Trước em thi lái xe cùng 1 ông anh học Harvard về, ông ấy thi lần 2. Ông ấy bảo với em là đời anh chưa thi trượt 1 cái gì, thế mà lại trượt depa
Đâu cụ. Trượt quá 50cm với trượt, chết máy k bị trượt, dừng quá vạch và 30s không qua được dốc với bị trượt.Món de pa lên dốc là khoai nhất của bài thi. Tụt dốc hay chết máy là Game over luôn!
Không phải cụ ơi. Chết máy không sao hết, chỉ bị trừ 5 điểm thôi. Dừng quá vạch và 30s không qua được dốc với bị trượt.Cụ khởi động nhanhquas BGK ko biết à?
... thế cho nó chắc cụ ahCháu biết 1 cụ thi 3 lần trượt cả 3 vì bài depa. Khổ thế, chắc do tâm lý. Cháu không dám hỏi đã thi lại lần 4 chưa . Sợ cụ ý lại buồn
Có ông anh thi lần 7 mới đậu. Bây giờ giữ bằng làm kỷ niệm.Cháu biết 1 cụ thi 3 lần trượt cả 3 vì bài depa. Khổ thế, chắc do tâm lý. Cháu không dám hỏi đã thi lại lần 4 chưa . Sợ cụ ý lại buồn
Biết thế ngày xưa cháu học bài chắc này của cụ langthang... thế cho nó chắc cụ ah
7 lần mới đậu thì tâm lý có vấn đề rồi. Tâm lý nặng là không nên lái cụ nhỉCó ông anh thi lần 7 mới đậu. Bây giờ giữ bằng làm kỷ niệm.
Đúng rồi nên mới giữ bằng làm kỉ niệm. Chứ đâu dám ra đường.7 lần mới đậu thì tâm lý có vấn đề rồi. Tâm lý nặng là không nên lái cụ nhỉ
Đi số sàn quan trọng 2 chân nhịp nhàng.Vâng cụ.Khả năng luyện chưa ok
À đấy là lái thạo chạy cả vạn km rồi. Đây người ta mới tập tẹo thì nói phải đúng,phải phù hợp hoàn cảnh.Tôi đi xe chưa bao giờ thấy tua lên 2500, nói to thì là ý mạnh dạn lên đừng để ga nhỏ quá xe cũ máy yếu sẽ bị đuối
Em vote cụ học b2.Ko hẳn cụ , e học B2 có mục đích của e
Nhà em bắt đầu mở rộng KD , cần phải lái dc xe tải điển hình là có Su cóc
Xác định trừ 5 điểm đi thì mới qua đcCụ nào có như e không , nay thi trượt thẳng cẳng luôn
Bài đề Pa lên dốc thật sự ám ảnh
Lúc tập em ghê nhất bài này ,nay y rằng trượt luôn
Cụ bị dừng quá vạch hay tụt 50cm hay quá 30s ko vượt được thế ?Cụ nào có như e không , nay thi trượt thẳng cẳng luôn
Bài đề Pa lên dốc thật sự ám ảnh
Lúc tập em ghê nhất bài này ,nay y rằng trượt luôn
B1 giờ có loại B1-1 B1-2 đấy cụ, B1 là cho xe khKhông hiểu các cụ thi B2 để làm gì cho khổ? Cứ B1 mà thi có phải đỡ lo trượt depa lên dốc, thời hạn bằng lại dài đỡ lo đi đổi bằng.
e ko đi money, may vẫn đc xe ngon. Kiểu 1 là hên xui, 2 là dùng ngoại lực tác độngthế là thi thì phải đi tiền để đc cái xe ngon đúng k các cụ nhể?
Đúng quả thi cử này tâm lý quan trọng, em lại bị ntn mới hài. Em tập đường trường 22h mới đủ 710km, ah em học B1 ạ, vào sân học sa hình mới 1 buổi thì thấy trung tâm đã gửi lịch thi cho em. Em nghĩ thôi h học sa hình 200k 1 giờ, xe chip 300k 1 giờ thì mình học chip luôn cho thành thạo chứ ko tập sân thường nữa. Em tập 3h xe chip mà mỗi hôm 1 xe, ngay hôm đầu có lúc e còn dc có 60 70đ gì đó, và em cảm nhận rõ là xe mới, cũng vios nhưng nó khác cái xe em hay tập lắm, buổi 2 em học 2h, anh ở trung tâm hỏi có tập tiếp xe hôm qua không? Em bảo không, lấy bừa 1 xe khác, cảm giác ko khá khẩm hơn lắm. Do ko quen sân và điểm căn, cộng với tâm lý cố gắng lái nhanh nhanh để 1h tập dc 4 vòng, rồi cứ bảo vòng này mình dc 80đ, vòng sau fai 85 90… thành thử 3h xe chip mà gần như em ko được vòng nào qua.B1 giờ có loại B1-1 B1-2 đấy cụ, B1 là cho xe kh
e ko đi money, may vẫn đc xe ngon. Kiểu 1 là hên xui, 2 là dùng ngoại lực tác động