- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Sang lĩnh vực giao thông đường bộ tí
Sinara-Transport Machines đã nhận được đơn đặt hàng đầu máy TEM9 từ Tập đoàn Lasselsberger của Áo
Sinara Transport Machines Holding đã ký một thỏa thuận sản xuất và cung cấp hai đầu máy shunting (shunting locomotives) của dòng TEM9 cho các nhà máy thuộc Tập đoàn Lasselsberger Group international holding. Đầu máy đầu tiên sẽ hoạt động trong khuôn viên của nhà máy xi măng trắng Cemix mới, trong khi đầu máy thứ hai dành cho công ty khai thác khoáng sản LB.
Đầu máy TEM9 sẽ tham gia vào toàn bộ chuỗi sản xuất, từ khai thác nguyên liệu thô đến vận chuyển thành phẩm tại hai khu công nghiệp của Tập đoàn Lasselsberger ở Cộng hòa Bashkortostan (Quận Abzelilovsky). Đầu máy đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 5, chiếc thứ hai dự kiến xuất xưởng vào tháng 8 năm nay. Theo thông lệ đã thiết lập, cả hai chiếc xe sẽ được sơn theo màu công ty của khách hàng.
“Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các công ty công nghiệp trong việc thiết lập hậu cần hiệu quả trong nội bộ nhà máy. Các doanh nghiệp hiện đại đang tham gia vào việc xây dựng hậu cần đã ở giai đoạn xây dựng, bao gồm cả việc lựa chọn thiết bị đóng gói. Chúng tôi chắc chắn rất vui vì đầu máy của chúng tôi đã được chọn. Các nhãn hiệu tư nhân tin tưởng vào công việc hiệu quả trong tương lai với các doanh nghiệp của Tập đoàn Lasselsberger đang nắm giữ. Đặc biệt, hôm nay các cuộc đàm phán đang được tiến hành để tiếp tục hợp tác trong khuôn khổ các chuyên gia của chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và dịch vụ bảo dưỡng đầu máy, cùng với dịch vụ bảo hành, ”Anton Zubikhin, Tổng giám đốc STM Trading House cho biết.
Cấu hình của các đầu máy xe lửa trong tương lai giả định các điều kiện vận hành thoải mái nhất. Các đầu máy sẽ được trang bị thêm các chức năng, bao gồm: hệ thống đo mức tiêu thụ nhiên liệu KVARTA với mô-đun định vị GLONASS, bảo vệ chống trượt, khả năng làm việc trong các chế độ khẩn cấp, cũng như hệ thống sưởi ấm cho toàn bộ đầu máy (đảm bảo hoạt động liên tục suốt cả năm).
“Tất nhiên, việc mua đầu kéo và đầu máy là một bước đi nghiêm túc và là một khoản đầu tư lớn, và đối với chúng tôi, nó có hai ý nghĩa. Đầu tiên, chúng tôi tiếp tục quá trình phát triển kinh doanh ở Nga, hiện đại hóa và thâm nhập vào các thị trường mới. Và thứ hai, việc có đầu máy của riêng chúng tôi sẽ giảm sự phụ thuộc của doanh nghiệp vào các nhà cung cấp dịch vụ, tăng tốc độ của các quy trình và tăng tính linh hoạt của chúng tôi trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất. Do đó, mức độ dịch vụ dành cho khách hàng của chúng tôi sẽ tăng lên, và đây là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi, ”Vadim Razmakhov, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Cemix cho biết.
STM Holding có lịch sử hợp tác phong phú với các công ty trong ngành công nghiệp khai thác, cũng như các doanh nghiệp công nghiệp liên quan đến sản xuất xi măng. Đầu máy nhãn hiệu tư nhân chịu trách nhiệm vận chuyển và di chuyển hàng hóa trên lãnh thổ của các công ty sản xuất khác nhau, do đó đảm bảo hoạt động của họ không bị gián đoạn (OJSC Gurovo-Beton, JSC Eurocement-Group, OJSC Garadag xi măng, LLP PA Kokshe-Cement, v.v.).
Nguyên mẫu của đầu máy shunting TEM9, do Trung tâm Phát triển Sáng tạo Nhãn hiệu Tư nhân phát triển (Center for Innovative Development of Private Labels), được sản xuất bởi Nhà máy Đầu máy Diesel Lyudinovo (Lyudinovo Diesel Locomotive Plant) vào năm 2009. Được sử dụng cho cả nhu cầu của Đường sắt Nga và các doanh nghiệp công nghiệp tư nhân, đầu máy này đã chứng tỏ bản thân rất tốt và ngày nay nó là một trong những thiết bị được yêu cầu nhiều nhất trên thị trường thiết bị đóng và xuất khẩu của Nga. Vào cuối năm 2020, LTZ đã sản xuất đầu máy diesel thứ 150 của Năm Thánh.
tài liệu tham khảo
Tập đoàn quốc tế Lasselsberger Group là một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Âu về sản xuất nguyên liệu thô, vật liệu xây dựng và gạch men. Hoạt động chính của công ty được hỗ trợ bởi công việc của ba bộ phận chịu trách nhiệm khai thác nguyên liệu thô và chế biến chúng, sản xuất gạch men và đồ đá bằng sứ, sản xuất xi măng trắng và vữa khô. Các nhà máy là một phần của cổ phần này được đặt tại nhiều quốc gia châu Âu, bao gồm cả Nga.
