[Funland] Thảo luận về nước Nga, phần 5 (Vol 5) - Không bàn chuyện chính trị

Ct.Thang

Xe tăng
Biển số
OF-644537
Ngày cấp bằng
29/4/19
Số km
1,188
Động cơ
121,227 Mã lực
Tuổi
54
Công nghiệp Nga cũng phát triển lăm chứ các cụ nhỉ.
 

SongTu

Xe buýt
Biển số
OF-430650
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
996
Động cơ
224,650 Mã lực
Tuổi
44
Mình đi năm 2019 bạn nhé! Có cái gì mà bạn bảo không thực tế thì nêu ra, viết 1 câu là không thực tế thì ai cũng viết được. Việc cảm nhận được nhiều hay không thì người đi mới biết, bạn đọc cho hẳn là 3 comments của tôi mà biết được thì bạn cũng tài quá!
Em suy luận từ thông tin của cụ thôi.
1. Nếu giá cả sinh hoạt ở Nga quá rẻ thì cuộc sống ở Nga không quá tê;
2. Nếu giá cả sinh hoạt ở Nga đắt thì 1.200 rub không thể rủng rỉnh được.
Cụ là người qua công tác và du lịch, chi tiêu 1.200 rub mà chi tiêu, ăn uống khá rủng rỉnh:
1. Hoặc là cụ ở vùng sâu vùng xa;
2. Nếu cụ ở trung tâm thì khó đi chơi xa được nhiều với cái số tiền kia.
Quy ra tiền Việt thì 1 rub bằng khoảng 300 thôi ạ.
 

GiangNH3011

Xe tải
Biển số
OF-506225
Ngày cấp bằng
22/4/17
Số km
494
Động cơ
189,287 Mã lực
Em suy luận từ thông tin của cụ thôi.
1. Nếu giá cả sinh hoạt ở Nga quá rẻ thì cuộc sống ở Nga không quá tê;
2. Nếu giá cả sinh hoạt ở Nga đắt thì 1.200 rub không thể rủng rỉnh được.
Cụ là người qua công tác và du lịch, chi tiêu 1.200 rub mà chi tiêu, ăn uống khá rủng rỉnh:
1. Hoặc là cụ ở vùng sâu vùng xa;
2. Nếu cụ ở trung tâm thì khó đi chơi xa được nhiều với cái số tiền kia.
Quy ra tiền Việt thì 1 rub bằng khoảng 300 thôi ạ.

À, em xem lại bài viết của em, vừa làm việc vừa vào froum nên viết mà không để ý. Em quên mất không ghi rõ, em được 1.200rub/ngày ạ, không phải là 1.200 rub cho 1 tháng hay là 2.5 tháng. Em ăn ngày 1 bữa bên ngoài (bữa trưa nếu vào nhà hàng thì 600 rub- không giới hạn, còn nếu ăn ở food court thì 200rub cũng đầy lựa chọn). Bữa sáng và tối thì em ăn ở nhà, đi siêu thị mua đồ về nấu vì thấy đồ ăn ở Nga vừ thiếu rau lại còn mặn. Em là nữ và đã nói trong bài đầu là không đặt nặng ăn uống nên 1.200rub/ngày em đi siêu thị mua đồ, ăn trưa rồi tiền đi metro, điện thoại em thấy rủng rỉnh. Có một bạn nam người Nhật ăn nhiều hơn em với chắc ăn cũng sang hơn nên bảo là 1.200rub không đủ. Nên em mới phải nói ngay từ đầu là số tiền đó khá rủng rỉnh với em.

Còn tiền công tác phí thì chỉ để phục vụ cho cuộc sống đi làm hàng ngày, ai tính gì đi chơi, vé tàu xe đi chơi thì phải tự bỏ chứ em không tính vào tiền tiêu hàng ngày.

Em ở Moscow, được thuê cho 1 căn ở đường Gerasima Kurina, gần cái công viên Pobedy không phải khu vùng sâu vùng xa đâu ạ. Chỗ em làm ở cái khu Business center, tòa Neberezhnaya.

Cụ thấy vậy rõ chưa ạ? Hay là cụ thấy em vẫn chém ạ?
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Dạ vâng. Để tí em rảnh, em tìm lại hình em chụp mấy cái xe bus còn đang hoạt động ở mấy tỉnh nghèo ở Nga, nó còn thảm hơn cả cái xe sọc trắng vàng những năm 90 ở Việt Nam ý ạ.

Em cũng nói chuyện với một số bạn trẻ người Nga - tầm tuổi 25-35 thì thấy họ không happy với chế độ. Họ nói thuế thì cao, chi phí đắt đỏ, hệ thống chính trị thì rườm rà, khá là mafia (qua 1 vài câu chuyện đc chia sẻ).

