Các toa tàu do Nga sản xuất đã được phép hoạt động ở các nước EU
Tổng công ty Nghiên cứu và Sản xuất PJSC Công ty United Wagon - PJSC Research and Production Corporation United Wagon Company (RPC UWC) đã nhận được phê duyệt loại phương tiện cho toa xe phẳng 6 trục Sggrs (s) 80 'và toa phẳng 4 trục 40' Sgmmns. Cơ quan Đường sắt Liên minh Châu Âu đã phê duyệt để sử dụng trên đường sắt của EU theo Chỉ thị (EU) 2016/797. Lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại của Nga, các toa chở hàng sản xuất trong nước sẽ được vận hành tại châu Âu trên khổ đường 1435 mm.
Sách đặt hàng của UWC cho các nước Châu Âu là hơn 1.000 toa tàu.
Nếu ở Nga, container là vật chứa phổ thông cho hàng tiêu dùng và vận chuyển bằng container là thị trường mới nổi với tiềm năng tăng trưởng cao lên đến 10% / năm, thì ở thị trường Châu Âu, mức độ container hóa có thể được đánh giá là khá cao, và container có trạng thái của một container tiêu chuẩn không thể thiếu cho hàng hóa vận chuyển. Trong tình hình phân bổ lại năng lực sản xuất trên toàn cầu và xuất hiện hiện tượng được ví như “phép màu Trung Quốc”, hơn 30 năm phát triển vận tải hàng hóa thế giới, ưu tiên vận chuyển hàng hóa bằng container ở phương Đông. - Hành lang vận tải biển đã được trao cho vận tải biển. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh lớn của các hãng vận tải biển trên toàn cầu, năng lực tàu hạn chế và mức độ kinh tế của các thị trường trong nước ngày càng giảm, các yếu tố chính khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ logistics là chi phí và tốc độ luân chuyển của hàng hóa. Trong bối cảnh đó, các dịch vụ hậu cần của vận tải đa phương thức bằng đường sắt ngày càng trở nên có nhu cầu, do đó, vấn đề về các mô hình đầu máy đầy hứa hẹn là có liên quan. Lợi thế sẽ nghiêng về phía những toa xe có chất lượng cao và giá cả cân bằng. Tỷ giá hối đoái hiện tại của đồng tiền Nga củng cố vị thế cạnh tranh của các nhà xuất khẩu từ Liên bang Nga, bao gồm cả các nhà sản xuất các sản phẩm toa xe.
Giấy phép hoạt động của cơ quan quản lý châu Âu được cấp trên cơ sở kết quả kiểm tra ô tô, kiểm tra sản xuất và có được trước đó tại cơ quan có thẩm quyền, Viện Nghiên cứu về Vận tải Đường sắt VUZ, chứng nhận phù hợp với các yêu cầu. của TSI (Đặc điểm kỹ thuật cho khả năng tương tác). Các nền tảng do Nga sản xuất để vận chuyển các công-te-nơ dung tích lớn trên lãnh thổ các nước châu Âu đã được đánh giá thành công về độ bền khi chịu tải trọng và va đập tĩnh, thử nghiệm tĩnh, phanh khi chạy và thử nghiệm độ bền động, cũng như thử nghiệm độ ồn.
Ngoài ra, là một phần của việc chấp nhận kỹ thuật của đại diện khách hàng, việc kiểm tra toàn diện các đặc tính kỹ thuật của các giàn nối tiếp để tuân thủ các tiêu chuẩn và yêu cầu của Châu Âu đã được thực hiện. Như vậy, nền tảng 6 trục Sggrs 80 'đã được đánh giá hơn 100 thông số chính, bao gồm các đặc tính hình học, kiểm tra hệ thống phanh, kiểm tra chất lượng sơn, kiểm tra không phá hủy mối hàn, v.v.
