- Biển số
- OF-626585
- Ngày cấp bằng
- 24/3/19
- Số km
- 8,426
- Động cơ
- 310,264 Mã lực
Một buồng nổ mìn (shot blasting chamber) mới được đưa vào vận hành tại Nhà máy Sản xuất Đầu máy Điện (Electric Locomotive Manufacturing Plant)
Buồng nổ mìn được thiết kế và lắp đặt cho nhu cầu của khu liên hợp công nghiệp của Nhà máy, chuyên sản xuất đầu máy điện chở hàng và tàu điện chở khách ở vùng Sverdlovsk.
Một buồng cho 2 trạm làm việc được thiết kế để xử lý mài mòn thủ công thô các bộ phận của thiết bị đường sắt. Trong quá trình xử lý, các yếu tố rỉ sét, cáu cặn, dấu vết của sơn và lớp phủ vecni được loại bỏ khỏi bề mặt. Các vật dụng cần làm sạch có kích thước 9 × 3,2 × 2 m, trọng lượng đạt 17 tấn.
Buồng nổ bắn SPK GROUP mới có kích thước 12 × 6 × 6 m, được trang bị một cổng để đi qua sản phẩm và hai cửa bảo dưỡng. Sản phẩm được chuyển vào bên trong buồng trên một xe đẩy đặc biệt. Để thu thập, phân tách và lưu trữ chất mài mòn, một bộ thiết bị cho hệ thống thu hồi vết bắn được cung cấp.
Một tính năng của buồng nổ này là sự hiện diện của các phòng trưng bày trên tường, nhờ đó người vận hành có thể xử lý các vật phẩm có kích thước lớn.
------------------
Sinara - Transport Machines đã sản xuất 14 đoàn tàu dọn tuyết cho Đường sắt Nga (Russian Railways) vào năm 2020
RPM Group (một phần của Sinara - Transport Machines nắm giữ) đã hoàn thành đầy đủ kế hoạch năm 2020 về việc sản xuất 14 đoàn tàu tự hành dọn tuyết PSS-1K cho Công ty Cổ phần Đường sắt Nga.
Đầu máy toa xe này được sử dụng để dọn tuyết khỏi đường ray, bao gồm cả lối rẽ và cổ xe, chất tuyết vào thân của nó, sau đó là dỡ hàng ở những nơi được chỉ định. Đoàn tàu PSS-1K được sản xuất tại nhà máy Vereshchaginsky "Remputmash" từ năm 2013 và đang có nhu cầu, xí nghiệp đã sản xuất 154 chiếc loại thiết bị này.
Thiết bị được sử dụng tại các tuyến đường sắt phía Bắc, Viễn Đông, Sverdlovsk, Tây Siberi và các tuyến đường sắt khác của Nga để dọn tuyết, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong việc đảm bảo an toàn giao thông tàu hỏa.
Xe lửa cày tuyết PSS-1K bao gồm một toa đầu mối, hai toa gondola trung gian và một đầu cuối, một phần lực kéo và năng lượng của TPP. Chiều rộng tối đa của dải tuyết được làm sạch bởi rôto bộ nạp là 2,4 mét và với các cánh bên mở - 5,3 mét, chiều cao tối đa của lớp tuyết được dọn sạch là 0,8 mét. Sức chứa tối đa của toàn bộ đoàn tàu là 460 mét khối tuyết, và sức chở tối đa là 180 tấn. Công suất thiết kế của rôto bộ nạp lên đến 1200 mét khối một giờ.
Buồng nổ mìn được thiết kế và lắp đặt cho nhu cầu của khu liên hợp công nghiệp của Nhà máy, chuyên sản xuất đầu máy điện chở hàng và tàu điện chở khách ở vùng Sverdlovsk.
Một buồng cho 2 trạm làm việc được thiết kế để xử lý mài mòn thủ công thô các bộ phận của thiết bị đường sắt. Trong quá trình xử lý, các yếu tố rỉ sét, cáu cặn, dấu vết của sơn và lớp phủ vecni được loại bỏ khỏi bề mặt. Các vật dụng cần làm sạch có kích thước 9 × 3,2 × 2 m, trọng lượng đạt 17 tấn.
Buồng nổ bắn SPK GROUP mới có kích thước 12 × 6 × 6 m, được trang bị một cổng để đi qua sản phẩm và hai cửa bảo dưỡng. Sản phẩm được chuyển vào bên trong buồng trên một xe đẩy đặc biệt. Để thu thập, phân tách và lưu trữ chất mài mòn, một bộ thiết bị cho hệ thống thu hồi vết bắn được cung cấp.
------------------
Sinara - Transport Machines đã sản xuất 14 đoàn tàu dọn tuyết cho Đường sắt Nga (Russian Railways) vào năm 2020
RPM Group (một phần của Sinara - Transport Machines nắm giữ) đã hoàn thành đầy đủ kế hoạch năm 2020 về việc sản xuất 14 đoàn tàu tự hành dọn tuyết PSS-1K cho Công ty Cổ phần Đường sắt Nga.
Đầu máy toa xe này được sử dụng để dọn tuyết khỏi đường ray, bao gồm cả lối rẽ và cổ xe, chất tuyết vào thân của nó, sau đó là dỡ hàng ở những nơi được chỉ định. Đoàn tàu PSS-1K được sản xuất tại nhà máy Vereshchaginsky "Remputmash" từ năm 2013 và đang có nhu cầu, xí nghiệp đã sản xuất 154 chiếc loại thiết bị này.
Thiết bị được sử dụng tại các tuyến đường sắt phía Bắc, Viễn Đông, Sverdlovsk, Tây Siberi và các tuyến đường sắt khác của Nga để dọn tuyết, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất trong việc đảm bảo an toàn giao thông tàu hỏa.
Xe lửa cày tuyết PSS-1K bao gồm một toa đầu mối, hai toa gondola trung gian và một đầu cuối, một phần lực kéo và năng lượng của TPP. Chiều rộng tối đa của dải tuyết được làm sạch bởi rôto bộ nạp là 2,4 mét và với các cánh bên mở - 5,3 mét, chiều cao tối đa của lớp tuyết được dọn sạch là 0,8 mét. Sức chứa tối đa của toàn bộ đoàn tàu là 460 mét khối tuyết, và sức chở tối đa là 180 tấn. Công suất thiết kế của rôto bộ nạp lên đến 1200 mét khối một giờ.
«Синара – Транспортные Машины» изготовили для РЖД 14 снегоуборочных поездов в 2020 году
«Синара – Транспортные Машины» изготовили для РЖД 14 снегоуборочных поездов в 2020 году. Новость
www.sinara-group.com