Em thấy người Nga giống Việt Nam phết ở khoản thích tụ tập, vui chơi, chụp ảnh, đi đu lịch ở mấy nước hiện đại. Các lễ hội bao giờ cũng có các khu decor để vào chụp ảnh, lễ hội thì đông nghịt người. Còn các bạn trẻ (e ko nói chuyện với người lớn tuổi nên không rõ) thì thích đi mấy nước Pháp - Ý - Đức chứ chưa nghĩ đến đi đến mấy nước Đông Nam Á. Họ giải thích là do chi phí cao mà không thích bằng mấy nước Châu Âu kia. Trong khi đó mấy bạn Anh - Úc - Pháp thì chắc ở chỗ sướng lâu quá nên thích đi tìm tòi cái mới lạ ở mấy nước Lào - VN- Campuchia rồi Trung Quốc.....
Tôi không biết bạn nói chuyện với bạn Nga nào, nhưng nếu ở Nga mà thuế cao thì chắc khi họ sang chỗ tôi, sang nhiều nước phương tây khác, chắc họ phải khóc thét lên vì thuế
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
À, em xem lại bài viết của em, vừa làm việc vừa vào froum nên viết mà không để ý. Em quên mất không ghi rõ, em được 1.200rub/ngày ạ, không phải là 1.200 rub cho 1 tháng hay là 2.5 tháng. Em ăn ngày 1 bữa bên ngoài (bữa trưa nếu vào nhà hàng thì 600 rub- không giới hạn, còn nếu ăn ở food court thì 200rub cũng đầy lựa chọn). Bữa sáng và tối thì em ăn ở nhà, đi siêu thị mua đồ về nấu vì thấy đồ ăn ở Nga vừ thiếu rau lại còn mặn. Em là nữ và đã nói trong bài đầu là không đặt nặng ăn uống nên 1.200rub/ngày em đi siêu thị mua đồ, ăn trưa rồi tiền đi metro, điện thoại em thấy rủng rỉnh. Có một bạn nam người Nhật ăn nhiều hơn em với chắc ăn cũng sang hơn nên bảo là 1.200rub không đủ. Nên em mới phải nói ngay từ đầu là số tiền đó khá rủng rỉnh với em.

Còn tiền công tác phí thì chỉ để phục vụ cho cuộc sống đi làm hàng ngày, ai tính gì đi chơi, vé tàu xe đi chơi thì phải tự bỏ chứ em không tính vào tiền tiêu hàng ngày.

Em ở Moscow, được thuê cho 1 căn ở đường Gerasima Kurina, gần cái công viên Pobedy không phải khu vùng sâu vùng xa đâu ạ. Chỗ em làm ở cái khu Business center, tòa Neberezhnaya.

Cụ thấy vậy rõ chưa ạ? Hay là cụ thấy em vẫn chém ạ?
Ở vol 1,2 của topic này, và một số topic khác, các bạn ở Nga đã cho giá cả đầy đủ ở nước Nga rồi, Tôi cũng đã đưa giá cả nước phương tây khác nơi tôi đã sống để so sánh. Tôi thấy giá Nga rẻ chứ không đắt, rẻ cả tuyệt đối lẫn tương đối so với thu nhập.
Còn thuế và phí ở Nga thì nó quá thấp so với các nước phương tây khác, bác mà sống ở nước tôi đang sống, nhìn vào thuế của Nga thì giật cả mình. Chẳng biết mấy bạn giới trẻ Nga của bác kêu thuế cao là thế nào. Thuế Nga quá thấp cả về tuyệt đối lẫn tương đối, cách tính thuế quá hời rồi, sang bên này nó còn chết nữa. Một bộ phận giới trẻ của Nga luôn có vấn đề như vậy, đây là điểm yếu của nước Nga, và là hiểm họa của họ, chứ không phải là khoa học công nghệ đâu
 