Xe phẳng 6 trục Sggrs dài 80 feet cho khổ đường 1435 mm
Nhờ cấu trúc khớp nối, nền tảng 80 feet có sức nâng 107,5 tấn, cho phép nó vận chuyển một cách an toàn các kích thước khác nhau của các container ISO, container bồn chứa và các cơ quan hoán đổi đa phương thức lên đến tổng trọng lượng 36 tấn. Ví dụ, bốn 20- container phổ thông chân hoặc hai loại 40 feet và các loại kết hợp khác. Bệ được trang bị phụ kiện bản lề phù hợp với tiêu chuẩn Châu Âu để chứa các container trong nhiều tổ hợp khác nhau. Chiếc xe cũng đáp ứng các yêu cầu của TSI - Quy định của Ủy ban EU số 321/2013 - liên quan đến đặc điểm kỹ thuật về khả năng tương tác liên quan đến hệ thống con toa xe chở hàng của hệ thống đường sắt EU.
Nền tảng được trang bị các điểm dừng lắp bản lề để chứa các thùng chứa trong các kết hợp khác nhau. Ngoài ra còn có độ ồn tương ứng với tiêu chuẩn Châu Âu và lớp phủ chống phá hoại.
Mẫu giàn Sggrs dài 80 feet dùng để vận chuyển container trọng tải lớn trên lãnh thổ các nước với khổ đường 1435 mm của hãng “NPK UWC” tại triển lãm quốc tế về thiết bị vận tải và hệ thống vận tải InnoTrans 2018 (Berlin, Đức).
4 trục flatcar Sgmmns dài 40 feet cho khổ 1435 mm
Xe ủi phẳng bốn trục Sgmmns do NPK UWC sản xuất cho công ty Ba Lan Laude Smart Intermodal S.A
Toa xe phẳng 40 'Sgmmns được phân biệt bởi các đặc điểm cải tiến giữa các đối tác của nó trên thị trường châu Âu, đặc biệt, trọng lượng bì của toa xe đã giảm xuống còn 15,5 tấn, trong khi ở các mẫu sản xuất hàng loạt, trọng lượng bì từ 16 tấn trở lên. .
Nền tảng Sgmmns có sức nâng 74,5 tấn, chiều dài 40 feet và thùng xe Y25 với tải trọng trục 22,5 tấn. Nó cũng được trang bị các điểm dừng lắp có độ bền cao được thiết kế để ngăn thùng chứa bị lật khi chịu tải trọng gió. Nền tảng cung cấp chỗ ở và vận chuyển an toàn cho các loại container có trọng tải lớn: hai container 20 feet với tổng trọng lượng mỗi chiếc là 37,25 tấn, một container tiêu chuẩn 40 feet với tổng trọng lượng là 40 tấn hoặc một container 40 feet chuyên dụng có tổng trọng lượng trọng lượng 74,5 tấn. Phiên bản cuối cùng của container được thiết kế để vận chuyển thép cuộn, có kết cấu khung gia cố và tám phụ kiện thay vì bốn phụ kiện tiêu chuẩn.
