[Funland] Thế này không lỗ mới lạ!

O Muong Te

Xe điện
Biển số
OF-25271
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
4,620
Động cơ
500,716 Mã lực
Nơi ở
Dĩ nhiên là Mường tè
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
Năm 2009, tự dưng có thời gian, máu ru lịch lên não, em chọn đi tàu từ HN vào NT để ngắm cảnh đẹp của đất nước. Father monkey, sau chuyến đi ấy em thấy mình ngu nhất mn quả đất.
 

KhieuDauDo

Xe container
Biển số
OF-301905
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
5,273
Động cơ
359,278 Mã lực
Có tàu mà đi là may rồi cụ a . Có đoạn đường sắt trên không làm gần chục năm rồi chưa hẹn ngày về
 

audi 00000

Xe tăng
Biển số
OF-387756
Ngày cấp bằng
19/10/15
Số km
1,859
Động cơ
251,430 Mã lực
Em chưa hình dung bậc cao 1,1 m ló như thế lào ?? Cụ pain .
 

xuanmanhnguyen

Xe điện
Biển số
OF-374954
Ngày cấp bằng
24/7/15
Số km
3,016
Động cơ
-242,380 Mã lực
Thoi cụ đi an bình nhá. Có gì về nhà gõ phím cho lành cụ ah !! Nhỡ trên tau có ông lái tàu cũng đang tren OTO Fun thì cụ lại đc đi hạng VIP vì tội nói quá đúng về ngành ĐS thì chết.:D
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
cu
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em cao 1, 83m, đứng dưới sân ga thì bậc đầu tiên của toa cao hơn thắt lưng em, tay nắm lên tàu thì em phải hơi với.
Chắc lão pain nhầm thôi chứ cao thế thì có mà leo vào mắt .
 

Tử Thi

Xe hơi
Biển số
OF-412288
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
121
Động cơ
224,310 Mã lực
pain nói:
Em cao 1, 83m, đứng dưới sân ga thì bậc đầu tiên của toa cao hơn thắt lưng em, tay nắm lên tàu thì em phải hơi với.
Lão này có phải đang say ba ba ko mà chém nghe ghê thế? Em đi tàu nhiều, HN-HP ga TQC, LB có cả làm gì đến thế, từ sân ga đến sàn tàu 1,1m thì em tin chứ đến bậc đầu tiên thì ^:)^ :))
 

ô con gà

Xe buýt
Biển số
OF-124315
Ngày cấp bằng
15/12/11
Số km
753
Động cơ
386,513 Mã lực
Ối giời, em chả dại vì còn chút an ủi là cùng toa có nhiều em sv cũng mát mắt. Đối diện thì có 3 em, hình như tăng cường cho ĐS đón lõng sinh nhật OF sắp tới, mặc váy ngắn mà co chân lên như trong Basic Instint:))
Phải có ảnh mới tin, lão hay chém lắm
 

Hoàng_Phú Thọ

Xe container
Biển số
OF-307823
Ngày cấp bằng
14/2/14
Số km
8,117
Động cơ
689,300 Mã lực
Nơi ở
huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Lão chắc ít đi tàu , riêng cái khoản điều hòa thì 1 là of 2 là lạnh run bần bật lun chứ nó ko có auto.
Năm 2012 nhà em đi chơi Nha Trang bằng tàu, kết quả là F2 nhà em sốt viêm họng luôn cả đêm đến đêm sau vì chủ quan không mang áo ấm, đêm trên tàu lạnh run với cái chăn mỏng.
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,307
Động cơ
620,253 Mã lực
Công nhận cái toa tàu nó có mùi hôi khó tả , mà cụ pain chưa có ảnh chứng minh à
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Lão này có phải đang say ba ba ko mà chém nghe ghê thế? Em đi tàu nhiều, HN-HP ga TQC, LB có cả làm gì đến thế, từ sân ga đến sàn tàu 1,1m thì em tin chứ đến bậc đầu tiên thì ^:)^ :))
Khổ, em có chụp nhưng không lên hình vì thiếu sáng. Ngang thắt lưng thì em mới nói!

Đèo mother, tay em phải hộ 2 đứa trẻ con và 2 ông bà già khác nữa. Có cô bé sv còn phải với để balo lên sàn rồi mới với đu lên.
 

