Công ty "SMM" đã giao cần trục cảng (portal crane) thứ hai "Strizh" cho Kazakhstan
Các chuyên gia của Tập đoàn công ty SMM, theo một thỏa thuận cung cấp đã ký kết trước đó, đã đưa vào vận hành một cần trục cổng Strizh với hệ thống cần có khớp nối của công ty khai thác và luyện kim Kazzinc, một trong những nhà lãnh đạo về luyện kim màu ở Kazakhstan. được sản xuất và lắp đặt theo đúng tài liệu kỹ thuật hợp đồng và được Khách hàng chấp nhận đưa vào vận hành.
Cần trục cổng Strizh là một thiết bị xếp dỡ phổ biến được thiết kế để xử lý hàng hóa tổng hợp, hàng rời và hàng rời. Tại xí nghiệp, thiết bị được vận hành theo chế độ gắp ở các thao tác công nghệ sau: nạp nguyên liệu hoá chất, cũng như dỡ clinker được làm lạnh bằng không khí đến 60 ° C từ các đơn vị làm lạnh đặc biệt.
Tải trọng nâng tối đa của cần trục ở chế độ móc là 20 tấn, ở chế độ ngoạm - 10 tấn. Khoảng cách bùng nổ tối đa là 30 mét.
Hiệu suất cao và độ tin cậy của thiết bị nâng SMM, được khẳng định bằng việc vận hành thành công trong 10 năm của chiếc cẩu Strizh đầu tiên được giao cho doanh nghiệp vào năm 2010, dẫn đến việc ký kết một hợp đồng mới.
Năng lực sản xuất tăng lên sẽ cho phép khách hàng tăng đáng kể khối lượng trung chuyển và tăng cường độ xếp dỡ hàng hóa.
Tài liệu tham khảo:
Kazzinc là một công ty luyện kim của Kazakhstan, nhà sản xuất chính về kẽm, chì, đồng và kim loại quý.
www.zaosmm.ru
------------------------------------------------------------------------------------------
ChTZ ra mắt sản xuất container đường biển (sea containers)
Là một phần của chương trình đa dạng hóa sản xuất, ChTZ-URALTRAK LLC (là một phần của Công ty Cổ phần Concern Uralvagonzavod thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec) bắt đầu làm chủ việc sản xuất container đường biển phổ thông. Doanh nghiệp đã sản xuất nguyên mẫu đầu tiên của sản phẩm, đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra của nhà máy một cách thành công.
Ngày nay, ChTZ-URALTRAK LLC đang tích cực thực hiện các dự án mới có thể mang lại doanh thu bổ sung cho doanh nghiệp. Một trong những lĩnh vực đầy hứa hẹn là sản xuất các công-te-nơ phổ thông để vận chuyển đường biển. Điều này là do nhu cầu vận chuyển container các lô hàng nhỏ tăng lên trong bối cảnh đại dịch coronavirus.
Sự gia tăng sản lượng thiết bị và sản phẩm làm đường theo đơn đặt hàng quốc phòng của nhà nước và hợp tác quân sự-kỹ thuật, cũng như các động lực kinh tế tích cực chung của năm ngoái, giúp ChTZ có thể tăng cường sản xuất hiện có với các đơn đặt hàng bổ sung. . Nhớ lại rằng đến cuối năm 2020, ChTZ đã đi vào hoạt động ổn định và có kết quả tài chính khả quan: tổng doanh thu của doanh nghiệp vượt 40% so với các chỉ tiêu của năm 2019 .-
Chúng tôi ước tính lượng cầu của thị trường nội địa đối với container 40 feet đường biển cho năm nay là 1.000 chiếc. Đây là một thị trường đầy hứa hẹn với nhiều khách hàng lớn. Tôi chắc chắn rằng việc sản xuất này sẽ giúp ích rất nhiều cho ChTZ, - đạo diễn cho biết. Vladimir Lebedev, Tổng giám đốc ChTZ-URALTRAK LLC.
Một khu vực đặc biệt để sản xuất các thùng chứa đã được đưa ra tại xưởng hàn để sản xuất máy kỹ thuật tại ChTZ; một đội gồm mười thợ hàn và thợ nối đang làm việc tại đây. Các chuyên gia đã trải qua khóa đào tạo chuyên môn bổ sung, vì các container phải tuân thủ các yêu cầu của Cơ quan Đăng kiểm Hàng hải Nga, bao hàm các tiêu chuẩn đặc biệt về hàn và vật liệu được sử dụng. Đối với phần mới, máy hàn bán tự động mới được mua để hàn kim loại mỏng.
