- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Việc sản xuất các câu đố (puzzles) xuất khẩu đến 101 quốc gia trên thế giới đã được triển khai tại khu vực Samara
Vào ngày 16 tháng 8, tại khu công nghiệp "Preobrazhenka" bắt đầu công việc sản xuất hàng loạt về việc tạo ra các câu đố của LLC "VELT" đã được đưa ra. Một cơ sở sản xuất công nghệ cao sáng tạo hướng đến xuất khẩu, được thành lập vào năm 2014, sản xuất hơn 90 đầu sách câu đố giáo dục sáng tạo mang thương hiệu Unidragon, thẻ trang trí bằng gỗ và acrylic, đồ lưu niệm, sản phẩm sở thích, hộp gỗ lưu niệm.
Doanh nghiệp mới này có khả năng sản xuất tới 35% thị trường toàn cầu về đồ chơi xếp hình và thẻ trang trí bằng gỗ và sản xuất tới 250.000 sản phẩm khác nhau mỗi tháng. Hiện tại có 180 người làm việc tại đây. Tổng cộng, nó có kế hoạch tạo ra tới 450 việc làm mới.
Như chủ doanh nghiệp Daniil Rakhmakov cho biết, sản phẩm của công ty được cung cấp cho 101 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, các nước Tây Âu và Trung Đông, Nhật Bản, Úc.
Các tòa nhà sản xuất cho các khách thuê lớn và các công ty nhỏ trong khu công nghiệp đang được xây dựng bởi Samaratransavto-2000 LLC. Hiện cư dân đang hoàn thiện công việc xây dựng tại tòa nhà 12 và đã khởi công xây dựng tòa nhà 13. Mặt bằng cho thuê trong tương lai đáp ứng các yêu cầu cao nhất về kho chứa hàng.
------------------------------------------------------------------
Polimekh ra mắt dây chuyền tái chế chai ( bottle recycling line) PET ở Kazakhstan
Công ty Polimekh (Moscow) đã đưa ra dây chuyền xử lý chai lọ đã qua sử dụng làm bằng polyethylene terephthalate (PET) với công suất 500 kg / h tại vùng Atyrau của Kazakhstan, cũng như dây chuyền sản xuất polymer-cát. Mỹ phẩm.
Dây chuyền bao gồm thiết bị xử lý trước chai PET, một số giai đoạn rửa (bao gồm cả giai đoạn nóng), sấy khô và tách, giúp có được PET-flex sạch và chất lượng cao.
Thiết bị tách nhãn, đưa vào dây chuyền sản xuất các sản phẩm polymer-cát, nơi thu được thành phẩm, chẳng hạn như gạch có dòng chữ "NGUY HIỂM NGUY HIỂM", sản phẩm "Giếng tiếp đất" và nắp đậy của giếng tiếp đất .
Việc kết hợp sử dụng hai dây chuyền cùng một lúc giúp cho việc sản xuất không bị lãng phí, cho phép bạn thu được lợi nhuận tối đa.
Công ty Polimekh đã sản xuất thiết bị tái chế nhựa từ năm 1995. Trong thời gian này, công ty đã giúp hàng trăm công ty tìm được thiết bị chất lượng để mở rộng cơ sở sản xuất và tạo cơ hội cho nhiều người bắt đầu kinh doanh thành công liên quan đến xử lý chất thải nhựa.
