Lên otofun mới thấy khiếp các cụ trên này. Trường Hải, TC hay Vin các cụ chê tuốt.
Chả nhẽ toàn tỉ phú mà lại kém hơn các cụ trên này?
Chả nhẽ toàn tỉ phú mà lại kém hơn các cụ trên này?
Người ta tính Volume thị trường. chứ sản xuất mấy cái xe đó thì mấy bữa lại đóng cửae tiếc cái mảng mà con su cóc (Suzuki Van Carry) mà nó chiếm lĩnh VN quá
Chính ra a Vượng mà làm được phân khúc đó cạnh tranh với nó thì cũng ngon, ngoài ra còn phát triển dạng ben nhỏ, trên khung gầm của nó chở các loại vật liệu sắt thép....để giải tán cái đám 3 bánh tự chế chạy như hung thần trên đường thì hay biết mấy.
Nhu cầu rất cao, nhỏ - gọn - tiện, ngõ ngách phố phường càng ok, mà bỏ ngỏ bnhieu năm cho thằng suzuki nó oanh tạc, tính ra hơm 300tr con xe ống bơquá chát
e không hiểu lắm volume ntnao, nhưng e thấy các con giời tự đóng xe ba bánh, mỗi thằng 1 kiểu chả có tiêu chuẩn gì, cứ chạy bạt mạng, nỗi kinh hoàng khiếp đảm của người đi đường.Người ta tính Volume thị trường. chứ sản xuất mấy cái xe đó thì mấy bữa lại đóng cửa
Có làm được cứ cho là bán được ở Việt Nam thì cũng chả ăn thua,hơn nữa mà bọn su nó chơi khô máu thì chưa chắc đã sống đượccó nhõn 1 thằng mà phải chơi khô máu, e cũng không hiểu lắm - nhưng thôi, ngoại đạo cũng không tìm hiểu sâu làm gì?
Nhưng đúng là thằng Su cóc nó định vị thương hiệu trong dân mình thật.
Cậu e hàng xóm ngay cạnh nhà, đợt nó tìm mua xe Van, e bảo nó ít tiền làm con Kenbo cho nó khỏe, giá cũng ổn, nhưng thế nào mà sau nó vẫn lấy Su cóc, bảo: "thôi - e cố tý lấy lại con Su cóc lướt, chứ máy Kenbo nhiều ng bảo chán lắm anh, được lúc đầu thôi, trông thì có vẻ dày dặn hơn, nhưng tã nhanh lắm"
Đợt e và nó chạy chơi Sơn Tây, lúc vừa mới cấy thêm điều hòa cho con Su, e cầm lái chạy thử, lâu không chạy số sàn mà đỡ côn chết máy đến mấy lần liền. Công nhận kéo điều hòa thì máy yếu rõ luôn.
Nó bảo: trong phố chở phụ tùng, e toàn bắt thợ tắt điều hòa mở cửa
Bố khỉ, cái xe chả có chóe gì mà bán rõ đắt
Bên em mua khoảng mười mấy năm rồi hồi đó tầm 10.000 USD + 7tr lắp thêm điều hòa. Xăng ít, chạy chở hàng từ đấy đến giờ cơ bản ngoài việc thay dầu bảo dưỡng định kỳ thì chả phải sửa chữa gì. Em nghĩ đó mới là đặc quyền của bọn Su.Dòng này có gì mà khó khăn vậy 2 cụ? e thấy cái xe gần như option không bằng xe 3 bánh luôn ý???
hay bọn Su nó có đặc quyền gì ạ???
Thaco có con Towner750 cũng chiếm đc sản lượng 50/50 với Su cóc rồi đó bác. Mặc dù chất lượng ko thể bằng nhưng giá chỉ bằng 60% nên vẫn có đất sống tốt.e tiếc cái mảng mà con su cóc (Suzuki Van Carry) mà nó chiếm lĩnh VN quá
Chính ra a Vượng mà làm được phân khúc đó cạnh tranh với nó thì cũng ngon, ngoài ra còn phát triển dạng ben nhỏ, trên khung gầm của nó chở các loại vật liệu sắt thép....để giải tán cái đám 3 bánh tự chế chạy như hung thần trên đường thì hay biết mấy.
Nhu cầu rất cao, nhỏ - gọn - tiện, ngõ ngách phố phường càng ok, mà bỏ ngỏ bnhieu năm cho thằng suzuki nó oanh tạc, tính ra hơm 300tr con xe ống bơquá chát
Thực sự là tải nhẹ của tàu rất nhanh xuống cấp, nhất là phần vỏ cụ ạ. Chỗ em có cái dongben mới có 3 năm mà nhìn nó han rỉ khắp xe. Chỉ cần va chạm hơi mạnh là xe tải nhẹ của Tàu nhìn nó nát lắm. Mà phân khúc đó đắt rẻ hơn nhau không nhiều, chỉ dưới 100tr nên đa số cứ ăn chắc mặc bền thôi cụ.có nhõn 1 thằng mà phải chơi khô máu, e cũng không hiểu lắm - nhưng thôi, ngoại đạo cũng không tìm hiểu sâu làm gì?
Nhưng đúng là thằng Su cóc nó định vị thương hiệu trong dân mình thật.
Cậu e hàng xóm ngay cạnh nhà, đợt nó tìm mua xe Van, e bảo nó ít tiền làm con Kenbo cho nó khỏe, giá cũng ổn, nhưng thế nào mà sau nó vẫn lấy Su cóc, bảo: "thôi - e cố tý lấy lại con Su cóc lướt, chứ máy Kenbo nhiều ng bảo chán lắm anh, được lúc đầu thôi, trông thì có vẻ dày dặn hơn, nhưng tã nhanh lắm"
Đợt e và nó chạy chơi Sơn Tây, lúc vừa mới cấy thêm điều hòa cho con Su, e cầm lái chạy thử, lâu không chạy số sàn mà đỡ côn chết máy đến mấy lần liền. Công nhận kéo điều hòa thì máy yếu rõ luôn.
Nó bảo: trong phố chở phụ tùng, e toàn bắt thợ tắt điều hòa mở cửa
Bố khỉ, cái xe chả có chóe gì mà bán rõ đắt
Thaco có con Towner750 cũng chiếm đc sản lượng 50/50 với Su cóc rồi đó bác. Mặc dù chất lượng ko thể bằng nhưng giá chỉ bằng 60% nên vẫn có đất sống tốt.
Đấy, thì e đã bảo e ngoại đạo, e quan sát tổng quát, nghĩ rằng nếu mà a Ý cũng làm 1 con như thế xong bán giá loanh quanh 200tr đổlại, e nghĩ cũng có đất sống ạ.Thực sự là tải nhẹ của tàu rất nhanh xuống cấp, nhất là phần vỏ cụ ạ. Chỗ em có cái dongben mới có 3 năm mà nhìn nó han rỉ khắp xe. Chỉ cần va chạm hơi mạnh là xe tải nhẹ của Tàu nhìn nó nát lắm. Mà phân khúc đó đắt rẻ hơn nhau không nhiều, chỉ dưới 100tr nên đa số cứ ăn chắc mặc bền thôi cụ.
Chính xác là bị đội tay to ép về chính sách và tài chính. Ép chính sách về thuế ví dụ VNXuki mua tôn về ép khung xe thì bị áp thuế 10%. Trong khi đội kia nhập khung xe thì thuế 0%. Tài chính thì các ngân hàng không cho vay....Chấm dứt dự án nhà máy ôtô hơn 1.300 tỷ của Vinaxuki
UBND tỉnh Thanh Hóa sau khi thu hồi đất đã chính thức chấm dứt dự án nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Vinaxuki tại huyện Hậu Lộc.vnexpress.net
UBND tỉnh Thanh Hóa sau khi thu hồi đất đã chính thức chấm dứt dự án nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Vinaxuki tại huyện Hậu Lộc.
Quyết định dừng dự án vừa được ông Mai Xuân Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh, ký ban hành. Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao thực hiện các thủ tục tiếp theo đúng quy định pháp luật.
Dự án nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô, máy của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) được cấp phép xây dựng từ năm 2010 với tổng vốn 1.360 tỷ đồng.
Khi đi vào hoạt động, nhà máy dự kiến tạo ra những con số đầy hứa hẹn, như sản xuất và lắp ráp 15.000 xe tải, 400 xe buýt và 75.000 tấn phụ tùng ôtô các loại mỗi năm. Nhà máy này đi vào hoạt động năm 2011 nhưng chỉ sau đó 2 năm, bị đình đốn và bỏ hoang đến nay.
Giờ bác đã cao tuổi rồi, giá bác cứ song song lắp ráp để nuôi giấc mơ làm xe con thì may ra.
Nhưng đúng là với cách làm do eo hẹp về kinh phí, giấc mơ đa tan tành, em thấy thật đáng tiếc.
Sao ở top trước có bác nói ông này vẫn ở biệt thự to lắm cơ mà bác???Em đã từng đến khu trọ của gia đình bác này để thu nợ vay ngân hàng. Thực sự thương cảm cho bác. Tiếc cho tâm huyết. Có chút gì đó hẫng hụt vì thời cuộc. Nó giống như 2 chiếc đũa chạy song song không bao giờ gặp được nhau ấy. Giá mà bác nhạy bén hơn chút nữa thì đảm bảo bây giờ bác rất thành công.
Xét về công nghệ thì xe tải chỉ là cái móng tay so với xe du lịch. Vì nó thuần cơ khí.Đấy, thì e đã bảo e ngoại đạo, e quan sát tổng quát, nghĩ rằng nếu mà a Ý cũng làm 1 con như thế xong bán giá loanh quanh 200tr đổlại, e nghĩ cũng có đất sống ạ.
Nhu cầu trong dân nhiều lắm, ngoại thành và các tỉnh còn nhiều nữa
làm cái phiên bản thu hẹp thùng nữa, chạy nội đô, ngõ ngách ok lắm, lại an toàn nữa
Mà cũng có thể e không biết làm xe tải dễ hơn là có đúng hay không? vì e ngồi lái con Sucoc thấy nó chả có cái gì ợ????
sợ các cụ nhẩy vào bảo dạy tỷ phú này nọ.... nhưng quả thực e sợ mấy con 3 bánh tự chế lắm, kể cả con Jaling 175cm3 của Tàu nữa, chạy bạt mạng kinh hoàng
Cực mong có 1 con Van-tải nhỏ nội đô, giá cả hợp lý, thay thế được cái đám pede - nửa oto nửa xe máy này
Em chưa hề nghe đến vụ này.Bác này có con ben 3 tấn vững chãi phết, cứ tưởng nên người, mà cùng thời bọn Hoa Mai với Chiến Thắng hình như giờ vẫn còn sống.
Em nghe nói bác cũng vay được ít tiền xong hám lời đi ôm đất vào đúng lúc qua đỉnh sóng, mất hết vốn nên ngân hàng nó vái ba vái bác. Thế là chết tốt
E nghĩ bác Huyên trước chắc cũng có tư vấn, nhưng với xe con hiện đại thì đúng là nhiều thứ hầm bà lằng, lại còn cả phần mềm, rồi thêm cả ECU nữa, các thể loại công nghệ ổn định, hỗ trợ... nên từ xe tải mà chuyển làm xe con thì nghĩ đến cũng thấy kinh rồi, tính con số nghìn tỷ sao đủ.Xét về công nghệ thì xe tải chỉ là cái móng tay so với xe du lịch. Vì nó thuần cơ khí.
Nhưng Vinfast sẽ không làm vì dây chuyền đầu tư rất nhiều tiền mà đi sản xuất xe tải thì quá lãng phí (tỷ lệ lãi /xe tải là không cao) trừ khi bán được với số lượng rất lớn.