GiangNH3011

Xe tải
Biển số
OF-506225
Ngày cấp bằng
22/4/17
Số km
494
Động cơ
189,287 Mã lực
Tôi không biết bạn nói chuyện với bạn Nga nào, nhưng nếu ở Nga mà thuế cao thì chắc khi họ sang chỗ tôi, sang nhiều nước phương tây khác, chắc họ phải khóc thét lên vì thuế
Dạ vâng, tôi cũng chỉ biết họ là người Nga thôi chứ cũng chả biết là Nga còn chia ra là Nga A, Nga B hay Nga C nữa. Nhưng cái sự so sánh về thuế với nước khác như bác đưa ra nó cũng chả thể đúng mà còn phải căn cứ vào tiền lương, chi phí sinh hoạt các thứ khác nữa. Tôi cũng không trao đổi sâu về vấn đề này với họ vì cũng chỉ là chuyện phiếm 5-10 phút ở văn phòng, nhưng họ nói là mức sinh hoạt của Nga giờ rất cao so với những năm trước đó mà tiền lương thì không tăng lên tương đương nên họ không hài lòng.
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Dạ vâng, tôi cũng chỉ biết họ là người Nga thôi chứ cũng chả biết là Nga còn chia ra là Nga A, Nga B hay Nga C nữa. Nhưng cái sự so sánh về thuế với nước khác như bác đưa ra nó cũng chả thể đúng mà còn phải căn cứ vào tiền lương, chi phí sinh hoạt các thứ khác nữa. Tôi cũng không trao đổi sâu về vấn đề này với họ vì cũng chỉ là chuyện phiếm 5-10 phút ở văn phòng, nhưng họ nói là mức sinh hoạt của Nga giờ rất cao so với những năm trước đó mà tiền lương thì không tăng lên tương đương nên họ không hài lòng.
Tôi nói là ở khía cạnh tương đối ấy, so với giá cả và thu nhập ấy, chứ k nói con số tuyệt đối. Bác cứ sang đây, nhìn cách họ chăn thuế và charge của bác, rồi sẽ biết. Nga là cực thấp. Chi phí cuộc sống ở Nga rẻ mà, ngoại trừ Moscow, Saint Peterbourg thì còn lại rẻ như cho, cứ xem bảng giá các bác ở Nga post lên ở vol 1, 2 và các topic khác là biết, nhất là bác nuocnga173018 đã post khá nhiều lần
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Mà mấy vol trước bác evoque2012 post giá cả mấy mặt hàng đồ gia dụng như máy giặt, tủ lạnh ở Nga lên cũng thấy rẻ giật mình, mà lại tốt. Nghĩ đến cái máy tủ lạnh của mình, mua hàng có mác tốt hẳn hoi mầ cứ trục trặc lên xuống, thay rồi
 

GiangNH3011

Xe tải
Biển số
OF-506225
Ngày cấp bằng
22/4/17
Số km
494
Động cơ
189,287 Mã lực
Tôi nói là ở khía cạnh tương đối ấy, so với giá cả và thu nhập ấy, chứ k nói con số tuyệt đối. Bác cứ sang đây, nhìn cách họ chăn thuế và charge của bác, rồi sẽ biết. Nga là cực thấp. Chi phí cuộc sống ở Nga rẻ mà, ngoại trừ Moscow thì còn lại rẻ như cho, cứ xem bảng giá các bác ở Nga post lên ở vol 1, 2 và các topic khác là biết, nhất là bác nuocnga173018 đã post khá nhiều lần
Vâng, tôi cũng không có thời gian để lộn lại đọc các bài post và thực sự cũng không có nhu cầu. Đơn giản mục đích ban đầu tôi vào topic này chỉ để chia sẻ cảm nhận của tôi cũng như là chuyện tôi nghe được từ các bạn trẻ ở Nga thôi. Tôi cũng hỏi về mức thu nhập và sinh sống của các bạn ý ở Moscow thì được chia sẻ như sau: lương nhân viên fresh (mới ra trường) vào làm công ty tôi tầm 750$ sau khi trừ thuê; thuê nhà hết 400-500$ gồm 1 phòng ngủ + 1 phòng khách thông nhau + 1 căn bếp; tiền còn lại đủ ăn và đi lại. Vậy thì tôi nghĩ là cuộc sống vậy cũng không dư dả gì cả.
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Ở Nga bây giờ, nếu chú nào cứ thích mua hàng nhập khẩu nguyên chiếc thì móm là chắc, vì đồng rup sụt giá so với USD, mua nội địa hoặc hàng ngoại nhưng sản xuât phần lớn ở Nga thì may. Ở góc độ vĩ mô, điều này là có lợi cho Nga, dù sẽ làm một bộ phận dân Nga không hài lòng là cái chắc
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Vâng, tôi cũng không có thời gian để lộn lại đọc các bài post và thực sự cũng không có nhu cầu. Đơn giản mục đích ban đầu tôi vào topic này chỉ để chia sẻ cảm nhận của tôi cũng như là chuyện tôi nghe được từ các bạn trẻ ở Nga thôi. Tôi cũng hỏi về mức thu nhập và sinh sống của các bạn ý ở Moscow thì được chia sẻ như sau: lương nhân viên fresh (mới ra trường) vào làm công ty tôi tầm 750$ sau khi trừ thuê; thuê nhà hết 400-500$ gồm 1 phòng ngủ + 1 phòng khách thông nhau + 1 căn bếp; tiền còn lại đủ ăn và đi lại. Vậy thì tôi nghĩ là cuộc sống vậy cũng không dư dả gì cả.
Cái này để cho các bác ở Nga vào nói, ví dụ evoque2012 gzelka nuocnga173018 ,... vì chi phí thuê nhà thì biến đổi vô cùng, nhưng nếu như vậy thật thì với sinh viên ra trường, ở đâu cũng như vậy cả. Họ còn đủ sinh hoạt phí vậy là còn đỡ khắc nghiệt đó. Chỗ tôi thì sinh viên mới ra trường, ngoại trừ một số trường hợp thì sinh viên ra trường, nhân viên trẻ cứ việc thuê nhà ngoại ô rồi đi tàu vào thủ đô mà làm nhé. Thuê nhà thủ đô chỉ có người thu nhập khá mới dám làm, và không phải ai cũng làm. Mà thuê ở ngoại ô giá cả cũng k phải dễ chịu gì đâu, nhất là với các bạn trẻ
 
