Thảo luận về nước Nga, phần 3 (Vol 3) - Không bàn chuyện chính trị

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Không biết mấy bạn VN này được tiêm vaccine Sputnik V thật hay giả dược, vì thực ra chính họ cũng như người tiêm cũng không biết ai được tiêm vaccine, ai tiêm giả dược
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Trên Tờ tờ vờ nờ o lờ, nói cuối năm nay SU-57 sẽ đưọc trang bị động cơ Izdeliye 30, thay vì phải xài AL-41F của Su-35 trong 2-3 năm đầu. Có thật không nhỉ? Sao nhanh vậy chứ?
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Trên Tờ tờ vờ nờ o lờ, nói cuối năm nay SU-57 sẽ đưọc trang bị động cơ Izdeliye 30, thay vì phải xài AL-41F của Su-35 trong 2-3 năm đầu. Có thật không nhỉ? Sao nhanh vậy chứ?
Chắc những cái sản xuất mới thôi cụ. Nga có sản xuất mấy Su-57 đâu.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tôi có đọc lại thì phải đến năm 2022 mới là động cơ Izdeliye 30 (second stage engine), còn năm nay, SU-57 vẫn là động cơ của SU-35 (first stage engine) thôi. Làm sao mà sản xuất hàng loạt được nhanh như thế. Động cơ Izdeliye 30 rồi sẽ xong, vì nó đang ở giai đoạn cuối cùng rồi, đây là giai đoạn kiểm tra và fix một số lỗi phát sinh, hoàn thiện cuối, sau khi xong rồi thì còn phải hoàn thiện cơ sở sản xuất để bước vào sản xuất hàng loạt theo lối serial (serial production). Làm sao 2 tháng nữa mà xong được
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nhưng năm nay, Nga cũng hoàn thành xong cái biến thể động cơ VK-2500P dùng cho trực thăng ban đêm Mi-28NM, coi như chấm dứt hoàn toàn sự lệ thuộc vào Ukraine đối với tất cả các dòng trực thăng hạng trung. Còn động cơ cho dòng trực thăng hạng nhẹ cũng đang ở giai đoạn cuối rồi, chắc sang năm là xong. Sau đó còn cái động cơ cho trực thăng hạng năng Mi-26 là hết

VK-2500P đã chính thức được tuyên bố hoàn thành mọi test chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạt

1604412931889.png
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Tôi có đọc lại thì phải đến năm 2022 mới là động cơ Izdeliye 30 (second stage engine), còn năm nay, SU-57 vẫn là động cơ của SU-35 (first stage engine) thôi. Làm sao mà sản xuất hàng loạt được nhanh như thế. Động cơ Izdeliye 30 rồi sẽ xong, vì nó đang ở giai đoạn cuối cùng rồi, đây là giai đoạn kiểm tra và fix một số lỗi phát sinh, hoàn thiện cuối, sau khi xong rồi thì còn phải hoàn thiện cơ sở sản xuất để bước vào sản xuất hàng loạt theo lối serial (serial production). Làm sao 2 tháng nữa mà xong được
Wiki bảo động cơ mới được đưa vào sản xuất hàng loạt từ 4/2019. Nga không giống Mỹ, Nga thường nâng cấp máy bay liên tục. Động cơ đủ tốt là dùng, cải tiến nâng cấp tiếp sau.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Wiki bảo động cơ mới được đưa vào sản xuất hàng loạt từ 4/2019. Nga không giống Mỹ, Nga thường nâng cấp máy bay liên tục. Động cơ đủ tốt là dùng, cải tiến nâng cấp tiếp sau.
Wiki tiếng nước nào bác, sản xuất hàng loạt Su-57 hay Izdeliye 30?
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,672
Động cơ
320,739 Mã lực
Em hỏi tí, có loạt thớt si ri trung đông nga ngủng ngoặc từ Hồng Công vắt sang bầu cử Mỹ rồi, sao các cụ không vào tất cả đấy mà bàn? Lập thớt mới này để mà làm cái gì vậy?
Topic trước của bác evoque2012 ở đây, đã quá 100 trang, nên mở topic này, theo yêu cầu của các bác.
Vẫn theo tinh thần của 2 topic trước, topic này không bàn chuyện chính trị, đấu đá phe này phe kia, người này người kia, lên án, chê bai hay khen ngợi, tán đương, ông bà này tốt, chị em kia xấu, mà dành để tìm hiểu thông tin thực sự, điểm mạnh điểm yếu, những gì làm được và chưa làm được, etc. về nước Nga. Hoan nghênh mọi bác nào muốn tìm hiểu nghiêm túc, các fan cuồng của bất kể phe nào đề nghị tránh xa, giữ sự tự trọng tối thiểu
Ngoài ra, cũng theo tinh thần 2 topic trước, rất hạn chế nói về quân sự, toàn nói về dân sự là nhiều.

