- Biển số
- OF-46751
- Ngày cấp bằng
- 17/9/09
- Số km
- 2,567
- Động cơ
- 486,527 Mã lực
Trong năm xxx ko bắt là để nuôi cho nó lớn. Tết nhất lại cất 1 mẻ để ăn Tết cho ra trò. Qua Tết lại đi thoải mái mà Cụ, đến Tết năm sau lại cất vó. keke
Sang tháng củ mật em đi 4b qua cầu Chương Dương đều đi vào làn giữa hết.Vì sao em nói là bẫy???
Nếu các cụ đi thừong xuyên qua đây thì thường ngày XXX đều cho đi theo hướng tứ ĐCV ra Phố Huế được đi ngược chiều 1 đoạn (như hình mũi tên xanh). việc này cũng giống như các bác đi cầu Chương Dương đi vào làn xe máy đấy (hiện vẫn có biển cấm ô tô đi vào 2 làn ngoài cùng).
Khi các cụ, các mợ thành thói quen thì XXX bắt đầu bắt. Thế mới gọi là bẫy bác ạ
Sáng nào em cũng qua chỗ này, toàn đi đúng luật. Các cụ đi lấn ngược chiều tưởng nhanh hơn, nhưng toàn bị em qua mặt. Heeee. Định luật gì đó - tổng 2 cạnh của 1 tam giác bao giờ cũng lớn hơn cạnh còn lại chỉ đúng về chiều dài thôi, còn thời gian thì sai bét nhè.Các cụ cứ rẽ sớm đi, em thì cứ đi lên một đoạn mới rẽ mà lúc nào cũng nhanh hơn cái cụ đi đằng trước. Em vừa đi đúng luật lại vừa nhanh hơn, sướng.
Cụ chủ thớt cảnh báo thế là đúng rồi, ngã tư ấy cả giờ cao điểm lẫn giờ vắng xxx đều cho rẽ kiểu ấy hết, có hm rất vắng cả dòng xe vẫn đi vậy và xxx vẫn đứng ngay góc phố Huế ko bắt bao giờ hết.Họ vẫn bắt từ lâu rồi bác ạh, hoặc ít nhất từ 1 năm trở lại đây, chứ có phải mới gần đây đâu!
Bình thường cứ không phải giờ cao điểm mà đi vào đó là bị 1 xxx ở góc đầu phố Huế ra chặn ngay. Bác ít đi đường này bây giờ mới để ý thôi!
Đường về nhà em phải qua Giải Phóng về phố Huế (Cty em ở Ngã Tư Vọng, nhà ở Ngô Thì Nhậm), em chỉ đi qua ngã tư ấy vào lúc giờ vắng, còn giờ cao điểm em vòng lại đi vào Hoa Lư cho nên em có thể thấy nhiều lần hơn bác!
Quote lại cho tươiĐấy có phải là bẫy đâu bác?
Bác đọc lại luật giao thông, đã tham gia giao thông ai lại đi theo "quen thuộc với cách này" như kiểu đi quen đường làng không có đèn tín hiệu rồi "quên đèn xanh-đèn đỏ" được?
Theo thứ tự thì người tham gia giao thông phải theo hướng dẫn của người chỉ dẫn, biển tạm thời (biển, kẻ vạch màu vàng) rồi mới đến các biển kẻ cố định. Khi mật độ giao thông quá đông xxx có thể trực tiếp chỉ dẫn để giải tỏa giúp tránh ách tắc. Lúc đó, bác đến đấy dù đi xe 2B hay 4B cũng phải theo chỉ dẫn của họ. Ngay ở trước đèn xanh-đèn đỏ, dù đèn hướng đi của bác đã chuyển xanh, nhưng xxx trực tiếp chỗ đó ra tín hiệu chưa cho phép thì bác cũng không thể cãi với họ về "quyền được đi" của mình, vì theo luật, chỉ dẫn trực tiếp của họ là tối cao!
Cũng tương tự với biển báo ngược chiều ở chố đó thôi. Họ chỉ dẫn cho mình đi vào đường ngược chiều, vì họ chắc chắn đoạn đường ấy an toàn cho mình và sẽ giúp giải tỏa nhanh hơn cho ngã tư đó. Nhưng khi không cần, họ chẳng cần phải thực hiện biện pháp giải trỏa tạm thời đó, còn người tham gia giao thông nào không được chỉ dẫn mà vẫn "quen thuộc với cách này" và bị họ bắt thì rõ ràng là phạm lỗi lớn nhất là không thuộc luật đã tham gia giao thông rồi còn gì (ngoài lỗi đi vào đường cấm-đường ngược chiều)?