Chỉnh sửa cuối:

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Tiếp vụ chế tạo phương tiện giao thông

Công ty Tonar giới thiệu chiếc xe tải có khớp nối đầu tiên của mình (articulated dump truck)
1624008349209.png

Chiếc đầu tiên mang thương hiệu Tonar, cho đến nay công ty từ Orekhovo-Zuevo gần Moscow vẫn chưa tham gia vào việc chế tạo những chiếc máy như vậy. Việc phát triển được thực hiện với sự tham gia của Bộ Công Thương: Bộ này đã trợ cấp chi phí R&D với số tiền là 60 triệu rúp trong khuôn khổ nghị định số 1649 của chính phủ.

Mô hình này được đặt tên là Tonar T-35, theo số tấn hàng hóa có thể vận chuyển. Một chỉ số ngành quen thuộc hơn là Tonar-7507.

Xe có trọng lượng tương ứng là 30 tấn, tổng trọng lượng là 65 tấn. Với thể tích của cơ thể (nếu bạn lấp đầy nó "bằng một slide") là 20 mét khối. Rõ ràng, các cấu trúc của cả thân và đầm lầy đều được tạo ra với một biên độ chắc chắn và chiếc xe có thể nặng hơn hoặc ít hơn 40 tấn một cách tự do, chỉ có lốp xe đóng vai trò là một giới hạn thực sự. Nhưng một bản sửa đổi nặng 40 tấn với lốp gia cố đã được chuẩn bị.

1624008489577.png

Phiên bản đầu tiên có thể chạy với 1 trong 2 động cơ: động cơ diesel Cummins QSZ13 nhập khẩu, thẳng hàng, sáu xi-lanh, công suất 450 mã lực / 2100 Nm hoặc động cơ diesel nội địa hạng nặng Yaroslavl V8 YMZ-6585. Nó có thể tích làm việc lớn hơn (15 lít so với 13 của Cummins), công suất ít hơn một chút - 420 mã lực. tại thời điểm 2100 N.m. Hộp số là loại tự động, Allison 4500 với bộ chuyển đổi mô-men xoắn, đã được chứng minh bản thân rất tốt trên các trang bị như vậy. Ngoại trừ hộp số và đông lực, T-35 được lắp ráp hoàn toàn từ các linh kiện của Nga. Nếu thay chúng bằng động cơ YaMZ, mức độ nội địa hóa của nó sẽ rất cao, kể cả về mặt giá trị. Trên "Tonar" chiếc xe lúc đó là hoàn toàn Nga.

1624008810033.png
1624008818852.png


Nguyên mẫu T-35 đầu tiên được chế tạo trong hơn một năm. Và không phải theo một đơn đặt hàng cụ thể, mà theo sáng kiến của riêng họ, có thể nói là, đối với thị trường tự do. Ý tưởng này xuất hiện từ năm 2016, lúc đầu họ làm một vài mô hình 3D, giờ họ đã chế tạo được một chiếc ô tô "sống". Nó đóng dòng xe tải khai thác hạng nặng của Tonara.