-----------------------------------------------------------------------
Một hợp đồng đã được ký kết để sản xuất và cung cấp 40 toa tàu điện ngầm cho Uzbekistan
Metrowagonmash (MVM, một phần của TMH) và Tashkent Metro đã ký hợp đồng sản xuất và cung cấp 40 toa tàu điện ngầm loại 81-765.5 / 766.5 / 767.5 cho thủ đô của Uzbekistan. Dự kiến đầu máy sẽ được sản xuất và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Điều này đã được báo cáo bởi Ban Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Doanh nghiệp về việc nắm giữ.
Việc cung cấp sẽ được thực hiện bằng khoản vay do Tổng công ty Nhà nước VEB.RF và CTCP ROSEKSIMBANK cung cấp.
Theo các điều khoản của thỏa thuận, mỗi đoàn tàu điện ngầm sẽ bao gồm hai toa đầu máy, một toa động cơ trung gian và một toa không động cơ trung gian của tàu điện ngầm. Các toa tàu điện ngầm mới sẽ được sử dụng để tạo thành 10 đoàn tàu bốn toa.
Các toa tàu điện ngầm thuộc sê-ri 81-765.5 / 766.5 / 767.5 được trang bị lối đi giữa các toa theo thiết kế mô-đun với lối đi xuyên suốt để hành khách di chuyển dọc theo tàu không bị cản trở, cửa trượt hai lá rộng 1,4 m với đèn chiếu sáng bên ngoài. báo hiệu trạng thái đóng mở. Các toa đầu có chỗ cho xe lăn. Mỗi khoang hành khách được trang bị màn hình thông tin cảm ứng với khả năng tương tác tìm kiếm ga đến, lập kế hoạch lộ trình và tính toán thời gian di chuyển. Các cabin hành khách và cabin lái xe được trang bị hệ thống giám sát video, điều hòa không khí và khử trùng không khí.
Đầu máy được trang bị động cơ điện kéo không đồng bộ. Tốc độ thiết kế của tàu điện ngầm là 90 km / h. Tuổi thọ của toa tàu điện ngầm và khung bogie là 30 năm. Kính chắn gió của cabin lái xe sẽ được trang bị kính chống nắng có thể điều chỉnh bằng tay, có tính đến đặc thù của tàu điện ngầm Tashkent - một số tuyến tàu điện ngầm Tashkent chạy trên bề mặt trái đất.
Hiện tại, tàu điện ngầm Tashkent vận hành 5 đoàn tàu kiểu 81-765.5 / 766.5 / 767.5, được mua vào năm 2019. Các chuyến tàu tương tự hoạt động ở các siêu thị Moscow, Kazan và Baku. Metrovagonmash và tàu điện ngầm Tashkent đã hợp tác từ năm 1977.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Một sửa đổi mới của "Swallows" đã được thực hiện cho các tuyến đường liên vùng bận rộn nhất
Các chuyên gia của nhà máy Uralskie Lokomotivy (liên doanh giữa Tập đoàn Sinara và Siemens) đã phát triển một bản sửa đổi mới của tàu điện cao tốc Lastochka. Tàu được thiết kế trên cơ sở tàu hai hệ thống ES1P, nhằm vận chuyển hành khách liên vùng với cự ly lên đến 700 km.
Tàu điện trong phiên bản 10 toa với mức độ tiện nghi cao hơn đã được gửi để kiểm tra chứng nhận, sẽ kéo dài đến cuối tháng 5 và vào mùa hè, nó sẽ được đưa vào hoạt động. Sửa đổi mới được phát triển dựa trên kinh nghiệm vận hành của các tàu Lastochka thế hệ trước chạy trên đoạn Moscow - Nizhny Novgorod.
Một trong những thay đổi quan trọng trong cấu hình của tàu điện, do các nhà thiết kế đề xuất, là các toa động cơ trung gian mới ở trung tâm của đoàn tàu. Nhờ có chúng, hành khách có thể tự do di chuyển dọc theo toàn bộ chiều dài của đoàn tàu - trước đây, trên những tuyến đường đông đúc nhất, người ta đã sử dụng ghép nối hai chiếc Lastochkas năm toa, thông qua việc di chuyển giữa hai toa là không thể. Ngoài ra, động cơ toa xe cung cấp lực kéo cần thiết cho đoàn tàu.