Nội dung topic này vẫn tiếp nối 2 topic trước, một cái của bác evoque2012 và một cái của bác turnviet

Đây là 2 topic trước. Có nhiều bài hay của tất cả các bác, nên xem trước
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Em hỏi tí, có loạt thớt si ri trung đông nga ngủng ngoặc từ Hồng Công vắt sang bầu cử Mỹ rồi, sao các cụ không vào tất cả đấy mà bàn? Lập thớt mới này để mà làm cái gì vậy?
Thớt đó bàn chuyện súng ống gái gú. Thớt này bàn về công nghệ và sản xuất của nước Nga.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
À, ra vậy. Đa tạ cụ. Thế thì vượt tầm hiểu biết của em đến hàng chục le vồ ồi, em chỉ biết nhõn việc thằng tin hói chổng đ.ít lên cho thằng tập hí nó ịt. Thôi em chào các cụ em ngược
Đi nhé, em không tiễn.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đông cơ cụ ạ.
Tuy nhiên delay là chuyện thường.
Cau do la "Bench testing of the new engine will start in 2014 according to the general designer-director of the NPO Saturn Eugeny Marchuk.[22] Serial production began in April 2019 [23]"
Đó là nói cái AL-41F bắt đầu vào 4/2019, bác xem cái tham khảo [23] của nó là thấy.
Cái đứa viết dùng thì loạn xạ, will 2014 va began in 4/2019:D

Nói chung, chưa sản xuất hàng loạt cái Izdeliye 30 kia đâu. Nó vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối mà. Cho đến tháng 12/2019, đã nói rằng Rostec đã thực hiện 16 chuyến bay thử nghiệm voi Izdeliye 30 rồi
https://en.wikipedia.org/wiki/Sukhoi_Su-57
 
Chỉnh sửa cuối:

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Cau do la "Bench testing of the new engine will start in 2014 according to the general designer-director of the NPO Saturn Eugeny Marchuk.[22] Serial production began in April 2019 [23]"
Đó là nói cái AL-41F bắt đầu vào 4/2019, bác xem cái tham khảo [23] của nó là thấy.
Cái đứa viết dùng thì loạn xạ, will 2014 va began in 4/2019:D

Nói chung, chưa sản xuất hàng loạt cái Izdeliye 30 kia đâu. Nó vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối mà. Cho đến tháng 12/2019, đã nói rằng Rostec đã thực hiện 16 chuyến bay thử nghiệm rồi
Có lẽ thế. Thằng nào viết đoạn đấy chuối quá.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đây, thông tin về động cơ AL-41F đi vào sản xuất giai đoạn 1 vào tháng 4/2019 đây.
AL-41F được gọi là động cơ giai đoạn 1 của SU-57 (first-stage engine), hay Izdeliye 117
Izdeliye 30 được gọi là động cơ giai đoạn 2 của SU-57 (second-stage engine)


Đây là tin ngày 24.04.2019

Động cơ AL-41F1 cho Su-57 được đưa vào sản xuất hàng loạt
Động cơ giai đoạn đầu (gọi là "sản phẩm 117" (Izdeliye 117)) - AL-41F1 dành cho tiêm kích Su-57 đã được đưa vào sản xuất hàng loạt, tài liệu thiết kế làm việc (RCD) của động cơ đã được chuyển cho nhà sản xuất vào tháng 11/2018, báo cáo TASS...

Vào tháng 10 năm 2018, một quyết định đã được đưa ra để chỉ định ký tự O1, có nghĩa là nó đã sẵn sàng để chuyển sang sản xuất hàng loạt. Vào tháng 11 năm 2018, việc chuyển giao tài liệu thiết kế cho nhà sản xuất đã hoàn tất. Tổng cộng, trong quá trình phát triển, 38 động cơ đã được lắp ráp, trong đó 30 động cơ dành cho các chuyến bay thử nghiệm của máy bay Su-57.