Người đứng đầu xưởng sản xuất ô tô dòng nhỏ tại TikhvinSpetsMasha cho biết: “Nền tảng kiểu Sgmmns, giống như những chiếc xe khác dành cho thị trường châu Âu có khổ 1435 mm, khác biệt đáng kể so với những chiếc xe nối tiếp có khổ 1520 mm”. - Ví dụ, dầm phụ và bàn điều khiển đóng vai trò là yếu tố chịu lực chính thay vì dầm trung tâm. Nhờ đó, trọng lượng của khung và toàn bộ xe giảm đi đáng kể. Và xe càng nhẹ thì khả năng chuyên chở của nó càng cao, từ đó mang lại hiệu quả vận chuyển. "
Ván cao
Yêu cầu của châu Âu đối với đầu máy toa xe rất khác so với yêu cầu của Nga và thậm chí của Mỹ. “Vì vậy, khung và tất cả các yếu tố hỗ trợ của nó (bên, trục, dầm ngang và dầm cuối) phải được làm bằng thép tấm và thép hình theo tiêu chuẩn EN 10025-2: 2004, nghĩa là, các yêu cầu về vật liệu và hàn tương tự như vật liệu được sản xuất. bằng các nền tảng khớp nối kiểu Sggrs cho Deutsche Bahn, - giám đốc kỹ thuật của Ban giám đốc kỹ thuật của Nhà máy đóng xe chở hàng Tikhvin nêu rõ. - Tất cả các nhà cung cấp vật liệu và các thành phần chính phải được chứng nhận 3.1 theo EN 10204: 2004. Việc chuẩn bị kết cấu hàn để hàn, quá trình thực hiện công việc, vật liệu sử dụng, phương pháp hàn và kiểm soát các mối nối phải tuân theo các tiêu chuẩn của EN 15085-4: 2008. Nhân viên thực hiện công việc hàn, cũng như bản thân công nghệ hàn để hình thành các đường hàn phải được chứng nhận. "
Trong quá trình thực hiện dự án, các nhà phát triển của VNICTT và các chuyên gia nhà máy đã phải đối mặt với các yêu cầu cao của tiêu chuẩn Châu Âu và không kém phần cao (thậm chí vượt qua họ) yêu cầu của khách hàng về độ chính xác kích thước, chất lượng của các bộ phận gia công, hàn và sơn, cũng như chất lượng của các thành phần được cung cấp.
“Để đáp ứng những yêu cầu này, tất cả những người tham gia dự án nền tảng Sgmmns40 'từ tổ chức UWC đã thực hiện những nỗ lực đáng kể, - trưởng bộ phận Nền tảng tại VNICTT nhớ lại. “Kết quả của việc phối hợp nhịp nhàng và thực hiện các biện pháp cần thiết, chất lượng sản phẩm đã đạt được, hoàn toàn tương ứng với trình độ Châu Âu.” Đồng thời, một số giải pháp phi tiêu chuẩn đã được sử dụng, có lợi thế đáng kể so với các cấu trúc truyền thống của Châu Âu. Điều này chủ yếu là do việc cải thiện các đặc tính bền và mỏi của cấu trúc khung, đồng thời đơn giản hóa công nghệ sản xuất của nó. Để đạt được kết quả này, người ta đã sử dụng các phát triển của Ban giám đốc nghiên cứu của VNICTT, đơn vị có phương pháp tính toán hiện đại và kinh nghiệm tối ưu hóa kết cấu.
Trong quá trình chuẩn bị cho việc sản xuất hàng loạt bệ Sgmmns, 17 thông số kỹ thuật cho thiết bị lắp ráp và hàn, nhà nghỉ vận chuyển ô tô, thiết bị và dụng cụ để mua sắm và sản xuất gia công đã được phát triển và trình thiết kế.
Tại Khu công nghiệp Tikhvin, việc thay đổi dây chuyền sản xuất đã được thực hiện đặc biệt cho một sản phẩm mới, các quầy lắp ráp mới đã được mua. Các chuyên gia có trình độ cao làm việc trong quá trình sản xuất nền tảng Ba Lan. Thợ hàn điện và gas phải trải qua các chứng chỉ bắt buộc phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế.
Tất cả các công đoạn - từ trống đến lắp ráp cuối cùng - đều có sự đồng hành của các chuyên gia từ bộ phận kiểm soát kỹ thuật. Họ kiểm tra cẩn thận mọi thông số chất lượng. Đặc biệt chú ý đến các giá lắp ráp, cứ hai tuần một lần, các nhà đo lường của nhà máy sẽ hiệu chuẩn lại và điều chỉnh chúng.