Bung To

Xe container
Biển số
OF-31819
Ngày cấp bằng
20/3/09
Số km
5,613
Động cơ
520,604 Mã lực

timeout

Xe điện
Biển số
OF-35577
Ngày cấp bằng
19/5/09
Số km
3,179
Động cơ
495,054 Mã lực
Đường sắt VN thì sau vụ hè 2011 em cho trẻ con đi Đà Nẵng thì em kiếu luôn. Nhân viên thì như kẹc, tàu thì bẩn, mấy toa nằm thì không sao, sang mấy toa ngồi thì trên sàn tàu các thể loại vé nằm tự phát, y như thời 8x.
Quên mất, phải xí cục gạch vụ minh chứng an ủi của cụ pain chứ.
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,812
Động cơ
341,956 Mã lực
Khổ, em có chụp nhưng không lên hình vì thiếu sáng. Ngang thắt lưng thì em mới nói!

Đèo mother, tay em phải hộ 2 đứa trẻ con và 2 ông bà già khác nữa. Có cô bé sv còn phải với để balo lên sàn rồi mới với đu lên.
Chắc cụ ko đứng trên sân Ga mà đứng dưới vệ đường ray rồi trèo lên =))
 
Chỉnh sửa cuối:

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Công nhận cái toa tàu nó có mùi hôi khó tả , mà cụ pain chưa có ảnh chứng minh à
Em dân vận chui lên toa Hoa phượng òi, ngon hơn chút:D, hỏi giá thì đắt hơn 10,000. Tàu đang vào ga òi. Em cảm ơn các cụ đã chia sẻ và đồng hành với em cho đỡ tủi thân.
 

Tử Thi

Xe hơi
Biển số
OF-412288
Ngày cấp bằng
23/3/16
Số km
121
Động cơ
224,310 Mã lực
Nhà em đi tàu là phải thủ mấy tờ báo và cuộn băng dính để che bớt điều hoà. Không thì F1 ốm hết !
À vụ này cụ nói em mới nhớ, cty bọn em toàn thanh niên mà đợt đi Cửa Lò đêm cả lũ phải dậy lấy chăn đắp cho...điều hoà vì nó lạnh quá, vãi cả lái :))
 

VSK

Xe máy
Biển số
OF-205560
Ngày cấp bằng
10/8/13
Số km
92
Động cơ
319,990 Mã lực
Cụ nhảy xuống rồi bắt tàu này đi với em, em đi một mình không ai nói chiện nên buồn ngủ quá :D



 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,812
Động cơ
341,956 Mã lực
Năm 2012 nhà em đi chơi Nha Trang bằng tàu, kết quả là F2 nhà em sốt viêm họng luôn cả đêm đến đêm sau vì chủ quan không mang áo ấm, đêm trên tàu lạnh run với cái chăn mỏng.
Thế nên đi DL bằng tàu thì tốt nhất cho trẻ con tìm chỗ nằm giường dưới hoặc đêm tìm cách bịt cửa điều hoà ( cửa nó ko đóng mở được )

Chứ lạnh quá mà ra kêu mấy ông nhân viên trực toa thì cả đêm nó cho cả toa lúc nóng lúc lạnh luôn , sáng hôm sau thì như Gà rù cả lũ .
 

bau67

Xe container
Biển số
OF-50318
Ngày cấp bằng
6/11/09
Số km
6,980
Động cơ
553,400 Mã lực
Nơi ở
Bụi Duối đầu làng !
Tàu hỏa có ưu điểm là rất đúng giờ đi và đến, không bắt khách dọc đường :D. Vì bến Long Biên và Hải Phòng đều rất gần nhà nên nhà Cháu dạo này nếu đi 1 mình cũng toàn đi tàu. Chiều cao từ thềm ga lên toa thì đúng là bất cập nhưng khó xây bậc cao được vì nền yếu. Các Cụ còn trẻ thì chê chất lượng toa xe chứ nhà Cháu thấy so với hồi xưa thì tốt lắm lắm rồi :). Ghế mềm ngả được, có video ca nhạc, có điều hòa nhưng đúng là hơi bí và có mùi toa. WC thì đúng là còn bẩn và đọng nước sàn, đi khổ lắm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top