------------------------------------------------------------------
Cách máy Vologda làm bồn chứa sữa (milk tanks)
Từ xa xưa, con người đã có nhu cầu lưu trữ và vận chuyển các chất lỏng khác nhau. Đầu tiên là nước hoặc rượu, dầu (bạn có nhớ bình dầu trong câu chuyện cổ tích về Sim-mở không?) Sau đó là sữa, rồi đến dầu và xăng. Theo tiến trình trên hành tinh, những chiếc xe đổi ngựa và những chiếc xe bồn đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên các con đường. Ví dụ, lúc đầu ở Nga hoàng, các thùng xăng lắp trên xe tải White của Mỹ hoặc Bussing của Đức và Mercedes đã được sử dụng rộng rãi. Sau đó, chúng ta tự học cách đặt cơ sở tại nhà của mình. Nhà sản xuất tàu chở nhiên liệu lỏng đầu tiên trong nước là nhà máy "Promet" ở Leningrad. Thời kỳ vinh quang của anh ấy đã qua lâu, và những anh hùng mới bước vào đấu trường. Vì vậy, gần đây tôi đã được giao về các vấn đề có tầm quan trọng công nghiệp đối với Vologda, nơi có nhà máy,chuyên sản xuất các loại xe bồn khác nhau để vận chuyển và lưu trữ tạm thời các chất lỏng thực phẩm và không chỉ, và trong thị trường ngách (bồn chứa thực phẩm), họ chiếm khoảng 50% thị trường Nga. Gặp gỡ Vologda Machines LLC. Vâng, tất cả chúng ta đều biết về dầu Vologda và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về những người trợ giúp đã tạo ra sản phẩm này và không chỉ sản phẩm này rất ngon và chất lượng cao. Không có gì bí mật khi chất lượng và độ tươi của sữa “nguyên liệu” làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến sữa có tầm quan trọng đặc biệt, vì nó quyết định đặc tính hương vị của sản phẩm cuối cùng.tất cả chúng ta đều biết về dầu Vologda và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về những người trợ giúp đã làm cho sản phẩm này và không chỉ sản phẩm này ngon và chất lượng cao. Không có gì bí mật khi chất lượng và độ tươi của sữa “nguyên liệu” làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến sữa có tầm quan trọng đặc biệt, vì nó quyết định đặc tính hương vị của sản phẩm cuối cùng.tất cả chúng ta đều biết về dầu Vologda và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về những người trợ giúp đã làm cho sản phẩm này và không chỉ sản phẩm này ngon và chất lượng cao. Không có gì bí mật khi chất lượng và độ tươi của sữa “nguyên liệu” làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến sữa có tầm quan trọng đặc biệt, vì nó quyết định đặc tính hương vị của sản phẩm cuối cùng.
LLC "Vologda Machines" theo dõi lịch sử của nó kể từ năm 2009. Sau đó, những người sáng lập doanh nghiệp nhận ra rằng có một thị trường ngách thú vị. Nhiều nhà máy đã không còn hoạt động trên lưng ngựa, nhưng trên các con đường của đất nước, hầu hết là những chiếc xe chở sữa đã qua sử dụng từ nước ngoài, hoặc những chiếc xe đã từng phục vụ thời của họ, vốn là của Liên Xô. Và trong hơn 10 năm, Vologda Machines đã và đang cải tiến bản thân và sản phẩm của họ trong phân khúc chất lỏng thực phẩm (sữa, nước, rượu, dầu thực vật, v.v.). Nhưng họ không từ chối từ những đường "song song" thú vị, một trong những phát triển mới nhất là một chiếc xe tăng để vận chuyển phân bón lỏng. Các giải pháp thiết kế và công nghệ riêng, cách tiếp cận riêng và chỉ sử dụng những vật liệu xứng đáng nhất, ví dụ, sử dụng bọt polyurethane tạo bọt làm vật liệu cách nhiệt, chứ không phải len lá hoặc polystyrene mở rộng. Vì thế,Đặc tính cách nhiệt của bọt polyurethane cao gấp 1,5 lần so với bọt polystyrene đùn, gấp 2 lần so với len lá. Đội ngũ công nhân, kỹ sư trình độ cao ổn định. Mọi thứ đều hướng đến sản phẩm chất lượng cao. Người tiêu dùng cảm thấy điều này và bỏ phiếu bằng đồng rúp: doanh nghiệp đang phát triển từ năm này qua năm khác.