Theo giám đốc điều hành của UWC Trading House, dự án ở Ba Lan yêu cầu các giải pháp thiết kế và kỹ thuật hoàn toàn mới, được thực hiện nhờ vào năng lực rộng rãi của cả trung tâm kỹ thuật và cơ sở sản xuất của chúng tôi. Đại diện của Laude Smart Intermodal S.A. trước đại dịch, họ đã đích thân đến thăm Khu công nghiệp Tikhvin và đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu về tổ chức quá trình sản xuất đều được đáp ứng. “Chúng tôi rất ấn tượng với quy mô và trang thiết bị kỹ thuật của khu công nghiệp ở Tikhvin,” đại diện của Laude cho biết. "Không phải nhà sản xuất châu Âu nào cũng có thể thể hiện trình độ công nghệ, năng lực và chất lượng công việc cao như UWC."
Cơ quan Đường sắt Châu Âu hỗ trợ tổ chức cho các chuyên gia của UWC trong bối cảnh hạn chế di chuyển giữa các quốc gia do đại dịch coronavirus gây ra đã được cung cấp bởi Phái đoàn Thương mại Liên bang Nga tại Đức.
minpromtorg.gov.ru
. 37 TEN-RIV 80 D-RBSAF 4975 436-9 Sggrss im Ganzzug (Blaue Wand) am 28.08.10 Bhf. Foto, 29.08.2010 1024x680 Pixel, Volker Stöckmann
karow900.startbilder.de
http://времяовк.online/view/wagons/shestiosnyj-vagon-platforma-sochlenennogo-tipa-dlya-rynka-evropy/
http://времяовк.online/intervyu/po-zakonam-ekonomili-ili-beg-s-prepyatstviyami/
http://времяовк.online/praktika/fokus-na-innovaciyah/esli-platforma-tihvinskaya/
На этапе тестов вагоны подтвердили свои эксплуатационные характеристики, а также прошли сертификацию соответствия требованиям европейского стандарта TSI.
newinform.com
. 31 RIV 80 D-DB 4850 514-9 Sggrs 742 (GE) in einem Ganzzug am 24.02.21 Durchfahrt Bf. Foto, 02.03.2021 1200x693 Pixel, Lothar Stöckmann
www.bahnbilder.de
http://мояколея1520.рф/new/4182/
Четырехосные вагоны-платформы Sgmmns производства НПК «Объединенная Вагонная Компания» для перевозки крупнотоннажных контейнеров по колее..
vk.com
---------------------------------------------------------------------------------
Các nhà bảo vệ môi trường đưa tàu hỏa của Đường sắt Nga lên đường ray xanh
Nhân kỷ niệm Ngày Môi trường thế giới và Ngày Nhà sinh thái học, Đường sắt Nga và Tổ chức phi lợi nhuận tự trị Ravnopravie đã ký Thỏa thuận hợp tác thực hiện các dự án trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Văn bản được ký bởi Sergey Kobzev, Phó Tổng Giám đốc - Kỹ sư trưởng của Đường sắt Nga, và Natalya Sokolova, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Ravnopravie ANO, nhà sinh thái học.
Làm thế nào để phát triển việc xử lý chất thải công nghiệp và đảm bảo sự tham gia của hệ thống vào quá trình tuần hoàn thứ cấp? Làm thế nào chi phí môi trường có thể được chuyển thành thu nhập sản xuất? Những dự án và sáng kiến giáo dục môi trường nào sẽ theo sau các chuyến tàu? Các chuyên gia của ANO "Ravnopravie" có kế hoạch trả lời những câu hỏi này trong khuôn khổ thỏa thuận đã ký. Tổ chức cũng sẽ cùng nhau phát triển các tài liệu chiến lược của Đường sắt Nga, một cuộc đánh giá kỹ thuật và sáng tạo đối với các dự án và quy trình kinh doanh, các doanh nghiệp và cơ sở của Đường sắt Nga, bao gồm cả việc xác định thành phần môi trường của xếp hạng ESG.
