- Biển số
- OF-53768
- Ngày cấp bằng
- 28/12/09
- Số km
- 1,371
- Động cơ
- 461,286 Mã lực
đâm như kìa mà ko bung túi khí nhỉ
Hay là tại lý do này mà bán chạy: Cái gì cũng bền
Fo-tủn mới lấy đâm thủng tường 20, túi khí vững như bàn thạch
Fortuner 2017 đâm xuyên tường 20 kìa :O. Tường chưa đủ cứng hoặc là lực đâm chưa đủ mạnh để túi khí bung.
25/10/2017
Chiều tối 25-10, ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner mang BKS: 51G – 001.15 do anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1989, quê Quảng Nam) cầm lái chở vợ con, lưu thông trên đường Đào Trinh Nhất hướng từ đường Kha Vạn Cân về cầu vượt Sóng Thần.
Vụ tai nạn xảy ra ngay lúc này đối với chiếc xe nổi tiếng For-tủn 2017 tại một địa điểm ở TP.HCM, được người đi đường nhanh tay chia sẻ lên mạng.
Hiện trường cho thấy chiếc SUV 7 chỗ bán chạy số một trên thị trường đâm xuyên ngập bức tường rào dày 20cm của một cơ quan vào lúc chiều tà.
Tường chưa đủ cứng hoặc là lực đâm chưa đủ mạnh để túi khí bung.
Ô tô đâm đầu ở Thủ Đức
Khi vừa qua đường Phạm Văn Đồng (phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Tp.HCM) vài trăm mét thì tài xế cho xe lên lề đường ở hướng ngược lại để đậu. Tuy nhiên, do đạp nhầm chân ga khiến phương tiện đâm thẳng vào tường của 1 công ty cơ khí Imeco gần đó.
Sự cố làm bức tường của công ty bị sập, đè lên nhiều đồ đạc bên trong. Còn đầu xe ô tô chui vào bên trong công ty, hư hỏng nặng. Rất may, 2 vợ chồng và đứa con trai nhỏ không ai bị thương.
Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương có mặt, giải quyết hiện trường. Đến 20h00 tối cùng ngày, sự cố vẫn chưa được xử lý xong.
Theo anh Ngọc thì xe này vợ chồng anh mới mua vào buổi sáng nay. Chiều tối cùng ngày, anh chợ vợ con đi ăn với bạn bè. Khi cho xe đậu trên lề đường để vào quán gần đó thì không may anh Ngọc lại đạp nhầm chân ga.
Dù với giá bán không rẻ, từ ngót 1 tỷ đến trên 1,2 tỷ đồng, mẫu xe này vẫn tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc cũng như luôn đạt được mục tiêu bán ra 1.000 xe mỗi tháng.
Từ 2017, TMV không còn lắp ráp Fortuner mà chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia.
Nguồn: Nhất Hoàng
bác này chắc toàn chạy đường tình...........em đi xe 4x4 đi hỗn hợp toàn trên 13l k ah........ làm gì có con số như mơ của bác............Em chạy trung bình 10-11 lit/100km (Fortuner V 4x 2, đời 2015).
cụ quyết tâm đợi thì cứ đợi thôi, trong tâm thế 1 người chờ giảm giá. Quyết định vậy rồi, dù rằng bây giờ thị trường giá For chính sách đã co hết lại, nhưng đợi thêm để chắc ăn, để ko phải hối hận đúng ko cụ?Bias bias bias....................................... bias làm sao em yêu thương 1 người, làm sao em tin thêm 1 người
Chính hãng vẫn nhập như thường, chỉ khó cho nhập không chính hãng thôiNay mới có cái nghị định 116 mới k biết các cụ đã tham khảo chưa. 2018 khó có khả năng xe nhập vào vn ồ ạt đc vì nhiều rào cản, do đó xe lắp ráp hiện hữu chắc chắn k có chuyện giảm sâu đâu ạ. Nếu các cụ có lựa chọn mua xe thì thời điểm tháng 11 và 12 là hợp lý nhất, vì tâm lý chờ đợi vào cuối năm lớn, các hãng xe kiểu gì cũng có 1 đợt giảm để kích cầu. Qua năm em nghe phong phanh lại lên trước bạ với biển số thì buồn.
Em chạy đường trường, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, tốc độ 120km/h. Nếu cao tốc Hà Nội - Lào Cai , tốc độ 100km/h thì dưới 10lit. Có hai nguyên nhân:bác này chắc toàn chạy đường tình...........em đi xe 4x4 đi hỗn hợp toàn trên 13l k ah........ làm gì có con số như mơ của bác............
Em thừa tiền mua xe nhưng thiếu tiền nuôi nóbác này chắc toàn chạy đường tình...........em đi xe 4x4 đi hỗn hợp toàn trên 13l k ah........ làm gì có con số như mơ của bác............
Chạy gia đình thì tiền ở đâu ra bác ơi, đc cái có xe thì an toàn, muốn đi đâu chơi cũng dễ.Có tiền mua sớm có khi lại sinh thêm nhiều tiền nữa, không mua lại không có tiền, gọi là thời vận
Sai, câu nào cũng sai.Thuế là nguồn thu ngân sách quốc gia, giảm thuế thì sẽ tăng phí, loanh quanh dằng đít lại đằng đầu, kiểu gì vẫn thu đủ, túm cái váy lại là vẫn y nguyên, nghị định 116 gì đấy ngăn không cho xe nhập khẩu tràn vào tức là giá xe nhập sẽ không giảm, vậy hà cớ gì xe trong nước phải giảm khi không có sức ép cạnh tranh. Cháu nghĩ vậy có gì sai không các cụ?
https://www.otofun.net/threads/nam-2018-gia-xe-oto-viet-nam-co-giam-khong.1208524/page-3#post-35554918"Dù đêm khuya rồi" nhưng cháu xin thả phát.
