- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Trong lúc chờ đợi dòng máy bay chở khách thân rộng tầm xa mới IL-96-400M hoàn thành thì máy bay chở khách thân rộng tầm xa IL-96-300 với 4 động cơ Aviadvigatel PS-90 đang được sử dụng. Putin và Medvedev đang dùng 4 máy bay IL-96-300
Một chiếc Il-96-300 được sản xuất hàng loạt khác đã thực hiện chuyến bay đầu tiên
Vào ngày 9 tháng 4, chuyến bay đầu tiên của chiếc máy bay sản xuất tiếp theo Il-96-300, được chế tạo tại Nhà máy Hàng không Voronezh - VASO (thuộc Bộ phận Hàng không Vận tải của PJSC UAC thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec) đã diễn ra. Máy bay đang trải qua một chu kỳ thử nghiệm tại nhà máy để chuyển giao cho khách hàng sau đó.
Máy bay được điều khiển bởi phi hành đoàn dưới sự hướng dẫn của chỉ huy phi công lái thử hạng 1 của PJSC "VASO", người có Huân chương Dũng cảm Alexander Molokostov và phi công thử nghiệm hạng 1 của PJSC "Il" Dmitry Komarov.
Trong chuyến bay ở độ cao từ 5000 đến 9000 mét, sự ổn định, khả năng điều khiển của máy bay, khả năng hoạt động của tất cả các hệ thống của nó và nhà máy điện đã được kiểm tra. Trong quá trình xuống dốc, thiết bị vô tuyến tiếp cận đã được kiểm tra. Thời gian bay khoảng hai giờ. Theo chỉ huy tổ bay, nhiệm vụ bay đã hoàn thành đầy đủ.
Máy bay mới được trang bị hệ thống, thiết bị hiện đại nhất đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu và quốc tế. Đặc biệt, máy bay được trang bị hệ thống định vị và bay hiện đại. Máy bay được trang bị công nghệ sơn mới, giúp bảo vệ thêm cho khung máy bay.
“Chương trình IL-96 theo truyền thống cung cấp phụ tải chính của nhà máy. Khoảng 70 phần trăm nhân viên của công ty được tuyển dụng trong dự án này. VASO có năng lực đặc biệt trong việc sản xuất các tàu chở khách đường dài thân rộng. Chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm khổng lồ trong việc sản xuất các loại máy móc như vậy. Ngày nay, chúng tôi liên tục được cung cấp các đơn đặt hàng theo chương trình IL-96, ”Farit Sharafeev, giám đốc điều hành của VASO cho biết.
Первый полет нового Ил-96-300 в Воронеже.
-------------------------------------------------------------------
Rostec đã thử nghiệm bộ thử nghiệm động cơ (demonstrator) cho máy bay quỹ đạo tiên tiến (advanced orbital aircraft)
United Engine Corporation Rostec đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của việc thử nghiệm một động cơ kích nổ xung ramjet, trong tương lai có thể được sử dụng trong các hệ thống tên lửa và vũ trụ tiên tiến, máy bay siêu thanh và máy bay quỹ đạo. Nhà máy điện ở các chế độ vận hành nhất định đã chứng minh sự gia tăng lực đẩy cụ thể lên đến 50% so với các động cơ thông thường.
Động cơ kích nổ xung là một loại nhà máy điện mới cho ngành hàng không. Nó thực hiện một chu trình nhiệt động kinh tế hơn, trái ngược với chu trình được sử dụng trong các động cơ tuabin khí hiện có. Trong OKB họ. A. Lyulki (một nhánh của PJSC "UEC-UMPO") đã hình thành một hướng đi riêng cho sự phát triển của các nhà máy điện như vậy.
“Giai đoạn đầu tiên của việc thử nghiệm thiết bị trình diễn động cơ kích nổ xung đã hoàn thành thành công. Người trình diễn đã đưa ra các số liệu cần thiết. Trong một số chế độ vận hành, lực đẩy cụ thể cao hơn tới 50% so với hiệu suất của các nhà máy điện truyền thống. Trong tương lai, điều này sẽ giúp nó có thể nâng tầm bay tối đa và khối lượng trọng tải của máy bay lên 1,3-1,5 lần. Sự phát triển sẽ có thể được áp dụng, chẳng hạn như trên máy bay quỹ đạo, máy bay siêu thanh và siêu thanh, hệ thống tên lửa và vũ trụ đầy hứa hẹn, ”cụm hàng không Rostec cho biết.