Thật là một chuyến bay của suy nghĩ, nhưng ngay tại đó các phù thủy làm việc
Vologda Machines là một doanh nghiệp hoạt động theo chu kỳ. Và tất cả bắt đầu từ những người đứng đầu, chúng tôi đang ở trong bộ phận thiết kế. Và ngay lập tức tôi hỏi: "Sao em giỏi thế?"
Về mặt cấu trúc, những chiếc bồn chứa không hề đơn giản như thoạt nhìn. Bồn chứa trung bình chạy 600 km. Vào một ngày. Cả ngày làm việc và cuối tuần. Như bạn đã biết, bò không có ngày nghỉ. Tuổi thọ sử dụng mà người mua mong đợi là 5-10 năm. Đôi khi khung xe bị hỏng, và chiếc bồn chứa vẫn chưa có gì. Và khách hàng đang yêu cầu chuyển chiếc bồn chứa sang một khung gầm mới. Các thiết bị không phải là rẻ. Để đảm bảo sức mạnh của xe tăng, độ tin cậy, độ bền của chúng, các nhà thiết kế phải giải quyết những vấn đề khá phức tạp. Ví dụ, hãy lấy ví dụ, dầu thực vật, có nhiệt độ kết tinh cao hơn 20 độ, do đó, trong quá trình vận chuyển, sản phẩm phải được làm nóng, và bây giờ tùy chọn này được cung cấp cho các tàu chở dầu "máy Vologda". Khách hàng rất hài lòng khi các chuyên gia trong nước đã sản xuất lô máy đầu tiên như vậy.Đây là vào năm 2016. Nhưng trước khi khách hàng lấy những chiếc xe tương tự từ người Ba Lan. Tôi thích những câu chuyện như vậy như thế nào, mọi thứ đều đúng, cuối cùng đã đến lúc xua đuổi tất cả những người nước ngoài này khỏi thị trường của chúng tôi, họ hoàn toàn không còn sợ hãi nữa, đặc biệt là vì sản phẩm của chúng tôi thậm chí không tệ hơn chút nào. Và nói chung, họ không chỉ cố gắng tạo ra một loạt sản phẩm mà còn cố gắng tiếp cận từng khách hàng với sự thấu hiểu.
Alexander Smirnov, ông phụ trách bán hàng tại đây và đã làm việc từ khi nhà máy mới thành lập. Vì vậy, sau khi trao đổi với anh ấy, điều tôi hiểu là công ty nhất định không chạy theo siêu lợi nhuận, nhưng cũng không sẵn sàng hạ giá xuống dưới mức khi thay thế vật liệu chất lượng cao sẽ phải làm bằng vật liệu rẻ hơn và kém hơn. . Anh ấy biết rằng sức mạnh của những cỗ máy mà công ty anh ấy sản xuất là ở cấu hình thú vị của những chiếc xe bồn và tất nhiên là ở chất lượng. Anh có được sự tự tin này từ việc thường xuyên giao tiếp với khách hàng, những người đã từng mua xe bồn của công ty anh, trở thành khách hàng quen thuộc của anh. Vì vậy, đã đến lúc kết thúc phần lý thuyết, chúng ta đã bắt tay vào sản xuất.
Còn trang thiết bị của xí nghiệp thì chắc chắn có hết. Và một cái gì đó mới liên tục xuất hiện. Chúng tôi đang ở trong cửa hàng thu mua. Sản xuất bắt đầu với việc cắt tấm.
Để sản xuất tàu chở dầu, chỉ có thép không gỉ AISI 304 được sử dụng ở đây, cho cả vỏ ngoài và chất làm đầy. Tất cả điều này đảm bảo duy trì chất lượng và độ tươi của sữa, loại trừ sự xâm nhập của phản ứng hóa học với sản phẩm được vận chuyển.