Việc phát triển sản phẩm 117 động cơ với vectơ lực đẩy bắt đầu vào năm 2004 dựa trên động cơ của tiêm kích Su-35S. Điểm khác biệt chính của nó so với phiên bản tiền nhiệm là hệ thống điều khiển tự động điện tử (ACS) mới nhất. "Lần đầu tiên ở Nga, một khẩu pháo tự hành hoàn toàn kỹ thuật số được sử dụng trên cơ sở phần tử nội địa. Một sửa đổi của hệ thống này được sử dụng trong quá trình phát triển tiếp theo của Phòng thiết kế AM Lyulka -" sản phẩm 30 " (Izdeliye 30) - động cơ giai đoạn hai cho máy bay Su-57 ", Cục thiết kế lưu ý.

Các chuyên gia OKB giải thích rằng động cơ giai đoạn đầu cung cấp cho máy bay chiến đấu Su-57 khả năng siêu cơ động, tỷ lệ lực đẩy trên trọng lượng và tầm nhìn thấp. Một ưu điểm khác là hệ thống đánh lửa plasma không oxy cho buồng đốt chính và buồng đốt phụ.

Công việc đang được tiến hành trên động cơ giai đoạn hai. OKB giải thích: “Động cơ này được phân biệt bởi khả năng cung cấp tốc độ siêu thanh mà không cần sử dụng bộ đốt sau, cũng như hệ thống điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn”. Lưu ý là AL-41F cũng có khả năng siêu thanh không bộ đốt sau, nhưng ở độ cao lớn hơn, và thời gian không dài bằng

Chuyến bay thử nghiệm đầu tiên của Su-57 với động cơ Izdeliye 30 (sản phẩm 30) diễn ra vào tháng 12/2017.

1604436584818.png


Còn đây là tin vào tháng 12/2019

Su-57 với động cơ giai đoạn hai đã hoàn thành 16 chuyến bay thử nghiệm

Giám đốc công nghiệp của cụm hàng không Rostec Anatoly Serdyukov nói với các phóng viên rằng vấn đề sử dụng động cơ hứa hẹn trên Su-57 vẫn đang được giải quyết.

Trước đó, Serdyukov tuyên bố rằng động cơ giai đoạn hai cho tiêm kích thế hệ thứ năm Su-57 đang được thử nghiệm, và sau khi hoàn thành công việc phát triển, chúng sẽ được lắp đặt trên các phương tiện sản xuất.

Serdyukov cho biết: “Vấn đề sử dụng sản phẩm trên máy bay đang được nghiên cứu, đề cập đến công đoạn chế tạo động cơ giai đoạn hai cho Su-57.

Theo ông, các thử nghiệm kỹ thuật trên băng ghế dự bị của một động cơ đầy hứa hẹn đang tiếp tục, thử nghiệm đang được tiến hành như một phần của phòng thí nghiệm bay. “Vào tháng 10, một chuyến bay định kỳ đã được thực hiện để kiểm tra đặc tính của sản phẩm ở các chế độ bay khác nhau, bao gồm kiểm tra hoạt động của vòi phun phản lực quay và kiểm tra hoạt động của hệ thống dầu ở mức quá tải âm. Tổng cộng, 16 chuyến bay đã được thực hiện tại phòng thí nghiệm bay ", Serdyukov trích dẫn RIA News...

Chuyến bay đầu tiên của phòng thí nghiệm bay với động cơ sản phẩm 30 (Izdeliye 30) được thực hiện vào ngày 5/12/2017. Động cơ của giai đoạn hai về hiệu suất nhiên liệu và lực đẩy cụ thể sẽ vượt đáng kể “sản phẩm 117” (Izdeliye 117) - động cơ tiêu chuẩn Su-57 AL-41F1, và về thiết kế, hiệu suất công nghệ và mức độ các thông số đạt được, nó sẽ hoàn toàn tương ứng với trình độ thế giới của động cơ thế hệ thứ năm. So với AL-41F1, lực đẩy của động cơ mới đã được tăng lên 17,5-19,5 tấn, giảm chi phí vòng đời. Các tính năng chính của Sản phẩm 30 bao gồm một quạt mới, máy nén được thiết kế lại hoàn toàn và hệ thống điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn hiện đại.