Máy bay được trang bị động cơ kích nổ xung sẽ có động lực bay và khả năng cơ động tốt hơn. Loại động cơ này có thể được sử dụng trong việc phát triển các hệ thống đẩy tên lửa và phản lực không khí truyền thống hoặc như một phần bổ sung cho chúng.
“Sự đơn giản của thiết kế và các yêu cầu tương đối thấp đối với các giá trị của các thông số động lực khí giúp nó có thể áp dụng các công nghệ được phát triển trên các thế hệ động cơ trước đây trong quá trình tạo ra nó. Điều này mang lại lợi thế kinh tế và thương mại lớn so với các động cơ đầy hứa hẹn của các chương trình truyền thống đang được phát triển, ”Evgeny Marchukov, Tổng thiết kế-Giám đốc Phòng thiết kế A. Lyulka lưu ý.
Năm 2016, nhóm tác giả của dự án "Động cơ kích nổ" đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi "Dự án sáng tạo tốt nhất trong các lĩnh vực công nghệ quan trọng tại Liên bang Nga" tại Skolkovo. Một mô hình động cơ kích nổ xung lần đầu tiên được giới thiệu tại Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2017.
Như đã đưa tin trước đó, năm nay United Engine Corporation of Rostec đã bắt đầu sản xuất hàng loạt động cơ PD-14 nội địa mới nhất cho máy bay MS-21, đồng thời sẽ sản xuất các nguyên mẫu của động cơ VK-650 V cho máy bay trực thăng hạng nhẹ Ka- Loại 226T.
-----------------------------------------------------------------------
Tàu vũ trụ vận tải có người lái Yu.A. Gagarin "(Soyuz MS-18) cập bến ISS
Tàu vũ trụ vận tải có người lái Yu.A. Gagarin "(Soyuz MS-18) cùng với phi hành đoàn của chuyến thám hiểm dài hạn thứ 65 tới Trạm Vũ trụ Quốc tế, gần 3,5 giờ sau khi phóng, lúc 14:05:07 theo giờ Moscow, đã cập bến mô-đun Rassvet của ISS phân đoạn Nga ở chế độ bình thường ... Để làm được điều này, ông chỉ thực hiện hai quỹ đạo quanh hành tinh.
Điểm hẹn được thực hiện theo sơ đồ hai lượt ở chế độ tự động dưới sự điều khiển của các chuyên gia từ Nhóm điều khiển hoạt động chính của Bộ phận ISS của Nga (SP Korolev Rocket and Space Corporation Energia, một phần của State Corporation Roscosmos) .
Sự chuyển đổi sang một cái gọi là mới. Kế hoạch "siêu nhanh" chỉ có thể thực hiện được khi đưa vào vận hành phương tiện phóng Soyuz-2.1a, theo đặc tính kỹ thuật và khả năng của hệ thống điều khiển, cho phép phóng tàu vũ trụ lên quỹ đạo nhất định với độ chính xác cao nhất. Một tính năng quan trọng của việc thực hiện sơ đồ hai chặng là sự hình thành sơ bộ của quỹ đạo ISS làm việc cần thiết và việc thực hiện chính xác chương trình dẫn đường tự hành được tích hợp trong tổ hợp máy tính trên bo mạch Soyuz MS. Lần đầu tiên phương tiện chở hàng Progress MS-09 bay lên Trạm vũ trụ quốc tế theo kế hoạch "siêu tốc" vào mùa hè năm 2018, hai năm sau, trong 3 giờ 3 phút, tàu vũ trụ Soyuz MS-17 đã có người lái đến .
--------------------------------------------------------------------------------------------
Hai trực thăng y tế được chuyển giao cho Turkmenistan: Ansat và Mi-17-1 V
Nhà máy Trực thăng Kazan thuộc Công ty Trực thăng Nga (một phần của Tổng công ty Nhà nước Rostec) đã chuyển giao chiếc trực thăng Ansat đầu tiên cho Cộng hòa Turkmenistan, cũng như chiếc Mi-17-1 V. Cả hai máy đều sẽ được sử dụng tại Quốc tế mới. Trung tâm Bỏng để sơ tán y tế bệnh nhân bị thương và bệnh nặng ...
