Để mai tính cụ ạ
Em thấy mấy xe Hybrid nó chạy cả chục năm có thay pin đâu? Hay nó xài loại khácTầm sau 1 năm là bắt đầu kém dần, sau 2 năm chỉ muốn vứt đi thay mới. Đúng cho tất cả các thể loại pin hiện nay. Chưa giải quyết được cái này thì các giải pháp năng lượng sạch vẫn chỉ ở thì tương lai.
Em vừa xem clip review cụ trên post, phải nói là phê.Xem review con tesla chưa mà bảo nó die, người làm tesla die chắc chỉ có vinfast của a V thôi
Bọn mer bọn Toy đang quăn đuôi nghiên cứu xe điện để đấu với tesla nhưng muộn quá rồi không khác gì nokia vs iphone, thời kỳ khó khăn của tesla qua rồi từ những năm 2010 khi mà elon musk phải lo cho cả tesla lẫn space x suýt phá sản, giờ thì cả 2 đều có sản phẩm thương mại rồi đặc biệt space x thì đag rất thành công chiếm 1/4 thị trường phóng vệ tinh đến bọn Nga ngố còn ko cạnh tranh nổi về giá, còn tesla chỉ có khó khăn là sản xuất ko kịp đưn hàng, a musk làm việc 80-90 h một tuần dù a ko thiếu tiền.
Ừ em mà có tiền thì em phải triển khai thăm dò không gian cho nó thỏa chí tang bồng.Dê chớ đùa.
Vô va nhà ta là kinh lắm.
Xong quả ô tô là anh í đóng tầu vũ chụ nhá nhá
Em để đây và không nói gìChưa đến lúc bọn VW, BMW. Toyota, Renault hay Daimler nó tung đòn công nghệ của nó ra, đến lúc đó lại sml ngay
Em không rành về thể loại này nên không bàn nhiều nhưng phải xem trong 10 năm của nó bao nhiêu % chạy bằng điện. Còn công nghệ pin đến giờ vẫn còn kém thì là chuyện đương nhiên.Em thấy mấy xe Hybrid nó chạy cả chục năm có thay pin đâu? Hay nó xài loại khác
Các hãng bảo hành 10 năm cho pin. Pin dùng 1, 2 năm là của xe đạp điện TQ bán sang VN.Em thấy mấy xe Hybrid nó chạy cả chục năm có thay pin đâu? Hay nó xài loại khác
Theo em thì phải tầm 40-50% vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Hybrid rất cao. Suy ra là nó phải dùng điện rất nhiềuEm không rành về thể loại này nên không bàn nhiều nhưng phải xem trong 10 năm của nó bao nhiêu % chạy bằng điện. Còn công nghệ pin đến giờ vẫn còn kém thì là chuyện đương nhiên.
Hybrid chạy động cơ chỉ để phát điện, dẫn động là dẫn động điện.Theo em thì phải tầm 40-50% vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Hybrid rất cao. Suy ra là nó phải dùng điện rất nhiều
Space x thần thánh chắc làm cho nghề hàng không vũ trụ Nga chết sặc gạch đến nơiXem review con tesla chưa mà bảo nó die, người làm tesla die chắc chỉ có vinfast của a V thôi
Bọn mer bọn Toy đang quăn đuôi nghiên cứu xe điện để đấu với tesla nhưng muộn quá rồi không khác gì nokia vs iphone, thời kỳ khó khăn của tesla qua rồi từ những năm 2010 khi mà elon musk phải lo cho cả tesla lẫn space x suýt phá sản, giờ thì cả 2 đều có sản phẩm thương mại rồi đặc biệt space x thì đag rất thành công chiếm 1/4 thị trường phóng vệ tinh đến bọn Nga ngố còn ko cạnh tranh nổi về giá, còn tesla chỉ có khó khăn là sản xuất ko kịp đưn hàng, a musk làm việc 80-90 h một tuần dù a ko thiếu tiền.