1624008949360.png


Chương trình sản xuất của công ty bao gồm các loại xe đầu kéo có rơ moóc để làm việc trên các tuyến đường dài Tonar-7502, có các loại xe địa hình 45-60 tấn, chúng đi được quãng đường tương đối ngắn (Tonar-45251 và Tonar-7501). Nhưng những cỗ máy này được thiết kế cho những con đường ít nhiều tốt, những nỗ lực sử dụng chúng trực tiếp trong các mỏ đá, như Tổng giám đốc của "Tonara" Denis Krivtsov nói, "đã không kết thúc tốt đẹp." Và ưu điểm chính của việc bố trí khớp nối là khả năng xuyên quốc gia cao, những chiếc xe tải tự đổ như vậy có thể hoạt động trong hầu hết mọi điều kiện. Nhân tiện, không cần phải có OTTS cho ô tô, chúng không hoạt động trên đường công cộng. Trên thực tế, nó là một chiếc máy kéo chỉ cần có chứng chỉ an toàn.
1624008996999.png
1624009005679.png
1624010183884.png
1624010192383.png
1624010198478.png
1624010207699.png
1624010213748.png
1624010219506.png
1624010225264.png
1624010231438.png


 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Các vùng Kostroma và Ivanovo được kết nối bằng một chuyến tàu chở khách chạy diesel mới RA3 "Orlan"

1624012519322.png

Một bước nữa để tăng sức hấp dẫn du lịch của vùng. Từ ngày 5 tháng 2, trong khuôn khổ các biện pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ vận tải cho người dân, một tuyến xe buýt đường sắt mới "Orlan" đã bắt đầu chạy trong vùng Kostroma, kết nối vùng này với vùng Ivanovo.

Tại vùng Kostroma, tàu cao tốc ngoại ô Orlan sẽ chạy dọc tuyến Ivanovo - Nerekhta - Ivanovo. Đoàn tàu hiện đại dài 70 mét đã thay thế đoàn tàu bằng đầu máy kéo toa tàu. Điều này đã cải thiện đáng kể sự thoải mái của hành khách.

"Orlans" mới được trang bị bảng điểm điện tử, thiết bị kiểm soát khí hậu và khử trùng không khí. Cabin được trang bị ghế êm ái, giá để hành lý rộng, đèn LED chiếu sáng, mô-đun vệ sinh. Có bộ sạc cho điện thoại di động và kết nối điện tử với tài xế. Để thuận tiện cho hành khách lên và xuống tàu bị hạn chế khả năng di chuyển, thang máy dành cho xe lăn, nơi chuyên dụng để gắn và thiết bị đặc biệt trong bộ phận vệ sinh được cung cấp. Số lượng chỗ ngồi là 138, trong đó có hai ghế dành cho người ngồi trên xe lăn.

“Những chiếc xe buýt đường sắt này thoải mái hơn nhiều so với những chuyến tàu cũ của chúng tôi trước đây. Rất vui khi mọi thứ đang thay đổi theo hướng tốt hơn ”, - một trong những hành khách đầu tiên, Polina Golubeva, chia sẻ ấn tượng của mình.

Xe buýt đường sắt đến Nerekhta từ Ivanovo lúc 09 giờ 37. Khởi hành - đến Ivanovo - lúc 18.37. Có 11 điểm dừng dọc theo tuyến đường. Một chuyến tàu ngoại ô hoàn thành lộ trình sau 2 giờ 8 phút. Giá vé vẫn như cũ - 257 rúp. Đồng thời, tất cả các lợi ích áp dụng cho các chuyến tàu ngoại ô vẫn được giữ nguyên.


---------------------------------------------------------------------

Tại vùng Kursk, một đoàn tàu chở khách chạy dầu diesel mới RA3 "Orlan" đã đi vào tuyến ngoại ô

1624012687297.png

Kể từ ngày 5 tháng 2, xe buýt đường sắt RA-3 Orlan mới đã thay thế xe buýt đường sắt RA-2 trên tuyến Kursk-Glushkovo.

RA-3 là loại tàu chạy dầu diesel tiện nghi hiện đại có khả năng đạt tốc độ lên đến 120 km / h. Xe buýt đường sắt hai toa do Công ty CP Tsentralnaya PPK cho ra đời với 133 chỗ ngồi, có đầy đủ các điều kiện để hành khách di chuyển thoải mái. Cabin được trang bị ghế ngồi êm ái, giá để hành lý rộng, hệ thống điều hòa khí hậu, bảng thông tin và hệ thống đèn LED. Đối với hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển, thang máy, phụ kiện và phòng vệ sinh phổ thông được cung cấp. Chi phí chuyến đi trên tuyến đối với hành khách sẽ không thay đổi. Chúng tôi dự kiến trong ngày thứ hai

Đầu máy hoàn toàn hiện đại. Mô hình được thực hiện theo các quy định kỹ thuật mới, ngụ ý một hệ thống an ninh được cải thiện ", - ông Maxim Dyakonov, Tổng giám đốc Công ty cổ phần" PPK Trung ương "cho biết.

Ngay cả khi tính đến đại dịch năm ngoái, 1,4 triệu hành khách đã sử dụng đường sắt đi lại. Theo truyền thống, đây là một phương thức giao thông thuận tiện và phù hợp với mọi thời tiết.