“Công ty CP Đường sắt Nga có các dự án và ý tưởng tổ chức các doanh nghiệp tái chế chất thải công nghiệp. Ví dụ, những tà vẹt đã hỏng có thể được tái chế và sử dụng để xây dựng các con đường công nghệ. Bạn cũng có thể tham gia vào quá trình chế biến và đóng gói, tạo ra những thứ hữu ích khác từ nó. Và các đồng nghiệp của chúng tôi từ ANO Ravnopravie sẽ giúp chúng tôi thực hiện các dự án này, ”Sergei Kobzev nói.
Sự thành công của việc triển khai các công nghệ xanh của Đường sắt Nga có thể được ghi nhận rõ ràng với sự trợ giúp của các khái niệm môi trường đã được thông qua và thực hiện của tập đoàn. Vì vậy, theo quan điểm trước đây, tính đến năm 2020, 1 bãi thải được xây dựng lại ngang bằng với bãi chôn lấp tại ga Orsk, 2 khu liên hợp xử lý chất thải nhà kính và 2 khu xử lý sản phẩm kỹ thuật cao su đã được xây dựng, 4 khu liên hợp cho gia công tà vẹt bê tông cốt thép đã được lắp đặt.
Năm 2021 được tuyên bố là năm sinh thái của công ty tại Đường sắt Nga. Theo bà Natalia Sokolova, ANO Ravnopravie sẽ chuẩn bị lộ trình cho việc nắm giữ để tạo ra các cơ sở sản xuất đáp ứng Chiến lược Môi trường của Đường sắt Nga, đồng thời với các mục tiêu phát triển bền vững do LHQ tuyên bố.
Nhà sinh thái học Sokolova cho biết: “Rác thải, thứ có chi phí tiêu cực cho công ty, vì công ty trả tiền cho việc xử lý và tiêu hủy chúng, sẽ trở thành nguyên liệu thô giá rẻ để sản xuất các sản phẩm hữu ích. Theo chuyên gia, trọng tâm của công việc sẽ là chất thải công nghiệp có 3-5 loại nguy hại. Hiện tại, hệ thống xử lý của họ chưa được thiết lập tốt trong nước; Đường sắt Nga và ANO Ravnopravie hy vọng sẽ bắt đầu lấp đầy khoảng trống này.
Các tổ chức cũng sẽ tăng cường tương tác trong các dự án giáo dục môi trường mà họ đã cùng thực hiện trong vài năm, ví dụ như dự án trực tuyến lớn nhất Ecodictant. Các nhân viên của tập đoàn đã viết thư vào năm 2020, và cũng thông báo cho hành khách về cơ hội kiểm tra kiến thức môi trường trên cổng thông tin Ecodiktant.ru.
“Tôi chân thành vui mừng rằng kinh nghiệm 15 năm của ANO Ravnopravie của chúng tôi, tổ chức đã tập hợp các nhà môi trường và công nghệ mạnh nhất của Nga, sẽ được áp dụng trên các tuyến đường sắt của Nga. Bây giờ, đang ở mức hoàn toàn, hướng tới sự phát triển của các dự án xử lý chất thải, giáo dục môi trường và các sáng kiến xanh chung khác, ”Natalya lưu ý trong blog của mình.
Tổng kinh nghiệm về môi trường của nhân viên ANO "Ravnopravie" là hơn 600 năm và kinh nghiệm làm việc dân sự là hơn 400. Các sáng kiến bảo vệ môi trường mới, các dự án công nghệ "xanh" và giới thiệu các phương pháp điều tiết kinh tế trong lĩnh vực bảo vệ môi trường xuất phát từ ngòi bút của các nhà hoạt động môi trường, luật sư và cựu công chức, các chương trình hiện đại hóa hệ thống quản lý chất thải và tài nguyên thứ cấp.
К Всемирному дню окружающей среды и Дню эколога ОАО «РЖД» и автономная некоммерческая организация «Равноправие» сделали важный шаг для экологизации
norilsk-online.ru