Một sự thật thú vị từ bộ truyện. Những chiếc tàu chở sữa đầu tiên của Liên Xô được chế tạo trên cơ sở chiếc xe ZIS-5, loại xe nổi tiếng về thiết kế đơn giản và đáng tin cậy, cũng như khả năng bảo trì và cơ động cao. ZIS-5 được sản xuất từ năm 1933 đến năm 1948, nhưng chiếc xe này có thể được tìm thấy trên đường phố của đất nước cho đến những năm 70 của thế kỷ trước. Trong những năm sau chiến tranh, việc sản xuất tàu chở sữa được làm chủ trên cơ sở xe GAZ-51. Điểm đặc biệt của những chiếc xe đó là một chiếc xe tăng màu vàng với dòng chữ "Milk" trên đó. Từ năm 1967, các xe chở sữa bắt đầu được sản xuất trên cơ sở thế hệ tiếp theo của xe tải GAZ-66. Hai năm sau, việc sản xuất các xe tăng có thiết kế tương tự, nhưng có dung tích lớn hơn (2,1 mét khối), bắt đầu trên cơ sở xe GAZ-52-01. Và sau đó, trên cơ sở khung gầm GAZ-53A, sức chứa của bồn chứa đã được nâng lên 3,3 mét khối.Một tàu chở sữa có thiết kế này đã trở nên phổ biến nhất ở Liên Xô. Nó được sản xuất cho đến năm 1992, và thậm chí sau khi Liên Xô sụp đổ, những chiếc xe này vẫn thường được tìm thấy trên đường. Ngày nay, các nhà sản xuất linh hoạt hơn và sẵn sàng cung cấp các sản phẩm của họ cho hầu hết mọi loại xe.
Ngoài xe bồn, các loại bồn tĩnh có thể tích lên đến 50 nghìn lít cũng được làm tại đây.
Có lẽ quy trình sản xuất ăn ảnh nhất là hàn.
Kho linh kiện. Như chúng ta có thể thấy, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát ở đây, trật tự và mọi thứ đều tích cực.
Xưởng lắp ráp chính
Một xe bồn mất trung bình từ 30 - 40 ngày làm việc.
Dần dần, chiếc xe bồn đã thành hình.
Thiết bị-thiết bị, nhưng những người lao động có kinh nghiệm với cách tiếp cận đơn đặt hàng riêng lẻ - không thể thay thế được. Nhà máy sử dụng hơn 100 người.
Tất cả các tàu chở dầu đều được trang bị nhiều cảm biến khác nhau và hệ thống rửa. Chúng cũng được trang bị các yếu tố khóa đặc biệt và các yếu tố đáy, cửa sập được cách nhiệt. Việc cắt bỏ các sản phẩm bên trong phần được cung cấp, và điều này, một lần nữa, có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng của sản phẩm. Điều quan trọng cần lưu ý là, không giống như các nhà sản xuất khác, tất cả các giao diện của bề mặt của vỏ bên trong của bể chứa được làm dọc theo bán kính, tương ứng với các yêu cầu của GOST 9218. Ngoài ra, các nắp hố ga được cách nhiệt, của chúng sản xuất riêng, thiết bị khóa (van đáy) cung cấp cắt chất lỏng đáng tin cậy ở đường viền của vỏ bên trong, không bao gồm vị trí của sản phẩm được vận chuyển trong đường ống xả.
Lệnh đặc biệt cho Severstal. Đây chỉ là một sự xác nhận rằng họ đã sẵn sàng để đảm nhận bất kỳ công việc thú vị nào.
“Những cỗ máy Vologda” đa năng đến mức sẵn sàng sản xuất xe tăng sử dụng khung gầm của ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc, cả trong nước và nhập khẩu.
Nhà máy sản xuất khoảng 350-400 xe bồn các loại hàng năm. Và họ có kế hoạch mở rộng sản xuất.
Ngày nay nhà máy đáp ứng nhu cầu bồn vận chuyển sữa cho các doanh nghiệp hàng đầu của đất nước, ngoài ra họ không hề tham lam với người nước ngoài, đối tác là các công ty đến từ Kazakhstan, Uzbekistan, Belarus, Moldova, Georgia và các nước khác.
