- Biển số
- OF-483810
- Ngày cấp bằng
- 12/1/17
- Số km
- 27
- Động cơ
- 194,090 Mã lực
Fan của đệt quan mợ trieu thì khủng rồi
Về tay lái thì Bmw và Mer đều nặng, audi thì nhẹ hơn. Có thể là do cảm nhận và sở thích của mỗi người. Cá nhân em cảm nhận thì Porsche và Bmw lái thích hơn Mer, xe nhật khoing có cửa so.Vần con vô lăng của ông anh BMW 512 i mà ko thấy sướng bằng con Corola, em thấy nặng. Còn động cơ thì chưa kịp cảm nhận, tốc độ 100-120 ở VN thì chả thấy gì.
Voted cho Porsches, .Về tay lái thì Bmw và Mer đều nặng, audi thì nhẹ hơn. Có thể là do cảm nhận và sở thích của mỗi người. Cá nhân em cảm nhận thì Porsche và Bmw lái thích hơn Mer, xe nhật khoing có cửa so.
cụ phải đi lâu chứ vần một hai hôm ăn thua j cụ đi tầm tháng quay lại xe Nhật xe khác ngay nhoé. Nhiều người nghiện vì cảm giác volang nặng của bim đấy.Vần con vô lăng của ông anh BMW 512 i mà ko thấy sướng bằng con Corola, em thấy nặng. Còn động cơ thì chưa kịp cảm nhận, tốc độ 100-120 ở VN thì chả thấy gì.
Bố cụ trước đi làm cty chi phí về cty nên nó chọn méc chi phí vứt về cty, giờ hưu rồi tiền mình sửa chữa túi mình làm con Gx là đúng theo thời thế bây giờBim/Mec so với lexus, bố cháu ngày còn đi bi zơ nít chủ yếu đi con mẹc s350 bây giờ vê hưu cụ đi gx460. nhận xét của cụ là xe nhật chạy ổn định, chi phí sửa chữa bão dưỡng thấp, cảm giác lái ngon hơn mec nhiều.
về đội ngũ bán hàng thì bọn mec nhiều gái xinh, bọn lex gái xấu.
sự sang chảnh phụ thuộc nhiều vào cái mỏ và cái vòng 1.2.3.
túm lại cụ nói xe thì nhật chất hơn
Porsche em chửa thử song em thấy dường như BMW ưu tiên tiện nghi cho người lái còn Mercedes ưu tiên cho người ngồi băng sau ợVề tay lái thì Bmw và Mer đều nặng, audi thì nhẹ hơn. Có thể là do cảm nhận và sở thích của mỗi người. Cá nhân em cảm nhận thì Porsche và Bmw lái thích hơn Mer, xe
nhật khoing có cửa so.
Đúng thế mà lãoPorsche em chửa thử song em thấy dường như BMW ưu tiên tiện nghi cho người lái còn Mercedes ưu tiên cho người ngồi băng sau ợ
Thưa cụ là xe Nhật không có cửa ở Đức, nơi mà tốc độ chỉ có giới hạn dưới là 130. Máy càng không chịu thổi thời tiết mùa đông. Bản xuất châu Âu của lesux đi trên đường quá 160 km là xe nhẹ bẫng, đừng nói là mấy con Toyota các dòng vios, corolla quá 160 là không thể lên hơn dù 2.0. Volkswagen là dòng hạng trung của Đức nhưng được rất nhiều người trên thế giới chọn vì độ bền và an toàn. Cụ thử sờ thân xe của xe Nhật và Đức sẽ thấy khác nhau hoàn toàn. Một thằng mỏng ấn bẹp, một thằng cảm giác rõ là cứng và mượt. Chỉ khác nhau là xe Nhật thì tiết kiệm xăng hơn trong cùng điều kiện, nhưng người Đức lại không đặt vấn đề tiết kiệm xăng, hơn nữa, bản thân chúng nó có tiền thì sẽ đổ xăng ngon như kiểu xăng máy bay để chạy cho máu. Mùa hè, dân Mỹ có tiền sẽ mang xe sang Đức để thỏa mãn tốc độ. Em viết trên cơ sở em đã đi các loại và từng phóng 220 km trên đường cao tốc của Đức.Kệ nó đi hoặc phản bác nó đi.
Thằng này đúng là thần kinh cụ ạ.Bia sáng chờ vợ gọi chở đi làm, em làm tí
Một thằng thần kinh mà bài cũng được đăng để đảm bảo tính dân chủ. Chắc nhân dịp mẹc giảm giá chăng ?
