- Biển số
- OF-536803
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 2,754
- Động cơ
- 186,667 Mã lực
Đã đến lúc cấm vận RD 180 thần thánh rồi.Space x thần thánh chắc làm cho nghề hàng không vũ trụ Nga chết sặc gạch đến nơi
Đã đến lúc cấm vận RD 180 thần thánh rồi.Space x thần thánh chắc làm cho nghề hàng không vũ trụ Nga chết sặc gạch đến nơi
Trước tuyền cấm những thứ gỉ thứ gì.Đã đến lúc cấm vận RD 180 thần thánh rồi.
Vầng! Nó là "battery", loại có thể nạp trực tiếp như gáoline, và battery này vẫn chưa thằng nào dám chất lên ô tô để chạy nhông nhông ngoài đường! Hy vọng anh Lông Mút đủ liềuNó là "pin" chạy bằng hydro lỏng + oxy lỏng (kiểu Đức) hay máy diesel + ô xy lỏng + Argon lỏng (kiểu Nhật, Hàn, TQ).
Dĩ nhiên cần pin cho đèn pin để thuỷ thủ sửa máy. He he, cái này tầu ngầm nguyên tử cũng cần.
Là chuyện nó mua đâu ra cái xác đó mí lỵ nó bán cái xác đó cho ai?Đã đến lúc cấm vận RD 180 thần thánh rồi.
Đã thế cấm vận, cóc mua nữa cho thằng rèn ra máy chết sặc tiết cái nhềLà chuyện nó mua đâu ra cái xác đó mí lỵ nó bán cái xác đó cho ai?
Đây là thị truờng một thằng độc quyền bán gặp thằng độc quyền mua.
Cũng là battery nhưng khẩu đội pháo hay trung đoàn tên lửa cũng đều nhận là battery, cụ thích loại nào?Vầng! Nó là "battery", loại có thể nạp trực tiếp như gáoline, và battery này vẫn chưa thằng nào dám chất lên ô tô để chạy nhông nhông ngoài đường! Hy vọng anh Lông Mút
đủ liều
AIP là nói chung về tàu ngầm phi hạt nhân lặn được nhiều ngày không cần nổi lên nhưng mỗi nước lại làm tàu AIP bằng công nghệ khác nhau, thằng Đức như cụ viết trên, nhưng ngoài ra tàu đó còn máy chạy dầu và ắc quy tích hợp nữa. Tế bào nhiên liệu này bọn Đức hay nhiều nước khác cũng có xe chạy thử nghiệm rồi, xe hơi, xe buýt, xe tải luôn, nhưng chắc do giá thành nên không thương mại hóa được hàng loạt, vì giá dầu vẫn rẻ và nhà nước thu rất nhiều thuế trên xăng dầu nên cứ phải từ từ thôi. Họ chưa làm không phải là không cóNó là "pin" chạy bằng hydro lỏng + oxy lỏng (kiểu Đức) hay máy diesel + ô xy lỏng + Argon lỏng (kiểu Nhật, Hàn, TQ).
Dĩ nhiên cần pin cho đèn pin để thuỷ thủ sửa máy. He he, cái này tầu ngầm nguyên tử cũng cần.
Nói thì phải có số liệu dẫn chứng cụ ạ, pin chiếm tỉ trọng nhỏ trong quá trình hoạt động là bao nhiêu, lớn là bao nhiêu?Đồng ý với cụ là nó cũng phải làm việc liên tục, nhưng tỷ lệ năng lượng mà nó tham gia vào dẫn động xe chỉ chiếm tỷ trọng nhỏ trong toàn bộ quá trình hoạt động của xe
Cái Pin của xe Hybrid bé tý mà cụ, nếu chỉ đi Pin không đâu khoảng 20km là sạch sẽ
Nó chỉ có tác dụng tích trữ năng lượng lúc nhàn rỗi thôi, còn lúc đã phải chạy liên tục -đường trường chẳng hạn, không có "nhà rỗi" thì cái Pin chẳng có tác dụng gì cả
Cụ chạy prius bao giờ chưa mà kêu pin nó chạy 1 năm là hỏngNói tóm lại thì cụ cũng phải thừa nhận công nghệ pin giờ vẫn chỉ dừng lại ở mấy cái Lithium-Lion với NiMH là hết. Mà mấy cái này chạy laptop với điện thoại còn bị kêu suốt ngày, dùng cho ô tô đương nhiên chưa đạt yêu cầu. Xe hybrid có khi chạy được 1 năm pin hỏng xừ nó rồi người dùng toàn chạy bằng xăng cũng không phát hiện ra hoặc phát hiện ra cũng chả buồn thay thế vì tỉ lệ dùng pin đã quá ít ngay từ đầu.
