Nhầm thế nào đc cụ, VN cái j mà chả tệ lậu nhất, so thế méo nào đc với Thái, Ấn về độ ổn định chính trị.Cái chính trị ổn định là cụ đang nhầm hay sao ấy nhỉ?
Nhầm thế nào đc cụ, VN cái j mà chả tệ lậu nhất, so thế méo nào đc với Thái, Ấn về độ ổn định chính trị.Cái chính trị ổn định là cụ đang nhầm hay sao ấy nhỉ?
Iphone của Mẽo không thèm nên nhường lại cho SamSung phỏng cụApple cũng chả thèm mở cửa hàng Iphone chính hãng ở thị trường VN 100 triệu dân, mà toàn chọn mấy nước hẻo hẻo bất ổn định, kém phát triển hơn VN như Sing, HongKong, Malay (sau này thêm Thái).
Ổn định dựa vào tiêu chí gì thế cụ!Nhầm thế nào đc cụ, VN cái j mà chả tệ lậu nhất, so thế méo nào đc với Thái, Ấn về độ ổn định chính trị.
Mất công so, cụ so luôn với Miến, Áp gà, Xơ ri Ly băng luôn cho tiệnNhầm thế nào đc cụ, VN cái j mà chả tệ lậu nhất, so thế méo nào đc với Thái, Ấn về độ ổn định chính trị.
Khổ, biết bait là gì chưa NhinhỔn định dựa vào tiêu chí gì thế cụ!
Em chưa hình dung ra lắm?
Cụ chưa đọc Tuổi trẻ cười bao giờ?Cái chính trị ổn định là cụ đang nhầm hay sao ấy nhỉ?
Em thấy lạ ấy, nên em hỏi thôi cụ. Em thi thoảng xem ảnh TTC thôi, chứ cũng không quan tâm lắmCụ chưa đọc Tuổi trẻ cười bao giờ?
Vod cụ.Nhầm thế nào đc cụ, VN cái j mà chả tệ lậu nhất, so thế méo nào đc với Thái, Ấn về độ ổn định chính trị.
em cũng đang cười ngất vì thấy 99% toàn com và tưởng tượng xếp hàng qua kênh đào hehee .công nhận trình nhận biết vấn đề quá cao siêu heheheUả mà cái bài báo là Thái Lan xây cầu cạn chứ có nói câu nào liên quan đến Kênh đào đâu mà các cụ cứ bàn bạc về Kênh ĐÀO nhỉ?
Tàu đi qua không ghé PQ thì mình có lợi gì đâu cụnếu xây cái này là đi qua Phú Quốc của VN đấy. VN ta cũng có lợi, chỉ bọn Sing là sợ thiệt
Cụ này bỉ cụ kia chứ giọng thật đâu mà cụ hỏi thậtCái chính trị ổn định là cụ đang nhầm hay sao ấy nhỉ?
Không có chuyện lên bờ đâu nhé cụ. Còn kênh nó đào ra, đường tiết kiệm 1000km nó chỉ xin chi phí cho 500km là khối tàu bè đi qua rồi chưa kể các dạng phát sinh như trung chuyển hàng hóa này nọ giống như sing bây giờ ạXây kênh đào bớt hẳn 1000km mà các cụ còn chê. Đi ngoài biển vừa lâu vừa sóng to gió lớn. Đi kênh đào vừa an nhàn vừa gần, kết hợp mua vé tháng thì còn rẻ nữa.
Tầu khi vào kênh phải đi chậm, anh em thủy thủ cập cảng cái lên bờ ăn chơi nhảy múa, bia ôm tay vịn chán chê bắt xe khách đến đầu kia của kênh vẫn kịp thêm tăng cafe nữa. Lợi 2 lần lợi.
Còn vấn đề vốn thì Thái lọ không phải lo, anh tầu bơm phút mốt, kiểu ngân hàng cột điện 2k/1 triệu/ngày tiêu nhoè.
Lên thoải mái chủ yếu thuyền trưởng với cơ quan sở tại thế nào thôi bác, chứ dọc theo kênh mà là phố đèn đỏ khéo thuyền trưởng cũng phi lên làm nháy rồi lại tiếp tục đại hải trình hahaKhông có chuyện lên bờ đâu nhé cụ. Còn kênh nó đào ra, đường tiết kiệm 1000km nó chỉ xin chi phí cho 500km là khối tàu bè đi qua rồi chưa kể các dạng phát sinh như trung chuyển hàng hóa này nọ giống như sing bây giờ ạ
Thằng thái nó lo ngại xây kênh như kiểu chia đôi đất nước, vì dưới miền nam của chúng nó rất loạn. Còn cái kênh này gật 1 cái thì em nghĩ đơn giảnXây kênh đào bớt hẳn 1000km mà các cụ còn chê. Đi ngoài biển vừa lâu vừa sóng to gió lớn. Đi kênh đào vừa an nhàn vừa gần, kết hợp mua vé tháng thì còn rẻ nữa.
Tầu khi vào kênh phải đi chậm, anh em thủy thủ cập cảng cái lên bờ ăn chơi nhảy múa, bia ôm tay vịn chán chê bắt xe khách đến đầu kia của kênh vẫn kịp thêm tăng cafe nữa. Lợi 2 lần lợi.
Còn vấn đề vốn thì Thái lọ không phải lo, anh tầu bơm phút mốt, kiểu ngân hàng cột điện 2k/1 triệu/ngày tiêu nhoè.
Canon 20 năm, SS 13 năm và Honda 25 năm rồiBác xem lại thế nào chứ Canon cũng ngót nghét 20 năm rồi, SS cũng gần 10 năm rồi.