Làm gì đủ tầm để chiến. Vậy thì thất bại kêu ai.
Vâng ô tô khó thật sự. Công nghiệp ô tô ngoài ý chí cần cả sự cơ bản. Hỗ trợ từ chính sách, đến ưu đãi….. nói chung rất rất nhiều vấn đề chứ ko thể mãnh liệt tinh thần xinh ga bô hay tự hão gì đó mà thành được. Ngoài quyết tâm của doanh nghiệp. Chính phủ và nhà nước phải có hỗ trợ, phải có quyết tâm xây dựng nhãn hiệu quốc gia. Chứ cứ chém gió nói phét thì các cụ of là thầy của mấy ô quản lý quốc gia hết.Nói thật kể cả cụ làm tiếp xe tải mà ko thay đổi thì cũng khó mà tồn tại đến h.
Anh chả có tinh thần hừng hực ngạo nghễ gì, phê bìnhNhìn cái mô hình duyên dáng Việt Nam mang ra triển lãm đúng là coi thường người dùng, có chạy được cũng chả thằng hâm nào ném tiền rước về @_@
Phí mất cái biệt danh: Xu ki nôTeam vinaxukia may mắn là thời đó mxh chưa phát triển như bây giờ đấy.
Không thì còn đóng cửa sớm hơn
Cụ lại không hiểu chẳng ai dìm cụ ấy cả nhưng nếu cho vay là chết thêm chứ cũng không còn tý hy vọng nào ,khâm phục vì tinh thần thôi còn cách làm vinaxuki thì em nghĩ là không , nham nhở cẩu thả và tùy tiện em có nhận xét vậy sau khi xem cái xe cụ ấy bày ở giảng võ .Dù thất bại nhưng cá nhân em vẫn thấy cụ Huyên đáng khâm phục
Có thể tính toán và hướng đi của cụ ấy ko hợp với thời cuộc, nếu đc trợ giúp thì tỷ lệ thành công chắc cao, nhưng e rằng cụ Huyên bị dìm, vì các mốc thời gian cụ ấy ko đc vay để tái cơ cấu có vấn đề
So về chất lượng, thẩm.mỹ, tiềm lực ông chủ...thì xe Vinaxuki chạy bằng tên lửa cũng chả theo dc xe Vin. So sánh khập khiễng lắm.Cùng là ô tô thương hiệu Việt. Sao thớt này với thớt Vin khác nhau nhiều thế nhỉ.
Chuyện cũ cụ kể lại chi tiết thêm đi.Em đã từng có thgian 8 năm làm một Bank trực tiếp cho Bác này vay, trực tiếp tham gia họp hành và chứng kiến bạn ngồi cạnh phụ trách món nợ xấu của bác này… Nói chung chỉ có 4 chữ thôi “không chịu thích ứng” với thời cuộc.
Sơn Đông Tế Nam chứ Đức nào mà Đức.Cháu đi xem triển lãm auto ở giảng võ khi đó, xe cụ huyên nửa mo linh nửa mà tiz nhưng mà xe có chạy được đâu nhân viên phải đẩy, sáng đẩy ra sân triển lãm tối đẩy vào góc triển lãm. Xe thì khung tôn dập từ của hebei động cơ khi đó cháu nhớ nhân viên vinaxuki quảng cáo sẽ dùng động cơ của Mitsubishi. Nhưng mà đấy là lói chứ cái xe thành phẩm đã thấy đâu. Cửa mở thì lành phành Sơn lót nhìn lớp bả lót vẫn lờ mờ. Nói chung cụ huyên và vinaxuki ko thành công là điều đương nhiên chả có gì phải luyến tiếc cả. Nhà máy thì toàn bộ của tàu chuyển sang, nên cụ cứ nói cho sang mồm chứ cụ có cái vẹo gì. Xe tải của cụ bán giá rẻ nhưng cạnh tranh với hoamai với tt còn méo mặt chứ nói gì ra quốc tế. Vĩnh phét dây chuyền toàn nhập từ Đức giờ vẫn đang sống dở chết giở đây.
Đen gì mà đen, làm ăn lôm côm toang sớm lúc nào tốt lúc ấy cụ ạ.Đen thôi, đỏ giờ thì anh V gọi anh H bằng cụ
lão ấy cũng tự nhận màSo về chất lượng, thẩm.mỹ, tiềm lực ông chủ...thì xe Vinaxuki chạy bằng tên lửa cũng chả theo dc xe Vin. So sánh khập khiễng lắm.
Nhà mà anh chị em toàn xuất sắc, làm chủ, cầm cái nuôi mấy trăm, mấy nghìn quân em thấy có nhà chủ tịch Doji, gia tộc Đỗ Gia đó cụ.Bố GĐ con kế toán rồi kéo đủ người nhà
Làm gì có nhà nào all toàn suất sắc đc
Ban đầu ngon ko rủ đối tác góp vốn
Lúc die rồi ai cứu