Cụ nói thế nào í chứ. Nhà cháu đi qua đoạn này tuy không thường xuyên nhưng cũng chẳng phải là ít, nhưng chưa lần nào thấy các anh í vẫy đi ngược chiều sang đó cả, kể cả có ra hiệu cho chạy sang đường ngược chiều mà bên này thông thoáng không ách tắc thì nhà cháu cũng chẳng sang (trừ trường hợp chiều bên này đang kẹt cứng và giải pháp tình thế là CSGT điều khiển chạy sang phía đường ngược chiều để giải tỏa nhé), đi trái luật là thấy thối rồi, sao lại thành thói quen được. Cho nên các ông chạy sang đoạn đấy để bị bắt thì nên tự trách mình hơn là trách người bắt. Nếu cụ nào coi đó là bẫy thì đây không phải là bẫy được giăng ra mà là bẫy của các đồng chí gà luật tự thò đầu vào mà thôi.Vì sao em nói là bẫy???
Nếu các cụ đi thừong xuyên qua đây thì thường ngày XXX đều cho đi theo hướng tứ ĐCV ra Phố Huế được đi ngược chiều 1 đoạn (như hình mũi tên xanh). việc này cũng giống như các bác đi cầu Chương Dương đi vào làn xe máy đấy (hiện vẫn có biển cấm ô tô đi vào 2 làn ngoài cùng).
Khi các cụ, các mợ thành thói quen thì XXX bắt đầu bắt. Thế mới gọi là bẫy bác ạ
em đồng ý với bác luật đã nói rõ thứ tự ưu tiên quyền điều khiển giao thông tuân thủ theo thứ tự nào rồi chứ có phải xxx rắc thính để cất vó đâuĐấy có phải là bẫy đâu bác?
Bác đọc lại luật giao thông, đã tham gia giao thông ai lại đi theo "quen thuộc với cách này" như kiểu đi quen đường làng không có đèn tín hiệu rồi "quên đèn xanh-đèn đỏ" được?
Theo thứ tự thì người tham gia giao thông phải theo hướng dẫn của người chỉ dẫn, biển tạm thời (biển, kẻ vạch màu vàng) rồi mới đến các biển kẻ cố định. Khi mật độ giao thông quá đông xxx có thể trực tiếp chỉ dẫn để giải tỏa giúp tránh ách tắc. Lúc đó, bác đến đấy dù đi xe 2B hay 4B cũng phải theo chỉ dẫn của họ. Ngay ở trước đèn xanh-đèn đỏ, dù đèn hướng đi của bác đã chuyển xanh, nhưng xxx trực tiếp chỗ đó ra tín hiệu chưa cho phép thì bác cũng không thể cãi với họ về "quyền được đi" của mình, vì theo luật, chỉ dẫn trực tiếp của họ là tối cao!
Cũng tương tự với biển báo ngược chiều ở chố đó thôi. Họ chỉ dẫn cho mình đi vào đường ngược chiều, vì họ chắc chắn đoạn đường ấy an toàn cho mình và sẽ giúp giải tỏa nhanh hơn cho ngã tư đó. Nhưng khi không cần, họ chẳng cần phải thực hiện biện pháp giải trỏa tạm thời đó, còn người tham gia giao thông nào không được chỉ dẫn mà vẫn "quen thuộc với cách này" và bị họ bắt thì rõ ràng là phạm lỗi lớn nhất là không thuộc luật đã tham gia giao thông rồi còn gì (ngoài lỗi đi vào đường cấm-đường ngược chiều)?
Cụ chủ đúng là có ý tốt cảnh báo AE nhưng cái tít thì nên bỏ từ bẫy đi mà thay = cảnh báo thì chuẩn hơnCụ chủ thớt cảnh báo thế là đúng rồi, ngã tư ấy cả giờ cao điểm lẫn giờ vắng xxx đều cho rẽ kiểu ấy hết, có hm rất vắng cả dòng xe vẫn đi vậy và xxx vẫn đứng ngay góc phố Huế ko bắt bao giờ hết.
Vậy là mới bắt thôi, cụ chủ thớt có ý tốt cho ae mà các cụ cứ tranh luận luật nọ luật chai