E thì cứ tiêu chí: KINH TẾ XE NHẬT. NỘI THẤT XE HÀN. AN TOÀN XE ĐỨC
Nó có chế độ chỉnh hay sao mà cụ nhể đặt được nặng nhẹ hay sao màVần con vô lăng của ông anh BMW 512 i mà ko thấy sướng bằng con Corola, em thấy nặng. Còn động cơ thì chưa kịp cảm nhận, tốc độ 100-120 ở VN thì chả thấy gì.
S thì nói làm giề . E ko tính đến ml, gl, ...Mer bên em không có C, E ợ
Chưa đi thì cụ bàn thế nào được ạ ? RD mà chỉ ngồi chứ chưa đi hoặc dùng chưa đủ độ xài xể thì cũng không nên bàn cụ ạ. Ở đây là tính đúng sai. Ví dụ nếu ai bảo gái Đức nhanh ướt hơn gái Nhật thì em xung phong phản đối ngay.
Cụ kia nói về R&D tương đối chuẩn rồi cụ cắc cơ chi vậy? Khi nghiên cứu không nhằm vào thị trường đó thì nó sẽ không bán được là đương nhiên. Em cũng từng ở châu Âu nhiều năm cũung thấy rõ xe Nhật yếu thế nhưng nó không cố bán vào thì chỉ vậy thôi. Ở Việt Nam càng rõ, VW bao nhiêu năm nay bán được bao nhiêu chiếc không phải do người Việt không biết mà là với số tiền như vậy + chi phí vận hành mua xe Nhật lợi hơn hơn. Nhưng tại sao BIM, MER đắt vãi vẫn vẫn sống được là do nó sang và bọn có tiền sẵn sàng mua nó.Tóm lại là cụ đã đi cả xe Nhật Đức Mỹ chưa ?
Ở châu Âu bọn Nhật vưỡn có nhà máy sản xuất ô tô với công suất vài trăm nghìn xe/năm nha.Cụ kia nói về R&D tương đối chuẩn rồi cụ cắc cơ chi vậy? Khi nghiên cứu không nhằm vào thị trường đó thì nó sẽ không bán được là đương nhiên. Em cũng
ở châu Âu nhiều năm cũung thấy rõ xe Nhật yếu thế nhưng nó không cố bán vào thì chỉ vậy thôi. Ở Việt Nam càng rõ, VW bao nhiêu năm nay bán được bao nhiêu chiếc không phải do người Việt không biết mà là với số tiền như vậy + chi phí vận hành mua xe Nhật lợi hơn hơn. Nhưng tại sao BIM, MER đắt vãi vẫn vẫn sống được là do nó sang và bọn có tiền sẵn sàng mua nó.
Vâng nhưng so với nhiều triệu xe ở Châu Âu thì chỉ là muỗi. Thế mới nói mỗi thằng mạnh ở một khu vực phù hợp với thị hiếu và thổ nhưỡng của vùng đó.Ở châu Âu bọn Nhật vưỡn có nhà máy sản xuất ô tô với công suất vài trăm nghìn xe/năm nha.
Ví dụ dây chuyền của Nissan ở Valencienne bên xứ Phú chẳng hạn.
Bên Anh, hình như Honda cũng có nhà máy.
Ở Mỹ thì khỏi phải nói lun.
Hãng thì Nhật nhưng nó lại là xe Mỹ.
em thêm tí cho vần: ôm cục tức xe tàu.E thì cứ tiêu chí: KINH TẾ XE NHẬT. NỘI THẤT XE HÀN. AN TOÀN XE ĐỨC
khó quay với điều kiện chưa vỡ nợ thôi, vỡ nợ rồi có xe Nhật đi là hp lắm.đi xe hàn , xe nhật sau lên xe đức . CHứ đi xe đức rồi khó quay về xe nhật xe hàn lắm
Cụ dạy quá phải, em ưng!Thưa với cụ là cụ nói về hiện tượng thì không sai, nhưng cụ chả hiểu mẹ gì về bản chất của nghề làm xe cả. Không phải bọn lùn không làm được cái xe như bọn Đức, hay bọn Đức khinh không thèm làm cái xe để cạnh tranh với bọn lùn, mà chủ yếu là cân đối năng lực cạnh tranh để định hướng sản phẩm phù hợp với từng phân khúc khách hàng (bằng chứng là những năm gần đây doanh số của bọn Nissan ngày càng khả quan ở thị trường châu Âu). Nhất là ở thị trường châu Âu thủ cựu thì đến các ông lớn nhà Mèo cũng chưa bao giờ có cửa chen chân chứ đừng nói đến mấy thằng sinh sau đẻ muộn từ Đông Á. Éo ai lại đi so sánh con corolla vốn sinh ra là để chiến đấu ở đất nhiệt đới với ôn đới, đối tượng khách hàng là tầng lớp bình dân ăn chắc mặc bền, với con VW Golf đẻ ra để hầu hạ bọn thủ cựu lục địa cũ (dù cũng là bình dân), cho dù con Toy kia có được chỉnh sửa, thêm bớt tí tính năng để phù hợp với thị trường mới thì nó cũng chỉ là sự vá víu trên cái nền tảng thấp kém.
Còn thì bọn châu Âu là chúa làm màu rồi, nếu để nói về sức mạnh với sự bền bỉ thì xe Mĩ kém éo gì, anh Âu õng ẹo thêm thắt vài thứ trang sức son phấn vào rồi vênh váo bảo tao là quý tộc, bọn cao bồi đi mâm khác ngồi, ấy thế là thiên hạ cũng mắt nhắm mắt mở gật gù công nhận, thế thôi.
cái đấy là vì lý do bất khả kháng rồi .khó quay với điều kiện chưa vỡ nợ thôi, vỡ nợ rồi có xe Nhật đi là hp lắm.