Vào ngày 16 tháng 8, tại khu công nghiệp "Preobrazhenka" bắt đầu công việc sản xuất hàng loạt về việc tạo ra các câu đố của LLC "VELT" đã được đưa ra. Một cơ sở sản xuất công nghệ cao sáng tạo hướng đến xuất khẩu, được thành lập vào năm 2014, sản xuất hơn 90 đầu sách câu đố giáo dục sáng tạo mang thương hiệu Unidragon, thẻ trang trí bằng gỗ và acrylic, đồ lưu niệm, sản phẩm sở thích, hộp gỗ lưu niệm.
Doanh nghiệp mới này có khả năng sản xuất tới 35% thị trường toàn cầu về đồ chơi xếp hình và thẻ trang trí bằng gỗ và sản xuất tới 250.000 sản phẩm khác nhau mỗi tháng. Hiện tại có 180 người làm việc tại đây. Tổng cộng, nó có kế hoạch tạo ra tới 450 việc làm mới.
Như chủ doanh nghiệp Daniil Rakhmakov cho biết, sản phẩm của công ty được cung cấp cho 101 quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, các nước Tây Âu và Trung Đông, Nhật Bản, Úc.
Các tòa nhà sản xuất cho các khách thuê lớn và các công ty nhỏ trong khu công nghiệp đang được xây dựng bởi Samaratransavto-2000 LLC. Hiện cư dân đang hoàn thiện công việc xây dựng tại tòa nhà 12 và đã khởi công xây dựng tòa nhà 13. Mặt bằng cho thuê trong tương lai đáp ứng các yêu cầu cao nhất về kho chứa hàng.
------------------------------------------------------------------
Polimekh ra mắt dây chuyền tái chế chai ( bottle recycling line) PET ở Kazakhstan
Công ty Polimekh (Moscow) đã đưa ra dây chuyền xử lý chai lọ đã qua sử dụng làm bằng polyethylene terephthalate (PET) với công suất 500 kg / h tại vùng Atyrau của Kazakhstan, cũng như dây chuyền sản xuất polymer-cát. Mỹ phẩm.
Dây chuyền bao gồm thiết bị xử lý trước chai PET, một số giai đoạn rửa (bao gồm cả giai đoạn nóng), sấy khô và tách, giúp có được PET-flex sạch và chất lượng cao.
Thiết bị tách nhãn, đưa vào dây chuyền sản xuất các sản phẩm polymer-cát, nơi thu được thành phẩm, chẳng hạn như gạch có dòng chữ "NGUY HIỂM NGUY HIỂM", sản phẩm "Giếng tiếp đất" và nắp đậy của giếng tiếp đất .
Việc kết hợp sử dụng hai dây chuyền cùng một lúc giúp cho việc sản xuất không bị lãng phí, cho phép bạn thu được lợi nhuận tối đa.
Công ty Polimekh đã sản xuất thiết bị tái chế nhựa từ năm 1995. Trong thời gian này, công ty đã giúp hàng trăm công ty tìm được thiết bị chất lượng để mở rộng cơ sở sản xuất và tạo cơ hội cho nhiều người bắt đầu kinh doanh thành công liên quan đến xử lý chất thải nhựa.