Nguyên mẫu đầu tiên của công-te-nơ đã được thử nghiệm về độ bền và khả năng chống thấm nước: những thử nghiệm tại nhà máy như vậy là cần thiết để xác định những thiếu sót có thể xảy ra của sản phẩm trước khi ký kết hợp đồng với người tiêu dùng. Vào cuối tháng 5, dự kiến sẽ sản xuất thêm ba mẫu thử nghiệm công-te-nơ, để họ hoàn thiện công nghệ sản xuất và vận chuyển, để sau đó thiết lập sản xuất hàng loạt ...
ЧТЗ – машиностроительный завод по разработке и производству промышленных тракторов, бульдозеров, трубоукладчиков, погрузчиков, минитракторов, двигателей, запчастей для нефте-, газодобывающей, горнорудной, строительной и других отраслей промышленности
chtz-uraltrac.ru
------------------------------------------------------------------------------------------
Việc sản xuất tàu thuyền có vỏ bằng polyethylene cho Bộ Tình trạng Khẩn cấp bắt đầu ở vùng Yaroslavl
Bộ phận phát triển khu vực và hoạt động kinh tế đối ngoại của chính quyền khu vực cho biết tại thành phố Tutaev, vùng Yaroslavl, việc sản xuất thuyền cải tiến từ polyethylene áp suất thấp đang được thành lập. Báo cáo lưu ý rằng việc sản xuất tàu thuyền do Công ty Diesel làm chủ.
Các kỹ sư của công ty đã phát triển một mẫu thuyền dựa trên sự phát triển tiên tiến của thế giới và sự tư vấn của các chuyên gia từ Thanh tra Nhà nước đối với các loại thuyền nhỏ. Chiều dài của thuyền, tùy thuộc vào sự thay đổi, từ 5 m đến 12 m, thuyền có thể được trang bị động cơ gắn ngoài hoặc động cơ tĩnh có công suất khác nhau.
“Con thuyền hóa ra có chức năng: nó không sợ bị ăn mòn và hư hại khi neo đậu vào những bến không có người lái, không cần sơn và chịu được sóng,” thông điệp viết.
Công ty có kế hoạch tích cực quảng bá tàu thuyền ra thị trường nước ngoài. Những chiếc thuyền mới sẽ được sản xuất, bao gồm cả trên lãnh thổ của sự phát triển tiên tiến "Tutaev".
В Тутаеве строят катер из полиэтилена
Подробнее на сайте
www.kommersant.ru
------------------------------------------------------------------
Được xây dựng tại xưởng đóng tàu phía Đông "Grachonok" đã đi đến nơi phục vụ
Chiếc xuồng chống phá hoại thứ sáu thuộc dự án 21980 "Grachonok" đã rời xưởng đóng tàu "Vostochnaya Verf" và đi đến căn cứ.
Giấy chứng nhận nghiệm thu xuồng chống phá hoại được ký vào ngày 29 tháng 12 năm 2020. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho con thuyền trong quá trình vận chuyển, người ta quyết định để nó "trú đông" trong lãnh thổ của Xưởng đóng tàu phía Đông, và gửi nó đến nơi phục vụ vào mùa xuân, khi băng tan.
Ông Sergey Bakanev, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vostochnaya Verf cho biết: “Chúng tôi chúc đội Rook có một chuyến hành trình vui vẻ đến căn cứ và khi đến nơi, sẽ được phục vụ thoải mái trên con tàu mới.
Chiều dài và chiều rộng của thuyền lần lượt là 31 và 7,4 mét. Lượng choán nước - 138 tấn, tốc độ - 24 hải lý / giờ. "Grachata" nhằm mục đích bảo vệ các vùng nước và chống lại những kẻ phá hoại dưới nước. Chúng được trang bị buồng áp lực, phương tiện dưới nước không người lái điều khiển từ xa "Marlin-350" với tổ hợp nghiên cứu và tìm kiếm "Kalmar". Tổng cộng, công ty đã đóng 6 chiếc thuyền của dự án này.
Шестой противодиверсионный катер проекта 21980 Грачонок покинул судостроительный завод Восточная верфь и отправился к месту базирования.
www.korabel.ru