1. Qua một đến 2 còm phản hồi là tạm hiểu có nên thảo luận nữa hay không vì lên of để chơi chứ không nên có nghĩa vụ phải giúp đỡ ai khác, dù thấy rõ là họ cần giúp đỡTrong tiêu đề em cũng có viết: thái độ làm việc tốt là tự mình nâng cấp giá trị bản thân.
Nếu khách hàng lịch sự, bác đối đãi lại lịch sự.
Khách hàng nào bác cho là không cần lịch sự và không cần phải đối đãi ân cần, bác phản xạ lại họ như họ làm với các bác. Thì các bác lại giống họ rồi.
^^ từ thái độ ân cần và lịch thiệp của bác khiến cho khách hàng phải thay đổi lại chính thái độ của mình, thì đó mới là thành công của người làm dịch vụ.
2. Các nick lâu năm chả nói lên điều gì, giẻ rách lâu năm thì có thành khăn bông được đâu . Thế nên cứ bằng vai phải lứa mà chém gió