“Tàu sẽ bắt đầu chạy trên tuyến Kursk-Glushkovo. Chúng tôi hy vọng những người hút thuốc sẽ đánh giá cao sự thoải mái. Đầu máy hoàn toàn hiện đại. Mô hình này được thực hiện theo các quy định kỹ thuật mới, nghĩa là hệ thống an ninh được cải thiện ”, Maxim Dyakonov, Tổng giám đốc Công ty cổ phần“ PPK miền Trung ”cho biết.

1624012717336.png
1624012743195.png


 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Tập đoàn công ty Krug đã phát triển máy tính tiêu thụ dầu Tsifroil cho ngành dầu khí (oil consumption calculator for the oil and gas industry)
1624017755045.png

Máy tính tiêu thụ dầu

Tại phòng trưng bày của Tập đoàn Công ty KRUG, cùng với các sản phẩm khác, máy tính tiêu thụ dầu TsifrOil® được giới thiệu.

Máy tính được chứng nhận về tiêu thụ dầu và các sản phẩm dầu Tsifroil® có thể được sử dụng tại các doanh nghiệp sản xuất, vận chuyển, chế biến và lưu trữ dầu như một phần của hệ thống đo lường số lượng và chất lượng của dầu và các sản phẩm dầu (SIKN / SIKNP), cũng như trong các hệ thống kế toán kỹ thuật.

Phòng trưng bày có các sản phẩm của Tập đoàn KRUG gồm các công ty: APCS: tổ hợp phần mềm và phần cứng, phần mềm, bộ điều khiển công nghiệp, tổ hợp đào tạo máy tính, bảng điều khiển.

Tập đoàn Công ty KRUG đã hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp và phát triển phần mềm trong hơn 28 năm. Ứng dụng của các giải pháp và sản phẩm: năng lượng, lĩnh vực dầu khí, hạch toán kỹ thuật và thương mại tài nguyên, cũng như các lĩnh vực khác của nền kinh tế.

Nhãn hiệu Cifroil® là nhãn hiệu riêng của CifroSystem LLC. Nhãn hiệu đã được đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ Liên bang. Nhãn hiệu Tsifroil® bao gồm các dòng máy tính tiêu thụ dầu và sản phẩm dầu mỏ của Tsifroil, được phát triển bởi TsifroSystem và NPF KRUG. Máy tính tiêu thụ Tsifroil là sản phẩm được phát triển hoàn toàn trong nước và được khuyến nghị lắp đặt trên các đơn vị đo lường dầu và sản phẩm dầu SIKN trong khuôn khổ các chương trình thay thế nhập khẩu. Các đặc tính kỹ thuật và chức năng của máy tính này không thua kém các máy tính tốt nhất của nước ngoài, và trong một số trường hợp còn vượt trội hơn chúng.

 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Tập đoàn công ty Vzlyot ra mắt sản xuất máy đo mức radar (radar level meter) Vzlyot RU-122

1624017977972.png

Là một phần của chương trình hiện đại hóa các thiết bị kiểm soát mức vật liệu (material level control devices) được sử dụng trong các quy trình công nghệ, các cuộc thử nghiệm thử nghiệm máy đo mức radar Vzlet RU-122, được cung cấp cho xưởng nghiền và rang của Nhà máy luyện kim Magnitogorsk GOP PJSC, đã được thực hiện.

Trong quá trình thử nghiệm, đồng hồ đo mức cho thấy hoạt động ổn định và phản ứng của thiết bị đối với việc nạp vật liệu rời vào phễu và dỡ nguyên liệu ra khỏi phễu. Thiết bị đã thể hiện độ tin cậy và ổn định, cũng như độ chính xác và sự hội tụ của kết quả đo với các thiết bị phát tín hiệu đồng vị phóng xạ cấp RRP được sử dụng trong xưởng nghiền và đốt.

Các chuyên gia kết luận rằng máy đo mức radar VZLET RU-122 do Tập đoàn Công ty Vzlyot sản xuất được khuyến nghị sử dụng làm phương tiện đo không tiếp xúc mức vật liệu trong điều kiện khí hậu và làm việc của DOC GOP PJSC MMK. Trong tương lai, thiết bị sẽ được ứng dụng xứng đáng tại các doanh nghiệp công nghiệp lớn khác.

 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Công ty "SSTenergomontazh" bắt đầu sản xuất các thiết bị hoàn chỉnh điện áp thấp (low-voltage complete devices)

1624018247635.png

SSTenergomontazh từ khu vực Moscow đã bắt đầu sản xuất một loại sản phẩm mới - bảng phân phối điện với phân đoạn 3b. Thiết bị tổng đài được sản xuất cho LLC Sorovskneft.