1604436756886.png
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Nhưng năm nay, Nga cũng hoàn thành xong cái biến thể động cơ VK-2500P dùng cho trực thăng ban đêm Mi-28NM, coi như chấm dứt hoàn toàn sự lệ thuộc vào Ukraine đối với tất cả các dòng trực thăng hạng trung. Còn động cơ cho dòng trực thăng hạng nhẹ cũng đang ở giai đoạn cuối rồi, chắc sang năm là xong. Sau đó còn cái động cơ cho trực thăng hạng năng Mi-26 là hết

VK-2500P đã chính thức được tuyên bố hoàn thành mọi test chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạt

View attachment 5615530
Còn đây là tin ở đoạn trích trên về hoàn thành tất cả bench test của biến thể VK-2500P của họ động cơ VK-2500 cho trực thăng thợ săn đêm Mi-28NM, chuẩn bị đi vào sản xuất hàng loạ. Ngoài ra không rõ tiến độ đàm phán giữa Nga và Hàn liên quan đến việc Nga hiện đại hóa phi đội trực thăng Kamov của Hàn để trả nốt khoản nợ gần 600 triệu USD còn lại thế nào rồi nhỉ?


UEC đã hoàn thành các bài kiểm tra dự bị của động cơ VK-2500P

Theo báo cáo của Rostec State Corporation, dựa trên kết quả của các cuộc thử nghiệm hoàn chỉnh trên động cơ trực thăng VK-2500P, nhà máy điện đã được công nhận là hoàn toàn phù hợp với các đặc tính đã công bố và sẵn sàng sản xuất hàng loạt.

Động cơ trục chân vịt VK-2500P với tuabin tự do là cải tiến tiên tiến nhất của động cơ VK-2500, được lắp đặt trên nhiều máy của họ Mil và Kamov. Nhà máy điện có hệ thống điều khiển tự động hiện đại (BARK-6V-7P mới) và hệ thống chống tăng điện bảo vệ, giúp khôi phục hoạt động bình thường của động cơ sau khi dừng khi bột hoặc khí thải xâm nhập và xảy ra hiện tượng tăng áp.



“Động cơ thực hiện các giải pháp cho phép kiểm soát các đặc tính tài nguyên tùy thuộc vào điều kiện hoạt động cụ thể. Về khả năng kỹ thuật và hiệu suất của nó, VK-2500P đáp ứng các yêu cầu hiện đại nhất đối với động cơ trực thăng. Hiện tại, chúng tôi đã bắt đầu lắp ráp các mẫu nối tiếp đầu tiên, ”giám đốc điều hành của Công ty cổ phần UEC-Klimov Alexander Vatagin cho biết.

Các cuộc thử nghiệm động cơ VK-2500P đã được bắt đầu vào tháng 10 năm 2019. Buổi lễ giới thiệu hành động của các bài kiểm tra trên băng ghế dự bị nhà nước diễn ra vào ngày 22 tháng 10 năm 2020 tại UEC-Klimov (St. Petersburg). VK-2500P đã thành công vượt qua một loạt bài kiểm tra, xác nhận sự tuân thủ các đặc tính theo yêu cầu của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga và có thể được sử dụng như một nhà máy điện trên trực thăng tấn công Mi-28NM. Việc hiện đại hóa động cơ được thực hiện có tính đến kinh nghiệm sử dụng máy ở Syria.
 

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Đang định nói đến bộ phim này, Masha và Gấu, không chỉ được chiếu ở tất cả các nưóc thuộc Liên Xô cũ, tất cả các nước Đông Âu, mà còn được đón nhận ở các nưóc phương tây (Anh, Mỹ, Đức, Pháp, Italy, châu Úc, etc.), châu Mỹ và châu Á (có cả VN), Hồi Giáo, châu Phi, etc. đây là 1 bộ phim được ưa chuộng. Phim đã đạt nhiều giải thưỏng quốc gia và quốc tế, kể cả tại các nưóc phưong Tây va cuc ky pho bien.