Lần đầu tiên, một loại ghế mới đã được sử dụng trên tàu điện của phiên bản cải tiến ES1P nhằm nâng cao sự thoải mái, không chỉ ở hạng thương gia, trong lần sửa đổi này có thêm khu VIP mà còn ở hạng khách du lịch. Ngoài khả năng điều chỉnh vị trí của đệm ngồi, ghế có khả năng thay đổi góc tựa lưng giúp tăng đáng kể mức độ êm ái khi di chuyển đường dài. Ngoài ra, hai hàng ghế giờ đã được lùi lại để hành khách có thể lựa chọn phương thức lên tàu thoải mái nhất khi tàu đang chuyển động. Tất cả các ghế đều được trang bị ổ cắm điện và cổng USB.
Tổng cộng, "Lastochka" mới có 727 chỗ ngồi ở các hạng khác nhau, hai ghế cho người bị hạn chế khả năng vận động và bảy ghế gập. Số lượng mô-đun vệ sinh trên tàu cũng tăng lên - 11 cabin, trong đó có một mô-đun phổ thông dành cho người khuyết tật.
Tổng Giám đốc Oleg Spai cho biết: “Việc cải tiến mới của tàu điện, được phát triển tại nhà máy của chúng tôi, trước hết là nâng cao mức độ thoải mái và an toàn cho hành khách, đặc biệt quan trọng đối với liên lạc đường sắt liên vùng”, Tổng Giám đốc Oleg Spai cho biết.
Sau khi nhận được chứng chỉ, Đầu máy Ural sẽ bắt đầu cung cấp các ESP tiện nghi nâng cao cho các tuyến đường sắt của Nga - các đoàn tàu kéo dài sẽ có thể thay thế các đoàn tàu điện ghép nối trên các tuyến đường phổ biến. Tổng cộng, vào cuối năm, nhà máy sẽ sản xuất bảy "Swallows" của một cải tiến mới.
------------------------------------------------------------------------------
Loạt xe tải mới
Road truck mới "Ural" lần đầu tiên đến tay người tiêu dùng
Một chiếc xe tải đường bộ mới của gia đình cabover do nhà máy ô tô Ural (Miass, vùng Chelyabinsk) sản xuất đã đến tay người tiêu dùng lần đầu tiên: vào ngày 2 tháng 4, chiếc Ural S35510 dẫn động 4 bánh đầu tiên đã được bàn giao cho người mua. "Ural" mới sẽ hoạt động tại Yekaterinburg trong lĩnh vực nhà ở, dịch vụ công cộng và xây dựng đường xá.
Xe đường cabover là sự phát triển mới nhất của nhà máy ô tô Ural. Doanh nghiệp Ural đã bắt đầu sản xuất xe tải đường bộ có bánh xe 6 × 4 với tổng trọng lượng lên đến 27 tấn và có ca-pô từ năm 2018. Tuy nhiên, để mở rộng dòng xe làm đường phù hợp với yêu cầu của thị trường và mong muốn của khách hàng tiềm năng, một loại xe tải có trọng lượng toàn bộ đến 35 tấn với cabin kiểu cabover đã được phát triển. Hôm nay, một lô xe thử nghiệm đang được lắp ráp trên dây chuyền chính, và chiếc xe đầu tiên đã được bàn giao đến tay người tiêu dùng.
Buổi lễ có sự tham dự của Tổng giám đốc Nhà giao dịch AZ "Ural" Alexander Vasiliev, người đứng đầu công ty đại lý của nhà máy ô tô "Ural" tại Yekaterinburg - Giám đốc LLC "PKF Spetstekhkomplekt" Evgeny Popov. Anh giao chìa khóa chiếc xe mới cho tổng giám đốc công ty Territory T, Evgeny Kiriyenko. Và kể từ khi chiếc xe được mua bằng cách cho thuê, người đứng đầu chi nhánh Ural của Sberbank Leasing JSC ở Yekaterinburg, Konstantin Cherepanov, đã tham gia sự kiện này.
Alexander Vasiliev, Tổng giám đốc của Ural Plant Trading House, cho biết: “Chúng tôi chắc chắn rằng chiếc xe này sẽ chiếm vị trí xứng đáng trong số những chiếc xe của Nga và sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh hiệu quả cho các đối tác của chúng tôi và tất cả những người mua những chiếc xe này. được phát hành vào đêm trước kỷ niệm 80 năm mùa hè của doanh nghiệp.
“Công ty“ Spetstekhkomplekt ”đã là đại lý của nhà máy Ural trong nhiều năm, là đại diện trong khu vực, theo đuổi chính sách được xác định bởi nhà máy ô tô và tuân theo nó. Một chiếc xe mới đã xuất hiện, một bước phát triển mới đầy hứa hẹn. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng mẫu xe đường trường này sẽ tìm được người mua. Thị trường ở phân khúc này rất lớn và chúng tôi cho rằng diễn biến theo hướng này là đúng. Evgeny Popov, Giám đốc PKF Spetstekhkomplekt LLC, cho biết chúng tôi rất vui mừng vì chúng tôi là một trong những người đầu tiên bán chiếc xe này.