«Полимех» запустил линию по переработке ПЭТ-бутылок в Казахстане
Совокупность использования сразу двух линий делает производство безотходным, что позволяет получить максимальную прибыль
plastinfo.ru
------------------------------------------------------------------
Cách máy Vologda làm bồn chứa sữa (milk tanks)
Từ xa xưa, con người đã có nhu cầu lưu trữ và vận chuyển các chất lỏng khác nhau. Đầu tiên là nước hoặc rượu, dầu (bạn có nhớ bình dầu trong câu chuyện cổ tích về Sim-mở không?) Sau đó là sữa, rồi đến dầu và xăng. Theo tiến trình trên hành tinh, những chiếc xe đổi ngựa và những chiếc xe bồn đầu tiên bắt đầu xuất hiện trên các con đường. Ví dụ, lúc đầu ở Nga hoàng, các thùng xăng lắp trên xe tải White của Mỹ hoặc Bussing của Đức và Mercedes đã được sử dụng rộng rãi. Sau đó, chúng ta tự học cách đặt cơ sở tại nhà của mình. Nhà sản xuất tàu chở nhiên liệu lỏng đầu tiên trong nước là nhà máy "Promet" ở Leningrad. Thời kỳ vinh quang của anh ấy đã qua lâu, và những anh hùng mới bước vào đấu trường. Vì vậy, gần đây tôi đã được giao về các vấn đề có tầm quan trọng công nghiệp đối với Vologda, nơi có nhà máy,chuyên sản xuất các loại xe bồn khác nhau để vận chuyển và lưu trữ tạm thời các chất lỏng thực phẩm và không chỉ, và trong thị trường ngách (bồn chứa thực phẩm), họ chiếm khoảng 50% thị trường Nga. Gặp gỡ Vologda Machines LLC. Vâng, tất cả chúng ta đều biết về dầu Vologda và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về những người trợ giúp đã tạo ra sản phẩm này và không chỉ sản phẩm này rất ngon và chất lượng cao. Không có gì bí mật khi chất lượng và độ tươi của sữa “nguyên liệu” làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến sữa có tầm quan trọng đặc biệt, vì nó quyết định đặc tính hương vị của sản phẩm cuối cùng.tất cả chúng ta đều biết về dầu Vologda và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về những người trợ giúp đã làm cho sản phẩm này và không chỉ sản phẩm này ngon và chất lượng cao. Không có gì bí mật khi chất lượng và độ tươi của sữa “nguyên liệu” làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến sữa có tầm quan trọng đặc biệt, vì nó quyết định đặc tính hương vị của sản phẩm cuối cùng.tất cả chúng ta đều biết về dầu Vologda và bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về những người trợ giúp đã làm cho sản phẩm này và không chỉ sản phẩm này ngon và chất lượng cao. Không có gì bí mật khi chất lượng và độ tươi của sữa “nguyên liệu” làm nguyên liệu cho các doanh nghiệp chế biến sữa có tầm quan trọng đặc biệt, vì nó quyết định đặc tính hương vị của sản phẩm cuối cùng.
LLC "Vologda Machines" theo dõi lịch sử của nó kể từ năm 2009. Sau đó, những người sáng lập doanh nghiệp nhận ra rằng có một thị trường ngách thú vị. Nhiều nhà máy đã không còn hoạt động trên lưng ngựa, nhưng trên các con đường của đất nước, hầu hết là những chiếc xe chở sữa đã qua sử dụng từ nước ngoài, hoặc những chiếc xe đã từng phục vụ thời của họ, vốn là của Liên Xô. Và trong hơn 10 năm, Vologda Machines đã và đang cải tiến bản thân và sản phẩm của họ trong phân khúc chất lỏng thực phẩm (sữa, nước, rượu, dầu thực vật, v.v.). Nhưng họ không từ chối từ những đường "song song" thú vị, một trong những phát triển mới nhất là một chiếc xe tăng để vận chuyển phân bón lỏng. Các giải pháp thiết kế và công nghệ riêng, cách tiếp cận riêng và chỉ sử dụng những vật liệu xứng đáng nhất, ví dụ, sử dụng bọt polyurethane tạo bọt làm vật liệu cách nhiệt, chứ không phải len lá hoặc polystyrene mở rộng. Vì thế,Đặc tính cách nhiệt của bọt polyurethane cao gấp 1,5 lần so với bọt polystyrene đùn, gấp 2 lần so với len lá. Đội ngũ công nhân, kỹ sư trình độ cao ổn định. Mọi thứ đều hướng đến sản phẩm chất lượng cao. Người tiêu dùng cảm thấy điều này và bỏ phiếu bằng đồng rúp: doanh nghiệp đang phát triển từ năm này qua năm khác.