Năm 2017, Masha và Gấu (Masha and the Bear) được đưa vào danh sách 5 phim hoạt hình dễ nhận biết nhất ở Châu Âu. Ở Ý , giữa năm 2014 và 2015, loạt phim hoạt hình trở nên phổ biến nhất. Trên kênh truyền hình dành cho trẻ em địa phương Rai YoYo , bộ phim được 800 nghìn người xem đồng thời, đây là kỷ lục ở Ý đối với phim hoạt hình dành cho trẻ em. Masha là khách mời đặc biệt của kênh truyền hình này trong chương trình “La posta di yoyo”. Loạt phim hoạt hình là một trong năm nội dung dành cho trẻ em phổ biến nhất trên kênh Rai YoYo, cũng như trên SBT (Brazil), Televisa (Mexico), Cartoonito (Anh) và Teletoon (Canada)... Công viên "Leolandiya" của Milan vào tháng 8 năm 2018 đã mở một công viên chủ đề với các nhân vật trong loạt phim hoạt hình, ngôi nhà của họ và khu rừng. Việc phát hành phần phụ "Những câu chuyện kinh dị của Mashkin" trên Netflix vào năm 2016, trùng với ngày lễ Halloween , đã góp phần thu hút một lượng lớn khán giả trưởng thành đến với kênh. Mức độ phổ biến của phần phụ trong thời kỳ này cao hơn nội dung chính trên kênh.

Theo Kidz Global, «Masha and the Bear» đuợc biết đến bởi 88% trẻ em Ý, và ở Indonesia - 95%. Ở Trung Quốc, 33% trẻ em biết loạt phim hoạt hình này, ở Đức - 44% trẻ em từ 3 đến 9 tuổi, ở Chile và Đài Loan - hơn 90%. Ở châu Âu nói chung, hơn 70% trẻ em biết Masha. Ở Mỹ, "Masha and the Bear" là một trong mười tác phẩm được trẻ em dưới 12 tuổi yêu thích nhất. Năm 2019, loạt phim hoạt hình được đưa vào năm chương trình dành cho trẻ em nổi tiếng nhất trên thế giới theo cơ quan nghiên cứu Parrot Analytics.. Năm 2020, theo cùng cơ quan này, đây là một trong mười loạt phim hoạt hình nổi tiếng nhất ở châu Âu. Loạt phim hoạt hình nổi tiếng ở Indonesia đến nỗi các bé gái mới sinh được đặt theo tên Masha. Vào tháng 5 năm 2020, theo Parrot Analytics, loạt phim hoạt hình đã lọt vào top 5 chương trình phổ biến nhất dành cho trẻ em trên thế giới trong đại dịch COVID-19, chiếm vị trí thứ tư.

Năm 2016, thương hiệu Masha and the Bear chiếm vị trí thứ hai tại Nga về doanh số bán đồ chơi có các nhân vật trong loạt phim hoạt hình trong khi Masha đứng đầu về các hình ảnh phổ biến trong số các đồ chơi. Theo Promarca Lima Mexico 2018, tại Mexico , Masha and the Bear là thương hiệu phổ biến nhất đối với các bé gái từ ba đến sáu tuổi. Theo BrandTrends từ năm 2019, Masha là một trong năm thương hiệu nổi tiếng nhất ở Châu Âu (không bao gồm Nga, thương hiệu đứng thứ 45). Thương hiệu này cũng là một trong năm thương hiệu phổ biến nhất ở Mỹ Latinh... Theo nghiên cứu do Kidz Global thực hiện vào mùa xuân năm 2020, thương hiệu Masha and the Bear lọt vào top 5 đối tượng trẻ em gái dưới 6 tuổi trên thế giới, cũng như nằm trong tốp 5 đối tượng trẻ em trai và gái cùng tuổi ở Mỹ Latinh và châu Âu

Năm 2016, thương hiệu Masha and the Bear chiếm vị trí thứ hai tại Nga về doanh số bán đồ chơi có các nhân vật trong loạt phim hoạt hình trong khi Masha đứng đầu về các hình ảnh phổ biến trong số các đồ chơi. Theo Promarca Lima Mexico 2018, tại Mexico , Masha and the Bear là thương hiệu phổ biến nhất đối với các bé gái từ ba đến sáu tuổi. Theo BrandTrends từ năm 2019, Masha là một trong năm thương hiệu nổi tiếng nhất ở Châu Âu (không bao gồm Nga, thương hiệu đứng thứ 45). Thương hiệu này cũng là một trong năm thương hiệu phổ biến nhất ở Mỹ Latinh... Theo nghiên cứu do Kidz Global thực hiện vào mùa xuân năm 2020, thương hiệu Masha and the Bear lọt vào top 5 đối tượng trẻ em gái dưới 6 tuổi trên thế giới, cũng như nằm trong tốp 5 đối tượng trẻ em trai và gái cùng tuổi ở Mỹ Latinh và châu Âu