Hợp đồng cung cấp trực thăng Ansat và Mi-17-1 B đã được ký kết giữa Nhà máy Trực thăng Kazan và cơ quan Turkmenhowayollary vào ngày 31 tháng 3 năm 2020. Theo hợp đồng, cả hai máy bay trực thăng đều được cung cấp cho Turkmenistan ở phiên bản phổ thông với các mô-đun y tế và thiết bị y tế trên tàu, đồng thời cung cấp thêm bộ dụng cụ chống bỏng. Các tiệm xe đều trang bị máy lạnh.
Các thùng nhiên liệu bổ sung được lắp đặt trên trực thăng Mi-17-1 V để tăng phạm vi bay. Nó cũng được trang bị một cần phụ SLG-300, một đèn hạ cánh và tìm kiếm và một dây treo bên ngoài nặng 4 tấn để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh.
“Việc chuyển giao chiếc Ansat đầu tiên cho Turkmenistan là một cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng xuất khẩu của Nhà máy Trực thăng Kazan. Chúng tôi hy vọng rằng các đặc tính hiệu suất cao của trực thăng Ansat sẽ được đánh giá cao và việc giao hàng này sẽ là điểm khởi đầu cho sự hợp tác sau này của chúng tôi. Cả máy bay trực thăng Ansats và dòng Mi-8/17 đều thể hiện mình rất xuất sắc khi thực hiện nhiệm vụ cứu thương trên không ở Nga. Chúng tôi rất vui được chia sẻ kinh nghiệm của mình với các đồng nghiệp đến từ Turkmenistan và cung cấp cho họ những thiết bị hiện đại nhất ”, Giám đốc điều hành Nhà máy Trực thăng Kazan Aleksey Belykh cho biết.
Trong khuôn khổ hợp đồng với cơ quan Turkmenhowayollary, 30 phi công và chuyên gia của các nhân viên kỹ thuật và công nghệ của tổ chức điều hành đã được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện Hàng không Trực thăng Kazan. Chương trình bao gồm đào tạo lý thuyết và thực hành, bao gồm các lớp học trên máy bay mô phỏng trực thăng Ansat mới. Các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo của họ và nhận được chứng chỉ.
Nhà máy Trực thăng Kazan có lịch sử hợp tác lâu đời với Turkmenistan. 2009 đến 2015 11 chiếc trực thăng do Kazan Helicopters sản xuất đã được chuyển giao cho nước này.
Ansat là một máy bay trực thăng đa dụng hai động cơ hạng nhẹ, được sản xuất hàng loạt tại Nhà máy Trực thăng Kazan. Thiết kế của trực thăng cho phép bạn nhanh chóng biến nó thành cả phiên bản chở hàng và chở khách với khả năng chở tối đa 7 người. Ansat được chứng nhận để sử dụng trong phạm vi nhiệt độ từ -45 đến +50 độ C, cũng như hoạt động ở vùng núi cao. Vào năm 2019, Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang đã chứng nhận sự gia tăng tài nguyên thân máy bay Ansat lên đến 16.000 giờ bay. Vào năm 2020, các nhà chức trách hàng không Nga đã chứng nhận việc lắp đặt một hệ thống bắn tung tóe khẩn cấp, một khu phức hợp để vận chuyển bệnh nhân sơ sinh và các hộp truyền nhiễm để vận chuyển bệnh nhân nhiễm coronavirus trên tàu Ansat.
Máy bay trực thăng đa năng thuộc dòng Mi-8/17 có các đặc tính kỹ thuật bay và hoạt động độc đáo. Thiết kế và trang bị của dòng máy bay trực thăng Mi-8/17 cho phép chúng hoạt động tự động trên các địa điểm không cần thiết trong hầu hết các điều kiện khí hậu, điều này đã được chứng minh qua nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các loại máy bay này trên các lục địa khác nhau.
Một chiếc Il-96-300 được sản xuất hàng loạt khác đã thực hiện chuyến bay đầu tiên
Vào ngày 9 tháng 4, chuyến bay đầu tiên của chiếc máy bay sản xuất tiếp theo Il-96-300, được chế tạo tại Nhà máy Hàng không Voronezh - VASO (thuộc Bộ phận Hàng không Vận tải của PJSC UAC thuộc Tổng công ty Nhà nước Rostec) đã diễn ra. Máy bay đang trải qua một chu kỳ thử nghiệm tại nhà máy để chuyển giao cho khách hàng sau đó.
