Theo em cứ xác định đối tượng nào làm tắc đường là ta cứ cấm tiệt là đúng tư duy truyền thống, nhàn đầu, phủi hết trách nhiệm ...là xong
"Tính mạng, sức khỏe con người là trên hết ", chuẩn rồi, vậy bác để việc đó cho đám "con người" họ làm đi.Trong tất cả các phương tiện giao thông, không có gì thuận tiện bằng xe máy.
Nhưng cũng chính vì quá thuận tiện nên gây ra tình trạng giao thông hỗn loạn và đặc biệt là rất nguy hiểm. Các tai nạn giao thông hầu hết dính dáng đến xe máy, không chết thì cũng chấn thương não rồi què chân gãy tay...
Tính mạng, sức khỏe con người là trên hết vì vậy hạn chế xe máy là hợp lý, cố mua lấy cái ô tô, không thì đi phương tiện công cộng.
Ô tô có tắc đường thì cứ từ từ bám đít nhau mà đi thôi, vi phạm giao thông thì CS cũng dễ phạt hơn xe máy, tai nạn giao thông cũng ít chết hơn xe máy.
Những cậu "tài xế vừa đi vừa bấm điện thoại" lại hay to mồm là: Êm đi bên trái, nhưng đi tối đa tốc độ 120/120 rồi nhá.Chuẩn luôn, Xe máy thì cũng luồn lách chèn đủ kiểu chứ ko riêng gì oto.
Nhân tiện là câu chuyện lái chậm: Hàng ngày E đi làm trên đường trên cao rồi chạy vào cao tốc Cầu Giẽ, có 1 điều rất bực là xe dồn ứ nhưng rất nhiều lần chỉ do 1 con xe đi trước cứ rề rà bỏ 1 khoảng cách xa với xe trước làm cho xe sau ko tiến được và hàng bên cạnh thấy khoảng trống rất rộng sẽ lại điền vào, thường khi đi qua là y rằng thấy tài xế vừa đi vừa bấm điện thoại, trên cao tốc thì mấy con xe chạy chậm lại thường bám làn ngoài cùng bên phải, nghĩ nó chán cho ý thức chạy xe. E nghĩ đấy cũng là nguyên nhân gây ùn ứ xe
Tắc đường là do đông người ra đường quá cụ chủ ạ.Như tiêu đề ạ, em thấy tắc đường phần lớn do oto độ cơ động kém nên không thể xoay chuyển dẫn đến tắc cứng đường. Xe máy dù sao cũng dễ dàng gỡ tắc hơn.
Tắc đường.
www.youtube.com
do ý thức cụ ạ, tâm lý trống ở đâu điền ngay vào đấy thì dù có đi bộ cũng vẫn kẹt thôi (điển hình là xếp hàng khi ăn buffet).Như tiêu đề ạ, em thấy tắc đường phần lớn do oto độ cơ động kém nên không thể xoay chuyển dẫn đến tắc cứng đường. Xe máy dù sao cũng dễ dàng gỡ tắc hơn.
Tắc đường.
www.youtube.com
"Tính mạng, sức khỏe con người là trên hết ", chuẩn rồi, vậy bác để việc đó cho đám "con người" họ làm đi.
Ô tô xứ ta, giống hệt xe máy, toàn chen vào ngã tư, mặc dù dư biết là không thể thoát.
Nhất là khi bắt đầu ùn tắc và khả năng bị phạt nóng giảm đi.
Các ngã tư hôm qua (và hôm nay và các hôm tương tự khác) đều như thế cả.
Xe máy còn ẩu tả hơn ô tô, nhưng hậu quả nó để lại thì bé hơn ô tô nhiều lần.
Tôi mong mỏi có ngày "Ô tô có tắc đường thì cứ từ từ bám đít nhau mà đi thôi", bác ạ.
