- Biển số
- OF-78019
- Ngày cấp bằng
- 16/11/10
- Số km
- 3,457
- Động cơ
- 442,298 Mã lực
Nhà em cũng 30 năm nay chưa đi tàu, đang chờ cái anh "Quan tài bay" trên cao khánh thành để đi thử mờ mãi chả được!
Cụ có chơi đc bóng chuyền k?Chiều cao quá khủngEm cao 1, 83m, đứng dưới sân ga thì bậc đầu tiên của toa cao hơn thắt lưng em, tay nắm lên tàu thì em phải hơi với.
Vệ binh cũng mải đi thị sát bãi đáp trong khi em đương thẩm định chất lượng hàng hóa để phục vụ các cụ OF nhân dịp sinh nhật tới rồi, chả rảnh để bắt đâuthía này mà còn kêu à ??
vê binh đâu - bắt nhốt ngay
Cụ chắc làm quản lý nhà nước.Em thì thấy để giữ đc sạch đẹp thì do cả 2 phía: người cung cấp dịch vụ và người sử dụng. Ý thức phần chung người Việt Nam còn kém thì đầu tư WC hiện đại,sạch sẽ thì cũng chẳng giữ được lâu
Hồi sv em đi TN1 HN-SG đến h vẫn nhớ vì nó bẩn ghê hồn, suất ăn thì lèo tèo lại còn rất chán. Mà hồi đó em sv thì đâu có nhu cầu gì cao đâu mà còn khó nuốt nổi mấy thứ đó thì chịu. Sau đợt đó em cũng chỉ HN-LC nữa thôi nhưng nói chung nếu ko phải những tuyến đặc biệt đi tàu có lợi hơn oto thì em cũng chả muốn đi tàu.Không đến nỗi đâu cụ ạ! Tuyết Bắc Nam thì đẹp và tốt hơn tuyến Chạy HN-HP; Tuyến Hn-LC; Tuyến Hp-Thái Nguyên. Vì nó là tuyến huyết mạch và khả năng là tuyến Trung Ương
Hiện tại tàu Việt Nam còn 1 số hạn chế nên khiến hành khách đi vẫn chưa được thoải mái nhất là khu vệ sinhCho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.
Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.
Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.
Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!
Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!
Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ
Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd
Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.
Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?
Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!
Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy
Lâu rồi em không đi tầu, nếu thế này thì em chả dám đi thậtChuyện giàu nghèo em khoan nói vì rõ ràng sòng phẳng thì phân khúc thị trường và khách hàng quyết định. Vấn đề ở đây em làm bài toán giá trị sử dụng để khách hàng có lựa chọn hay không?
Với giá vé 70,000 VND/ lượt mà dịch vụ, cơ sở hạ tầng thế này là quá...đắt và không tương xứng.
Khách hàng họ có lựa chọn chứ cho dù đi du lịch bằng tàu hỏa là lựa chọn khá nhã.
Cụ đi từ HN, thông tuyến... sao 3h chiều mới xuống Đà Nẵng nhỉ?cá nhân em thích đi tàu, năm kia đi hn - đà nẵng mấy anh em lên toa ăn làm thùng bia ngồi đến lúc xuống. 11h tối - 4h sáng 1 ca, 4h sáng - 7h 1 ca nữa, nghỉ tý thì lại bị gọi đi ăn sáng đến 3h chiều là xuống
Tôi đã từng ở bển thôi.Hình như cụ đã/đang ở Đức thì phải. Cụ có vào nhà VS của ga ko? Cụ có VS trên tàu ko? kể cả cụ đi toa nối riêng nhé (Vinh thì e ko biết, nhưng nó ngắn thế thì e nghĩ nó còn tệ nữa).
Em chỉ ở VN thôi nhưng e nghĩ cụ dễ tính quá.