[Funland] Thế này không lỗ mới lạ!

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
3,802
Động cơ
55,252 Mã lực
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
Chắc cụ ít đi tàu, em thì dùng hàng tháng tuyến HN - Hải phòng do tiện về quê. Từ ngày anh # "góp ý" ngành đường sắt lúc đầu nhiệm kỳ thì khá lên nhiều rồi đấy. Giờ cụ có thể mua vé trước, hoặc có người chỉ xếp hàng nghiêm chỉnh. Ga HN thì có làm cầu vượt và thái độ nhân viên còn cải thiện nhiều rồi. Trước chúng nó bán vé như mình là người đi xin, nhân viên trên tàu cũng láo, nó có lực lượng an ninh riêng nên khách nào trên tàu có ý bật là ăn đủ luôn, tàu thì không ngày nào chạy đúng giờ.
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Cụ đi từ HN, thông tuyến... sao 3h chiều mới xuống Đà Nẵng nhỉ?
Em đi ĐN rất nhiều, thường xuyên 13:15 xuống ga, chưa bao giờ quá 14h ở ga ĐN cả!
Cụ nào ở ĐN hoặc hay ra ga quãng 2003-2006...có ai ấn tượng với một anh nhân viên bán vé ga ĐN, hồi đó anh này khoảng 45-47t, người thấp lùn, để ria mép, nói liên mồm và cực kỳ nhã nhặn, vô cùng vui tính...em lên tàu từ HN lúc 22:40, lê la vạ vật đến tầm 13:15 hôm sau xuống ga, dù có oải đến mấy thì chỉ cần ra cửa vé ngồi nhìn anh ấy 5p là lại thấy đời thật đẹp! :D
Cụ nào nhớ thì xác nhận giúp em...em đảm bảo với cụ pain : chỉ cần có 200 nhân viên như anh ấy chia đều cho các tuyến thì ĐSVN có xập xệ đến mấy cũng mang lại nhiều niềm vui cho hành khách!
Cụ đã hiểu ý của em. Vấn đề em đặt ra xoay quanh giá trị sử dụng của sản phẩm.

Với lợi thế về nhiều thứ cộng với sự ưu đãi của nhà nước, nếu ngành đường sắt tận dụng được thì em cho rằng rất ổn
 

Krupta

Xe điện
Biển số
OF-365995
Ngày cấp bằng
8/5/15
Số km
3,285
Động cơ
278,533 Mã lực
Nói chung các cụ hay chửi BOT nhưng e lại thấy cũng hay. Nếu cứ để cái gì cũng mấy ông nhà nước quản lý thì nó còn rất rất tệ. Đơn cử như Tàu hoả: các tuyến nam bắc nhà nc quản lý thì như Shi.t ý. Các cụ thử đi mấy toa đi Sapa của Victoria, Chapaly...do tư nhân kimh doanh thì nó khác.
Vé của Victoria nó phải 1 triệu đấy cụ. Nội thất ốp gỗ, đèn ngủ lịch sự. Sáng dậy đi sang toa bếp ăn sáng bánh mì nướng giòn, thịt xông khói, uống cà phê.
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
lão pên thẩm du dì mà kỹ thế nhở?
bá cáo bá cầy các cụ ọp đê
giá rổ, hàng họ, địa điểm, viu, bãi đáp...v.v.....
Úi giời ơi! Em phận mình mai vóc hạc nên thị sát mãi mới được non nửa sân bãi và sản phẩm.

Thế mới biết đến Xì goòng mí thấy ví mình mỏng, ra Hà lội mí bít quyền mềnh bé, xuống Đồ Sơn mí hỉu sức mình...còm:((
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Nào nào, mục tieuu nà dọn bãi đáp cho bớt đây ọp hay chưởi con tàu vn ôm chặt đất anh hùng đới?
Ai cũng dư cụ thì em Mã, chú Sing, cu Đài, cô Thái, ẻm Oozaoa ...xách dép cho đông lào lâu òi
Cả hai anh ơi:))
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,605,453 Mã lực
Nghe đến đi tầu là e đã rùng mình vì bẩn. E được đi euro star, gner, virgin, shinkasen rồi thích thật ko chậm quá 1 phút và êm hơn máy bay. Cuốc hội lần trước thông qua dự án đường sắt bắc nam có phải ngon ko. Đằng nào tiền cũng bị phá hết
Mịa, đang ru ngủ vãi cả câu cuối của cụ :))
Em đi tiền trạm cho sinh nhật OF :P
BĐH định chơi kết hợp hay sao mà cụ phải tiền trạm kỹ thế, riêng cái vụ váy ngắn kia là đáng đi rồi.
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,761
Động cơ
-25,262 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
À có 1 ưu điểm đi tàu hoả xứ ta e quên khuấy mất, đó là chịch trên tàu đỡ phải rung lắc vì tàu nó rung hộ, bạn gái có rên thì khoang bên cạnh cũng ko nghe thấy vì tiếng ray vs bánh xe nó to quá át đi, cảm giác hay phết... Các cụ cứ thử mà xem
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em đã lên tàu ngược lên Hà nội đây. Đúng là đen, hôm nay cá sấu lên bờ:((
 

ImPopeye

Xe máy
Biển số
OF-377121
Ngày cấp bằng
11/8/15
Số km
99
Động cơ
246,730 Mã lực
Em cũng sợ tàu lắm, bị 1 chyến Hà Nội - Vinh tởn tới già. Em giờ chỉ có máy bay với xe giuờng nằm thôi :">
 

OBfund

Xe tải
Biển số
OF-361942
Ngày cấp bằng
7/4/15
Số km
265
Động cơ
260,830 Mã lực
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
Thì cụ tính "
“Việt Nam là mô hình kỳ lạ nhất thế giới: Nước… không chịu phát triển!”
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top