Anh Musk chơi từ cao xuống thấp mới kinh. Anh định vị giá trị sản phẩm cả trăm ngàn đô, khoanh vùng khách hàng trong phạm vi những người có thu nhập cao. Sản phẩm hot kiểu lưu hành nội bộ, danh sách những người đặt xe dài dằng dặc trong khi thời gian nhận xe kéo dài 1-2 năm.1 sản phẩm cho tương lai, bản thân Mút là con người công nghệ hiếm trên toàn cầu trong việc dấn thân vào nhiều lĩnh vực mà nhiều cty nghĩ ra nhưng ko làm hoặc chưa làm, vậy nên mức độ rủi ro lớn. một lượng lớn sản phầm đã có người đặt mua, nhưng hàng chưa xuất nhiều ra thị trường, rất nhiều cty mẽo đề xuất đáp ứng vốn và hưởng % doanh số lãi các năm...(em nhớ là hình như ko tính lãi trong khoảng thời gian nào đó) nhưng anh Mút ko xài kế hoạch đó. yên tâm là ko vỡ được đâu ạ. tư tưởng của anh Mút chỉ là Đỏ và Trắng, đúng như Factory của anh ý
Dòng này chỉ tiết kiệm khi đi phố thoai, ra đường trường giống nhau hết. Vì vậy thông số tiêu thụ nhiên liệu của xe Hybrid gần như không chênh nhau giữa đường phố và đường trường.Theo em thì phải tầm 40-50% vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe Hybrid rất cao. Suy ra là nó phải dùng điện rất nhiều
Không phải thế đâu cụ, động cơ đốt trong vẫn tham gia trực tiếp vào quá trình dẫn động của xe.Hybrid chạy động cơ chỉ để phát điện, dẫn động là dẫn động điện.
Vụ này theo em biết thì các hãng trên nó ngâm kíu và phát triển từ lâu rồi nhưng do nhiều nguyên nhân nên nó chưa tung ra thôi. Giờ chỉ mang tính thí điểm và thăm dò.Chưa đến lúc bọn VW, BMW. Toyota, Renault hay Daimler nó tung đòn công nghệ của nó ra, đến lúc đó lại sml ngay
Cái vấn đề em muốn chứng minh là cường độ sử dụng pin không thấpDòng này chỉ tiết kiệm khi đi phố thoai, ra đường trường giống nhau hết. Vì vậy thông số tiêu thụ nhiên liệu của xe Hybrid gần như không chênh nhau giữa đường phố và đường trường.
Đi đường phố thường đi chậm nên nó dùng điện là chủ yếu, lúc nào pin yếu thì nó chạy máy xăng, nạp đủ điện lại ngắt.
Mặt khác dòng H này dùng cơ chế tái sinh năng lượng, tức là khi phanh xe thì một phần năng lượng phanh được dùng để phát điện tái nạp năng lượng. Vì vậy chỉ tiết kiệm khi đi phố. Còn ra đường trường thì giống nhau cả....định luật bảo toàn năng lượng chưa ai viết lại được cụ ợ
Không phải thế đâu cụ, động cơ đốt trong vẫn tham gia trực tiếp vào quá trình dẫn động của xe.
Về cơ bản: tốc độ chậm (thường là dưới 30km/h) chạy điện -nếu pin còn đủ, gần hết pin thì động cơ đốt trong vẫn phải chạy vừa dẫn động, vừa phát điện.
Khi đạp ga tăng tốc (kể cả đi chậm) thì động cơ đốt trong sẽ yểm trợ động cơ điện. Còn tốc độ cao thì phần lớn do động cơ đốt trong
Nói chung dòng Hybrid đều phải dùng đồng thời cả động cơ điện và đông cơ đốt trong để dẫn động cho xe. Còn phối hợp thế nào thì tùy quan điểm của từng hãng xe thôi
Sao cái tay tỉ phú Mút kia không chịu đi làm pin cho Tầu Ngầm nhề ???Vụ này theo em biết thì các hãng trên nó ngâm kíu và phát triển từ lâu rồi nhưng do nhiều nguyên nhân nên nó chưa tung ra thôi
. Giờ chỉ mang tính thí điểm và thăm dò.
Hiện tại vấn đề khoai nhất của xe điện là Pin, không giải quyết được bài toán dung lượng lớn và nạp điện nhanh thì còn lâu xe điện mới ăn được xe truyền thống
Hiện giờ công nghệ Pin tối ưu nhất vẫn chỉ là Lithium-polyme, chưa có đột phá nào cả , nhiều hãng đang ngâm kíu công nghệ Pin mới có vẻ tốt hơn, nhưng dự báo cũng phải chục năm nữa mới thương mại hóa được
Việc Pin cho xe điện, các hãng khác người ta phát triển modul Pin riêng cỡ lớn cho xe điện - công nghệ khác hẳn nên giá thành đang bị cao, cụ Musk chơi bài tích hợp từ rất nhiều các Cell Pin nhỏ của Laptop nên tận dụng được các công nghệ hiện có, do đó giảm được giá thành Pin.
Còn câu hỏi tại sao các hãng kia lại không chơi như cụ Musk thì iem chịu