Sáng qua nhà cháu vừa trải nghiệm dưới gầm cầu vượt Mai Dịch: như một bãi đỗ xe, với tường vây là ... các xe buýt.Sáng nay em từ Trường Chinh rẽ trái vào Lê Trọng Tấn. Phía đầu LTT ô tô xếp hàng rất nghiêm túc, tuân thủ vạch kẻ đường thẳng tắp nhưng xe máy thì đỗ hết 1/2 làn đường đối diện để chờ đèn đỏ. Đoạn Đại La thì ngăn đường còn có 1 làn bé tí mà nhất định ô tô phải đi 2 làn mới chịu. Xe máy chôn chân dưới mưa nhường đường cho ô tô chen nhau. Tối qua thì tắc kinh hoàng khắp các ngả, nhất là ở các ngã tư vì chả ông éo nào thèm nhìn đèn. Nguyên nhân tắc đường ở HN giờ chủ yếu là do ý thức của con người
Cụ xem cái ống cố định mà đút cái to vào thì đương nhiên là tắc hơn rồi . Mưa, ai cũng mang xe ra đi.Như tiêu đề ạ, em thấy tắc đường phần lớn do oto độ cơ động kém nên không thể xoay chuyển dẫn đến tắc cứng đường. Xe máy dù sao cũng dễ dàng gỡ tắc hơn.
Tắc đường.
www.youtube.com
Đâu cũng vậy thôi bác: Không phạt - Không phạt nặng, thì nó sẽ loạn ngay.Sáng qua nhà cháu vừa trải nghiệm dưới gầm cầu vượt Mai Dịch: như một bãi đỗ xe, với tường vây là ... các xe buýt.
Vấn đề vẫn là vấn nạn không tuân thủ luật, luật sinh ra để nhờn luật.
Nước bạn bên cạnh ta chỉ vẽ một cái ô vàng gạch chéo giữa ngã tư: cấm xe dừng di chuyển quá 3 giây khi qua ô này -> đèn xanh mà lái xe ước lượng sẽ không qua được thì tự động dừng lại. Ngày trước cháu ra nước ngoài thấy vậy bụng bảo dạ quái lại sao đèn xanh xe lại không đi.
Cơ mà ở Việt Nam chả ai phạt hay đúng ra chả phạt ai nên sẽ đủ lý do để cãi
Em đang đi cả 2 và 4 bánh, và em thấy nguyên nhân tắc đường là hạ tầng giao thông không đồng bộ, đèn đỏ thì bố trí không thông minh, và quan trọng nhất là ý thức người tham gia giao thông. Với những ngày trời mưa như thế này, ông nào cũng muốn đi nhanh, không muốn nhường hay chờ đợi ai hết, nếu ai cũng để cho làn cắt ngang thoát hết xe rồi mới di chuyển, không di chuyển đan xen nhau, húc đầu vào nhau thì sẽ không tắc tại ngã tư, ai cũng di chuyển đúng làn, đừng có lao đầu sang làn đối diện rồi len lên thì sẽ không bao giờ tắc trên đường thẳng, ùn thì sẽ có nhưng không chôn nhau hàng giờ tại chỗ khi không có công an điều tiết.Như tiêu đề ạ, em thấy tắc đường phần lớn do oto độ cơ động kém nên không thể xoay chuyển dẫn đến tắc cứng đường. Xe máy dù sao cũng dễ dàng gỡ tắc hơn.
Tắc đường.
www.youtube.com
Với hiện trạng đường như hiện nay thì có ngã sấp mặt không cụ?Em nghĩ HN cấm hết ô tô , xe máy . toàn dân đi scooter điện như thế này là ổn ngay, hết tắc đường, hết ô nhiễm khói , trung bình mỗi người cũng chỉ đi trong khoảng dưới 8km thì rất hợp lý
View attachment 7453956
Cụ phát hiện chuẩn như tìm ra chân lý. Em đề nghị triệu hồi Doremon quay ngược thời năm 79-80 toàn dân đi xe đạp hoặc chạy bộ.Như tiêu đề ạ, em thấy tắc đường phần lớn do oto độ cơ động kém nên không thể xoay chuyển dẫn đến tắc cứng đường. Xe máy dù sao cũng dễ dàng gỡ tắc hơn.
Tắc đường.
www.youtube.com