[Funland] Thế này không lỗ mới lạ!

xe mất phanh

Xe lăn
Biển số
OF-78679
Ngày cấp bằng
23/11/10
Số km
11,024
Động cơ
502,241 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội tỉnh.
Ngày sv toàn đi tàu chui hn-tn. 2k là về tới quê :), xuống hn toàn xuống ga Gia lâm, còn về LB thì xuống toa cuối nhảy ởchỗ cuối cầu lb.
 

co canh

Xe tăng
Biển số
OF-51688
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,586
Động cơ
466,436 Mã lực
Không biết thế nào Em đi tàu Bắc nam thấy ổn đấy chứ.
 

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
12,245
Động cơ
20,713 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Cháu chửa đi bao giờ tuyến này nhưng cái ga long biên đúng là bậc cao quá!!
 

HN_2012

Xe tăng
Biển số
OF-139228
Ngày cấp bằng
20/4/12
Số km
1,956
Động cơ
476,136 Mã lực
Cạnh tranh không lành mạnh rồi, Otofun lại chê tầu hoả. :D
Cơ mà cụ nói chuẩn. =D>
 

Rong Ruổi

Xe container
Biển số
OF-406230
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
7,054
Động cơ
1,120,926 Mã lực
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.
E nghĩ ko chỉ riêng nghành đuờng sắt đâ

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
E nghĩ ko chỉ riêng nghành đuờng sắt đâu cụ ạ. Còn rất nhiều ngành trì trệ và thối nát lắm. Cứ dính đến cty nhà nuớc thì thằng nào cũng vậy thôi. Chúng chỉ tìm cách làm thế nào móc ra đuợc càng nhiều tiền càng tốt thôi.
 

Tyhuu88

Xe tăng
Biển số
OF-54813
Ngày cấp bằng
12/1/10
Số km
1,001
Động cơ
452,272 Mã lực
Nơi ở
Thăng Long!
Đúng như cụ chủ thớt tả thì 20 năm rồi vẫn vậy không hiểu đội quân bán hàng rong còn hoạt động ko nhỉ.
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Đúng như cụ chủ thớt tả thì 20 năm rồi vẫn vậy không hiểu đội quân bán hàng rong còn hoạt động ko nhỉ.
Hàng rong thì k nhưng hàng xôi và bánh giò thì có ạ:D

Lúc xuống tàu, em chụp cái bậc lên xuống, hơi tối nên k rõ lắm.
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3



Sau khi gắng lấy hết dũng cảm để hầu các cụ, em run tay:(. Ra đầu chợ Ga, chén đĩa bánh cuốn ở hàng quen thuộc




Phù....em đi tắm phát đã. Hôm nay mà k có các cụ cổ vũ, chắc em tủi lắm:D
 

30xx1631

Xe điện
Biển số
OF-80767
Ngày cấp bằng
20/12/10
Số km
2,761
Động cơ
-25,262 Mã lực
Nơi ở
định công thôn
Nghe đến đi tầu là e đã rùng mình vì bẩn. E được đi euro star, gner, virgin, shinkasen rồi thích thật ko chậm quá 1 phút và êm hơn máy bay. Cuốc hội lần trước thông qua dự án đường sắt bắc nam có phải ngon ko. Đằng nào tiền cũng bị phá hết
 

phucha.auto

Xe đạp
Biển số
OF-393813
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
19
Động cơ
235,430 Mã lực
Tuổi
35
Xã hội bjo loạn rồi. Dân bị ép lên ép xuống.:(
 

vnledigmann

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-332303
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
8,773
Động cơ
351,344 Mã lực
Cho em xin xả xì chét phát và em cũng hiểu tại sao ngành Đường sắt Việt nam luôn đứng bên bờ vực dù đã được ưu đãi khá tốt.

Giờ em đang trên tàu đi Hải phòng do một số yếu tố nên không đi ô tô.

Bước vào ga Long Biên là một cảnh nhếch nhác, hỗn độn, tranh tối tranh sáng.