Anh Tesla thực hiện canh bạc đi trước thời đại. Nhưng canh bạc của anh phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ pin có bước tiến đột phá nào hay không. Nếu:
- Pin không bị kém dần chất lượng theo thời gian hoặc ít ra cũng phải giữ nguyên chất lượng tầm 4,5 năm.
- Một lần xạc đi được độ 500 km trở lên
- Thời gian cho một lần xạc đầy mất tầm 2 phút (cái này ít quan trọng hơn)
Làm được mấy cái đấy thì chả cần làm gì bọn động cơ xăng dầu nó cũng tự chết. Còn chỉ như hiện nay thì PR với marketing giỏi mấy rồi xe điện cũng chỉ dùng để chở khách trong mấy resorts với mấy đảo du lịch là hết đất.
Apple nhà E từ 2G-4-5c-6-6plus-5SE-7 Plus chả con nào hỏng pin trước 2 năm cả. Có mỗi con 4 thì sau hơn 3 năm mới phải thay mỗi pin còn 2G pin hơi phồng tí giờ thỉnh thoảng cắm vào vẫn ok. Chắc Cụ dùng sao mới nhanh hỏng pin thếEm hỏng suốt tất nhiên ko phải cái nào cũng 1 năm. Máy apple, sam sung, tab đều dính cả.
Cụ thật chí lý vuốt cụ!May Telsa ở Mỹ, 1 đất nước tự do và dòng tiền đầu tư mạo hiểm dồi dào chứ ở Vn chắc nghe chửi cũng đủ phá sản
Cụ Chuối cho em hỏi: mức độ tiết kiệm năng lượng trong quá trình truyền động giữa động cơ điện và động cơ đốt trong như thế nào?Vầng! Nó là "battery", loại có thể nạp trực tiếp như gáoline, và battery này vẫn chưa thằng nào dám chất lên ô tô để chạy nhông nhông ngoài đường! Hy vọng anh Lông Mút đủ liều
Điện hơn vì nó không cần hộp số và ly hợp.Cụ Chuối cho em hỏi: mức độ tiết kiệm năng lượng trong quá trình truyền động giữa động cơ điện và động cơ đốt trong như thế nào?
Động cơ điện tương hợp với chuyển động quay tròn hơn động cơ đốt trong sinh công theo hướng thẳng thì ai cũng biết, ở đây em muốn hỏi cụ Chuối theo chuyên ngành của cụ ấy có mức xác định nào để dễ hình dung hơn.Điện hơn vì nó không cần hộp số và ly hợp.
Đầu máy xe lửa là loại tàu điện cõng thêm nhà máy điện của nó.
Chả thằng nào cấm đuợc thằng nào, thế mới đau.Đã thế cấm vận, cóc mua nữa cho thằng rèn ra máy chết sặc tiết cái nhề
Thật ra cái trò cấm vận này chỉ là công cụ bắt nạt những thằng yếu hay để diễn cho vuiChả thằng nào cấm đuợc thằng nào, thế mới đau.
Về lý thuyết động cơ điện truyền động hiệu quả hơn động cơ nhiệt. Hiểu suất chuyển đổi năng lượng khoảng 90%. Động cơ nhiệt lý tưởng nhất khoảng 45%Động cơ điện tương hợp với chuyển động quay tròn hơn động cơ đốt trong sinh công theo hướng thẳng thì ai cũng biết, ở đây em muốn hỏi cụ Chuối theo chuyên ngành của cụ ấy có mức xác định nào để dễ hình dung hơn.
Em không rõ là thằng nào tiết kiệm hơn vì còn phụ thuộc vào hệ thống truyền động. Dưng cả 2 thứ ấy đều đáng vứt đi nếu đặt cạnh quả động cơ chạy cơm 60kg nhà em. Nạp độ đôi bát cơm là 1 đêm có thể xúc chục tấn than, khuyến mãi thêm đào mương vét máng mà chạy mấy chục năm không cần bảo trìCụ Chuối cho em hỏi: mức độ tiết kiệm năng lượng trong quá trình truyền động giữa động cơ điện và động cơ đốt trong như thế nào?