- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 15,069
- Động cơ
- 479,101 Mã lực
Gái Việt lại ham trai Phi thì chả Tắc.
Tất nhiên là tiết diện chiếm lòng đường của 1 chiếc ô tô con thì cũng bằng hàng chục cái xe máy cộng lại... Nhưng nguyên nhận chính tắc đường là mật độ dân số người dân đổ về thành phố tăng cơ học cùng với các phương tiện ngày càng nhiều, cơ quan, bộ ngành, bệnh viện , trường Đại học ...vẫn còn ở trung tâm thành phố. Trong khi đó cơ sở hạ tầng giao thông chưa đáp ứng được + với một bộ phận người tham gia giao thông chưa chấp hành luật ...Như tiêu đề ạ, em thấy tắc đường phần lớn do oto độ cơ động kém nên không thể xoay chuyển dẫn đến tắc cứng đường. Xe máy dù sao cũng dễ dàng gỡ tắc hơn.
Tắc đường.
www.youtube.com
Theo em do con người thôi. Ý thức kém thì xe giời cũng tắc. Như ảnh của cụ thì có phải cái ô tô nó tự chạy ngược chiều đâu . Chuẩn k cụCác cụ đi Lấn hết cả làn ngược chiều, thậm chí Lấn cả vỉa hè ngược chiều luôn ntn thì bố ai đi đc mà chẳng tắc đường
Oto sợ phạt nguội nên ít đi láo, còn xe máy thì thôi rồi lượm ơi.Ô tô ko cơ động, ko lấn làn, leo hè, luồn lách được nên dồn lại, còn xe máy thì hở chỗ nào lách vào chỗ đó, leo hè, lấn sang làn ngược chiều .... đi thoát được nên số bị dồn ứ lại ít. Vì vậy chụp ảnh chỗ tắc sẽ chủ yếu thấy toàn ô tô.
Do đó, căn cứ vào việc thấy nhiều ô tô bị ùn tắc để đổ tại ùn tắc do ô tô là ko hợp lý!
Tất cả lòng lề đường các con phố cấm đỗ ô tô/xe máy, một số con phố cấm dừng đỗ ô tô/xe máy, thực hiện từ 5h đến 21h, trừ xe ưu tiên theo quy định; vỉa hè cấm đỗ ô tô, chỗ nào cho xe máy, xe đạp đỗ được thì kẻ vạch. Em đảm bảo giao thông sẽ khác bệt. Tất nhiên việc thực hiện phải nghiêm ngặt.Em nhớ là thành phố có trao giải cả tỉ cho ai có giải pháp chống ùn tắc, mà không biết có cụ nào nhận được giải chưa.
Hôm trước em đi thang máy, ông đứng bên cạnh nói chuyện oang oang khoe: hôm nay em mà không đi vào làn khẩn cấp thì chắc 10h mới đến công ty, chả nhẽ em quay sang cho câu: khôn như ông quê tôi xích lại hếtTắc đường chả phải do Oto hay xe máy, mà 100% do thằng người cả thôi!
Em cũng thấy như cụ, tắc là do xung đột giao thông ở giao cắt chứ đường rộng gấp 10 vẫn tắc như này nếu dân mình đi kiểu đèn đỏ còn gần 10s đã đồng loạt phi lên. Thà đường hẹp thì mật độ ngã 4 còn dễ gỡ rối hơnEm đang đi cả 2 và 4 bánh, và em thấy nguyên nhân tắc đường là hạ tầng giao thông không đồng bộ, đèn đỏ thì bố trí không thông minh, và quan trọng nhất là ý thức người tham gia giao thông. Với những ngày trời mưa như thế này, ông nào cũng muốn đi nhanh, không muốn nhường hay chờ đợi ai hết, nếu ai cũng để cho làn cắt ngang thoát hết xe rồi mới di chuyển, không di chuyển đan xen nhau, húc đầu vào nhau thì sẽ không tắc tại ngã tư, ai cũng di chuyển đúng làn, đừng có lao đầu sang làn đối diện rồi len lên thì sẽ không bao giờ tắc trên đường thẳng, ùn thì sẽ có nhưng không chôn nhau hàng giờ tại chỗ khi không có công an điều tiết.
Cụ chốt cái nguyên nhân nghe rất đơn giản nhưng em thấy thực sự là gốc rễ của vấn đề .Tắc đường là do đông người ra đường quá cụ chủ ạ.
Nhà cháu chốt nguyên nhân tắc đường là do người.
Tắc đường chả phải do Oto hay xe máy, mà 100% do thằng người cả thôi!