Tàu đỗ khá sâu và một điều cực kỳ phản cảm và trái ngược hoàn toàn với các tuyên bố, kế hoạch của các lãnh đạo đường sắt đập ngay vào mắt em đó là chiều cao từ sàn ga lên đến bậc đầu tiên của toa là khoảng 110 cm. Việc này gây khó khăn lớn cho hành khách lên tàu. Rất nhiều thanh niên tay xác túi phải chật vật mới lên được bậc, nhiều trẻ em và người già thậm chí cần ít nhất 2 người lớn để trợ giúp khi lên tàu trong khi nhân viên đứng im, lạnh lùng giương mắt nhìn!

Lên tới toa, dù tiếng là có điều hòa nhưng hình như lắp cho có, mùi thì hôi hám, đèn thì lờ mờ!

Em hỏi nhân viên là có mở cửa sổ được không vì quá bí và hôi thì nhận được câu trả lời: xuống toa sau thì có cửa sổ:))

Sau khi yêu cầu vậy thì hạ nhiệt độ điều hòa xuống thì một lúc, nhân viên hạ xuống kiểu như Cho chúng mày chết cmnd:D

Em tự hỏi và chợt hiểu, hóa ra đây là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến hành khách quay lưng lại với phương tiện khá thuận lợi và thân thiện với môi trường này.

Câu hỏi: Vậy các tuyên bố, các khẩu hiệu tốt đẹp liệu có còn cần thiết không? Nếu cần thì cần cho ai và để làm gì?

Nâng cao quan điểm mà nói thì riêng chuyến tàu HN- HP này đã ít nhất không tuân thủ 2 luật. Và vi phạm trắng trợn quyền Trẻ em, người cao tuổi!

Thôi, em lại cắn răng chịu đựng nốt chuyến đi vậy:D
Tàu về quê em đấy cụ ợ! Nhưng mà em đimỗi lần rồi em lạy đến già!
 

AMG GLC

Xe buýt
Biển số
OF-411422
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
579
Động cơ
228,340 Mã lực
Em dự giờ này cụ pain vẫn trên tàu. Tàu nhanh lắm. Em đi ô tô Hải Âu bay như gió có 2 tiếng. :))
 

pain

Xe ngựa
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
26,599
Động cơ
128,535 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3

AMG GLC

Xe buýt
Biển số
OF-411422
Ngày cấp bằng
19/3/16
Số km
579
Động cơ
228,340 Mã lực

one

Xe điện
Biển số
OF-14032
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
4,154
Động cơ
509,497 Mã lực
2012, em đi Đà Nẵng -Hội An, lúc đi bày đặt đi tàu. Sau một đêm vật vã nóng bí mệt mỏi trên tàu, em được xe đón đưa thẳng về Hội An, việc đầu tiên sau khi check in khách sạn Hội An là ngủ bù cho lại sức, việc đầu tiên làm sau khi tỉnh ngủ là phi ra đại lý vé máy bay gần nhất. Thế quái nào mà hồi 2005 em cũng đi tàu vào ĐN lại thấy tạm được. Chắc em có tuổi hơn, mong manh dễ vỡ, chứ ngành đường sắt lâu nay có thay đổi gì đâu...
 

nguyendiepbk27

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-87937
Ngày cấp bằng
10/3/11
Số km
860
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội gốc...Hà Tây
Website
www.facebook.com
Em cũng được đi tàu HN-HP mấy bận, có lần thì lên ở Long Biên, có đận thì lên ở Gia Lâm... xong rồi chỉ xuống chỗ ga Thượng Lý...
Cơ khổ là em chẳng để ý cái tàu lắm, bởi ngồi có hơn 2 tiếng tí (và vì cả em đi với em gái HP xinh tươi nên chả còn mắt nào để ý tàu bè gì cả) lần tới đi em thử để ý những gì cụ trải nghiệm xem sao. :-"
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top