Theo Tổng giám đốc của Territoriya T LLC Evgeny Kiriyenko, vào mùa đông, chiếc xe sẽ phục vụ việc dọn tuyết, vào mùa hè - để vận chuyển đá dăm và nhựa đường như một phần của việc xây dựng đường. “Trong tổ chức của chúng tôi, đây là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Ural. Anh ta quan tâm đến chúng tôi ở chỗ anh ta có khả năng chuyên chở lớn, cơ thể rộng rãi. Chiếc máy này là một bước phát triển mới, chiếc máy này rất thú vị đối với chúng tôi, ”Kiriyenko lưu ý.
-----------------------------------------------------------------------
Mấy con bus này đẹp quá
Voronezh nhận được 30 xe buýt mới
Đội xe của Voronezh được bổ sung thêm 30 xe buýt LiAZ mới hiện đại, được mua với điều kiện thuê ưu đãi trong khuôn khổ dự án quốc gia “Đường an toàn và chất lượng cao”. Một nửa số thiết bị đã vượt qua khóa đào tạo cần thiết và được đưa vào dây chuyền.
Như vậy, 10 xe buýt mới đã được đưa vào tuyến số 9KS. Với chi phí tăng thêm năm chiếc, sản lượng trên tuyến đường số 49 đã được tăng lên - hiện có 20 xe buýt công suất lớn chạy trên đó. Phần còn lại của toa xe hiện đang hoàn thiện các thủ tục giấy tờ. Xe buýt mới sẽ chạy trên đường thành phố vào cuối tuần.
Tất cả các xe buýt đều có 105 chỗ ngồi với tổng sức chứa, một kho chứa lớn, một hệ thống giám sát video, một số tuyến đường kỹ thuật số và một dây thông tin chỉ dẫn các điểm dừng.
Hệ thống treo khí nén cho phép bạn "nghiêng" xe ngang với lề đường - để đảm bảo những người bị hạn chế khả năng vận động và cha mẹ có xe đẩy lên máy bay thoải mái hơn và nhanh hơn. Chúng cũng được trang bị các đường dốc không cần sử dụng các phương tiện đặc biệt để mở và nút gọi tài xế bên ngoài.
Vào cuối năm 2020, 57 chiếc máy tương tự đã đến Voronezh, cũng được mua với giá chiết khấu nhờ tham gia vào dự án quốc gia.
https://национальныепроекты.рф/news/voronezh-poluchil-30-novykh-avtobusov
--------------------------------------------------------------------------
LADA cung cấp XRAY trong một cấu hình mới
Vào tháng 3, AVTOVAZ đã khởi động việc sản xuất LADA XRAY trong các phiên bản mới được trang bị hộp số tự động AMT cập nhật kết hợp với động cơ 1,6 lít LADA (106 mã lực) đáng tin cậy. Các cấu hình mới giúp có thể giảm thêm giá ban đầu cho XRAY với "hai bàn đạp" - xuống còn 805,900 rúp. Đối với các phiên bản như vậy của LADA XRAY, có ba gói tùy chọn thoải mái Comfort, #Club và Luxe / Prestige.
Chức năng của cơ khí là sự tiện lợi của máy.
Việc truyền tải AMT cập nhật được phân biệt bởi độ tin cậy và tốc độ tăng lên. Nhờ thuật toán mới, việc chuyển số nhanh hơn 30%. Với điều kiện khí hậu, một chế độ mùa đông thuận tiện đã xuất hiện, cho phép bạn bắt đầu ngay từ số thứ hai. Những người sở hữu "máy tự động" cổ điển sẽ không nhận thấy sự khác biệt, do dễ điều khiển, nhưng đồng thời mức tiêu hao nhiên liệu sẽ thấp hơn nhiều (như MT).
LADA XRAY nhỏ gọn nhưng rộng rãi, có động lực học tốt, hệ thống treo tiết kiệm năng lượng và khoảng sáng gầm cao 195 mm. Tiện nghi và an toàn được cung cấp bởi hệ thống kiểm soát khí hậu, đa phương tiện với định vị và camera quan sát phía sau, ghế sưởi, cảm biến mưa và ánh sáng, cũng như hai túi khí phía trước, hệ thống phanh ABS + BAS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc ESC và HSA.
Sinara-Transport Machines đã nhận được đơn đặt hàng đầu máy TEM9 từ Tập đoàn Lasselsberger của Áo
Sinara Transport Machines Holding đã ký một thỏa thuận sản xuất và cung cấp hai đầu máy shunting (shunting locomotives) của dòng TEM9 cho các nhà máy thuộc Tập đoàn Lasselsberger Group international holding. Đầu máy đầu tiên sẽ hoạt động trong khuôn viên của nhà máy xi măng trắng Cemix mới, trong khi đầu máy thứ hai dành cho công ty khai thác khoáng sản LB.