Day là mot trong nhung bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trên thế giới

Những tập đầu tiên của loạt phim hoạt hình trên YouTube đã xuất hiện trên kênh tổng hợp phim hoạt hình Nga Get Movies. Tập 17 của loạt phim hoạt hình Masha + Porridge, được đăng trên kênh này, đã vượt qua 4 tỷ lượt xem trên YouTube vào tháng 7 năm 2019 và là một trong năm video được xem nhiều nhất trên trang web mọi thời đại, cũng là video không phải nhạc kịch và là video nói tiếng Nga đầu tiên được xem nhiều nhất video được xếp hạng. Bộ truyện đã đi vào sách kỷ lục Guinness với tư cách là video hoạt hình được xem nhiều nhất trên thế giới. Kênh riêng "Masha and the Bear" trên YouTube chỉ xuất hiện vào năm 2011. Tập 24 Bon Appetit! Được xuất bản trên Kênh 112 , cũng dành riêng cho nấu ăn, và tập 18, Big Laundry, đã nhận được hơn 1 tỷ lượt xem. Năm 2016, loạt phim "Eh, I'll pump it!" từ loạt phim hoạt hình tăng trưởng nhanh nhất về lượt xem ở Nga và được xem nhiều nhất ở Ukraine trong thể loại nội dung dành cho trẻ em và hài trên YouTube. Năm 2017, series "Sleep, my joy, sleep!" trở thành bộ phim được xem nhiều nhất ở Belarus, cùng một bộ phim ở Kazakhstantrở thành video được xem nhiều nhất trong số các video không phải âm nhạc.

Tính đến ngày 11 tháng 1 năm 2020, kênh chính thức của loạt phim hoạt hình lưu trữ video trên YouTube đã đạt được hơn 27 triệu người đăng ký, hơn 22 tỷ lượt xem. Năm 2016, kênh đứng thứ 5 về số lượng người đăng ký. Vào tháng 7 năm 2019, các kênh của Masha và Gấu, bao gồm các kênh bằng tiếng nước ngoài và các kênh âm nhạc, đã thu thập được hơn 56 triệu người đăng ký và 60 tỷ lượt xem. Các video về "Masha and the Bear" được xem trung bình 400 lần mỗi giây. Tổng cộng, dự án đã nhận được 29 nút từ YouTube, bao gồm 4 nút kim cương cho 10 triệu người đăng ký trên các kênh nói tiếng Nga, nói tiếng Anh, nói tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.

Mạng xã hội
Tính đến ngày 11 tháng 1 năm 2020, trang Facebook tiếng Anh của Masha và Gấu có hơn 5 triệu người đăng ký, trang VKontakte có hơn 527 nghìn người đăng ký, và Odnoklassniki có hơn 286 nghìn người đăng ký . trên Twitter - hơn 11 nghìn người đăng ký.

Tuy vay, o các nưóc phương tây và 1 số nưóc đã tìm cách gắn nó với chính trị rồi, để rồi tìm cách dìm hàng nó.

Phó chu tich Quốc hội Litva Laurynas Kasciunas nhìn thấy hình ảnh nước Nga trong Con gấu. Ông gọi loạt phim hoạt hình là "vũ khí tuyên truyền của Điện Kremlin", có nghĩa là nội dung giải trí cố gắng tiếp cận bộ phận khán giả không quan tâm đến chính trị.
Tờ báo Israel " Ha-Aretz ", bình luận về việc phát sóng loạt phim hoạt hình trên kênh truyền hình địa phương Junior TV, nói rằng Masha mắc chứng tâm thần phân liệt do hội chứng sau chấn thương, và những người bạn trong rừng của cô là một mảnh ghép trong trí tưởng tượng của cô

To The Times cáo buộc loạt phim hoạt hình trong công tác tuyên truyền ủng hộ điện Kremlin. Ví dụ, ấn phẩm trích dẫn loạt bài "Biên giới bị khóa", trong đó Masha trong chiếc mũ lưỡi trai của người lính biên phòng Liên Xô bảo vệ khu vườn của Gấu. Tờ báo Segodnya của Ukraine coi loạt phim hoạt hình này là một ví dụ về chứng bạo dâm và khuyên các bậc cha mẹ nên trò chuyện với con mình sau khi xem