Máy bay được điều khiển bởi phi hành đoàn dưới sự hướng dẫn của chỉ huy phi công lái thử hạng 1 của PJSC "VASO", người có Huân chương Dũng cảm Alexander Molokostov và phi công thử nghiệm hạng 1 của PJSC "Il" Dmitry Komarov.
Trong chuyến bay ở độ cao từ 5000 đến 9000 mét, sự ổn định, khả năng điều khiển của máy bay, khả năng hoạt động của tất cả các hệ thống của nó và nhà máy điện đã được kiểm tra. Trong quá trình xuống dốc, thiết bị vô tuyến tiếp cận đã được kiểm tra. Thời gian bay khoảng hai giờ. Theo chỉ huy tổ bay, nhiệm vụ bay đã hoàn thành đầy đủ.
Máy bay mới được trang bị hệ thống, thiết bị hiện đại nhất đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu và quốc tế. Đặc biệt, máy bay được trang bị hệ thống định vị và bay hiện đại. Máy bay được trang bị công nghệ sơn mới, giúp bảo vệ thêm cho khung máy bay.
“Chương trình IL-96 theo truyền thống cung cấp phụ tải chính của nhà máy. Khoảng 70 phần trăm nhân viên của công ty được tuyển dụng trong dự án này. VASO có năng lực đặc biệt trong việc sản xuất các tàu chở khách đường dài thân rộng. Chúng tôi đã tích lũy kinh nghiệm khổng lồ trong việc sản xuất các loại máy móc như vậy. Ngày nay, chúng tôi liên tục được cung cấp các đơn đặt hàng theo chương trình IL-96, ”Farit Sharafeev, giám đốc điều hành của VASO cho biết.
Первый полет нового Ил-96-300 в Воронеже.
Новый самолет Ил-96-300 совершил первый испытательный полет
Новости дочерних компаний ОАК, новости ДЗО
www.uacrussia.ru
-------------------------------------------------------------------
Rostec đã thử nghiệm bộ thử nghiệm động cơ (demonstrator) cho máy bay quỹ đạo tiên tiến (advanced orbital aircraft)
United Engine Corporation Rostec đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của việc thử nghiệm một động cơ kích nổ xung ramjet, trong tương lai có thể được sử dụng trong các hệ thống tên lửa và vũ trụ tiên tiến, máy bay siêu thanh và máy bay quỹ đạo. Nhà máy điện ở các chế độ vận hành nhất định đã chứng minh sự gia tăng lực đẩy cụ thể lên đến 50% so với các động cơ thông thường.
Động cơ kích nổ xung là một loại nhà máy điện mới cho ngành hàng không. Nó thực hiện một chu trình nhiệt động kinh tế hơn, trái ngược với chu trình được sử dụng trong các động cơ tuabin khí hiện có. Trong OKB họ. A. Lyulki (một nhánh của PJSC "UEC-UMPO") đã hình thành một hướng đi riêng cho sự phát triển của các nhà máy điện như vậy.
“Giai đoạn đầu tiên của việc thử nghiệm thiết bị trình diễn động cơ kích nổ xung đã hoàn thành thành công. Người trình diễn đã đưa ra các số liệu cần thiết. Trong một số chế độ vận hành, lực đẩy cụ thể cao hơn tới 50% so với hiệu suất của các nhà máy điện truyền thống. Trong tương lai, điều này sẽ giúp nó có thể nâng tầm bay tối đa và khối lượng trọng tải của máy bay lên 1,3-1,5 lần. Sự phát triển sẽ có thể được áp dụng, chẳng hạn như trên máy bay quỹ đạo, máy bay siêu thanh và siêu thanh, hệ thống tên lửa và vũ trụ đầy hứa hẹn, ”cụm hàng không Rostec cho biết.
Máy bay được trang bị động cơ kích nổ xung sẽ có động lực bay và khả năng cơ động tốt hơn. Loại động cơ này có thể được sử dụng trong việc phát triển các hệ thống đẩy tên lửa và phản lực không khí truyền thống hoặc như một phần bổ sung cho chúng.
