Forum có chức năng search những bài viết có tính chất chém ẩu chém bậy, nên cũng nhanh thôi, không mất công mấy.Cụ mất công tìm bài cũ của em quá nhỉ. Cụ thích chờ thì tiền vẫn trong túi cụ thôi.
Tất cả những ai quyết mua ngay ko ai trả 100% cái xe cụ ạ. Họ vay bank và từ khi có xe thì cái xe ấy giúp họ có thêm cơ hội cày ra tiền hơn. Crv giảm giá sốc nhưng có bao nhiêu người mua được cái giá ấy? Trừ thằng CX5 thì Sf với Xtrail có bán được mấy đâu mà không khuyến mãi.
CR-V chỉ có 1300 người mua được giá đấy, báo chí đăng vậy, trừ khi Honda cho số ảo.
Vios với Innova bán chạy lắm, luôn đứng top bán chạy nhất, và Innova chính thức giảm giá niêm yết nhé:
http://toyota-haiduong.com.vn/tin-tuc/244-toyota-viet-nam-giam-gia-niem-yet-xe-toyota-chua-tung-co.html
Ai mua Vios với Innova mấy tháng trước tới giờ chắc cũng thiệt mất 100 triệu nữa.AlexHEO nói:Cụ chuẩn cái đoạn "cảm tính", kết luận của em là giá xe có giảm nhưng không như mong ước của các cụ đâu. Cảm nhận của em sau khi đúc rút từ chính các bài phân tích trên OF này đấy ạ. Các hãng đang có xe km sâu chứ ko phải giảm giá niêm yết. Một phần là clear stock, tiêu chuẩn khí thải sắp bị áp dụng, tiếp nữa là do người tiêu dùng tạm thời ko mua xe để chờ đợi chính sách nên các hang xe buộc phải khuyến mãi kích cầu. VN là xứ xở mà người tiêu dùng mang nặng tâm lý đám đông. Mỗi khi chuẩn bị áp dụng cơ chế/ chính sách mới là lại ào ào tranh mua tranh bán chỉ thiệt thân.
Chuyện ai đó cày ra tiền là việc của họ, nhà cháu mất 500tr cũng ko tiếc, nhưng không phải ai cũng có thu nhập đủ cao để ko tiếc. Hãy tập trung vào việc người mua đã mất bao nhiêu tiền từ việc nghe xúi dại của sâu bán xe.