Thật là một chuyến bay của suy nghĩ, nhưng ngay tại đó các phù thủy làm việc
Vologda Machines là một doanh nghiệp hoạt động theo chu kỳ. Và tất cả bắt đầu từ những người đứng đầu, chúng tôi đang ở trong bộ phận thiết kế. Và ngay lập tức tôi hỏi: "Sao em giỏi thế?"
Về mặt cấu trúc, những chiếc bồn chứa không hề đơn giản như thoạt nhìn. Bồn chứa trung bình chạy 600 km. Vào một ngày. Cả ngày làm việc và cuối tuần. Như bạn đã biết, bò không có ngày nghỉ. Tuổi thọ sử dụng mà người mua mong đợi là 5-10 năm. Đôi khi khung xe bị hỏng, và chiếc bồn chứa vẫn chưa có gì. Và khách hàng đang yêu cầu chuyển chiếc bồn chứa sang một khung gầm mới. Các thiết bị không phải là rẻ. Để đảm bảo sức mạnh của xe tăng, độ tin cậy, độ bền của chúng, các nhà thiết kế phải giải quyết những vấn đề khá phức tạp. Ví dụ, hãy lấy ví dụ, dầu thực vật, có nhiệt độ kết tinh cao hơn 20 độ, do đó, trong quá trình vận chuyển, sản phẩm phải được làm nóng, và bây giờ tùy chọn này được cung cấp cho các tàu chở dầu "máy Vologda". Khách hàng rất hài lòng khi các chuyên gia trong nước đã sản xuất lô máy đầu tiên như vậy.Đây là vào năm 2016. Nhưng trước khi khách hàng lấy những chiếc xe tương tự từ người Ba Lan. Tôi thích những câu chuyện như vậy như thế nào, mọi thứ đều đúng, cuối cùng đã đến lúc xua đuổi tất cả những người nước ngoài này khỏi thị trường của chúng tôi, họ hoàn toàn không còn sợ hãi nữa, đặc biệt là vì sản phẩm của chúng tôi thậm chí không tệ hơn chút nào. Và nói chung, họ không chỉ cố gắng tạo ra một loạt sản phẩm mà còn cố gắng tiếp cận từng khách hàng với sự thấu hiểu.
Alexander Smirnov, ông phụ trách bán hàng tại đây và đã làm việc từ khi nhà máy mới thành lập. Vì vậy, sau khi trao đổi với anh ấy, điều tôi hiểu là công ty nhất định không chạy theo siêu lợi nhuận, nhưng cũng không sẵn sàng hạ giá xuống dưới mức khi thay thế vật liệu chất lượng cao sẽ phải làm bằng vật liệu rẻ hơn và kém hơn. . Anh ấy biết rằng sức mạnh của những cỗ máy mà công ty anh ấy sản xuất là ở cấu hình thú vị của những chiếc xe bồn và tất nhiên là ở chất lượng. Anh có được sự tự tin này từ việc thường xuyên giao tiếp với khách hàng, những người đã từng mua xe bồn của công ty anh, trở thành khách hàng quen thuộc của anh. Vì vậy, đã đến lúc kết thúc phần lý thuyết, chúng ta đã bắt tay vào sản xuất.
Còn trang thiết bị của xí nghiệp thì chắc chắn có hết. Và một cái gì đó mới liên tục xuất hiện. Chúng tôi đang ở trong cửa hàng thu mua. Sản xuất bắt đầu với việc cắt tấm.
Để sản xuất tàu chở dầu, chỉ có thép không gỉ AISI 304 được sử dụng ở đây, cho cả vỏ ngoài và chất làm đầy. Tất cả điều này đảm bảo duy trì chất lượng và độ tươi của sữa, loại trừ sự xâm nhập của phản ứng hóa học với sản phẩm được vận chuyển.