Công ty kỹ thuật SSTenergomontazh đã hoàn thành đơn đặt hàng sản xuất ba sản phẩm đầu mối và phân phối với mức độ phân chia cao cho LLC Sorovskneft, một công ty con của PJSC ANK Bashneft. Khách hàng tiến hành thăm dò và sản xuất dầu tại các mỏ Sorovskoye và Tortasinskoye ở vùng Tyumen.

Đặc điểm của các thiết bị hoàn chỉnh điện áp thấp (LVCD) này:

Điều khiển và giám sát từ xa hệ thống chuyển tự động và điều khiển các bộ phận phân phối, cho phép bạn nhanh chóng ứng phó với các trường hợp khẩn cấp và các tình huống không lường trước được, có tính đến các yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng trong ngành. Tiêu chuẩn GOST R 51321.1-2007 mô tả 4 kiểu phân đoạn chính. Loại 3b được đặt hàng cung cấp cho việc tách thanh cái khỏi các đơn vị chức năng và kẹp từ thanh cái. Thiết bị như vậy là nhu cầu trong các ngành công nghiệp có yêu cầu cao về sự an toàn của con người và hoạt động đáng tin cậy của nguồn điện. Các cơ sở này bao gồm các xí nghiệp khai thác và chế biến hydrocacbon, nhà máy thép và xi măng. Các sản phẩm này đang được yêu cầu trong các nhà máy đóng tàu và điện.

Ưu điểm của tổng đài chính (MSB) và thiết bị phân phối đầu vào (ASU) có phân vùng 3b là mức độ tin cậy cao, nguy cơ phóng hồ quang tối thiểu. Ví dụ, trong trường hợp cháy hoặc nổ, nội dung của ô sẽ vẫn còn nguyên vẹn. Việc phân vùng cũng bảo vệ chống lại sự xâm nhập vào các ngăn nhất định, theo sự chấp nhận của nhân viên phục vụ. Có thể thực hiện bất kỳ cấu hình nào và hiện đại hóa thêm thiết bị đóng cắt điện áp thấp.

SSTenergomontazh sản xuất cho Sorovskneft tủ điện chính gồm 13 tấm với tổng chiều dài 6 mét, VRU-3-400A 4 tấm và VRU-3-200A 3 tấm đầu vào và phân phối. Việc lắp ráp các thiết bị tổng đài phức tạp như vậy đã được thực hiện trong thời gian ngắn nhất có thể và với chất lượng sản xuất cao theo hệ thống 5C đã được chứng nhận. Một chu kỳ kiểm tra chấp nhận đầy đủ cho phép khách hàng nhận được một sản phẩm với tuổi thọ dịch vụ được đảm bảo và tính vào thời gian hoạt động lâu dài mà không gặp sự cố.

Công ty "SSTenergomontazh" thực hiện toàn bộ các công việc về thiết kế và lắp ráp thiết bị hoàn chỉnh hạ thế (LVCD) các loại: tủ điện chính, VRU, KU, SHCHR, SHCHUR, YAUR, SHCHO, SHCHO, SHCHS, SHCHUN và khác. Thiết bị tổng đài được sản xuất theo thông số kỹ thuật và bảng câu hỏi của khách hàng. Ngoài ra, các chuyên gia của SSTenergomontazh thực hiện việc phát triển và cung cấp các hệ thống điều khiển tự động chìa khóa trao tay và hệ thống điều khiển tự động.

Địa điểm lắp ráp "SSTenergomontazh" nằm ở vùng Moscow, Mytishchi. Tổng diện tích sản xuất của công ty vào năm 2021 tăng từ 500 lên 3000 m2. Phân xưởng gồm dây chuyền lắp ráp tủ điện điều khiển nhiệt điện, tủ điện đóng cắt hạ thế, tủ điều khiển phòng nổ. Tất cả các nơi làm việc đều được khoanh vùng và trang bị các dụng cụ cá nhân chất lượng cao, bệ có thể di chuyển và hệ thống chiếu sáng bổ sung. Tất cả các thiết bị hoàn chỉnh điện áp thấp được sản xuất đều phải trải qua các thử nghiệm nghiệm thu.