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Khoa học Georgia, Alexander Dzhedzhelava, chỉ trích hệ thống giáo dục mầm non ở nước này, nói rằng trẻ em Gruzia được Masha và Gấu nuôi dưỡng thay vì các nhà giáo dục: “Tôi không thích khi trẻ em Gruzia ngồi trước máy tính và xem câu chuyện cổ tích“ Masha và Gấu “. Rồi chúng ta sẽ ngạc nhiên nếu ai đó có thái độ thân thiện với Nga? "

Vào ngày 10 tháng 7 năm 2017, các nhà hoạt động của tổ chức công cộng Ukraine "Hội đồng An ninh Công cộng" ở Odessa yêu cầu Ủy ban Nhà nước về Truyền hình và Phát thanh Ukraine và các cơ quan nhà nước khác cấm phát sóng "Masha và Gấu" ở Ukraine... Tổ chức này gọi loạt phim hoạt hình là "sản phẩm truyền thông tuyên truyền của Nga" và nói rằng "các nhà tuyên truyền Nga gửi một thông điệp rõ ràng tới trẻ em: con gấu, theo truyền thống được coi là biểu tượng của nước Nga và gắn liền với đất nước này, được thể hiện như một anh hùng mạnh mẽ, người chiếm đoạt tài sản, nhà cửa, đất đai của người khác mà không bị trừng phạt. ". Animacord trả lời rằng chỉ có hai mùa đầu tiên được phát sóng ở Ukraine, và khán giả Ukraine đang xem loạt phim hoạt hình trên kênh YouTube Masha và Bear nói tiếng Ukraine, quyền truy cập không thể bị cấm ở Ukraine.

Vào ngày 19 tháng 11 năm 2018, nhà văn Ukraina Larisa Nitsoy kêu gọi cấm Masha và Gấu ở Ukraina cùng với các sản phẩm khác do Nga sản xuất. Cô cáo buộc nhà chức trách Ukraine thiếu quyết đoán trong vấn đề này
Nhân hôm nay nói chuyện phim hoạt hình, tự nhiên nhớ đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng Masha và Gấu ở đoạn trích trên (từ topic trước), nên nhớ đến 2 hãng đồng sản xuất ra nó: Soyuzmultfilm Animaccord Animation Studio

Soyuzmultfilm

Đây cũng chính là hãng sản xuất bộ phim Hãy Đợi Đấy thời Liên Xô (hãy đợi đấy có lẽ duy nhất tôi còn nhớ về LX ở VN). Dân Tây học từ nhỏ và sang Tây lúc trẻ như bọn tôi thời đó ít nhớ được nhiều về Liên Xô trước đây ở VN

Soyuzmultfilm là một xưởng phim hoạt hình mang tính biểu tượng của Nga và hiện nay, là một trong những công ty cập nhật nhất từ những công ty đó, được thành lập vào thế kỷ XX. Kể từ khi thành lập vào năm 1936, công ty đã sản xuất hơn 1500 bộ phim với nhiều thể loại và kỹ thuật nghệ thuật khác nhau: múa rối, vẽ dẻo và vẽ tay và phần lớn trong số đó đã trở thành tác phẩm kinh điển của điện ảnh Liên Xô và Nga. Nhiều bộ phim đã làm phong phú thêm “quỹ vàng” của các tác phẩm hoạt hình kinh điển thế giới, được trao tặng các giải thưởng danh giá quốc tế và của Nga, đã trở thành một phần không thể thiếu của văn hóa Nga.
Năm 1960-70-s Soyuzmultfilm là xưởng phim hoạt hình lớn nhất ở châu Âu, và các bộ phim hoạt hình của Liên Xô rất nổi tiếng ở nước ngoài và thường nhận được các giải thưởng quốc tế danh giá.
Ngày nay, đó là một studio hiện đại với thiết bị công nghệ cao. Phim mới được làm bằng những công nghệ tiên tiến nhất nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cổ điển đồng thời, các nhân vật vẫn được tạo ra bằng tay bởi những nhà làm phim hoạt hình giỏi nhất nước Nga.
Xưởng phim duy trì tính liên tục liên quan đến di sản cổ điển của hoạt hình Liên Xô và đồng thời tập trung vào khán giả trẻ. Ngày nay "Soyuzmultfilm" đang tích cực tham gia vào việc phát triển sản xuất hàng loạt, chuyển thể hoạt hình trong nước cho thị trường nước ngoài, và cũng tạo ra nội dung giáo dục cho trẻ em.
Soyuzmultklub là một thế giới hoạt hình mới và tuyệt vời. Tại đây, trẻ em được mời đi sâu vào lịch sử của phim hoạt hình, tạo ra câu chuyện của riêng mình, thu được những kiến thức bổ ích, kinh nghiệm quý báu, ấn tượng sống động và cơ hội tự lập. Ở đây trẻ em có thể cảm thấy như những người vẽ tranh hoạt hình thực sự. Họ làm quen với lịch sử của studio và việc tạo ra những kiệt tác hoạt hình, tạo nên lịch sử của chính họ, thu được kinh nghiệm vô giá và những ấn tượng khó quên sống động.