Các cụ ở đây có cả các cụ đang sở hữu xe và các cụ đang kiên nhẫn chờ đợi 1/1/2018. Các cụ đã có xe chắc cũng đã thấy cái hay cái dở khi có cái 4b rồi em bỏ qua. Còn các cụ chưa có xe thì tiền vẫn ở trong túi các cụ. Nếu các cụ đủ khả năng mua thì cứ mua thôi. Có thể các cụ sẽ bị hớ về giá khi quyết mua bây giờ nhưng bù lại các cụ có xe đi sớm, có nhiều cơ hội khác khi có xe... Người thông minh là người có quyết định đúng, ko chạy theo số đông. Cá nhân em thấy các cụ còn chờ đợi cái mốc 1/2018 như 1 phép màu vậy. Các cụ cố tình lờ đi chủ trương- đường lối của Đ&NN vẫn đang hạn chế phương tiện cá nhân. Tiền thuế tiền phí thì đang nhăm nhe nghĩ thêm loại mới để thu bù vào những khoản thâm hụt nặng. Giá xe có giảm thực sự cũng ko thể như các cụ đang mong chờ đâu. Mấy ông Hiệp hội ô tô VN chả cần làm gì ngoài việc chạy chính sách có lợi cho chính các ông ấy và có thể là 1 nhóm nhỏ nào đó. Người tiêu dùng chưa bao giờ là thượng đế đâu.
Ví dụ đến mốc 2018 giá xe giảm làm tăng 1 đợt sóng mua mạnh. Liệu ồ ạt mua sau mấy tháng hoặc cả năm chờ đợi liệu các khách hàng có phải trả thêm tiền chênh lệch cho sale hay phải chờ rất lâu mới được giao xe?
Hay ngược lại là giá xe chả giảm thêm bao nhiêu so với bây giờ thì các cụ vỡ mộng ko mua nữa
Ơ sao cháu lại có suy nghĩ giống y như cụ, kính cụ 1 ly"Dù đêm khuya rồi" nhưng cháu xin thả phát.
Các cụ ở đây có cả các cụ đang sở hữu xe và các cụ đang kiên nhẫn chờ đợi 1/1/2018. Các cụ đã có xe chắc cũng đã thấy cái hay cái dở khi có cái 4b rồi em bỏ qua. Còn các cụ chưa có xe thì tiền vẫn ở trong túi các cụ. Nếu các cụ đủ khả năng mua thì cứ mua thôi. Có thể các cụ sẽ bị hớ về giá khi quyết mua bây giờ nhưng bù lại các cụ có xe đi sớm, có nhiều cơ hội khác khi có xe... Người thông minh là người có quyết định đúng, ko chạy theo số đông. Cá nhân em thấy các cụ còn chờ đợi cái mốc 1/2018 như 1 phép màu vậy. Các cụ cố tình lờ đi chủ trương- đường lối của Đ&NN vẫn đang hạn chế phương tiện cá nhân. Tiền thuế tiền phí thì đang nhăm nhe nghĩ thêm loại mới để thu bù vào những khoản thâm hụt nặng. Giá xe có giảm thực sự cũng ko thể như các cụ đang mong chờ đâu. Mấy ông Hiệp hội ô tô VN chả cần làm gì ngoài việc chạy chính sách có lợi cho chính các ông ấy và có thể là 1 nhóm nhỏ nào đó. Người tiêu dùng chưa bao giờ là thượng đế đâu.
Ví dụ đến mốc 2018 giá xe giảm làm tăng 1 đợt sóng mua mạnh. Liệu ồ ạt mua sau mấy tháng hoặc cả năm chờ đợi liệu các khách hàng có phải trả thêm tiền chênh lệch cho sale hay phải chờ rất lâu mới được giao xe?
Hay ngược lại là giá xe chả giảm thêm bao nhiêu so với bây giờ thì các cụ vỡ mộng ko mua nữa
Xe 2018 phải đến tháng 3-4 mới ra mắt vì hàng rào thuế quan mới cụ ạ.Cụ đợi 2018 là đúng rồi, e cũng đang đợi đây, theo em cụ lấy e 4tun fom mới ấy, em & nhiều người phải công nhận là nó đẹp,
Cụ mất công tìm bài cũ của em quá nhỉ. Cụ thích chờ thì tiền vẫn trong túi cụ thôi.https://www.otofun.net/threads/nam-2018-gia-xe-oto-viet-nam-co-giam-khong.1208524/page-3#post-35554918
https://www.otofun.net/threads/nam-2018-gia-xe-oto-viet-nam-co-giam-khong.1208524/page-3#post-35557015
Nếu ai đó tháng 6 mà nghe cụ xuống tiền mua mấy cái xe như CX-5, CR-V, Santa Fe, X-Trail... thì giờ chắc đang đau lắm. Chỉ chờ thêm 2 tháng thôi là tiết kiệm đôi trăm triệu.
Giờ cụ lại tiếp tục khuyên mọi người mua luôn đi nữa à? Cũng chỉ 2 tháng nữa thôi, và ngay bây giờ các hãng đang tiếp tục giảm giá đấy.