Đầu máy TEM9 sẽ tham gia vào toàn bộ chuỗi sản xuất, từ khai thác nguyên liệu thô đến vận chuyển thành phẩm tại hai khu công nghiệp của Tập đoàn Lasselsberger ở Cộng hòa Bashkortostan (Quận Abzelilovsky). Đầu máy đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng vào tháng 5, chiếc thứ hai dự kiến xuất xưởng vào tháng 8 năm nay. Theo thông lệ đã thiết lập, cả hai chiếc xe sẽ được sơn theo màu công ty của khách hàng.
“Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của các công ty công nghiệp trong việc thiết lập hậu cần hiệu quả trong nội bộ nhà máy. Các doanh nghiệp hiện đại đang tham gia vào việc xây dựng hậu cần đã ở giai đoạn xây dựng, bao gồm cả việc lựa chọn thiết bị đóng gói. Chúng tôi chắc chắn rất vui vì đầu máy của chúng tôi đã được chọn. Các nhãn hiệu tư nhân tin tưởng vào công việc hiệu quả trong tương lai với các doanh nghiệp của Tập đoàn Lasselsberger đang nắm giữ. Đặc biệt, hôm nay các cuộc đàm phán đang được tiến hành để tiếp tục hợp tác trong khuôn khổ các chuyên gia của chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng và dịch vụ bảo dưỡng đầu máy, cùng với dịch vụ bảo hành, ”Anton Zubikhin, Tổng giám đốc STM Trading House cho biết.
Cấu hình của các đầu máy xe lửa trong tương lai giả định các điều kiện vận hành thoải mái nhất. Các đầu máy sẽ được trang bị thêm các chức năng, bao gồm: hệ thống đo mức tiêu thụ nhiên liệu KVARTA với mô-đun định vị GLONASS, bảo vệ chống trượt, khả năng làm việc trong các chế độ khẩn cấp, cũng như hệ thống sưởi ấm cho toàn bộ đầu máy (đảm bảo hoạt động liên tục suốt cả năm).
“Tất nhiên, việc mua đầu kéo và đầu máy là một bước đi nghiêm túc và là một khoản đầu tư lớn, và đối với chúng tôi, nó có hai ý nghĩa. Đầu tiên, chúng tôi tiếp tục quá trình phát triển kinh doanh ở Nga, hiện đại hóa và thâm nhập vào các thị trường mới. Và thứ hai, việc có đầu máy của riêng chúng tôi sẽ giảm sự phụ thuộc của doanh nghiệp vào các nhà cung cấp dịch vụ, tăng tốc độ của các quy trình và tăng tính linh hoạt của chúng tôi trong việc thực hiện các nhiệm vụ sản xuất. Do đó, mức độ dịch vụ dành cho khách hàng của chúng tôi sẽ tăng lên, và đây là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi, ”Vadim Razmakhov, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Cemix cho biết.
STM Holding có lịch sử hợp tác phong phú với các công ty trong ngành công nghiệp khai thác, cũng như các doanh nghiệp công nghiệp liên quan đến sản xuất xi măng. Đầu máy nhãn hiệu tư nhân chịu trách nhiệm vận chuyển và di chuyển hàng hóa trên lãnh thổ của các công ty sản xuất khác nhau, do đó đảm bảo hoạt động của họ không bị gián đoạn (OJSC Gurovo-Beton, JSC Eurocement-Group, OJSC Garadag xi măng, LLP PA Kokshe-Cement, v.v.).
Nguyên mẫu của đầu máy shunting TEM9, do Trung tâm Phát triển Sáng tạo Nhãn hiệu Tư nhân phát triển (Center for Innovative Development of Private Labels), được sản xuất bởi Nhà máy Đầu máy Diesel Lyudinovo (Lyudinovo Diesel Locomotive Plant) vào năm 2009. Được sử dụng cho cả nhu cầu của Đường sắt Nga và các doanh nghiệp công nghiệp tư nhân, đầu máy này đã chứng tỏ bản thân rất tốt và ngày nay nó là một trong những thiết bị được yêu cầu nhiều nhất trên thị trường thiết bị đóng và xuất khẩu của Nga. Vào cuối năm 2020, LTZ đã sản xuất đầu máy diesel thứ 150 của Năm Thánh.
tài liệu tham khảo
Tập đoàn quốc tế Lasselsberger Group là một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Âu về sản xuất nguyên liệu thô, vật liệu xây dựng và gạch men. Hoạt động chính của công ty được hỗ trợ bởi công việc của ba bộ phận chịu trách nhiệm khai thác nguyên liệu thô và chế biến chúng, sản xuất gạch men và đồ đá bằng sứ, sản xuất xi măng trắng và vữa khô. Các nhà máy là một phần của cổ phần này được đặt tại nhiều quốc gia châu Âu, bao gồm cả Nga.