“Sự đơn giản của thiết kế và các yêu cầu tương đối thấp đối với các giá trị của các thông số động lực khí giúp nó có thể áp dụng các công nghệ được phát triển trên các thế hệ động cơ trước đây trong quá trình tạo ra nó. Điều này mang lại lợi thế kinh tế và thương mại lớn so với các động cơ đầy hứa hẹn của các chương trình truyền thống đang được phát triển, ”Evgeny Marchukov, Tổng thiết kế-Giám đốc Phòng thiết kế A. Lyulka lưu ý.
Năm 2016, nhóm tác giả của dự án "Động cơ kích nổ" đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi "Dự án sáng tạo tốt nhất trong các lĩnh vực công nghệ quan trọng tại Liên bang Nga" tại Skolkovo. Một mô hình động cơ kích nổ xung lần đầu tiên được giới thiệu tại Diễn đàn Kỹ thuật-Quân sự Quốc tế Army-2017.
Như đã đưa tin trước đó, năm nay United Engine Corporation of Rostec đã bắt đầu sản xuất hàng loạt động cơ PD-14 nội địa mới nhất cho máy bay MS-21, đồng thời sẽ sản xuất các nguyên mẫu của động cơ VK-650 V cho máy bay trực thăng hạng nhẹ Ka- Loại 226T.
-----------------------------------------------------------------------
Tàu vũ trụ vận tải có người lái Yu.A. Gagarin "(Soyuz MS-18) cập bến ISS
Tàu vũ trụ vận tải có người lái Yu.A. Gagarin "(Soyuz MS-18) cùng với phi hành đoàn của chuyến thám hiểm dài hạn thứ 65 tới Trạm Vũ trụ Quốc tế, gần 3,5 giờ sau khi phóng, lúc 14:05:07 theo giờ Moscow, đã cập bến mô-đun Rassvet của ISS phân đoạn Nga ở chế độ bình thường ... Để làm được điều này, ông chỉ thực hiện hai quỹ đạo quanh hành tinh.
Điểm hẹn được thực hiện theo sơ đồ hai lượt ở chế độ tự động dưới sự điều khiển của các chuyên gia từ Nhóm điều khiển hoạt động chính của Bộ phận ISS của Nga (SP Korolev Rocket and Space Corporation Energia, một phần của State Corporation Roscosmos) .
Sự chuyển đổi sang một cái gọi là mới. Kế hoạch "siêu nhanh" chỉ có thể thực hiện được khi đưa vào vận hành phương tiện phóng Soyuz-2.1a, theo đặc tính kỹ thuật và khả năng của hệ thống điều khiển, cho phép phóng tàu vũ trụ lên quỹ đạo nhất định với độ chính xác cao nhất. Một tính năng quan trọng của việc thực hiện sơ đồ hai chặng là sự hình thành sơ bộ của quỹ đạo ISS làm việc cần thiết và việc thực hiện chính xác chương trình dẫn đường tự hành được tích hợp trong tổ hợp máy tính trên bo mạch Soyuz MS. Lần đầu tiên phương tiện chở hàng Progress MS-09 bay lên Trạm vũ trụ quốc tế theo kế hoạch "siêu tốc" vào mùa hè năm 2018, hai năm sau, trong 3 giờ 3 phút, tàu vũ trụ Soyuz MS-17 đã có người lái đến .
Сегодня состоялся вывоз ракеты-носителя «Союз-2.1а».. | Роскосмос | VKontakte
Сегодня состоялся вывоз ракеты-носителя «Союз-2.1а» с нашим кораблем #СоюзМС18 на площадку № 31.
vk.com
Новости. «Казбеки» прибыли на МКС
Транспортный пилотируемый корабль «Ю.А. Гагарин» (Союз МС-18) с экипажем 65-й длительной экспедиции на Международную космическую станцию спустя почти 3,5 часа после старта, в 14:05:07 по московскому времени, в штатном режиме пристыковался к модулю «Рассвет» российского сегмента МКС. Для этого он...
www.roscosmos.ru
--------------------------------------------------------------------------------------------
Hai trực thăng y tế được chuyển giao cho Turkmenistan: Ansat và Mi-17-1 V
Nhà máy Trực thăng Kazan thuộc Công ty Trực thăng Nga (một phần của Tổng công ty Nhà nước Rostec) đã chuyển giao chiếc trực thăng Ansat đầu tiên cho Cộng hòa Turkmenistan, cũng như chiếc Mi-17-1 V. Cả hai máy đều sẽ được sử dụng tại Quốc tế mới. Trung tâm Bỏng để sơ tán y tế bệnh nhân bị thương và bệnh nặng ...
