể trực tiếp chỉ dẫn để giải tỏa giúp tránh ách tắc. Lúc đó, bác đến đấy dù đi xe 2B hay 4B cũng phải theo chỉ dẫn của họ. Ngay ở trước đèn xanh-đèn đỏ, dù đèn hướng đi của bác đã chuyển xanh, nhưng xxx trực tiếp chỗ đó ra tín hiệu chưa cho phép thì bác cũng không thể cãi với họ về "quyền được đi" của mình, vì theo luật, chỉ dẫn trực tiếp của họ là tối cao!
Cũng tương tự với biển báo ngược chiều ở chố đó thôi. Họ chỉ dẫn cho mình đi vào đường ngược chiều, vì họ chắc chắn đoạn đường ấy an toàn cho mình và sẽ giúp giải tỏa nhanh hơn cho ngã tư đó. Nhưng khi không cần, họ chẳng cần phải thực hiện biện pháp giải trỏa tạm thời đó, còn người tham gia giao thông nào không được chỉ dẫn mà vẫn "quen thuộc với cách này" và bị họ bắt thì rõ ràng là phạm lỗi lớn nhất là không thuộc luật đã tham gia giao thông rồi còn gì (ngoài lỗi đi vào đường cấm-đường ngược chiều)?
em đồng ý với bác luật đã nói rõ thứ tự ưu tiên quyền điều khiển giao thông tuân thủ theo thứ tự nào rồi chứ có phải xxx rắc thính để cất vó đâu
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Cụ chủ thớt cảnh báo thế là đúng rồi, ngã tư ấy cả giờ cao điểm lẫn giờ vắng xxx đều cho rẽ kiểu ấy hết, có hm rất vắng cả dòng xe vẫn đi vậy và xxx vẫn đứng ngay góc phố Huế ko bắt bao giờ hết.

Vậy là mới bắt thôi, cụ chủ thớt có ý tốt cho ae mà các cụ cứ tranh luận luật nọ luật chai
Cụ chủ đúng là có ý tốt cảnh báo AE nhưng cái tít thì nên bỏ từ bẫy đi mà thay = cảnh báo thì chuẩn hơn
Các cụ khác đều đưa ra bình luận để nâng cao hiểu biêt AE ta thôi và đây là thớt hữu ích để đọc các cụ nhỉ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top