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/dien-dan/thuc-dung-chon-xe-nhat-hao-nhoang-chon-xe-duc-3699860.html
Già rồi thì dùng Lếch thấy sướng hơn là đúng rồi. Làm gì còn sức mà vận vô lăng xe Đức nữa.Bim/Mec so với lexus, bố cháu ngày còn đi bi zơ nít chủ yếu đi con mẹc s350 bây giờ vê hưu cụ đi gx460. nhận xét của cụ là xe nhật chạy ổn định, chi phí sửa chữa bão dưỡng thấp, cảm giác lái ngon hơn mec nhiều.
về đội ngũ bán hàng thì bọn mec nhiều gái xinh, bọn lex gái xấu.
sự sang chảnh phụ thuộc nhiều vào cái mỏ và cái vòng 1.2.3.
túm lại cụ nói xe thì nhật chất hơn
Đầu tiên là chẳng có nước nào dám dặt ra giới hạn dưới cho xe chạy trên đường là 130 cả, kể cả trên đuờng cao tốc, còn chỉ vào đường QL thường (Landstraßen) thì bác không được chạy 130 ở Đức đâu!Thưa cụ là xe Nhật không có cửa ở Đức, nơi mà tốc độ chỉ có giới hạn dưới là 130...
Của cụ là cách nhìn nhận, cách sống chứ không phải kinh nghiệm.Các cụ có thời gian tìm hiểu nhỉ, chứng tỏ nhiều người thành đạt lắm roài nên ít phải lo thế sự, giờ đang trên đầu thiên hạ rồi nên nhìn xuống buông lời vịnh thế gian.
Em thì vẫn đang trần tục, đang cày bục mặt cho mấy cái tàu há mồm nên cái nhìn về xe của em thế này ạ:
- Khi chuẩn bị vác tiền đi mua, trước đó 1 năm tìm hiểu cực sâu, cực kỹ, lái thử, sàng lọc.... tóm lại là hầm bà lằng tất cả những thông số, tư liệu liên quan đến xe nhai bằng hết.
- Cân đo đong đếm giữa bài toán kinh tế - sang chảnh - an toàn. Tất nhiên sang thì sang đếu sang thì thôi, vợ con trên hết đã. Nhưng cũng phải suy xét xem tài chính thế nào.
- Xuống tiền: Cân chán chê, tất nhiên chưa chắc đã đúng và đủ, quyết định múc.
- Mua xong xe: Khi đó chỉ quan tâm đến tất cả các thông số của xe mình đang sở hữu để vận hành bảo dưỡng, các xe khác em kệ cmn luôn, bỏ ra khỏi đầu cho đỡ nặng.
Đấy, suy nghĩ của người trần tục nó thế các cụ ạ. Mua xong xe rồi tìm hiểu tiếp xe khác làm gì? Có mếu đâu ra tiền để đổi xe mà tìm hiểu. Rồi lại thêm rát tai bỏng họng mỗi khi nghe so sánh xe này xe kia.
Thôi mời các cụ cứ bình tiếp. Đến khi nào có xèng đổi xe em lại vào hóng tiếp cao kiến của các cụ để chọn xe cho đúng. Giờ em cứ tà tà với cái xe đã mua đã.
chuẩn xe Đức là đẳng cấp khác, ko phải ai cũng nên đi. Bọn Mỹ thực dụng lắm, đi xe Nhật cũng nhiều. Thằng đồng nghiệp em bên đấy làm 2 quả Honda, Pilot cho gia đình và Arcord để đi làm. Sang Cali thì cộng đồng người Việt lại chuộng xe Toy vì lành và rẻ.Xe Đức rõ ràng nó thuộc đẳng cấp khác rồi, điên mà so xe Đức với các xe châu Á khác! Xe Nhật thì rõ ràng rồi- bền bỉ và tiết kiệm là tiêu chí. Ở Việt Nam thì không nói chứ ở Mỹ, xe Nhật bán tốt vì nó thoả mãn thứ mà người tiêu dùng Mỹ cần- đủ tiêu chuẩn an toàn + bền bỉ và tiết kiệm. Vậy thôi. Bởi dù Mỹ giàu song người tiêu dùng phổ thông cũng chiếm đa số. Xe Đức thì phải xác định là sướng song muốn sướng thì phải có giá để trả cho nó.