 

SongTu

Xe buýt
Biển số
OF-430650
Ngày cấp bằng
17/6/16
Số km
996
Động cơ
224,650 Mã lực
Tuổi
44
À, em xem lại bài viết của em, vừa làm việc vừa vào froum nên viết mà không để ý. Em quên mất không ghi rõ, em được 1.200rub/ngày ạ, không phải là 1.200 rub cho 1 tháng hay là 2.5 tháng. Em ăn ngày 1 bữa bên ngoài (bữa trưa nếu vào nhà hàng thì 600 rub- không giới hạn, còn nếu ăn ở food court thì 200rub cũng đầy lựa chọn). Bữa sáng và tối thì em ăn ở nhà, đi siêu thị mua đồ về nấu vì thấy đồ ăn ở Nga vừ thiếu rau lại còn mặn. Em là nữ và đã nói trong bài đầu là không đặt nặng ăn uống nên 1.200rub/ngày em đi siêu thị mua đồ, ăn trưa rồi tiền đi metro, điện thoại em thấy rủng rỉnh. Có một bạn nam người Nhật ăn nhiều hơn em với chắc ăn cũng sang hơn nên bảo là 1.200rub không đủ. Nên em mới phải nói ngay từ đầu là số tiền đó khá rủng rỉnh với em.

Còn tiền công tác phí thì chỉ để phục vụ cho cuộc sống đi làm hàng ngày, ai tính gì đi chơi, vé tàu xe đi chơi thì phải tự bỏ chứ em không tính vào tiền tiêu hàng ngày.

Em ở Moscow, được thuê cho 1 căn ở đường Gerasima Kurina, gần cái công viên Pobedy không phải khu vùng sâu vùng xa đâu ạ. Chỗ em làm ở cái khu Business center, tòa Neberezhnaya.

Cụ thấy vậy rõ chưa ạ? Hay là cụ thấy em vẫn chém ạ?
Dạ vâng. Vậy em ghi nhận và cũng xin lỗi cụ vì hiểu nhầm. Bắt tay xuề xòa nhé.
Thật ra, em muốn thông tin nên khách quan để mọi người cùng biết chút về nó thôi ạ.
Thời khủng hoảng U Cà em vẫn đang bên Nga chứ không phải qua công tác và du lịch như cụ và em thấy cuộc sống của người Nga không quá tệ như báo chí PT tuyên truyền đâu ạ.
 

ltbachkhoa

Xe hơi
Biển số
OF-780491
Ngày cấp bằng
14/6/21
Số km
193
Động cơ
48,702 Mã lực
Ruselectronics cung cấp thiết bị vi sóng siêu mạnh cho tổ hợp đo lường (super-powerful microwave equipment for the measuring complex)

1624018466818.png

Công ty Ruselectronics của Rostec State Corporation đã cung cấp cho Almaz-Antey VKO Concern một mô-đun vi sóng siêu mạnh để sử dụng như một phần của tổ hợp đo đa chức năng. Thiết bị được sử dụng để đo các đặc tính điện động chính, đặc biệt, để xác định diện tích tán xạ hiệu quả của các phương tiện trên không và mặt đất.

Mô-đun vi sóng được thiết kế để tạo ra các tín hiệu xung thăm dò có biên độ nhất định và tốc độ lặp lại nhất định. Thiết bị được sử dụng như một phần của tổ hợp đo hoạt động theo nguyên lý của radar. Mô-đun được sản xuất không có chất tương tự về công suất tín hiệu vi sóng và cung cấp bán kính làm việc tăng lên của tổ hợp đo. Trên cơ sở thiết bị, phần mềm điều khiển, máy đo tần số và máy đo công suất do chính chúng tôi sản xuất cũng được thực hiện. Thiết bị được phân biệt bởi hiệu quả cao, nhỏ gọn và dễ sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế và chế tạo bởi Viện nghiên cứu "Ferrit-Domen" - Research Institute "Ferrit-Domain" (một phần của "Ruselectronics") theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng - Công ty cổ phần JSC TsNIRTI im. Academician A.I. Berga (part of the Almaz-Antey EKR Concern). (một phần của tập đoàn Almaz-Antey VKO).

"Các kỹ sư của Viện nghiên cứu" Ferrit-Domen "đã cố gắng tạo ra một thiết bị vi sóng không có chất tương tự trong các thông số của nó trong thời gian kỷ lục. Kết quả của dự án, công ty chúng tôi đã mở rộng năng lực của mình trong việc phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử dân dụng. với sự chấp nhận của Cục Quản lý Chất lượng. Kinh nghiệm hợp tác với một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Mối quan tâm "Almaz-Antey" sẽ cho phép viện trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy các mô-đun vi sóng cho thiết bị đo lường. Hiện tại, công việc đang được tiến hành để Phó Haykaz Hovhannisyan, Tổng Giám đốc phụ trách Sản phẩm Dân dụng của Viện Nghiên cứu “Ferrit-Domain”, cho biết sẽ ký một hợp đồng mới về việc cung cấp các mô-đun vi sóng loại khác vào năm tới.

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top