-----------------------------------------------------------------------
Một hợp đồng đã được ký kết để sản xuất và cung cấp 40 toa tàu điện ngầm cho Uzbekistan
Metrowagonmash (MVM, một phần của TMH) và Tashkent Metro đã ký hợp đồng sản xuất và cung cấp 40 toa tàu điện ngầm loại 81-765.5 / 766.5 / 767.5 cho thủ đô của Uzbekistan. Dự kiến đầu máy sẽ được sản xuất và bàn giao cho khách hàng vào cuối năm nay. Điều này đã được báo cáo bởi Ban Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Doanh nghiệp về việc nắm giữ.
Việc cung cấp sẽ được thực hiện bằng khoản vay do Tổng công ty Nhà nước VEB.RF và CTCP ROSEKSIMBANK cung cấp.
Theo các điều khoản của thỏa thuận, mỗi đoàn tàu điện ngầm sẽ bao gồm hai toa đầu máy, một toa động cơ trung gian và một toa không động cơ trung gian của tàu điện ngầm. Các toa tàu điện ngầm mới sẽ được sử dụng để tạo thành 10 đoàn tàu bốn toa.
Các toa tàu điện ngầm thuộc sê-ri 81-765.5 / 766.5 / 767.5 được trang bị lối đi giữa các toa theo thiết kế mô-đun với lối đi xuyên suốt để hành khách di chuyển dọc theo tàu không bị cản trở, cửa trượt hai lá rộng 1,4 m với đèn chiếu sáng bên ngoài. báo hiệu trạng thái đóng mở. Các toa đầu có chỗ cho xe lăn. Mỗi khoang hành khách được trang bị màn hình thông tin cảm ứng với khả năng tương tác tìm kiếm ga đến, lập kế hoạch lộ trình và tính toán thời gian di chuyển. Các cabin hành khách và cabin lái xe được trang bị hệ thống giám sát video, điều hòa không khí và khử trùng không khí.
Đầu máy được trang bị động cơ điện kéo không đồng bộ. Tốc độ thiết kế của tàu điện ngầm là 90 km / h. Tuổi thọ của toa tàu điện ngầm và khung bogie là 30 năm. Kính chắn gió của cabin lái xe sẽ được trang bị kính chống nắng có thể điều chỉnh bằng tay, có tính đến đặc thù của tàu điện ngầm Tashkent - một số tuyến tàu điện ngầm Tashkent chạy trên bề mặt trái đất.
Hiện tại, tàu điện ngầm Tashkent vận hành 5 đoàn tàu kiểu 81-765.5 / 766.5 / 767.5, được mua vào năm 2019. Các chuyến tàu tương tự hoạt động ở các siêu thị Moscow, Kazan và Baku. Metrovagonmash và tàu điện ngầm Tashkent đã hợp tác từ năm 1977.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Một sửa đổi mới của "Swallows" đã được thực hiện cho các tuyến đường liên vùng bận rộn nhất
Các chuyên gia của nhà máy Uralskie Lokomotivy (liên doanh giữa Tập đoàn Sinara và Siemens) đã phát triển một bản sửa đổi mới của tàu điện cao tốc Lastochka. Tàu được thiết kế trên cơ sở tàu hai hệ thống ES1P, nhằm vận chuyển hành khách liên vùng với cự ly lên đến 700 km.
Tàu điện trong phiên bản 10 toa với mức độ tiện nghi cao hơn đã được gửi để kiểm tra chứng nhận, sẽ kéo dài đến cuối tháng 5 và vào mùa hè, nó sẽ được đưa vào hoạt động. Sửa đổi mới được phát triển dựa trên kinh nghiệm vận hành của các tàu Lastochka thế hệ trước chạy trên đoạn Moscow - Nizhny Novgorod.
Một trong những thay đổi quan trọng trong cấu hình của tàu điện, do các nhà thiết kế đề xuất, là các toa động cơ trung gian mới ở trung tâm của đoàn tàu. Nhờ có chúng, hành khách có thể tự do di chuyển dọc theo toàn bộ chiều dài của đoàn tàu - trước đây, trên những tuyến đường đông đúc nhất, người ta đã sử dụng ghép nối hai chiếc Lastochkas năm toa, thông qua việc di chuyển giữa hai toa là không thể. Ngoài ra, động cơ toa xe cung cấp lực kéo cần thiết cho đoàn tàu.