Hợp đồng cung cấp trực thăng Ansat và Mi-17-1 B đã được ký kết giữa Nhà máy Trực thăng Kazan và cơ quan Turkmenhowayollary vào ngày 31 tháng 3 năm 2020. Theo hợp đồng, cả hai máy bay trực thăng đều được cung cấp cho Turkmenistan ở phiên bản phổ thông với các mô-đun y tế và thiết bị y tế trên tàu, đồng thời cung cấp thêm bộ dụng cụ chống bỏng. Các tiệm xe đều trang bị máy lạnh.
Các thùng nhiên liệu bổ sung được lắp đặt trên trực thăng Mi-17-1 V để tăng phạm vi bay. Nó cũng được trang bị một cần phụ SLG-300, một đèn hạ cánh và tìm kiếm và một dây treo bên ngoài nặng 4 tấn để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh.
“Việc chuyển giao chiếc Ansat đầu tiên cho Turkmenistan là một cột mốc quan trọng trong việc phát triển tiềm năng xuất khẩu của Nhà máy Trực thăng Kazan. Chúng tôi hy vọng rằng các đặc tính hiệu suất cao của trực thăng Ansat sẽ được đánh giá cao và việc giao hàng này sẽ là điểm khởi đầu cho sự hợp tác sau này của chúng tôi. Cả máy bay trực thăng Ansats và dòng Mi-8/17 đều thể hiện mình rất xuất sắc khi thực hiện nhiệm vụ cứu thương trên không ở Nga. Chúng tôi rất vui được chia sẻ kinh nghiệm của mình với các đồng nghiệp đến từ Turkmenistan và cung cấp cho họ những thiết bị hiện đại nhất ”, Giám đốc điều hành Nhà máy Trực thăng Kazan Aleksey Belykh cho biết.
Trong khuôn khổ hợp đồng với cơ quan Turkmenhowayollary, 30 phi công và chuyên gia của các nhân viên kỹ thuật và công nghệ của tổ chức điều hành đã được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện Hàng không Trực thăng Kazan. Chương trình bao gồm đào tạo lý thuyết và thực hành, bao gồm các lớp học trên máy bay mô phỏng trực thăng Ansat mới. Các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo của họ và nhận được chứng chỉ.
Nhà máy Trực thăng Kazan có lịch sử hợp tác lâu đời với Turkmenistan. 2009 đến 2015 11 chiếc trực thăng do Kazan Helicopters sản xuất đã được chuyển giao cho nước này.
Ansat là một máy bay trực thăng đa dụng hai động cơ hạng nhẹ, được sản xuất hàng loạt tại Nhà máy Trực thăng Kazan. Thiết kế của trực thăng cho phép bạn nhanh chóng biến nó thành cả phiên bản chở hàng và chở khách với khả năng chở tối đa 7 người. Ansat được chứng nhận để sử dụng trong phạm vi nhiệt độ từ -45 đến +50 độ C, cũng như hoạt động ở vùng núi cao. Vào năm 2019, Cơ quan Vận tải Hàng không Liên bang đã chứng nhận sự gia tăng tài nguyên thân máy bay Ansat lên đến 16.000 giờ bay. Vào năm 2020, các nhà chức trách hàng không Nga đã chứng nhận việc lắp đặt một hệ thống bắn tung tóe khẩn cấp, một khu phức hợp để vận chuyển bệnh nhân sơ sinh và các hộp truyền nhiễm để vận chuyển bệnh nhân nhiễm coronavirus trên tàu Ansat.
Máy bay trực thăng đa năng thuộc dòng Mi-8/17 có các đặc tính kỹ thuật bay và hoạt động độc đáo. Thiết kế và trang bị của dòng máy bay trực thăng Mi-8/17 cho phép chúng hoạt động tự động trên các địa điểm không cần thiết trong hầu hết các điều kiện khí hậu, điều này đã được chứng minh qua nhiều năm kinh nghiệm sử dụng các loại máy bay này trên các lục địa khác nhau.
Ростех передал Туркменистану первый «Ансат».. | Военный Осведомитель | VKontakte
Ростех передал Туркменистану первый «Ансат» и санитарный Ми-17-1В.
vk.com
Вертолёты России - Медиа
rhc.aero