01.png
02.png
03.png




Animaccord Animation Studio
Animaccord là công ty/studio Nga và bây giờ đã là quốc tế , chuyên phân phối nội dung, quyền sản phẩm tiêu dùng và quản lý thương hiệu trên toàn thế giới. Là chủ nhân, tác giả của chương trình đình đám "Masha and the Bear", Animaccord được nhiều người biết đến với những thành tích sau:

> Công ty đã cung cấp thương hiệu giải trí được công nhận trên toàn cầu, lần đầu tiên xuất hiện ở các nước SNG.
> Doanh thu tăng trưởng gấp 5 lần theo giá trị USD trong suốt nhiệm kỳ của mình, mặc dù thị trường nội địa giảm giá hơn 2 lần, cho phép Animaccord trở thành một trong 100 Nhà cấp phép hàng đầu trên toàn thế giới.
> Thực hiện thành công chiến lược truyền thông có ảnh hưởng hơn nữa đến chiến dịch sản phẩm tiêu dùng của tài sản "Masha and the Bear" tại nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới với sự hiện diện lâu dài đã được chứng minh (ví dụ: CIS - 8 năm; Ý - 4 năm; Pháp, Ba Lan, Trung Đông, Mexico , Chile - 3 năm).
> Đã phát triển một trong những chiến dịch YouTube thành công nhất trong số các IP dành cho trẻ em (đạt được tổng cộng hơn 42 Tỷ lượt xem và 44 Triệu người đăng ký).
> Xây dựng quan hệ đối tác chiến lược với Tập đoàn Simba Dickie, và cuối cùng thu hút họ trở thành cổ đông của Animaccord.

Trên 55 tỷ lượt view trên youtube

1604440847519.png

1604440906042.png
1604441150788.png
 
Chỉnh sửa cuối:

langtubachkhoa

Xe container
Biển số
OF-626585
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
8,426
Động cơ
310,264 Mã lực
Tiếp tục tin về tiến độ đưa nhà máy hạt nhân Nga xây cho Belarus vào vận hành

Quá trình chạy thử tuabin tại nhà máy VVER1200 tại Ostrovets NPP, Belarus, đã kết thúc - đạt 3000 vòng quay mỗi phút theo thiết kế của nó. Công suất lò phản ứng đã ở mức 40% sản lượng thiết kế và sẵn sàng hòa lưới, sẽ diễn ra trong 5 ngày tới. Nhưng điều này phụ thuộc vào các cuộc kiểm tra đang diễn ra vẫn đang đúng tiến độ để nối lưới.

1604441310601.png
 
  • Vodka
Reactions: A98

Aliabu

Xe container
Biển số
OF-523455
Ngày cấp bằng
25/7/17
Số km
6,282
Động cơ
325,297 Mã lực
Nơi ở
Www.Schlagevietnam.com
Website
www.schlagevietnam.com
Em hỏi tí, có loạt thớt si ri trung đông nga ngủng ngoặc từ Hồng Công vắt sang bầu cử Mỹ rồi, sao các cụ không vào tất cả đấy mà bàn? Lập thớt mới này để mà làm cái gì vậy?
Thớt đấy oánh nhau quan điểm với chính chị phó em ghê quá :)) mà chủ đề chính của nó là thời sự chiến trường nên những mảng kỹ thuật thế này hơi lạc giọng :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top