Lần đầu tiên, một loại ghế mới đã được sử dụng trên tàu điện của phiên bản cải tiến ES1P nhằm nâng cao sự thoải mái, không chỉ ở hạng thương gia, trong lần sửa đổi này có thêm khu VIP mà còn ở hạng khách du lịch. Ngoài khả năng điều chỉnh vị trí của đệm ngồi, ghế có khả năng thay đổi góc tựa lưng giúp tăng đáng kể mức độ êm ái khi di chuyển đường dài. Ngoài ra, hai hàng ghế giờ đã được lùi lại để hành khách có thể lựa chọn phương thức lên tàu thoải mái nhất khi tàu đang chuyển động. Tất cả các ghế đều được trang bị ổ cắm điện và cổng USB.
Tổng cộng, "Lastochka" mới có 727 chỗ ngồi ở các hạng khác nhau, hai ghế cho người bị hạn chế khả năng vận động và bảy ghế gập. Số lượng mô-đun vệ sinh trên tàu cũng tăng lên - 11 cabin, trong đó có một mô-đun phổ thông dành cho người khuyết tật.
Tổng Giám đốc Oleg Spai cho biết: “Việc cải tiến mới của tàu điện, được phát triển tại nhà máy của chúng tôi, trước hết là nâng cao mức độ thoải mái và an toàn cho hành khách, đặc biệt quan trọng đối với liên lạc đường sắt liên vùng”, Tổng Giám đốc Oleg Spai cho biết.
Sau khi nhận được chứng chỉ, Đầu máy Ural sẽ bắt đầu cung cấp các ESP tiện nghi nâng cao cho các tuyến đường sắt của Nga - các đoàn tàu kéo dài sẽ có thể thay thế các đoàn tàu điện ghép nối trên các tuyến đường phổ biến. Tổng cộng, vào cuối năm, nhà máy sẽ sản xuất bảy "Swallows" của một cải tiến mới.
Изготовлена новая модификация «Ласточки» для самых загруженных межрегиональных маршрутов
Изготовлена новая модификация «Ласточки» для самых загруженных межрегиональных маршрутов. Новость компании Группа Синара.
sinara-group.com
------------------------------------------------------------------------------
Loạt xe tải mới
Road truck mới "Ural" lần đầu tiên đến tay người tiêu dùng
Một chiếc xe tải đường bộ mới của gia đình cabover do nhà máy ô tô Ural (Miass, vùng Chelyabinsk) sản xuất đã đến tay người tiêu dùng lần đầu tiên: vào ngày 2 tháng 4, chiếc Ural S35510 dẫn động 4 bánh đầu tiên đã được bàn giao cho người mua. "Ural" mới sẽ hoạt động tại Yekaterinburg trong lĩnh vực nhà ở, dịch vụ công cộng và xây dựng đường xá.
Xe đường cabover là sự phát triển mới nhất của nhà máy ô tô Ural. Doanh nghiệp Ural đã bắt đầu sản xuất xe tải đường bộ có bánh xe 6 × 4 với tổng trọng lượng lên đến 27 tấn và có ca-pô từ năm 2018. Tuy nhiên, để mở rộng dòng xe làm đường phù hợp với yêu cầu của thị trường và mong muốn của khách hàng tiềm năng, một loại xe tải có trọng lượng toàn bộ đến 35 tấn với cabin kiểu cabover đã được phát triển. Hôm nay, một lô xe thử nghiệm đang được lắp ráp trên dây chuyền chính, và chiếc xe đầu tiên đã được bàn giao đến tay người tiêu dùng.
Buổi lễ có sự tham dự của Tổng giám đốc Nhà giao dịch AZ "Ural" Alexander Vasiliev, người đứng đầu công ty đại lý của nhà máy ô tô "Ural" tại Yekaterinburg - Giám đốc LLC "PKF Spetstekhkomplekt" Evgeny Popov. Anh giao chìa khóa chiếc xe mới cho tổng giám đốc công ty Territory T, Evgeny Kiriyenko. Và kể từ khi chiếc xe được mua bằng cách cho thuê, người đứng đầu chi nhánh Ural của Sberbank Leasing JSC ở Yekaterinburg, Konstantin Cherepanov, đã tham gia sự kiện này.
Alexander Vasiliev, Tổng giám đốc của Ural Plant Trading House, cho biết: “Chúng tôi chắc chắn rằng chiếc xe này sẽ chiếm vị trí xứng đáng trong số những chiếc xe của Nga và sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh hiệu quả cho các đối tác của chúng tôi và tất cả những người mua những chiếc xe này. được phát hành vào đêm trước kỷ niệm 80 năm mùa hè của doanh nghiệp.
“Công ty“ Spetstekhkomplekt ”đã là đại lý của nhà máy Ural trong nhiều năm, là đại diện trong khu vực, theo đuổi chính sách được xác định bởi nhà máy ô tô và tuân theo nó. Một chiếc xe mới đã xuất hiện, một bước phát triển mới đầy hứa hẹn. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng mẫu xe đường trường này sẽ tìm được người mua. Thị trường ở phân khúc này rất lớn và chúng tôi cho rằng diễn biến theo hướng này là đúng. Evgeny Popov, Giám đốc PKF Spetstekhkomplekt LLC, cho biết chúng tôi rất vui mừng vì chúng tôi là một trong những người đầu tiên bán chiếc xe này.