Một sự thật thú vị từ bộ truyện. Những chiếc tàu chở sữa đầu tiên của Liên Xô được chế tạo trên cơ sở chiếc xe ZIS-5, loại xe nổi tiếng về thiết kế đơn giản và đáng tin cậy, cũng như khả năng bảo trì và cơ động cao. ZIS-5 được sản xuất từ năm 1933 đến năm 1948, nhưng chiếc xe này có thể được tìm thấy trên đường phố của đất nước cho đến những năm 70 của thế kỷ trước. Trong những năm sau chiến tranh, việc sản xuất tàu chở sữa được làm chủ trên cơ sở xe GAZ-51. Điểm đặc biệt của những chiếc xe đó là một chiếc xe tăng màu vàng với dòng chữ "Milk" trên đó. Từ năm 1967, các xe chở sữa bắt đầu được sản xuất trên cơ sở thế hệ tiếp theo của xe tải GAZ-66. Hai năm sau, việc sản xuất các xe tăng có thiết kế tương tự, nhưng có dung tích lớn hơn (2,1 mét khối), bắt đầu trên cơ sở xe GAZ-52-01. Và sau đó, trên cơ sở khung gầm GAZ-53A, sức chứa của bồn chứa đã được nâng lên 3,3 mét khối.Một tàu chở sữa có thiết kế này đã trở nên phổ biến nhất ở Liên Xô. Nó được sản xuất cho đến năm 1992, và thậm chí sau khi Liên Xô sụp đổ, những chiếc xe này vẫn thường được tìm thấy trên đường. Ngày nay, các nhà sản xuất linh hoạt hơn và sẵn sàng cung cấp các sản phẩm của họ cho hầu hết mọi loại xe.
Ngoài xe bồn, các loại bồn tĩnh có thể tích lên đến 50 nghìn lít cũng được làm tại đây.
Có lẽ quy trình sản xuất ăn ảnh nhất là hàn.
Kho linh kiện. Như chúng ta có thể thấy, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát ở đây, trật tự và mọi thứ đều tích cực.
Xưởng lắp ráp chính
Một xe bồn mất trung bình từ 30 - 40 ngày làm việc.
Dần dần, chiếc xe bồn đã thành hình.
Thiết bị-thiết bị, nhưng những người lao động có kinh nghiệm với cách tiếp cận đơn đặt hàng riêng lẻ - không thể thay thế được. Nhà máy sử dụng hơn 100 người.
Tất cả các tàu chở dầu đều được trang bị nhiều cảm biến khác nhau và hệ thống rửa. Chúng cũng được trang bị các yếu tố khóa đặc biệt và các yếu tố đáy, cửa sập được cách nhiệt. Việc cắt bỏ các sản phẩm bên trong phần được cung cấp, và điều này, một lần nữa, có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng của sản phẩm. Điều quan trọng cần lưu ý là, không giống như các nhà sản xuất khác, tất cả các giao diện của bề mặt của vỏ bên trong của bể chứa được làm dọc theo bán kính, tương ứng với các yêu cầu của GOST 9218. Ngoài ra, các nắp hố ga được cách nhiệt, của chúng sản xuất riêng, thiết bị khóa (van đáy) cung cấp cắt chất lỏng đáng tin cậy ở đường viền của vỏ bên trong, không bao gồm vị trí của sản phẩm được vận chuyển trong đường ống xả.
Lệnh đặc biệt cho Severstal. Đây chỉ là một sự xác nhận rằng họ đã sẵn sàng để đảm nhận bất kỳ công việc thú vị nào.
“Những cỗ máy Vologda” đa năng đến mức sẵn sàng sản xuất xe tăng sử dụng khung gầm của ô tô, rơ moóc và sơ mi rơ moóc, cả trong nước và nhập khẩu.
Nhà máy sản xuất khoảng 350-400 xe bồn các loại hàng năm. Và họ có kế hoạch mở rộng sản xuất.
Ngày nay nhà máy đáp ứng nhu cầu bồn vận chuyển sữa cho các doanh nghiệp hàng đầu của đất nước, ngoài ra họ không hề tham lam với người nước ngoài, đối tác là các công ty đến từ Kazakhstan, Uzbekistan, Belarus, Moldova, Georgia và các nước khác.
Chỉnh sửa cuối: