- Biển số
- OF-668
- Ngày cấp bằng
- 7/7/06
- Số km
- 2,023
- Động cơ
- 582,382 Mã lực
Nghỉ cái này chuyển sang làm cái kia chứ ngài???Chả nghỉ chơi rồi còn dự gì nữa lão?
Nghỉ cái này chuyển sang làm cái kia chứ ngài???Chả nghỉ chơi rồi còn dự gì nữa lão?
Em đã từng đến khu trọ của gia đình bác này để thu nợ vay ngân hàng. Thực sự thương cảm cho bác. Tiếc cho tâm huyết. Có chút gì đó hẫng hụt vì thời cuộc. Nó giống như 2 chiếc đũa chạy song song không bao giờ gặp được nhau ấy. Giá mà bác nhạy bén hơn chút nữa thì đảm bảo bây giờ bác rất thành công.Chấm dứt dự án nhà máy ôtô hơn 1.300 tỷ của Vinaxuki
UBND tỉnh Thanh Hóa sau khi thu hồi đất đã chính thức chấm dứt dự án nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Vinaxuki tại huyện Hậu Lộc.vnexpress.net
UBND tỉnh Thanh Hóa sau khi thu hồi đất đã chính thức chấm dứt dự án nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô Vinaxuki tại huyện Hậu Lộc.
Quyết định dừng dự án vừa được ông Mai Xuân Liêm, Phó chủ tịch UBND tỉnh, ký ban hành. Sở Kế hoạch và Đầu tư được giao thực hiện các thủ tục tiếp theo đúng quy định pháp luật.
Dự án nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô, máy của Công ty cổ phần ôtô Xuân Kiên (Vinaxuki) được cấp phép xây dựng từ năm 2010 với tổng vốn 1.360 tỷ đồng.
Khi đi vào hoạt động, nhà máy dự kiến tạo ra những con số đầy hứa hẹn, như sản xuất và lắp ráp 15.000 xe tải, 400 xe buýt và 75.000 tấn phụ tùng ôtô các loại mỗi năm. Nhà máy này đi vào hoạt động năm 2011 nhưng chỉ sau đó 2 năm, bị đình đốn và bỏ hoang đến nay.
Giờ bác đã cao tuổi rồi, giá bác cứ song song lắp ráp để nuôi giấc mơ làm xe con thì may ra.
Nhưng đúng là với cách làm do eo hẹp về kinh phí, giấc mơ đa tan tành, em thấy thật đáng tiếc.
Em tưởng máy nhào bột thì ko sử dụng để trộn bê tông được Cả dây chuyền sx xe nhiên liệu đấu tư ấy giờ bán cho ai?Nghỉ cái này chuyển sang làm cái kia chứ ngài???
a tô con giờ nó dùng nhiều công nghệ mới chứ có như cái xe u oát hùi xưa đâu. làm thế quái nào đượcTâm huyết thì ghi nhận nhưng mà ngoài tâm huyết ra bác chẳng có yếu tố nào để thành công, bảo thủ, tầm nhìn hạn hẹp, quản trị kém...
nhẽ anh Kiên cứ kiên định với ô tô tải thôi thì có lẽ ko sặc tiết thế này, dù bị hổ vồ với tải khựa cạnh tranh ác liệt, nhưng có lẽ xuki vẫn có thị phần khá ổn, nhưng anh chết vì ô tô con, RIP 1 cái thương hiệu Việt.
Giờ có con Dongben của hàng xóm chen vào, nhưng em thấy vỏ nó còn kém cả Su cóc. Gần nhà em có 2 cty, cty thực phẩm mua Su cóc, cty in mua Dongben, thời điểm chênh nhau mấy tháng. Đoạn trước nhà em dễ quay đầu nên em gặp luôn. Sau 3-4 năm, con Su cóc trông vẫn ngon còn Dongben thì tã kinh hồn.e tiếc cái mảng mà con su cóc (Suzuki Van Carry) mà nó chiếm lĩnh VN quá
Chính ra a Vượng mà làm được phân khúc đó cạnh tranh với nó thì cũng ngon, ngoài ra còn phát triển dạng ben nhỏ, trên khung gầm của nó chở các loại vật liệu sắt thép....để giải tán cái đám 3 bánh tự chế chạy như hung thần trên đường thì hay biết mấy.
Nhu cầu rất cao, nhỏ - gọn - tiện, ngõ ngách phố phường càng ok, mà bỏ ngỏ bnhieu năm cho thằng suzuki nó oanh tạc, tính ra hơm 300tr con xe ống bơquá chát
Vâng, chuẩn cụ, Dongfen hay FAC...nó đóng thùng rộng dạng 750 hoặc 1 tấn nên kiểu gì cũng vượt tải cực ác, gấp đôi gấp 3 là it. Đây thằng su cóc cùng lắm cụ chỉ 1 tấn thôi.Giờ có con Dongben của hàng xóm chen vào, nhưng em thấy vỏ nó còn kém cả Su cóc. Gần nhà em có 2 cty, cty thực phẩm mua Su cóc, cty in mua Dongben, thời điểm chênh nhau mấy tháng. Đoạn trước nhà em dễ quay đầu nên em gặp luôn. Sau 3-4 năm, con Su cóc trông vẫn ngon còn Dongben thì tã kinh hồn.
thế nhẽ bác ý tiếp tục tinh thần lạc quan chân chất hồn nhiên rất thuần nông của cụ Hữu "chân dép lốp bay vào vũ trụ"Không phải thế! Bác Huyên mới thử có mấy chục bộ linh kiện xe con loại toshi của rẻ, lắp thì lắp kiểu ba cục trải chiếu đáng bao tiền đâu.
Thứ nhất, bác không thành công với dòng xe tải nhỏ rất ăn khách vì bác đi chợ bắt về toàn linh kiện lởm thương hiệu phìu, cái gì tên là Din pây bên Tàu. Đã thế, chính sách bán hàng của bác lại bố tổ cụ nhà người ta thành ra toàn thể đội phân phối lại họ quay lưng. Cái hội nghị khách hàng của bác không đắt nổi một mâm khách đại lý.
Thứ hai, bác tiện tay dắt bò lấy đất của Thanh Hóa làm lắp ráp xe tải xe bus toàn các mã hàng mà nhập khẩu được tính thuế thấp. Thế thì bác lắp ra cạnh tranh thế nào được.
Thứ ba, Bác không có chiên môn tài chính lại cũng không trưng cầu chuyên gia tài chính, mấy bố con bác gia đình trị với nhau. Thế mà dám dựng dự án cả nghìn tỷ thì đi bằng bàn tọa nhanh lắm.
Anh công anh hải cũng không ăn được cụ nhá, bác lại sui dại anh Vượng đốt tiềne tiếc cái mảng mà con su cóc (Suzuki Van Carry) mà nó chiếm lĩnh VN quá
Chính ra a Vượng mà làm được phân khúc đó cạnh tranh với nó thì cũng ngon, ngoài ra còn phát triển dạng ben nhỏ, trên khung gầm của nó chở các loại vật liệu sắt thép....để giải tán cái đám 3 bánh tự chế chạy như hung thần trên đường thì hay biết mấy.
Nhu cầu rất cao, nhỏ - gọn - tiện, ngõ ngách phố phường càng ok, mà bỏ ngỏ bnhieu năm cho thằng suzuki nó oanh tạc, tính ra hơm 300tr con xe ống bơquá chát
Cái con su cóc này nó còn thống trị cả ở nhật nữa,k có ai cạnh tranh luônVâng, chuẩn cụ, Dongfen hay FAC...nó đóng thùng rộng dạng 750 hoặc 1 tấn nên kiểu gì cũng vượt tải cực ác, gấp đôi gấp 3 là it. Đây thằng su cóc cùng lắm cụ chỉ 1 tấn thôi.
Trước thời 93-95, e thấy tàu nó sang con Wuling 550 cạnh tranh với su cóc, giã cũng mềm, rồi sau không hiểu thế nào lại mất tăm
Kể mà các đại gia nhà mình phục hồi được con wuling, cho nó khung sườn vững 1 tý, gía cạnh tranh, e nghĩ ăn đứt Su cóc
NGoài ra còn được thêm cái an toàn, vì nói gì thì nói ôtô, dù nhỏ nó vẫn cần bằng cấp, luật lệ, thi thố chứ dăm 3 cái xe 3 bánh thì thôi, tiểu học cũng nhảy lên chạy bạt mạng, cõng thì quá khổ quá tải luôn, nghênh ngang, khệnh khạng, bố đời, thì tai nạn còn nhiều nữa
Trên cái băng giấy kia viết gì bác ơi?-E vẫn nhớ đến hình ảnh con xe du lịch dán băng dính đầy mình của Vinaxuki tại triển lãm Vietnam Motor Show vào năm 2012 tại TTTL Giảng Võ. Lúc đấy sau khi ngắm nghía và sờ nắn thì cứ nghĩ mãi là tại sao ng ta lại có thể mang 1 con xe chưa hoàn thiện nv đi triển lãm ô tô lớn nhất VN đc nhỉ?
Cái con su cóc này nó còn thống trị cả ở nhật nữa,k có ai cạnh tranh luôn
Ô, vậy ạ? 2 cụ cho thông tin này giờ e mới biết đấyAnh công anh hải cũng không ăn được cụ nhá, bác lại sui dại anh Vượng đốt tiền
E chịu, có thể su nó về với toy 1 nhà,nên anh em với Daihatsu luôn thế thì chả 1 mình 1 đườngÔ, vậy ạ? 2 cụ cho thông tin này giờ e mới biết đấy
Hóa ra bên Nhật cũng bỏ phân khúc này? lạ nhỉ?
Dòng này có gì mà khó khăn vậy 2 cụ? e thấy cái xe gần như option không bằng xe 3 bánh luôn ý???
hay bọn Su nó có đặc quyền gì ạ???