Theo Tổng giám đốc của Territoriya T LLC Evgeny Kiriyenko, vào mùa đông, chiếc xe sẽ phục vụ việc dọn tuyết, vào mùa hè - để vận chuyển đá dăm và nhựa đường như một phần của việc xây dựng đường. “Trong tổ chức của chúng tôi, đây là chiếc xe đầu tiên của thương hiệu Ural. Anh ta quan tâm đến chúng tôi ở chỗ anh ta có khả năng chuyên chở lớn, cơ thể rộng rãi. Chiếc máy này là một bước phát triển mới, chiếc máy này rất thú vị đối với chúng tôi, ”Kiriyenko lưu ý.
Новый дорожный «Урал» впервые отправился к потребителю
Новый дорожный «Урал» впервые отправился к потребителю
dostup1.ru
-----------------------------------------------------------------------
Mấy con bus này đẹp quá
Voronezh nhận được 30 xe buýt mới
Đội xe của Voronezh được bổ sung thêm 30 xe buýt LiAZ mới hiện đại, được mua với điều kiện thuê ưu đãi trong khuôn khổ dự án quốc gia “Đường an toàn và chất lượng cao”. Một nửa số thiết bị đã vượt qua khóa đào tạo cần thiết và được đưa vào dây chuyền.
Như vậy, 10 xe buýt mới đã được đưa vào tuyến số 9KS. Với chi phí tăng thêm năm chiếc, sản lượng trên tuyến đường số 49 đã được tăng lên - hiện có 20 xe buýt công suất lớn chạy trên đó. Phần còn lại của toa xe hiện đang hoàn thiện các thủ tục giấy tờ. Xe buýt mới sẽ chạy trên đường thành phố vào cuối tuần.
Tất cả các xe buýt đều có 105 chỗ ngồi với tổng sức chứa, một kho chứa lớn, một hệ thống giám sát video, một số tuyến đường kỹ thuật số và một dây thông tin chỉ dẫn các điểm dừng.
Hệ thống treo khí nén cho phép bạn "nghiêng" xe ngang với lề đường - để đảm bảo những người bị hạn chế khả năng vận động và cha mẹ có xe đẩy lên máy bay thoải mái hơn và nhanh hơn. Chúng cũng được trang bị các đường dốc không cần sử dụng các phương tiện đặc biệt để mở và nút gọi tài xế bên ngoài.
Vào cuối năm 2020, 57 chiếc máy tương tự đã đến Voronezh, cũng được mua với giá chiết khấu nhờ tham gia vào dự án quốc gia.
https://национальныепроекты.рф/news/voronezh-poluchil-30-novykh-avtobusov
--------------------------------------------------------------------------
LADA cung cấp XRAY trong một cấu hình mới
Vào tháng 3, AVTOVAZ đã khởi động việc sản xuất LADA XRAY trong các phiên bản mới được trang bị hộp số tự động AMT cập nhật kết hợp với động cơ 1,6 lít LADA (106 mã lực) đáng tin cậy. Các cấu hình mới giúp có thể giảm thêm giá ban đầu cho XRAY với "hai bàn đạp" - xuống còn 805,900 rúp. Đối với các phiên bản như vậy của LADA XRAY, có ba gói tùy chọn thoải mái Comfort, #Club và Luxe / Prestige.
Chức năng của cơ khí là sự tiện lợi của máy.
Việc truyền tải AMT cập nhật được phân biệt bởi độ tin cậy và tốc độ tăng lên. Nhờ thuật toán mới, việc chuyển số nhanh hơn 30%. Với điều kiện khí hậu, một chế độ mùa đông thuận tiện đã xuất hiện, cho phép bạn bắt đầu ngay từ số thứ hai. Những người sở hữu "máy tự động" cổ điển sẽ không nhận thấy sự khác biệt, do dễ điều khiển, nhưng đồng thời mức tiêu hao nhiên liệu sẽ thấp hơn nhiều (như MT).
LADA XRAY nhỏ gọn nhưng rộng rãi, có động lực học tốt, hệ thống treo tiết kiệm năng lượng và khoảng sáng gầm cao 195 mm. Tiện nghi và an toàn được cung cấp bởi hệ thống kiểm soát khí hậu, đa phương tiện với định vị và camera quan sát phía sau, ghế sưởi, cảm biến mưa và ánh sáng, cũng như hai túi khí phía trước, hệ thống phanh ABS + BAS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc ESC và HSA.
LADA предлагает XRAY в новой комплектации
В марте на АВТОВАЗе стартовало производство LADA XRAY в новых версиях, оснащенных обновленной роботизированной трансмиссией АМТ в сочетании с надежным двигателем LADA 1,6 л (106 л.с.). Новые комплектации позволили еще более сни
www.lada.ru